Sign in to follow this  
Followers 0
María Sigrún Hilmarsdóttir

Ég sá sjálf um að fjármagna myndina

117 posts in this topic

Svo það er þá bara svona auðvelt, hvern fjandann er verið að eyða peningunum okkar til að styrkja menn eða lána þessu fólki peninga á niðurgreiddum vöxtum, tekur svona oppboðslega mikinn tíma að lesa leiðarvísirinn?

Flugmiði til Kambódúi verður ekkert ódýrari (með ufisiloni, taktu eftir) þó í farangrinum sé dót sem þú hefur lesið leiðarvísinn með og kannt á.

Hvaða helv rugl er þetta...

Látið konuna í friði,hún gerði frábæra mynd og eina sem þið gerið er að reyna að gera hana tortryggilega...

Ég veit ekki hvað fólki gegnur til að láta svona útaf þessari mynd. Ég hef reyndar grun um að það hafi eitthvað með það að gera að þarna er verið að fjalla um kynferðislegt ofbeldi og það virðist sem umfjöllun um það veki mikil mótmæli hjá sumum, sérstaklega karlmönnum.

Ég veit ekki hvað fólki gegnur til að láta svona útaf þessari mynd. Ég hef reyndar grun um að það hafi eitthvað með það að gera að þarna er verið að fjalla um kynferðislegt ofbeldi og það virðist sem umfjöllun um það veki mikil mótmæli hjá sumum, sérstaklega karlmönnum.

Held það líka.

Það má greinilega ekkert benda á slæmar hliðar vændis eða vændisheimsins.

Allir sem selja sig eiga víst að vera svo hamingjusamir og heimildarmynd sem segir annað er rökkuð niður.

Það má ekki falla neinn skuggi á ímyndanir þessara manna um vændi og allar hamingjusömu hórurnar.

Held það líka.

Það má greinilega ekkert benda á slæmar hliðar vændis eða vændisheimsins.

Allir sem selja sig eiga víst að vera svo hamingjusamir og heimildarmynd sem segir annað er rökkuð niður.

Það má ekki falla neinn skuggi á ímyndanir þessara manna um vændi og allar hamingjusömu hórurnar.

Þetta er málið La di da.

Hvaða helv rugl er þetta...

Látið konuna í friði,hún gerði frábæra mynd og eina sem þið gerið er að reyna að gera hana tortryggilega...

Það er búið að gera hundruði mynbanda um þetta sama efni og stelpan er að nota til mastersprófs, en það vita allir sem kæra sig um að vita, þá er þetta mynband eingöngu eftirlíking, ég ætla ekki að fullyrða neitt um hvaða kröfur Háskóli Íslands gerir til sinna nemenda, en ekki er þær á háu plani ef nóg sé að skila inn copyu til að öðlast hina eftir sótti gráðu "master" en sé svo þá er nú þessi gráða ekki mikilsvirði.

Ég óska stelpunni til hamingju með gráðuna og vona að gráðan komi henni til góða, sem hún vafalaust gerir hér á skerinu, en um myndin ætla ég ekki að hafa nein orð.

Það er búið að gera hundruði mynbanda um þetta sama efni og stelpan er að nota til mastersprófs, en það vita allir sem kæra sig um að vita, þá er þetta mynband eingöngu eftirlíking, ég ætla ekki að fullyrða neitt um hvaða kröfur Háskóli Íslands gerir til sinna nemenda, en ekki er þær á háu plani ef nóg sé að skila inn copyu til að öðlast hina eftir sótti gráðu "master" en sé svo þá er nú þessi gráða ekki mikilsvirði.

Ég óska stelpunni til hamingju með gráðuna og vona að gráðan komi henni til góða, sem hún vafalaust gerir hér á skerinu, en um myndin ætla ég ekki að hafa nein orð.

Meira bullið í þér alltaf.

Flugmiði til Kambódúi verður ekkert ódýrari (með ufisiloni, taktu eftir) þó í farangrinum sé dót sem þú hefur lesið leiðarvísinn með og kannt á.

Taktu eftir, það dugar að læra leiðarvísirinn sem fylgdi vídeó vélinn, að sögn, til að ná sér í mastergráðu í Háskóla Íslands.

Meira bullið í þér alltaf.

.....ekki efa ég að þú sért með gráðu frá HÍ.

.....ekki efa ég að þú sért með gráðu frá HÍ.
Nei ég er ekki með neitt slíkt.

Nei ég er ekki með neitt slíkt.

Nú komdu þá með málefnalega gagnrýni.

Útskriftarverkefni úr háskóla eru skólaverkefni. Er eitthvað meira um það að segja? Þroskaðir kvikmyndargerðarmenn geta verið áratugum framhjá útskrift áður en þeir komast almennilega á sporið. Gagnrýnið þá.

