Sign in to follow this  
Followers 0
María Sigrún Hilmarsdóttir

Ég sá sjálf um að fjármagna myndina

117 posts in this topic

Í öllum bænum komið þá með einhver rök fyrir máli ykkar, önnur en að hún sé í sjálfstæðisflokknum eða að það hafi aðrir fjallað um sama mál í heimildamynd.

Þetta er alveg eðlileg spurning hjá Timoshenko. Mér finnst, og honum greinilega líka, að það sé meira efnið sem myndin fjallar um heldur en nokkuð annað sem fer í taugarnar á þér.

Er þetta réttur skilningur?

Nei, ég var að tala um frétt sem var í fréttaútsendingu á RÚV í kvöld! Og Toffi svarar hér að neðan því sem ég er að reyna koma frá mér ágætlega.

Fréttin var í raun ekki um neitt og er illa unnin. Það er hvernig fréttin er unnin, hvers vegna hún er þarna niðurfrá að vinna einhverjar fréttir o.s.frv. sem ég er að setja út á. Ef einhver smáborgaralegur rökvillu-nöttari ætlar svo að snúa upp á handleggin á manni af því að hann virðist ekki jafn sleipur í að gera greinarmun fer auðvitað líka í taugarnar á mér.

Hún hefði getað verið að fjalla um te þess vegna, málið er að hún fékk borgað fyrir sumarfí í asíu frá stofnun sem er með fjármál í þvílíkum ólestri að hálfa væri nóg. Líkur eru á því að hún er svo vel tengd inn í spillingarflokkinn að hún vissi fyrirfram hversu mikið hún fengi fyrir söluna til RUV. Hér er ekki verið að ræða um innihaldið sem slíkt heldur hvernig kaupin gerast á Íslandi...

Jæja, nú vitum við hvernig blessuð myndin er fjármögnuð, með dagpeningum frá RUV! Þetta er nú ljóta styrktarstarfsemin fyrir flokksfélaga sjálfsstæðisflokksins.

Nú var hún blessunin, María Sigrún Hilmarsdóttir, að flytja okkur fréttir um erfiðleika hrísgrjónabænda í Kambódíu. Þvílík della að fjármagna svona fréttaflutning.

Kambódía er land þar sem mikil fátækt er landlæg. Eins og kkom fram í þessari frétt, þá hefur þetta fólk ekki einu sinni peninga. Það þarf að stunda vöruskipti til þess að komast af. Ég sé ekkert af svona fréttaflutningi.

Í Fréttablaðinu í dag er m.a fjallað um rekstrarvanda RÚV.

Fram kemur að eigið fé RÚV ohf. við stofnun þess í apríl 2007 hafi numið 879 mkr. og að um áramótin 2008/2009 hafi eigið fé verið orðið neikvætt um 361 mkr.

Þetta þýðir á mannamáli að samansafnað tap RÚV ohf. frá apríl 2007 til ársloka 2008 eða í 21 mán. hafi numið samtals 1.240 mkr. eða 59 mkr. á mánuði.

Ekkert einkafyrirtæki mundi þola svona taprekstur og yrði framkvæmdastjóri þess gerður ábyrgur og látinn axla pokann sinn.

En er ekki nema hálf sagan.

Í fréttinni kemur jafnfram fram að skammtímaskuld RÚV ohf. við ríkissjóð nemi 600 mkr. og að skuldin verði ekki innheimt af RÚV heldur verði skuldinni breytt í hlutafé.

Þá segir í fréttinni:

Páll Magnússon útvarpsstjóri segir að með því að breyta skuld RÚV í hlutafé sé ekki verið að leggja stofnuninni til viðbótarfjármagn.

"Það er ávörðun eigandans að bæta eiginfjárstöðu RÚV sem nemur þessari skuld. Hin leiðin var fær er frekari niðurskurður í rekstri og að byggja þannig upp eigið fé"

Þá segir títtnefndur Páll að ástæðurnar fyrir stórversnandi stöðu RÚV frá hlutafélagavæðingu ekki að leita í rekstri stofnunarinnar.

Þá vitum við það.

Pál virðist ekki skilja undirstöðuatriði í rekstri.

