Sign in to follow this  
Followers 0

Fantasy Football

35 posts in this topic

Posted

Eg var ad spa hverjir herna spiludu i Fantasy Football deildinni yfir enska timabilid. Thad vaeri nefnilega oskaplega gaman ad stofna Malverja-League - sem eg mundi ad sjalfsogdu taka med trompi ;) Einhverjir game fyrir naestu leiktid? :inlove:

Posted

Ég er með. Hvaða vefsíður eru að bjóða upp á svona þjónustu? Ég hef spilað á einhveri sem ég man ekki alveg hvað heitir, en það var official vefsíðan fyrir PL.

Posted

Ég er með. Hvaða vefsíður eru að bjóða upp á svona þjónustu? Ég hef spilað á einhveri sem ég man ekki alveg hvað heitir, en það var official vefsíðan fyrir PL.
Eg spiladi a http://fantasy.premierleague.com/ sidustu leiktid. Opnar fyrir thessa leiktid einhverntima i naesta manudi, eg get stofnad deild og sent kodann herna tha. Verdur erfitt a naestu leiktid an Ronaldo!

Posted

Eg bjo til deild fyrir tha malverja sem vilja spila med :) Vona ad thad verdi einhver thatttaka bara! Kodinn er 211-117!

Posted

Glæsilegt, ég ætla að stofna lið og vera með. Við verðum þá allavega tvö ;)

Posted

og ég kominn inn líka

Posted

Búinn að skrá mig og kominn inn á svæðið þitt Laufa. Hef ekki hugmynd samt hvað gerist næst eða hvernig þetta virkar. Ég er með brjálaða menn í búrinu. Anelka og Drogba slefa frammi, meðan Torres er á varamannabekknum :P Gaf Eið Smára séns á miðjunni og svo ætlar Hermann að slátra öllu sem vogar sér í átt að vítateig. Þeim til aðstoðar eru Giggs, De Jong, Essien, Silvestre, Ferdinand og Brown. Svo setti ég líka einna hamar í vörnina - Terry. Robinson og Van der Saar sjá svo um að skiptast á að hirða boltann úr markinu. Þeir geta sennilega ekkert varið þegar þeir sjá hræðilegan búning Timo. Afhverju bleikar stuttbuxur ?

Posted

Guðjonson er Bjarni Guðjónsson, ekki Eiður Smári.

Posted

Búinn að skrá mig og kominn inn á svæðið þitt Laufa. Hef ekki hugmynd samt hvað gerist næst eða hvernig þetta virkar. Ég er með brjálaða menn í búrinu. Anelka og Drogba slefa frammi, meðan Torres er á varamannabekknum :P Gaf Eið Smára séns á miðjunni og svo ætlar Hermann að slátra öllu sem vogar sér í átt að vítateig. Þeim til aðstoðar eru Giggs, De Jong, Essien, Silvestre, Ferdinand og Brown. Svo setti ég líka einna hamar í vörnina - Terry. Robinson og Van der Saar sjá svo um að skiptast á að hirða boltann úr markinu. Þeir geta sennilega ekkert varið þegar þeir sjá hræðilegan búning Timo. Afhverju bleikar stuttbuxur ?
Haha :) Nu er bara ad bida eftir ad deildin byrji! Thu faerd stig ef mennirnir thinir skora, eda assista mark, miskikid eftir thvi hvar their spila. Thu matt skipta ut einum leikmann fyrir annan i hverri viku; hvert transfer eftir thad i somu viku kostar 4 stig. Ef thu notar ekki fria transferid thitt faerist thad yfir a naestu viku; tha attu tvo fri transfer, o.s.fr. Yndislegur leikur alveg :) Hlakka til ad slatra ykkur ollum, med sorensen i marki, skrtel, collins, hughes og zhirkov i vorn, gerrard, lampard, arshavin og murphy a midju, ashotn og ebanks-blake frammi og svo zayette, jones og mcfadden a bekknum asamt joe hart. Flott lid tho eg segi sjalf fra!

Posted

Þú getur skipt út leikmönnum eins og þig langar til fram að fyrstu umferð án þess að tapa við það stigum. Eftir það þá getur þú selt og keypt einn leikmann fyrir hverja umferð, ef þú kaupir fleiri þá kostar það þig 4 stig. Rétturinn til þess að kaupa þennan eina í umferð án þess að tapa stigum flyst ekki á milli umferða nema því hafi verið breytt fyrir þessa leiktíð. Eitthvað sló saman í höfðinu á mér, Guðjónsson er ekki Bjarni, hann er í KR en þetta er bróðir hans að ég held, man ekki hvað hann heitir að sinni.

