Sign in to follow this  
Followers 0

Lögleiðing á kannabis

13 posts in this topic

Posted

Vitneskja: Ég og margir aðrir hafa svo árum skiptir fengið jafnóðum vitað meir og meir um kannabis til lækninga, og almennan skilning, og aðeins í ofanálag jafnvel, en ég held að það sé ekki bara ég sem hefur talað með notkunn á kannabisefnum í gegnum árin, okkur til hjálpar og bjargar að einskærum áhuga á að opinbera fólk um þá vitleysu sem hefur verið sögð við okkur í gegnum árin um kannabis. Það má bókstaflega segja, að það sé búið að gera okkur af fíflum í þessum málum með áróðri. Það þarf ekki annað en að nefna það að ekki ein, eða tvær, heldur fjöldin allur af niðurstöum rannsókna sem gerðar hafa verið fyrir peninga einhvers ríkis, og þá aðalega Bandaríknanna, hafa horfið eftir að niðurstaðan kom í ljós. Sem betur fer eru þessar rannsóknir, og fleirri, og enn fleirri hvert árið að koma uppá yfirborðið sem geta til um notagildi kannabis. Á seinustu árum hafa fleirri lönd bæst við í hópin, og sérmenntð fólk um allan heim tekið upp á því að rannsaka, og fyrir löngu byrjuð að nota kannabis til lækninga, með góðum árangri. Læknagras: Mig langar að lýsa hér hvernig ég mundi vilja fá lögeiðingu á kannabis í gegn, okkur til góðs en ekki til hin verra, eins og allt eins gæti farið ef ekki er haldið rétta á málunum. En við erum fyrt og fremst að tala um að fá það í lög, að læknar megi, og geti boðið sjúklingum sýnum þessa lausn, fremur en aðra, með öðrum lausnum í leiðinni, eða í prufuskyni fyrir þá sem eru það illa farnir að þeir geta ekki farið ver, en þar hefur kannabis hjálpað til við að auðvelda fólki sem er að stíga sín seinustu skref í lífinnu, en það er mikill léttir í mörgum tilfellum fyrir þann veika og ættingja að sjá allavega óþarfakvalir fara í burtu. Sumir hugsa núna eflaust, og rétt hugsun, ef manni líður eins og kannabis sé fíkniefni hættulegt, “en það eru til önnur lyf”. Staðreyndin er sú, að helsti ókostur flestra lyfja, en kostur kannabis, eru aukaeinkenni út frá lyfjanotkunn. En það er þekkt að þar sem sterkari lyfum er beytt, þarf oft 1 – 3 önnur lyf til að taka með, til hægt sé að taka þetta eina, og þetta á svo við jafnvel nokkrar tegundir, og súklingar borðandi uppundir 15-20 töflur á 4 tíma fresti, en kannais notast í litlu mæli, án aukaverkanna, en það er misjafnt hvernig því er innbyrt. Skaðleiki: Það segir sig auðvita sjálft eins og margir hugsa núna eflaust, að það er skaðlegt að reykja kannabis, en ef við horfum lengra, þá er ekki þörf í raun að innbyrða THC með reyk, enda ekki holt að anda að rér reyk, í sama hvaða formi það er. Með því að einagra burt frá plöntunni, virka efnið, er auðveldlega hægt að koma virka efninnu í te, brauð eða litlar kökur. Það mundi ég telja besta kostinn, en ef við viljum fara lengra, er hægt að fara með góðum “þvottavelum” að þrífa burt allt nema virka efnið, til töflugerðar, en í dag eru þegar til nokkrar tegundir af þeim, en það er verið að rannsaka hvers vegna gras í heilu lagi virkar betur á flesta sjúkdóma, en einangrað efni í töflum. En það eru um mörg efni að ræða þegar við tölum um THC, sem er með lækningarmáta í sér, en í dag er búið að finna yfir 40 tegundir af efnasamböndum, sem allar flokkast undir THC, ekki fyrir löngu voru megin efnin 9, en í dag talin 11. Eitt af þeim efnum sem hafa reynst vel í lækningarskyni, er THC – Delta 9, en ef þeirri efnasamstöðu er neytt í gegnum maga, þá breytir líkaminn því sjálfkrafa í efnasamstöðu sem kallast THC – Delta 3, og er fjórum sinnum sterkara fyrir vikið, sem segir okkur, að með því að neita því í gegnum meltingarfæri, þá þarf 4 sinnum minni skamt, af þessari efnasamstöðu, til að ná sömu virkni og við að anda því að sér. Í dag eru seld tæki sem ná nákvamlega