Hvað er það annað en aukið fjármagn til RÚV ohf. ef skuldum er breytt í hlutafé.

Ef ástæður tapsins er ekki að leyta í rekstri RÚV eins og Páll heldur fram því reksturinn sé í samræmi við áætlanir. Með hvers konar áætlanir var þá lagt upp með.

Hafa áætlanirnar verið rangar allan tímann frá stofnun RÚV ohf. í apríl 2007.

Hér að ofan er innlegg frá mér af öðrum þræði þar sem fram kemur að samansafnað tap RÚV á frá apríl 2007 til ársloka 2008 hafi numið 1.240 mkr. eða 59 mkr. á mánuði.

Jafnframt set ég spurningarmerki við Pál Magnússon um það hvort hann skilji undirstöðuatriði í rekstri, því hann virðist ekki skilja að ef skuldum er breytt í hlutafé þá þýði það aukningu á eigin fé viðkomandi stofnunar.

Við sjáum að peningum RÚV er ekki varið á hagkvæman hátt. Byrjandi í fréttamennsku er sendur yfir hálfan hnöttinn og sendir okkur frétt um vanda hrísgrjónabænda. Svona frétt er hægt að kaupa á 2-3.000 USD af alvöru fréttastofum.

Ég er ekki að gagnrýna stúlkuna sem fór til Kambódíu, heldur yfirstjórn RÚV fyri lausatök á rekstri og skort á fagmennsku.

Þá skulum við ekki gleyma því að álögur á landsmenn vegna reksturs RÚV hafa verið stórauknar á þessu ári.

Komiði sæl.

Ég heiti María Sigrún Hilmarsdóttir og er fréttamaður á RÚV. Það er ég sem er að gera þessa mynd sem þið eruð að tala um sem fjallar um mansal á stúlkubörnum í Kambódíu. Ég vildi bara láta ykkur vita að það var ég sjálf sem fjármagnaði myndina með styrkjum en ekki RÚV. Myndin er partur af lokaverkefni mínu til mastersprófs í fréttamennsku við HÍ og ég vann hana í frítímanum mínum. Sjónvarpið hafði áhuga á að sýna myndina og að sjálfstögðu samþykkti ég það. Enda nauðsynlegt að vekja athygli á þessu alvarlega vandamáli. Vildi bara koma þessu að eftir að hafa lesið hér umræður sem eru byggðar á miklum misskilningi.

Myndin er s.s. skólaverkefni. Ég fæ ekki séð að RÚV hafi komið nálægt þessu, utan við að sýna myndina. Eða er það misskilningur?

Það er ágætt ef fjölmiðlar sýna skólaverkefni. Þar geta leynst skemmtilegir vinklar. Í skóla geta nemendur skoðað lífið út frá sjónarhornum sem ekki eru notuð dags daglega.

Ég mundi spyrja hvort viðeigandi sé að styrkja skólaverkefni nema með smáupphæðum og þá í metnaðarfulla hluti. En styrkir til listgreina held ég að sé ákveðinn grunnur í að viðhalda gæðum.

Ef RÚV er illa rekið, þá kemur það í sjálfu sér upphafsinnleggi ekki við. Nemandi sem tekur að sér viðfangsefni ræður sjálfsagt töluverðu um hvað það á að vera. Og ég er ekki sannfærður um að erlent sjónvarpsefni sé sjálfgefið gott efni. Fullt af rusli hér erlendis.

Hins vegar má ræða hvort efnið sem valið sé í RÚV sé af nægilega góðum kaliber til að teljast þess virði að fara í útvarp eða sjónvarp landsmanna. Mikið af erlendu rusli er sýnt í RÚV og maður verður að gera ráð fyrir að það kosti amk túkall. Svona Survivor crap og rándýrt íþróttarusl sem alveg má sleppa og er án efa ekkert uppbygjandi þegar upp er staðið.

Nei, ég var að tala um frétt sem var í fréttaútsendingu á RÚV í kvöld! Og Toffi svarar hér að neðan því sem ég er að reyna koma frá mér ágætlega.

