Sign in to follow this  
Followers 0

Er Canabis "Gateway drug" ?

12 posts in this topic

Posted

Er það Canabisið sjálft, þ.e. neysla þess eða eru það nálægðin við "dílerinn" og öll þau efni sem hann selur, sem sem leiðir fólk út í neyslu sterkari efna ?

Posted

Eitt þarf ekki að útiloka annað, hugsanlega hefur bæði efnið sjálft og nálægðin við dílerinn eitthvað að segja.

Posted

Ég fann þetta á B2, eftir að ég setti inn fyrsta póstinn. [b][size=3][url="http://kannabis.net/2009/06/svar-fra-landlaekni/"]Svar frá landlækni[/url][/size][/b] [quote]Niðurstaða ráðgjafarnefndar bresku ríkisstjórnarinnar um kannabis árið 2002 var að ekki væri unnt að fullyrða að kannabis leiddi til þess að fólk verði frekar háð sterkari efnum. Hins vegar taldi nefndin að þessi tengsl væru lítil og í skýrslu nefndarinnar frá 2008 er þetta áréttað og jafnframt að þessi tengsl væru veikari en í hvað varðar tóbak og alkóhól (8).[/quote]

Posted (edited)

Það fer eftir prefrence hjá fíklum í eiturlyf Það eru 3 aðaltýpur sem fara í síðan subgenres: SUmir fíklar sækjast í downers: Hass,Áfengi,Benzoprines(valium,rivotril),morfínsklydefni(kódein,oxycontin,morfín ,heróin,fetanyl) Aðrir í uppers: Amfetamín og skyld efni(amfetamín,methamfetamín,dexrtoamfetamín,ritalin) og kókaínn Síðan er það 3 týpan sem eru hallugenics: Lsd,Dmt,Salvia Divi Nortum,sum svefnlyf(imovane og stillnox),mdma(sem er líka upper) Margir fíklar sækjast fyrst og fremst í hass en vilja ekki hass, expermential eiturlyfjafíklar eru meira fyrir að nota dýr efni og eru það aðalega hallugenic. Það er mjög sjaldgæft að sjá fíkla sækjast jafn í alla 3 flokkana heldur kjósa þeir einn flokk framyfir alla hina. Subgenres af þessum 3 flokkum eru mest hjá ofskynjarefnum [quote]Delirants: The deliriants (or anticholinergics) are a special class of acetylcholine-inhibitor dissociatives. The name comes from their primary effect of inducing a medical state of frank delirium, characterized by stupor, utter confusion, confabulation, and regression to "phantom" behaviors such as disrobing and plucking. Other commonly reported behaviors include holding full and lifelike conversations with imagined people, finishing a complex, multi-stage action (such as getting dressed) and then suddenly discovering you had not even begun yet, and being unable to recognize one's own reflection in a mirror (and thus becoming angry with the "stranger's" acts of mimicry). The effects have been likened to sleepwalking, a fugue state or a psychotic episode (particularly in that the subject has minimal control over their actions and little to no recall of the experience). This is a notable departure from typical hallucinogens.[/quote] [quote]Dissociates: A dissociative is a drug which reduces (or blocks) signals to the conscious mind from other parts of the brain[citation needed], typically, but not necessarily, limited to the senses. Such a state of sensory deprivation and dissociation can facilitate self-exploration, hallucinations, and dreamlike states of mind which may resemble some psychedelic mindstates.[citation needed] Essentially, similar states of mind can be reached via contrasting paths—psychedelic or dissociative. That said, the entire experience's risks and benefits are markedly different.[citation needed] The primary dissociatives are similar in action to phencyclidine (PCP), and include ketamine and dextromethorphan (DXM). Also included are nitrous oxide (laughing gas), salvia divinorum, and muscimol from the amanita muscaria (fly agaric) mushroom. Many dissociatives have central nervous system depressant effects, thereby carrying risks similar to opioids. At high doses, such drugs slow breathing and lower the heart rate to levels which can result in death. Their effects are characterized by intense feelings of depersonalization, derealization, and analgesia.[/quote] Síðan er 3 flokkurinn af ofskyjnarefnum psycheldics ofskyjunarefni [quote]A psychedelic substance is a psychoactive drug whose primary action is to alter the cognition and perception of the mind. Psychedelics are part of a wider class of psychoactive drugs known as hallucinogens, which also includes related substances such as dissociatives and deliriants. Unlike other drugs such as stimulants and opioids which induce familiar states of consciousness, psychedelics tend to bend and twist the mind in ways that result in the experience being qualitatively different from those of ordinary consciousness. The psychedelic experience is often compared to non-ordinary forms of consciousness such as trance, meditation, yoga, and dreaming.[/quote] Edited by Butcer