að leysa útí loftið THC – ið án þess að brenna grasið, en við 283 -286 gráðu hit, losnar um þetta efni frá plöntunni, og loftið sem inniheldur svo THC-ið er hreint loft, nema með THC. Þessu er svo andað í gegnum nefið, en við öndun, finnuru misjafna blómalykt, nokkuð góð ef ég má segja, en í gegnum árin, hafa verið að koma fleiri tegundir sem eru sérmerktar sem læknakannabis, en þar er búið að rækta úr plöntuni óþægileg efnasambönd, sem valda stressi og kvíða til dæmis svo eitthvað sé nefnt, og þrógunin í læknakannabis miðar mikið áfram í dag í heiminum, þar sem fleiri og fleiri lyfjafyritæki sýna því meiri áhuga að reyna að nota virka efnið eitt og sér. Þróguninn: Það varð ljóst fyrir meira en áratug, að þrógunin í að nota kannabis aftur í sögu mannkynns er staðreynd, fleiri rannsóknarstofur, læknar og fleiri að opna hug sinn fyrir mættinum og mörg lönd þegar, og sum hver fyrir löngu síðan búin að viðurkenna á sig misskilning þessa lyfs, og farin að nota lyfið með góðum árangri. Á seinustu árum hafa orðið verulegar breytingar vegna evrópska rannsókna sem hafa verið nýlega birtar, en sú merkilegasta að undanförnu, þó lítið hafi verið talað um þessa rannsókn í blöðum, en það er eins og áður sagði, skammtað ofaní okkur efni um kannais eftir geðþóttaákvörðun hvers sjónvarps, og fréttastóra hjá þeim miðlum sem við eigum, er rannsókn, gerð af Spánverja, en hann náði fyrstur allra að drepa krabbameinsfrumur, en ekkert lyf hefur náð því áður. Ein tegundin af THC, kölluð CBD, var í hreinu formi sprautað inní æxli, og við það dó krabbinn út, og slíkt hefur ekki verið hægt að gera enn með neinum öðrum lyfjum. Þetta er rúmlega 2 ára gamlar niðurstöður í dag, og ég bíð spenntur eftir frekari upplýsingum um þessi mál. Spánn bönnuðu ekki kannabis fyrr en 1983, en þá vegna þrýstings nágrannþjóða, en árið 2006 lögleiddu þeir læknum að nlotfæra sér læknamátt kannabis. Það segir sig sjálft, að þegar slíkt leyfi er gefið út, magnast áhugi lækna, sem hafa áhuga fyrir á rannsóknum og notkunn kannabis. Með því fæst dýrmæt reynsla, sem núna þegar nokkur lönd eru farin að sækjast eftir. En því fleiri læknar og spésalistar sem mundu fá að rannsaka mátt THC, og hvar, hvaða tegund af honum henntar best og annað, því dýrmætari verða niðurstöðunar, og ég tel að Ísland geti orðið framanlega í lækningu með kannabis í framtíðinni ef lögleiðing fæst í gegn. Það verður ekki forðast frá þeim deygi þar sem við neyðumst til að taka upp kannabis lyf, því tel ég sniðugara fyrir alla, sjúklinganna okkar, reynslunnar vegna og sjuklinga í framtíðini að taka á skarið og binda lögleiðingu við læknameðferðir af ýmsu tagi, en það eru nánast óteljadi hlutir sem hægt er að laga, og mörgum sjúkdómum hægt að halda niðri með kannabis, og nú það nýjasta, það hefur verið sannað að THC geti drepið okkar helsta óvin, krabbamein. Fíkn vs þörf: Fíkill, í hvað sem hann er fíkin í nær sér nákvamlega það sem hann er fíkin í, og þannig mun það alltaf vera, það sem hann er í raun að gera, og kallast þess vegna fíkill, er ósvipað og sjúklingur notar kannabis í, til að linna einhverjar þjáningar, eða setja líf sitt í réttari mynd en það er vant að vera. Það er til dæmis orið mjög ljóst að MS sjúklingar geta notfært sér kannabis á máta sem ekkert annað lyf getur gefið honum, og án allra aukaverkanna, sem er mjög mikilvægt fyrir sjúlinga að losna undan, en þá eru jú oft þær sem bæði gera sjúklingum erfitt fyrir og allt að því að vera ástæðan til að draga fólk til dauða. En kannabis er einmitt þekkt lyf til að berjast gegn allskyns aukaverkunum, frá öðrum lyfjum. En sama með suma sjúklinga, og fíkla, þeir ná sér í það sem þeir þurfa. Ég tel okkur heppinn, og framar en önnur lönd, í gæðum á lyfjum frá svarta markaðinum, en það