Fréttin var í raun ekki um neitt og er illa unnin. Það er hvernig fréttin er unnin, hvers vegna hún er þarna niðurfrá að vinna einhverjar fréttir o.s.frv. sem ég er að setja út á. Ef einhver smáborgaralegur rökvillu-nöttari ætlar svo að snúa upp á handleggin á manni af því að hann virðist ekki jafn sleipur í að gera greinarmun fer auðvitað líka í taugarnar á mér.

Hvernig var hún illa unnin. Ég horfði á þáttinn og fannst hann bara vera vel unninn.

Hvað var það sem var svo illa gert?

Er hann ekki syndur i kveld....

http://www.dv.is/sandkorn/2009/4/21/ruv-styrkti-ekki/

RÚV styrkti ekki

Þriðjudagur 21. apríl 2009 kl 08:07

Höfundur: ritstjorn@dv.is

Fremur sjaldgæft er að fólk komi fram undir nafni á malefnin.com. Helsta undantekningin þar er ameríski bóndinn Ingimundur Kjarval. Á dögunum dúkkaði þar upp undir nafni og númeri sjónvarpsfréttakonan knáa, María Sigrún Hilmarsdóttir.

Tilefnið var að nafnleysingjarnir voru að dylgja um að Ríkisútvarpið hefði fjármagnað heimildarmynd hennar um mansal á stúlkubörnum í Kambódíu. Sjónvarpskonan tók af skarið um að RÚV hefði ekki styrkt myndina, sem sýnd er á RÚV í kvöld, heldur hefði hún fengið almenna styrki eftir eðlilegum leiðum.

Alveg hreint frábært að sjá röksemdir manna hér.

Mér finnst þetta ekki skemmtilegt málefni til að horfa á.

Ég vill að eitthvað annað sé krufið.

Það er búið að gera margar svona heimildarmyndir áður, endurnýta bara.

Þetta eru bara einhverjir útlendingar...

Bla bla, bla bla, bla bla bla...

Eitt af helstu vandmálum Íslenskra blaðamanna er einmitt að hafa ekki nóga þekkingu á málunum og hafa þeir í gríð og erg fengið krítik fyrir það frá einmitt sömu mönnum og nú kvarta undan því að þessi elsku kona hafi farið og einmitt kynnt sér hlutina betur... Snilld.

Frábært framtak að fara kynna sér efnið from first hand perspective, vonandi að fleiri geri slíkt hið sama.

Snilldin er sú að dropinn holar steininn, en það hefur verið þekt ansi lengi og áreiðanlega verið gerð eða gerðar heimildarmyndir um þann sannleika einnig.

Hún fær æfingu stelpan ásamt reinslunni.

Edited by Hawk12

Frábær mynd, enn eitt dæmið um hversu illsku mannkynsins virðast engin takmörk sett. Gæti verið smá wake up call fyrir suma hér á málefnum sem eru stanslaust að tala um "hamingjusömu" hórurnar og reyna að gera lítið úr vandamálinu sem mansal er með því að líkja því við dvölina hjá hraðfrystihúsinu á Ísafirði.

Ég var að hugsa að gera heimildamynd um íslenska hrunið. Hvar fæ ég styrki? Eru meirimöguleikar á því að fá styrk ef ég er með vilyrði frá Rúv um að sú ríkistofnun kaupi heimildarmyndina mína?

Frábær mynd, enn eitt dæmið um hversu illsku mannkynsins virðast engin takmörk sett. Gæti verið smá wake up call fyrir suma hér á málefnum sem eru stanslaust að tala um "hamingjusömu" hórurnar og reyna að gera lítið úr vandamálinu sem mansal er með því að líkja því við dvölina hjá hraðfrystihúsinu á Ísafirði.

Já, já mikil ósköp Gunnar, þetta er tær snilld.

Jæja, nú vitum við hvernig blessuð myndin er fjármögnuð, með dagpeningum frá RUV! Þetta er nú ljóta styrktarstarfsemin fyrir flokksfélaga sjálfsstæðisflokksins.

Nú var hún blessunin, María Sigrún Hilmarsdóttir, að flytja okkur fréttir um erfiðleika hrísgrjónabænda í Kambódíu. Þvílík della að fjármagna svona fréttaflutning.