Posted

Ég þori ekki að fullyrða að það sé að öllu leyti óháð efninu sjálfu en ég er þess algerlega fullviss að það að efnið er ólöglegt og fólk þarf í dópundirheimana til að nálgast það, er höfuðsökudólgurinn.

Posted

[quote name='Óradís' post='1496028' date='23. June, 2009, 10:40']Ég þori ekki að fullyrða að það sé að öllu leyti óháð efninu sjálfu en ég er þess algerlega fullviss að það að efnið er ólöglegt og fólk þarf í dópundirheimana til að nálgast það, er höfuðsökudólgurinn.[/quote] Öll neysla hlýtur að auka líkurnar á annarskonar neyslu, hversu margir bindindismenn fara beint í kókaínið? En lykilatriðið er það að kannabis er ekki að auka líkurnar neitt meira heldur en löglegu fíkniefnin ef við mínusum neikvæða umhverfið sem fylgir ólögleika þess.

Posted

[quote name='Butcer' post='1496018' date='23. June, 2009, 10:31']Það fer eftir prefrence hjá fíklum í eiturlyf Það eru 3 aðaltýpur sem fara í síðan subgenres: SUmir fíklar sækjast í downers: Hass,Áfengi,Benzoprines(valium,rivotril),morfínsklydefni(kódein,oxycontin,morfín ,heróin,fetanyl) Aðrir í uppers: Amfetamín og skyld efni(amfetamín,methamfetamín,dexrtoamfetamín,ritalin) og kókaínn Síðan er það 3 týpan sem eru hallugenics: Lsd,Dmt,Salvia Divi Nortum,sum svefnlyf(imovane og stillnox),mdma(sem er líka upper) Margir fíklar sækjast fyrst og fremst í hass en vilja ekki hass, expermential eiturlyfjafíklar eru meira fyrir að nota dýr efni og eru það aðalega hallugenic. Það er mjög sjaldgæft að sjá fíkla sækjast jafn í alla 3 flokkana heldur kjósa þeir einn flokk framyfir alla hina. Subgenres af þessum 3 flokkum eru mest hjá ofskynjarefnum Síðan er 3 flokkurinn af ofskyjnarefnum psycheldics ofskyjunarefni[/quote] Hérna ertu að einskorða þig við fíkla .. Það er/verður bara lítið brot af Canabis neytendum, fíklar. [quote name='Kryptonian' post='1496034' date='23. June, 2009, 13:30']Öll neysla hlýtur að auka líkurnar á annarskonar neyslu, hversu margir bindindismenn fara beint í kókaínið?[/quote] Hversu margir Canabis neytendur fara í kókaínið ? Lang stærstur hluti af jafnöldrum mínum sem prófuð cannabis þegar ég var unglingur fóru ekkert lengra í fiktinu og/eða urðu ekki fíklar.

Posted (edited)

[quote name='toto' post='1496131' date='23. June, 2009, 21:22']Hversu margir Canabis neytendur fara í kókaínið ? Lang stærstur hluti af jafnöldrum mínum sem prófuð cannabis þegar ég var unglingur fóru ekkert lengra í fiktinu og/eða urðu ekki fíklar.[/quote] Einmitt rétt eins og flestir sem drekka áfengi fara aldrei í kókaínið. En það segir sig samt sjálft að um leið og þú ert kominn með það hugarástand að það sé í lagi að nota vímuefni þá eykur það líkurnar á að þú farir í eitthvað annað. Hvort er bindindismaður (ekki fyrrverandi fíkill heldur einhver sem hefur aldrei verið í neinu) eða kannabisneytandi líklegri til þess að prófa kókaín? Ég er fylgjandi lögleiðingu en ég ætla ekki að loka augunum og trúa því að það sé ekkert slæmt við kannabis, þetta eru nánast orðin trúarbrögð hjá sumum hérna. Edited by Kryptonian