er mjög auðvelt að vinna lyfið ekki almennilega, og skilj því eftir, mikið af aukaefnum, sem ekki er gott að innbyrða. En mitt mat er að 90% af því sem má nota til lækninga, sem er á svörtum markaði í dag, sem fer ört stækkandi, er nokkuð vönduð vara, ef lytið er til heimsvísu. Megin ástæðan fyrir þessu er að landið og það sem það hefur að geyma bíður uppá vandaða vöru, en við erum með mjög gott loft, vatn, og nóg af rafmagni. Eftirspurn eftir læknagrasi víðsvegar í heiminum er sífellt að vera meiri, bæði til lækninga, og svo eins og áður var sagt, það er endalaust af sépalistum á mörgum siðum að gera rannsóknir í dag með kannabis. En ef það á að lækna einhvern með alvöru með kannabis, þarf það að vera spés ræktað, og innihaldslísing, á magni hvers efnaflokks fyrir sig, áður en byrjað er að nota það sem lyf. Lögleiðinginn: Þegar talað er um lögleiðingu á kannabis, sjá margir fyrir sér unglinganna flykkjast í hassið, eins og fólk orðar það, en lögleiðingin getur verið innan ramma heilbrigðinar, þar sem ábirgð fyrir notkunn á efninnu, er undir sérfræðingum á sínu sviði. Ég persónulega vil ekki sjá hass/gras í hillum neinsstaðar fyrir almenning, ég vil fara það langt líka að þó sjúklingur sé, þá er það ekki þitt að fá kannabis til lækninga, ef svo færi, væri það að fyrra bragði lausn frá lækni sem sjúkling yrði boðið. En í fyrstu mundi ég vilja sjá búða til yfirnefnd yfir notkunn kannabis til lækninga, sem mundu svo skipuleggja aðförinna, og vera í fyrstu svo ákvörðunaraðilar númer 1 um hvort bjóða eigi sjúkling lyfið, og meðan við yrðum að na tökum á því að notfæra okkur lyf þetta til góðs, sem er mjög auðvelt ferli, væri hægt að hafa tvöfalt eftirlit með sjúklingnum, og niðurstöðum um hvern sjúkling skilað svo til yfirnefndarinnar, sem gæti svo reiknað auðveldlega út, tölfræðilega hvort þetta sé að hjálpa til eður ei. Við megum ekki gleyma, að það er hægt að banna notkunn þess aftur, ef fólk mundi vilja fara þá leiðinna, þó svo að ég telji engar líkur á því, vegna árangurs sem kannabis mundi sýna snemma á ferlinum. Það hefur sýnt sig í sumum fylkjum og löndum, að lyfjakostnaður við allskyns kvillum, lækkar eftir að byrjað er að nota kannabis til lækninga til muna. Þessar aðgerðir kosta peninga, en spara þá líka. Mitt mat er að við gætum auðveldlega slegið nokkrar flugur í einu upphöggi, með því ð setja af stað það sem við erum með mestu möguleka á í Evrópu, ræktunarstöðvar fyrir kannabis, og fá þannig fólk til vinnu, og stefna strax að stærri framleiðslu en fyir innanlandsmarkað, og selja út, lyf, tilbúið eða óunnið. Með því mætti kosta þessa aðgerð, en stærstu hlutirnir í ræktun eru rafmagn, loft, hiti á lofti, rakastig í lofti og vatn síðast en ekki síst. Við eigum ekki hreinasta vatnið í heiminum, en með því hollasta, og fyrir plöntur líka. Og tel ég allar líkur á því að án þess að reyna svo mikið á okkur, að þá vinni náttúran okkar líka með okkur í að gera læknagras á heimsmæliskvarða. Sem væri svo stór peningur i til útflutninga í okkar vasa. Lokaorð Það er auðvelt fyrir þann sem ekki hefur hugsað þessi mál alvarlega að miskilja lögleiðingu á Kannabis, það sjá margir fyrir sér alla skakka útum allt, en það eina rétta er að taka þetta skref í mörgum stuttum skrefum. Á hverju ári eru tekin inn ný lyf til notkunar, og svo öðrum hætt, ég vil sjá kannabis eiga kost á því að vera eitt af kostum lækna, og leifa því að sanna sig sjálft, en hættan er ekki mikil, því það er enn daginn í dag ekki hægt að rekja eitt dauðsfall til kannabisnotkunar, en mörg til áfengis, tóbaks og verkjalyfja, sem okkur þykir ekkert af því að hafa á markaðinum, fyrir alla. Og í raun, þá er það staðreynd, að við höfum engu að tapa með því lögleiða kannabis til lækninga, en allt að græða.