Þið eruð enn í einhverjum miklum misskilningi með þetta allt saman. Ég fékk enga dagpeninga frá RÚV. Eins og ég var búin að segja ykkur um daginn þá er þetta lokaverkefni mitt til mastersprófs í HÍ sem ég fjármagnaði sjálf með styrk sem ég fékk frá Noregi. RÚV styrkti mig ekki til fararinnar og borgaði ekki krónu undir mig. Ég fór út í sumarfríinu mínu í fyrrasumar og hef unnið við gerð myndarinnar í frítímanum mínum síðan. Fréttirnar gerði ég bara í leiðinni því þarna er margt áhugavert að sjá. Leitt hvað þið eruð sumhver bitur yfir þessu.

Edited by María Sigrún Hilmarsdóttir

Þið eruð enn í einhverjum miklum misskilningi með þetta allt saman. Ég fékk enga dagpeninga frá RÚV. Eins og ég var búin að segja ykkur um daginn þá er þetta lokaverkefni mitt til mastersprófs í HÍ sem ég fjármagnaði sjálf með styrk sem ég fékk frá Noregi. RÚV styrkti mig ekki til fararinnar og borgaði ekki krónu undir mig. Ég fór út í sumarfríinu mínu í fyrrasumar og hef unnið við gerð myndarinnar í frítímanum mínum síðan. Fréttirnar gerði ég bara í leiðinna því þarna er margt áhugavert að sjá. Leitt hvað þið eruð sumhver bitur yfir þessu.

Nenni nú varla að fjargviðrast út af svona smámáli en segðu mér samt eitt.. fékkstu greitt frá Rúv fyrir sýninguna og þá, hversu mikið?

Ég var að hugsa að gera heimildamynd um íslenska hrunið. Hvar fæ ég styrki? Eru meirimöguleikar á því að fá styrk ef ég er með vilyrði frá Rúv um að sú ríkistofnun kaupi heimildarmyndina mína?

Of seinn,er verid ad gera svoleidis mynd.

Hafi Ruv. greitt fyrir þennan þátt er það þá ekki gjaldeyrissparandi að borga fyrir innlenda framleiðslu í stað þess að kaupa þátt að utan?

Já þessi mynd var góð að því leiti að hún var vel tekin, góð lýsing og vel klippt og hljóðsett. En um inntakið í henni varðar mann ekki neitt um því þetta er þarna fyrir austan og sunnan og tekur á annan tug klukkutíma að fljúga þangað og ætli farið fram og til baka kosti ekki um 4-500þús. Hvað varðar okkur hér uppi á 66°N um hvað þetta lið er að bardúsa þarna suður í Asíu?

Já þessi mynd var góð að því leiti að hún var vel tekin, góð lýsing og vel klippt og hljóðsett. En um inntakið í henni varðar mann ekki neitt um því þetta er þarna fyrir austan og sunnan og tekur á annan tug klukkutíma að fljúga þangað og ætli farið fram og til baka kosti ekki um 4-500þús. Hvað varðar okkur hér uppi á 66°N um hvað þetta lið er að bardúsa þarna suður í Asíu?

Ljótt ef allir hugsuðu eins og þú... :stressed:

Þið eruð enn í einhverjum miklum misskilningi með þetta allt saman. Ég fékk enga dagpeninga frá RÚV. Eins og ég var búin að segja ykkur um daginn þá er þetta lokaverkefni mitt til mastersprófs í HÍ sem ég fjármagnaði sjálf með styrk sem ég fékk frá Noregi. RÚV styrkti mig ekki til fararinnar og borgaði ekki krónu undir mig. Ég fór út í sumarfríinu mínu í fyrrasumar og hef unnið við gerð myndarinnar í frítímanum mínum síðan. Fréttirnar gerði ég bara í leiðinni því þarna er margt áhugavert að sjá. Leitt hvað þið eruð sumhver bitur yfir þessu.

Masterpróf í hverju, varla er það í rannsóknar fréttamennsku, reindur er skiftir ekki nokkru máli í hverju þetta mastersprof felst, það er stolið, í besta falli eftirlíking.