Posted

Þú getur skipt út leikmönnum eins og þig langar til fram að fyrstu umferð án þess að tapa við það stigum. Eftir það þá getur þú selt og keypt einn leikmann fyrir hverja umferð, ef þú kaupir fleiri þá kostar það þig 4 stig. Rétturinn til þess að kaupa þennan eina í umferð án þess að tapa stigum flyst ekki á milli umferða nema því hafi verið breytt fyrir þessa leiktíð. Eitthvað sló saman í höfðinu á mér, Guðjónsson er ekki Bjarni, hann er í KR en þetta er bróðir hans að ég held, man ekki hvað hann heitir að sinni.
Ja thvi var breytt fyrir thessa leiktid. Ekki viss hvort eg se anaegd med thad eda ekki, en verdur spennandi thegar tvofaldar leikvikur koma og svona. Gudjonsen er hann Johannes Karl, eda Joey eins og hann kallar sig nuna. Hann er ekki oruggur i Burnley lidinu svo betra ad finna annan med orrugt saeti fyrir sama verd, eda halda honum a bekknum. Mikid er eg spennt fyrir 15 agust! Uff :)

Posted

Ja thvi var breytt fyrir thessa leiktid. Ekki viss hvort eg se anaegd med thad eda ekki, en verdur spennandi thegar tvofaldar leikvikur koma og svona. Gudjonsen er hann Johannes Karl, eda Joey eins og hann kallar sig nuna. Hann er ekki oruggur i Burnley lidinu svo betra ad finna annan med orrugt saeti fyrir sama verd, eda halda honum a bekknum. Mikid er eg spennt fyrir 15 agust! Uff :)
Takk fyrir innherja upplýsingarnar :D Þetta setur strik í reikninginn. Hélt ég hefði gert dúndur díl með Eið Smára þar sem ég fékk hann fyrir skiptimynt. Annars á Jóhannes ágæta spretti, verst ef hann er alltaf á bekknum. Sé núna að hægt er að velja leikmenn með líkum á að þeir séu ekki á varamannabekknum allt tímabilið (miðað við síðasta ár). Þessir menn skora ekki mörk af bekknum :P Skil núna hvers vegna það hlakkar í þér að rústa mér allavega. Eeen, ég hef tækifæri til að skipta út fyrir 15. ágúst sem sagt án þess að tapa stigum takk fyrir. Legg þetta fyrir endurskoðandann. Hans hlutverk er að sjá um að þú verðir rassskellt :)

Posted

Jú það getur passað að hann heiti Jóhannes Karl. Þessi breyting með leikmannakaupin á eftir að koma sér vel þegar fram í sækir en ég er líka efins í því að mér komi til með að líka við þessa breytingu, en er það ekki bara þetta venjulega að vera á móti breytingum. Sjálfsagt mundi maður kvarta og kveina ef það væri verið að breyta þessu í hina áttina. En það sem mestu skiptir er að hafa gaman af þessu og það er svo sannarlega hægt í þessum leik. Í fyrra þá var hægt að vera með í svipuðu á draumadeildin.is en mér fannst samt ekki alveg eins gaman þar. Hvort þeir verða aftur núna veit ég ekki. Ég er ekki búinn að ákveða mitt lið, það eina sem ég hef ákveðið er að Reina verður í markinu, Vidic og Lescot í vörninni og Lambart á miðjunni. Svo kemur Fletcher sterklega til greina á miðjunni líka. Aðrir eru í lausu lofti enn sem komið er.

Posted

Jú það getur passað að hann heiti Jóhannes Karl. Þessi breyting með leikmannakaupin á eftir að koma sér vel þegar fram í sækir en ég er líka efins í því að mér komi til með að líka við þessa breytingu, en er það ekki bara þetta venjulega að vera á móti breytingum. Sjálfsagt mundi maður kvarta og kveina ef það væri verið að breyta þessu í hina áttina. En það sem mestu skiptir er að hafa gaman af þessu og það er svo sannarlega hægt í þessum leik. Í fyrra þá var hægt að vera með í svipuðu á draumadeildin.is en mér fannst samt ekki alveg eins gaman þar. Hvort þeir verða aftur núna veit ég ekki. Ég er ekki búinn að ákveða mitt lið, það eina sem ég hef ákveðið er að Reina verður í markinu, Vidic og Lescot í vörninni og Lambart á miðjunni. Svo kemur Fletcher sterklega til greina á miðjunni líka. Aðrir eru í lausu lofti enn sem komið er.
Uff, fletcher? eg personulega tholi hann ekki! af hverju ekki carrick i stadinn; med ronaldo burt verdur thad hann sem tekur vitaspyrnur og aukaspyrnurnar. gerrard og lampard eru min must. sorensen lika, schwarzer var thad en ordinn svo dyr thetta arid. en jaeja buin ad breyta lidinu minu alltof oft og aetla ad halda thvi afram i nokkrar vikur :)

Posted

Gerrard og Lampard eru of dýrir til þess að hafa þá báða finnst mér, en ég er ekki búinn að skoða þetta neitt rosalega vel. ég var með Lampard í fyrra og óskaði mér oft að ég hefði Gerrard líka en ég seldi Ronaldo fljótlega í fyrra. mér fannst hann ekki vera að skora mikið af stigum og alls ekki með það í huga að hann var svo rosalega dýr. Annars var ég frekar óheppinn í fyrra, alltaf þegar ég keypti leikmann þá meiddist hann eða fékk rautt. Það er ein breyting til viðbótar núna, ef fyrirliðin þinn spilar ekki þá kemur annar í staðinn og það finnst mér góð breyting. Ég sé ekki enska boltan svo að það er enginn sem fer í taugarnar á mér, það litla sem ég sá gerði það að verkum að ég varð mjög hrifinn af Ireland. En hann er svo gjarn á það að fá gullt spjald en hann er meiriháttar góður.