Posted

Flottur pistill, mikill sannleikur i honum. En hvada skref er haegt ad stiga naest? Nu thegar althingiskosningar hafa gengid i gard, tha aettu stjornmalamenn ad geta sagt sinar skodanir ohraeddir vid domstol gotunnar. Hvernig vaeri ad senda helstu radamonnum thjodarinnar bref med vel voldum spurningum og sja hvort their svari? Ef naegilega margir krefjast svara, tha geta their ekki ignorad okkur. (afsakid, er bara med enskt lyklabord i thessari vel)

Posted

Flottur pistill, mikill sannleikur i honum. En hvada skref er haegt ad stiga naest? Nu thegar althingiskosningar hafa gengid i gard, tha aettu stjornmalamenn ad geta sagt sinar skodanir ohraeddir vid domstol gotunnar. Hvernig vaeri ad senda helstu radamonnum thjodarinnar bref med vel voldum spurningum og sja hvort their svari? Ef naegilega margir krefjast svara, tha geta their ekki ignorad okkur. (afsakid, er bara med enskt lyklabord i thessari vel)
Núna þarf bara að pressá heilbrigðisráðherra, landlæknir og aðra sem að málinu snúa. Samtökin Gras-Rótin er að setja sérstaka heilbrigðisnefnd í gang sem sér um gagnasöfnun á þessu sviði. Við erum að leita sérstaklega að íslenskum sjúklingum sem vilja deila með okkur sinni reynslu af jurtinni sem lyf. Það eru lágmarks mannréttindi að fá að nota þau lyf sem hjálpa einstaklingum. Amfetamín, morfín, Rivotril (hvernig sem það er skrifað) og fleiri MJÖG ávanabindandi lyf eru leyf, og það eru lyfin sem fíklar over doze-a á. Það eru margar hugmyndir í gangi, og eftir minni bestu vitund eiga þessi samtök eftir að vera mjög sýnileg, við ætlum okkur að ná þessari umræðu upp á yfirborðið, úr sandkassanum www.kannabis.net

Posted

Núna þarf bara að pressá heilbrigðisráðherra, landlæknir og aðra sem að málinu snúa. Samtökin Gras-Rótin er að setja sérstaka heilbrigðisnefnd í gang sem sér um gagnasöfnun á þessu sviði. Við erum að leita sérstaklega að íslenskum sjúklingum sem vilja deila með okkur sinni reynslu af jurtinni sem lyf. Það eru lágmarks mannréttindi að fá að nota þau lyf sem hjálpa einstaklingum. Amfetamín, morfín, Rivotril (hvernig sem það er skrifað) og fleiri MJÖG ávanabindandi lyf eru leyf, og það eru lyfin sem fíklar over doze-a á. Það eru margar hugmyndir í gangi, og eftir minni bestu vitund eiga þessi samtök eftir að vera mjög sýnileg, við ætlum okkur að ná þessari umræðu upp á yfirborðið, úr sandkassanum www.kannabis.net
En er ekki soldið vitlaust farið að þessu þegar er bara beðið um lögleiðingu kannabis sem lyfi fyrir sjúka? Við vitum að þó það sé "gott start" þá er það bara brot af baráttunni. Ekki samt misskilja mig, auðvitað eru þetta lágmarks réttindi. Og fyrir hvern sem hefur náð 20 ára aldri, að mínu mati. Málið er bara að stór partur þeirra sem hafa fengið leyfi fyrir þessu eru ekki að nota þetta því þeir eru svo sjúkir, þó þeir séu auðvitað til.

