Sign in to follow this  
Followers 0

Byssuleyfi

27 posts in this topic

Posted

Ég hefði áhuga á að öðlast byssuleyfi. Hvað þarf ég að gera til að öðlast slíkt leyfi og hvaða skilyrði þarf ég að uppfylla?

Posted

Ég hefði áhuga á að öðlast byssuleyfi. Hvað þarf ég að gera til að öðlast slíkt leyfi og hvaða skilyrði þarf ég að uppfylla?
Hvern ætlarðu að skjota... Þarft að verða orðinn 20 ara og með hreina sakaskra...

Posted

Hvern ætlarðu að skjota... Þarft að verða orðinn 20 ara og með hreina sakaskra...
Snýst kannski minna um að skjóta, frekar að safna. nú er orðið of dýrt að safna hljóðfærum, byssur eru ódýrari. Ég er orðinn 20 ára en er með skítuga sakaskrá. Er það algilt að sakaskráin þurfi að vera hrein eða fer það eftir brotum?

Posted

Snýst kannski minna um að skjóta, frekar að safna. nú er orðið of dýrt að safna hljóðfærum, byssur eru ódýrari. Ég er orðinn 20 ára en er með skítuga sakaskrá. Er það algilt að sakaskráin þurfi að vera hrein eða fer það eftir brotum?
Hugsa að fari eftir brotum ert þu ekki hvitflibbaglæpon...

Posted

Hugsa að fari eftir brotum ert þu ekki hvitflibbaglæpon...
Nei, ég er meira svona hughrifaglæpon sem hafði gaman af því að breyta vitundinni með kannabisefnum :rolleyes: En það eru mörg ár síðan, 14-15 ár. Ég er ekki að sjá að það skipti máli, en hef þó áhyggjur af stofnana- og barnalandsvæðingunni sem verið hefur ráðandi undanfarið.

Posted

Nei, ég er meira svona hughrifaglæpon sem hafði gaman af því að breyta vitundinni með kannabisefnum :rolleyes: En það eru mörg ár síðan, 14-15 ár. Ég er ekki að sjá að það skipti máli, en hef þó áhyggjur af stofnana- og barnalandsvæðingunni sem verið hefur ráðandi undanfarið.
Er það ekki fyrnt þa...

Posted

Fáðu gamlan kunningja úr Fíknó til að mæla með þér.

Posted

Já, ég þarf eiginlgea líka að redda mér byssuleyfi... Hvar sækir maður um?

Posted

Fyrir um 8 árum þá ætlaði ég að ná mér í byssuleyfi. Ég hringdi einusinni í viku til sýslumanns (eða þess sem sá um þetta, man ekki hver það var) og spurði hvenær næst yrðu haldin námskeið. Fékk alltaf svarið "eftir tvær vikur" eða álíka, þetta gékk alveg þar til ég fékk svarið "námskeiðið var í síðustu viku". Þá hætti ég bara við. Líklega það sem þeir vildu.

Posted

Fyrir um 8 árum þá ætlaði ég að ná mér í byssuleyfi. Ég hringdi einusinni í viku til sýslumanns (eða þess sem sá um þetta, man ekki hver það var) og spurði hvenær næst yrðu haldin námskeið. Fékk alltaf svarið "eftir tvær vikur" eða álíka, þetta gékk alveg þar til ég fékk svarið "námskeiðið var í síðustu viku". Þá hætti ég bara við. Líklega það sem þeir vildu.
Hefði kannski gengið betur hefðir þú sýnt Flokknum meiri hollustu en þú ert þekktur fyrir :lol: Eða kannski tékkuðu þeir á skráningu þinni í þjóðkirkjuna?
Takk fyrir þetta.

Posted (edited)

Námskeið eru bull eina sem þú ættir til að þurfa eiga byssu er aldur og hreint sakavottorð, ekkert próf ekkert námskeið og álika þvæla.

Edited by Butcer

Posted (edited)

Stríðið gegn fíkniefnum er mjög öfgafult. Því miður held ég að það sé nóg að vera böstaður einu sinni með jónu til þess að missa sénsinn á að fá leyfið, ekki nema þú hafir verið undir lögaldri.

Edited by Tuðari85

Posted

Stríðið gegn fíkniefnum er mjög öfgafult. Því miður held ég að það sé nóg að vera böstaður einu sinni með jónu til þess að missa sénsinn á að fá leyfið, ekki nema þú hafir verið undir lögaldri.
Ég var 18 ára. síðan eru liðin 14 ár. Ég reikna nú reyndar með því að hindranirnar séu ofbeldisbrot og/eða að brot séu ekki fyrnd skv. lögum. 14 ára bernskubrek er auðvitað löngu fyrnt.

Posted

Já reyndar ætti það að fyrnast efitr ákveðinn tíma.

Posted

Já reyndar ætti það að fyrnast efitr ákveðinn tíma.
jamm, ég reikna nú ekki með öðru. Óli Grís er nú lögbrjótur og hann fékk að vera forseti :rolleyes:

Posted

Ferð niður í Borgartún í gamla ÁTVR húsið, gengið inn á horninu. Talar við afgreiðsluna þar. Þær eru afskaplega þægilegar þeas. ef þú ert kurteis við þær. Annars er það hjá sýslumönnum viðkomandi sýslna. Færð allar upplýsingar. Betra að mæta á staðinn en að reyna að hringja.

Posted

En hvernig fær maður leyfi á skammbyssu? :)

Posted

En hvernig fær maður leyfi á skammbyssu? :)
Þarft að vera í löggunni til þess.