Posted

Gerrard og Lampard eru of dýrir til þess að hafa þá báða finnst mér, en ég er ekki búinn að skoða þetta neitt rosalega vel. ég var með Lampard í fyrra og óskaði mér oft að ég hefði Gerrard líka en ég seldi Ronaldo fljótlega í fyrra. mér fannst hann ekki vera að skora mikið af stigum og alls ekki með það í huga að hann var svo rosalega dýr. Annars var ég frekar óheppinn í fyrra, alltaf þegar ég keypti leikmann þá meiddist hann eða fékk rautt. Það er ein breyting til viðbótar núna, ef fyrirliðin þinn spilar ekki þá kemur annar í staðinn og það finnst mér góð breyting. Ég sé ekki enska boltan svo að það er enginn sem fer í taugarnar á mér, það litla sem ég sá gerði það að verkum að ég varð mjög hrifinn af Ireland. En hann er svo gjarn á það að fá gullt spjald en hann er meiriháttar góður.
Thratt fyrir ad Ronaldo hafi att "lelega" leiktid i fyrra tha var hann einn af theim markahaestu - og stigahaestu i FPL. Bonus stigin koma ser lika vel; odyrari menn eins og Murphy, Dempsey, Baines o.s.fr. fengu oft god stig vegna theirra. Mer finnst fyrirlidabreytingin god. Thu getur valid hvort naesti fyrirlidi verdi valinn eftir kaupverdi eda formi; daldid snidugt, og finnst fint ad hafa nokkra dyra i lidinu sem eru liklegir til thess ad skora sem varafyrirlida. Ireland stod sig mjog vel i fyrra, a 5.5 milljonir. I ar kostar hann 9. Mer finnst thad faranlegt, serstaklega thegar hann er i lidi sem er einfaldlega med of mikid af framherjum. Thad sem eg hef a moti Fletcher er ad hann spilar varnarfotbolta og er thess vegna ekki liklegur til thess ad skora, en er thratt fyrir thad settur a midju. Mundi frekar borga adeins meira og fa in Carrick, sem skorar og gefur assist. En thad er bara eg :) Thad eru godar umraedur a spjallbordum FPL, FISO forum heitir thad. Einnig eru thau med sidu sem synir haekkanir og laekkanir a leikmonnum fra degi til dags, svo haegt er ad skipuleggja breytingar a lidinu sinu eftir verdi.

Posted

Ég er sammála því, þessi hækkun er mikil. Mér finnst reyndar leikmenn almennt dýrari núna en í fyrra og mér nýtist peningurinn ver núna en í fyrra. Þetta er kanski bara tilfinning. En það er víst enn mánuður í start svo það er nægur tími til þess að búa sér til sigurliðið. Í fyrra hafði ég rosalega gaman að head to head

Posted

Ég er sammála því, þessi hækkun er mikil. Mér finnst reyndar leikmenn almennt dýrari núna en í fyrra og mér nýtist peningurinn ver núna en í fyrra. Þetta er kanski bara tilfinning. En það er víst enn mánuður í start svo það er nægur tími til þess að búa sér til sigurliðið. Í fyrra hafði ég rosalega gaman að head to head
Ja, nu tharf ad joina head to head, lika haegt ad fara i venjulegt public league ef madur hefur ekki morg private - og bua til eigid private head to head. Var svo oheppin ad lenda i head to head med kaerastanum; vid erum i venjulegri private deild og private head to head deild fyrir. En baetir bara samkeppnina held eg :) Sammala med verdid, hef heyrt kvartad yfir thessu vidar. En eg held ad baedi Birmingham og Wolves leyni a morgum godum leikmonnum sem munu verda kostakaup.

Posted

Jaeja krakkar minir, tvaer vikur i ad veislan hefjist! Man City komnir med alltof marga framherja og Eidur vonandi a leidinni til West Ham - allt ad gerast! Er ekki timi til ad opna pre-season Malverjabjor og eins og their segja, "let the game begin!" Alltof spennt fyrir thessu seasoni - verdur geggjad! Hvad mun United gera an Ronaldo? Eg segi ad Chelsea vinni titilinn i ar, enda Zhirkov madur i mini lidi .. se fram a thrennu i hverjum leik! ;)

Posted

Þarf að fara að skrá mig, geri það í kvöld.