Posted

Er eitthvað athugavert við þetta? Það væri bara vitleysa að sakfella manninn fyrir að hafa setið með öðrum meðan þeir neyttu kannabiss, og þó svo að maðurinn hafi verið skakkur 1-2 dögum áður, þá sé ég ekki afhverju það ætti að vera refsivert.

Posted

Þessi frétt finnst mér lýsa því fáranlega ástandi á landinu, en kemur greininni um lögleiðingu ekkert við.
Það eru núna loksins nokkrir hópar, og sá nýjasti, Gras-hreyfingin, og svo eru alltaf fleirri einstæklingar að taka sjálfstæðið í sýnar hendur og breyta um hugsunargang gegn völdum, kröftum, sem ekki meika sens, og þetta er ekki sú eina, en ég ætla að halda mig við efnið í þessum umræðum, bókstaflega, og tala um THC, en eins og minnst er á hér að framan eru í raun ekki til neinar ástæður sem segja að við eigum ekki að nota þetta sem lyf, en sannannir í mörgum rannsóknum hafa sýnt það gagnstæða, því held ég að að byrjunin sé þegar komin. En ég get lofað ykkur að þetta mun virka eins og keðjubréf, en því fleiri sem fá vitundinna og "ignora" óréttlæti stjórnvalda, því meiri ástæða er fyrir þá að finna lausn á því að gera ekki fífl úr sjálfum sér þetta þjóðfélag, með því að gera alltaf fleiri og fleiri að glæpamönnum, sem eiga það ekki skilið hvert árið. En stríðið er búið, það vitum við, þó svo það fari meiri peningar í að gera glæpamenn úr sjúklingum, heldur en að hjálpa þeim, ef við förum á þann vettfanginn. Næsta skref er því fyrst og fremst fræðsla, við vitum öll, að við verðum ekki endalaust með land sem bannar kannabis, því þrógunin í heiminum er á annan veg, og þetta er eitthvað sem við komustum ekki hjá einhvern daginn, og það gera þessi mál enn þarfari til skoðunar, ASAP hjá stjórnvöldum. En það eru margar aðgerðir í gangi, og veit ég persónulega um eina sem er marggerð með miklum árangri í öðrum löndum sem er að fara af stað hér og fagna ég því einnig að það bætast sífelt fleir í hópinn sem vilja sjúklingum betra líf, og betri lyf. Hérna inni er til dæmis grundvöllur orðin fyrir fræðslu, og umræðu og tel ég tilgang þessara aukaþráðar hjá málefnunum, einmitt til þess að hver fyrir sig geti ráðið hvort hann vilji vera með í umræðunni á jákvæðan máta eða ekki, en ekki tengja þessu öðrum málefnum, end óþarft. En fyrst og fremst er þetta tengt í dag stjórnmálamönnum hvað gerist, og ég hef fengið jákvæð viðbrögð og beðin um meiri upplýsingar frá sumum, þannig að vitundin er að vakna, og til hamingju með að.
Er eitthvað athugavert við þetta? Það væri bara vitleysa að sakfella manninn fyrir að hafa setið með öðrum meðan þeir neyttu kannabiss, og þó svo að maðurinn hafi verið skakkur 1-2 dögum áður, þá sé ég ekki afhverju það ætti að vera refsivert.
Sem betur fer er verið að skoða þessi lög í dag, ofaní grunn, en við erum eina þjóðin í heiminum, þar sem þetta er leyfilegt athæfi, segir okkur heilmargt.

Posted

Góður pistill.