Posted

[quote name='Kryptonian' post='1496141' date='24. June, 2009, 0:01']Einmitt rétt eins og flestir sem drekka áfengi fara aldrei í kókaínið. En það segir sig samt sjálft að um leið og þú ert kominn með það hugarástand að það sé í lagi að nota vímuefni þá eykur það líkurnar á að þú farir í eitthvað annað.[/quote] [quote name='Kryptonian' post='1496141' date='24. June, 2009, 0:01']Hvort er bindindismaður (ekki fyrrverandi fíkill heldur einhver sem hefur aldrei verið í neinu) eða kannabisneytandi líklegri til þess að prófa kókaín?[/quote] Ég held að þú sért að blanda saman tveimur óskyldum hlutum hérna. Í fyrra dæminu ertu að tala um "abstinance" þ.e. sömu aðferð og stjórn George W. Bush notaði til að réttlæta að afskrifa fræðslu um getnaðarvarnir. Það hvort þú ert "Abstinent" hefur etv áhrif á hvort þú prófar efni X, en það er algerlega óskylt umræðu um hvort neysla efnis X leiði til neyslu efnis Y. Fíkill er og verður fíkill, og ég held einfaldlega að "abstinance" sé ekki eitthvað sem þú getur notað sem forvarnir fyrir fíkniefnavandann, því "fólk einfaldlega virkar ekki þannig". Áróðurinn um að "segja bara nei" virkar bara á "góðu börnin" Prófaðu að setja eitthvað annað inn fyrir "canabis" í textanum hjá þér, "bjór" t.d., og hann er alveg jafn "réttur", en það dettur engum í hug að tala um að bjórdrykkja auki hættuna á kókaín neyslu. [quote name='Kryptonian' post='1496141' date='24. June, 2009, 0:01']Ég er fylgjandi lögleiðingu en ég ætla ekki að loka augunum og trúa því að það sé ekkert slæmt við kannabis, þetta eru nánast orðin trúarbrögð hjá sumum hérna.[/quote] Það má alveg segja það sama um andstæðinga Canabis, rökin sem eru notuð gegn lögleiðingu verða veikari og veikari, það er hvert hálmstrá notað, og þetta með að "viðhorf fólks til canabis megi ekki breytast því þá auki það hættuna á að fólk sé tilbúið til að prófa sterkari efni" er hluti af því. Þetta eru nákvæmlega sömu rök og voru notuð gegn bjórnum á sínum tima. Það átti allt að fara til helvítis vegna þes að viðhorf fólks til áfengis mundi breytast.

Posted

toto er eitthvað að misskilja mig. [quote name='toto' post='1496184' date='24. June, 2009, 1:47']Ég held að þú sért að blanda saman tveimur óskyldum hlutum hérna. Í fyrra dæminu ertu að tala um "abstinance" þ.e. sömu aðferð og stjórn George W. Bush notaði til að réttlæta að afskrifa fræðslu um getnaðarvarnir.[/quote] Ég var ekki að mæla með því að það verði hvatt fólk til þess að gerast bindindismenn, ég veit að það virkar ekki. Það breytir hinsvegar ekki því að sá sem hefur ekki prófað nein fíkniefni er síður líklegur til þess að prófa X (random) fíkniefni heldur en sá sem hefur prófað eitthvað. Þetta eru hinsvegar í sjálfu sér ekki rök gegn neyslu á kannabis eða lögleiðingu þess neitt frekar en þegar kemur að öðrum fíkniefnum, þetta á jafnt við öll fíkniefni bæði lögleg og ólögleg. [quote name='toto' post='1496184' date='24. June, 2009, 1:47']Fíkill er og verður fíkill, og ég held einfaldlega að "abstinance" sé ekki eitthvað sem þú getur notað sem forvarnir fyrir fíkniefnavandann, því "fólk einfaldlega virkar ekki þannig". Áróðurinn um að "segja bara nei" virkar bara á "góðu börnin"[/quote] Nei það er ekki eitthvað sem þú getur notað sem fornarnir, ég sagði það líka aldrei og mælti aldrei með því heldur. það sem ég sagði er í raun svipað og að segja að skírlífi sé besta vörnin gegn getnaði og kynsjúkdómum. Auðvitað virkar slík ábending ekki í forvörnum en það breytir hinsvegar ekki því að þeir fáu sem stunda skírlíf eru síður líklegir til þess að lenda í því. [quote name='toto' post='1496184' date='24. June, 2009, 1:47']Prófaðu að setja eitthvað annað inn fyrir "canabis" í textanum hjá þér, "bjór" t.d., og hann er alveg jafn "réttur", en það dettur engum í hug að tala um að bjórdrykkja auki hættuna á kókaín neyslu.[/quote] Allt í lagi... "Bjór eykur hættuna á kókaínneyslu". Heyrðu þetta bara snarvirkaði enda er það staðreynd að bjór eins og öll önnur fíkniefni eykur líkurnar á frekari neyslu, sá sem drekkur áfengi er líklegri til þess að prófa kókaín heldur en sá sem hefur verið bindindismaður allt sitt líf. [quote name='toto' post='1496184' date='24. June, 2009, 1:47']rökin sem eru notuð gegn lögleiðingu verða veikari og veikari, það er hvert hálmstrá notað, og þetta með að "viðhorf fólks til canabis megi ekki breytast því þá auki það hættuna á að fólk sé tilbúið til að prófa sterkari efni" er hluti af því. Þetta eru nákvæmlega sömu rök og voru notuð gegn bjórnum á sínum tima. Það átti allt að fara til helvítis vegna þes að viðhorf fólks til áfengis mundi breytast.[/quote] Einmitt þetta er rétt hjá þér.