Frétta/kvikmyndanám er svo leið til að læra um það fag. Það skiptir að sumu leyti engu máli hvaða viðfangsefni er tekið fyrir, svo lengi sem það er gert rétt og faglega. Að það samræmist kröfum námsins og þess sem krafist er innan deildar. Ef þær kröfur eru lágar, þá má abbast í deildinni og kennurum við hana, því þeir setja leikreglurnar. Ekki þið.

Innilega til hamingju með myndina, María Sigrún.

Rosalega eiga margir í miklum, andlegum erfiðleikum, sem skrifa á þennan þráð.

Það er verðugt verkefni fyrir geðlækna, sálfræðinga, mannfræðinga og fleirri rannsóknarmenn komandi kynslóða að rannsaka þá sem skrifa hér á málefnunum undir nafnleynd.

Af nógu er að taka til að gera alls kyns mastersritgerðir um þá sem skrifa hérna, uppsprettan er ótæmandi. :angry:

Edited by krókur

Ég sá þessa mynd og fannst hún koma vel út. Faglega unnin og ekkert út á það að setja. En spurningin er, var vitað fyrirfram að RUV myndi kaupa þessa mynd vegna tengsla konunar við spillingaröflin. Eins og ég orðaði það fyrr á þessum þræði þá hefði þessi mynd geta verið um hvað sem er.

Ef ekki væru tengsl þessarar konu við sjálfstæðisflokkinn, þá myndi ég ekkert sjá að því að RUV hefði verslað sýningarréttinn. Það sem vantar hér er að vita hvort sýningarrétturinn kostaði 500þús eða 5millur. Þá sjáum við hvort um spillingu var að ræða eða ekki. Ef ekkert var greitt fyrir sýningarréttin þá var hún snuðuð af RUV.

Edited by Toffi

Já spurnngin er sú hvað greiddi RÚV fyrir sýningarréttin á myndinni.

Var samið um sýningarrétt á myndinni fyrirfram.

Við þyrftum endilega að fá svör við þessum spurningum

Innilega til hamingju með myndina, María Sigrún.

Rosalega eiga margir í miklum, andlegum erfiðleikum, sem skrifa á þennan þráð.

Það er verðugt verkefni fyrir geðlækna, sálfræðinga, mannfræðinga og fleirri rannsóknarmenn komandi kynslóða að rannsaka þá sem skrifa hér á málefnunum undir nafnleynd.

Af nógu er að taka til að gera alls kyns mastersritgerðir um þá sem skrifa hérna, uppsprettan er ótæmandi. :angry:

Sýnist þú eiga í engu minni erfiðleikum en margir hér.

Manneskjan stofnar þráð þar sem hún tiltekur að hún fjármagni sjálf myndina.

Nú, þá kem ég með eina einfalda spurningu og spyr hvort og ef, þá hversu mikið Rúv hafi greitt fyrir sýninguna og hvað þá?

Ekkert svar!

það eru "fréttir" frá Kambódíu nánast á hverju kvöldi á Rúv þar sem þessi stelpa stendur fyrir framan myndavél við einhver hof eða fátækrahreisi og blaðrar einhverja þvælu sem enginn hefur áhuga á.

Hvað borgar Rúv fyrir svona "fréttir"?

það eru "fréttir" frá Kambódíu nánast á hverju kvöldi á Rúv þar sem þessi stelpa stendur fyrir framan myndavél við einhver hof eða fátækrahreisi og blaðrar einhverja þvælu sem enginn hefur áhuga á.

Það er nú margbúið að spyrja þessarrar spurningar en engin svör berast.

Það er nú margbúið að spyrja þessarrar spurningar en engin svör berast.

.....já rétt er það og það er dálítið merkilegt, þar sem við vitum að stelpan er hér á sveimi.

Sýnist þú eiga í engu minni erfiðleikum en margir hér.

Manneskjan stofnar þráð þar sem hún tiltekur að hún fjármagni sjálf myndina.

Nú, þá kem ég með eina einfalda spurningu og spyr hvort og ef, þá hversu mikið Rúv hafi greitt fyrir sýninguna og hvað þá?

Ekkert svar!

Hafirðu tekið það sem ég skrifaði til þín þá verður þú bara að eiga það við sjálfan þig.

Hvað borgar RÚV og þjóðin í heild fyrir "fréttir" um hryllingsflensu sem á að vera að skella á og allt að útrýma mannkyninu og ég veit ekki hvað og hvað?

Eru fréttir umrædds kvikmyndagerðarnema með meira gildi af því þar allavega er einhver sannleikur á ferð?