Sign in to follow this  
Followers 0

Tilgangurinn

5 posts in this topic

Posted

Ég tók mér göngu um heiminn hitti gamlan mann og spurði hann: "Hver er tilgangurinn í lífinu?" Það er allt til sölu en ekki tilgangurinn hann er hvergi að finna Þú getur keypt bækur um tilganginn en þú finnur hann ekki þar Þú getur leitað til trúarbragða en þú finnur hann ekki þar Þú getur leitað í sjálfum þér en þar finnur þú aðeins lítinn part af honum Tilgangurinn dó fyrir löngu hann kemur kannski aftur ef þú heldur áfram þinni kröfugöngu Þetta sagði gamli maðurinn sem bar ekkert nafn.

Posted

líst engum á þetta? :)

Posted

Ég hef ekki vit á kveðskap. En finnst þetta bara ágætt þannig lagað. En.. Ef ég þættist vita eitthvað um þetta, þá mundi gagnrýni mín hljóða eitthvað svona:

1) Finnst vanta hrynjanda í þetta. Ekki endilega endarím, stuðlun eða nákvæm talning atkvæða, heldur svona hrynjanda sér og samhljóða. Þannig fannst mér þetta vera frekar stirt til aflestrar. 2) Innihaldið er háheimspekilegt en finnst það frekar leim að nota kennin, "gamla manninn" og trúarbrögð sem er ofnotað í svona atom ljóðum. 3) Nú varðandi að tilgangurinn náist aðeins með kröfugöngu finnst mér ekki alveg ganga upp. Kröfugöngur í kreppunni þjóna fyrst og fremst þeim tilgangi að gæta réttar okkar í efnislegu tilliti. Seint kaupa heimspekiþenkjandi einstaklingar þann boðskap að eina tilganginn í okkar lífi sé að finna í munni mammons, svo að segja. 4) Loks, þá hefði ég stungið upp á við þig að nota orð eins og sannleikann í stað tilganginn. Og að menn mundu finna hluta af honum með kröfugöngu.

En ég endurtek, ég er algjör skúnkur og þetta er aðeins mitt persónulega mat á svona kveðskap.

Posted

Með kröfugöngu var ég nú að tala um að halda áfram með lífið og berjast fyrir því að lifa góðu lífi

Posted

Með kröfugöngu var ég nú að tala um að halda áfram með lífið og berjast fyrir því að lifa góðu lífi
Ok.. Það kemur mun betur út svoleiðis. Þá er það kannski spurning um að finna orð sem lýsa þessari hugmynd þinni betur?