Posted

[quote name='Kryptonian' post='1496141' date='23. June, 2009, 22:01']Einmitt rétt eins og flestir sem drekka áfengi fara aldrei í kókaínið. [b]En það segir sig samt sjálft að um leið og þú ert kominn með það hugarástand að það sé í lagi að nota vímuefni þá eykur það líkurnar á að þú farir í eitthvað annað.[/b] Hvort er bindindismaður (ekki fyrrverandi fíkill heldur einhver sem hefur aldrei verið í neinu) eða kannabisneytandi líklegri til þess að prófa kókaín? Ég er fylgjandi lögleiðingu en ég ætla ekki að loka augunum og trúa því að það sé ekkert slæmt við kannabis, þetta eru nánast orðin trúarbrögð hjá sumum hérna.[/quote] Þú verður að fyrirgefa. Ég veit að það er dónaskapur að klippa út setningar úr innleggjum fólks en ég stóðst ekki mátið. Ég hef nefnilega heyrt þetta svo oft. Í fyrsta lagi vil ég benda á að þarna er rétt orðnotkun. Þetta heita vímuefni. En áfengi er líka vímuefni. Í öðru lagi langar mig að varpa fram þeirri spurningu hvort vímuefni séu slæm, svona í sjálfu sér. Hvort fólk sé almennt á þeirri skoðun að það sé vont að fólk fari í vímu? Og þá meina ég að sjálfsögðu fyrir utan hliðarverkanir ýmissa vímuefna sem tengjast fíkn og almennt slæmu sálarástandi o.fl.

Posted

[quote name='Alex' post='1496188' date='24. June, 2009, 3:13']Þú verður að fyrirgefa. Ég veit að það er dónaskapur að klippa út setningar úr innleggjum fólks en ég stóðst ekki mátið. Ég hef nefnilega heyrt þetta svo oft. Í fyrsta lagi vil ég benda á að þarna er rétt orðnotkun. Þetta heita vímuefni. En áfengi er líka vímuefni.[/quote] Einmitt áfengi er líka vímuefni, meira að segja sterkara en kannabis. [quote name='Alex' post='1496188' date='24. June, 2009, 3:13']Í öðru lagi langar mig að varpa fram þeirri spurningu hvort vímuefni séu slæm, svona í sjálfu sér. Hvort fólk sé almennt á þeirri skoðun að það sé vont að fólk fari í vímu? Og þá meina ég að sjálfsögðu fyrir utan hliðarverkanir ýmissa vímuefna sem tengjast fíkn og almennt slæmu sálarástandi o.fl.[/quote] Persónulega finnst mér það sjálfsagt persónufrelsi að mega fara í vímu, ég geri það sjálfur (með bæði áfengi og öðrum efnum) og er almennt ekkert á móti því að aðrir geri það. Maður fer í náttúrulega vímu af því að stunda íþróttir, mér finnst það sjálfsagt þó að sumir slasist við þá iðkun.