Sign in to follow this  
Followers 0
María Sigrún Hilmarsdóttir

Ég sá sjálf um að fjármagna myndina

117 posts in this topic

Sælir.

Sá hana í gær taka viðtal við Jóhönnu og fréttakonan klúðraði stórt og var pínlegt á að horfa. Eftir viðtalið lét hún Jóhönnu standa hjá sér í mynd og hélt áfram sínum lestri. Sem fagmanneskja átti hún að þakka Jóhönnu fyrir og færa sig frá Jóhönnu þannig að Jóhanna færi úr mynd ( ramma ). Svona gera bara viðvaningar en ekki þeir sem eru að þreyta masterspróf, hreint út skammarlegt.

kv

Spinni í Kjánalandi.

Ég verð nú að taka undir þetta. Þetta var mjög mikið klúður, reyndar hefði tökumaðurinn átt að reyna að bjarga klúðrinu með því að færa myndavélina.

Jeddúddamía.

Þessi stúlka á aldeilis eftir að bíta úr nálinni fyrir að hafa gert heimildamynd um mansal sem mastersverkefni.

Tiltekin tegund karla á aldrei eftir að fyrirgefa henni þetta. Héðan af má hún líklega ekki hnerra á almannafæri öðruvísi en að það verði að umtalsefni meðal þessa hóps hversu svakalega vond hún er.

Óradís!

Hvert er þráðarheiti þessa þráðar?

Síðan kemur í ljós að Rúv kaupir sýningaréttinn af henni. Í hvaða ljósi finnst þér þessi nemandi vera í ljósi eigin orða bæði hér og síðan í ljósi frétta af afskiptum Rúv af hennar "lokaverkefni"?

Óradís!

Hvert er þráðarheiti þessa þráðar?

Síðan kemur í ljós að Rúv kaupir sýningaréttinn af henni. Í hvaða ljósi finnst þér þessi nemandi vera í ljósi eigin orða bæði hér og síðan í ljósi frétta af afskiptum Rúv af hennar "lokaverkefni"?

Þetta er nú sem búið er að vera að hamra á á þessum þræði. Óradís virðist ekki eða vill ekki skilja um hvað málið snýst.

Jaahhhhh Mér sýnist sumir ætla að hundelta manneskjuna til að gangrýna allt sem hún gerir héðan í frá sbr. eftirfarandi QUOTE (Spinni @ May 11 2009, 13:59) post_snapback.gif

Frekar en eltast við þessa konu vil ég sjá kvartanir um að láta RÚV gera upp við almenning hvaða endemis upphæðum þeir hafa eytt í það viðfangsefni sem heitir "íþróttir" og er öllu ungu fólki afvegaleiðandi og oft ævilöng andleg fötlun. Sérstaklega það sem viðkemur fótbolta og að maður tali ekki um þetta bévítans Golf og annað "samkeppni er góð" þvaður sem eyðileggur margt ungt fólk.

Sælir.

Já hún Óradís hvað hún getur verið ómálefnaleg og út á þekju hér alltaf tuðandi. Ég var bara að gagnrýna vinnubrögð sem voru ófagmannleg og kom ekki neinni fjármögnun við enda ekkert skipt mér af því máli.

kv

Spinni.

Sælir.

Já hún Óradís hvað hún getur verið ómálefnaleg og út á þekju hér alltaf tuðandi. Ég var bara að gagnrýna vinnubrögð sem voru ófagmannleg og kom ekki neinni fjármögnun við enda ekkert skipt mér af því máli.

kv

Spinni.

Þú átt við að ég sé ómálefnaleg þegar ég er að benda á að umræðan er farin veg allrar veraldar og snýst ekki lengur um hver fjármagnaði myndina, heldur um að umrædd kona hafi ekki unnið einhverja frétt samkvæmt ykkar smekk ?

Sæl.

Já akkúrat því þú ásakar mig fyrir að hundelta hana sem var og er ekki tilgangur minn. Ég skellti þessu inn hérna í stað þess að stofna þráð, er þetta skilið?

kv

Spinni.

Sæl.

Já akkúrat því þú ásakar mig fyrir að hundelta hana sem var og er ekki tilgangur minn. Ég skellti þessu inn hérna í stað þess að stofna þráð, er þetta skilið?

kv

Spinni.

OK ég skal reyna að skilja það.

Jaahhhhh Mér sýnist sumir ætla að hundelta manneskjuna til að gangrýna allt sem hún gerir héðan í frá sbr. eftirfarandi QUOTE (Spinni @ May 11 2009, 13:59) post_snapback.gif

Já ekki vara frammistaðan með þeim hætti að hér væri fréttamaður sem hefði náð meira prófinum, svo mikið get ég fullyrt.

Þú átt við að ég sé ómálefnaleg þegar ég er að benda á að umræðan er farin veg allrar veraldar og snýst ekki lengur um hver fjármagnaði myndina, heldur um að umrædd kona hafi ekki unnið einhverja frétt samkvæmt ykkar smekk ?

Óradís, verkefni þessarar stúlku var að ná meira prófinu í faginu, en Spaði ályktaði rétt, stúlku kindin hefur ekkert haft upp úr þessari för, nema síður sé.

Sæll Haukur.

Hver eru viðulög við því þegar maður er borinn svívirðulegum sökum alsaklaus? Hin óskrifuðu lög okkar málverja voru þau að viðkomandi biðjist afsökunar, í öðru lagi rasskelling á Lækjartorgi hana nú.

kv

Spinni.

Sæll Haukur.

Hver eru viðulög við því þegar maður er borinn svívirðulegum sökum alsaklaus? Hin óskrifuðu lög okkar málverja voru þau að viðkomandi biðjist afsökunar, í öðru lagi rasskelling á Lækjartorgi hana nú.

kv

Spinni.

Hin óskrifuðu lög segirðu, en er það ekki viðtekin venja, svo allrar kurteisi sé gætt að menn biðjist forláts, beri menn upp á annan mann svívirðilegum (á)sökum sem hann er svo alsaklaus af.

Annars veit ég hreint ekki hvað þú ert að fara með þessu innleggi þínu.

Sæll Haukur.

Ég verð víst að stafa þetta fyrir þig. Hún bar uppá mig að ég væri að h-u-n-d-e-l-t-a þessa stúlku sem er tóm lygi.

kv

Spinni.

Sæll Haukur.

Ég verð víst að stafa þetta fyrir þig. Hún bar uppá mig að ég væri að h-u-n-d-e-l-t-a þessa stúlku sem er tóm lygi.

kv

Spinni.

Þú segir ekki og hver er þessi HÚN?

Góðan daginn Haukur.

Þú hefur mína dýpstu samúð. :rolleyes::rolleyes::rolleyes:

kv

Spinni.

LOL!!!

Maður koðnar niður í návist svona risa!