Posted

Eins og talað úr mínu hjarta og sorglegt einmitt að fleiri sjái þetta ekki eins.

Posted

Sæll Ofvirkur, Hvað varð um cannabisræktun 101 og 102 þræðina? Komu þeir ekki með inní Lögleiðing Cannabis dálkinn? Ég er allaveganna með spurningu fyrir vin minn. Ég veit að hann er heldur seinn á því en hann ætlar að setja niður núna allra næstu daga og er með brún og ljós fræ. Er það ekki rétt að þau brúnu séu brúklegri? Öll eru þau upprunin úr The caribbean en verða útivið í MiðEvrópskri mold.

Posted

Sæll Ofvirkur, Hvað varð um cannabisræktun 101 og 102 þræðina? Komu þeir ekki með inní Lögleiðing Cannabis dálkinn? Ég er allaveganna með spurningu fyrir vin minn. Ég veit að hann er heldur seinn á því en hann ætlar að setja niður núna allra næstu daga og er með brún og ljós fræ. Er það ekki rétt að þau brúnu séu brúklegri? Öll eru þau upprunin úr The caribbean en verða útivið í MiðEvrópskri mold.
Þeir fóru inná fésbook, en skolinn byrjar nuna strax eftir sumarið, thad eru yfir 100 manns búnir að skrá sig, og buid ad vera vinna i namsefninnu i langan tíma. Eg hef ekki sed thessa thraedi her uppkomna aftur, en radlegg vini thinum ad fara a www.mariajona.com og skra sig, thvi thad gaeti sparad honum mikin aur, og mikin tíma, ef hann aetlar ser að raekta i framtíðinni. Ráðlagðu vini þinum að setja bara oll fraein nidur, taka svo thaer flottustu og sem standa sig best ur, setja thaer i 12/12 ljos, og tha ser hann strax a viku hvort um kall eda kellingu se ad raeda, henda kollunum, og svo taka afleggjara af hinum, og þegar thad er buid, leyfa kellingunum ad vera i viu aftur undir 18/6 tima ljosi i viku, og svo ut med thaer, og leyfa natturunni ad sja um rest, svona faer hann 100% sensimiliur og gott gras. Vonandi svaradi thetta einhverju, en hann getur adur en hann eidir tima, prufad ad kreista ljosu fraein, ef thau brotna, tha eru thau ekki virk., gangi honum vel.

Posted

Þeir fóru inná fésbook, en skolinn byrjar nuna strax eftir sumarið, thad eru yfir 100 manns búnir að skrá sig, og buid ad vera vinna i namsefninnu i langan tíma. Eg hef ekki sed thessa thraedi her uppkomna aftur, en radlegg vini thinum ad fara a www.mariajona.com og skra sig, thvi thad gaeti sparad honum mikin aur, og mikin tíma, ef hann aetlar ser að raekta i framtíðinni. Ráðlagðu vini þinum að setja bara oll fraein nidur, taka svo thaer flottustu og sem standa sig best ur, setja thaer i 12/12 ljos, og tha ser hann strax a viku hvort um kall eda kellingu se ad raeda, henda kollunum, og svo taka afleggjara af hinum, og þegar thad er buid, leyfa kellingunum ad vera i viu aftur undir 18/6 tima ljosi i viku, og svo ut med thaer, og leyfa natturunni ad sja um rest, svona faer hann 100% sensimiliur og gott gras. Vonandi svaradi thetta einhverju, en hann getur adur en hann eidir tima, prufad ad kreista ljosu fraein, ef thau brotna, tha eru thau ekki virk., gangi honum vel.
Þetta fer allt í moldina úti sagðann mér, engin innispírun fyrst því miður. Ég segi honum þó frá þessum ráðleggingum. Og að sjá muninn á kalli og kjellu eftir viku? Taldi það bara vera hægt eftir 2-3 mánuði. Hvað er trikkið? Takk svörin.

Posted

Þetta fer allt í moldina úti sagðann mér, engin innispírun fyrst því miður. Ég segi honum þó frá þessum ráðleggingum. Og að sjá muninn á kalli og kjellu eftir viku? Taldi það bara vera hægt eftir 2-3 mánuði. Hvað er trikkið? Takk svörin.
Pre-flowers ;) (trikkið)