Sign in to follow this  
Followers 0

Smávægileg breyting - biðtími fjarlægður

14 posts in this topic

Posted

Sælir Málverjar. Smávægileg breyting hefur verið gerð á spjallborðinu í kvöld. Þeir notendur sem eru komnir með fleiri en 1000 innlegg þurfa ekki lengur að bíða eftir að ákveðinn tími líði á milli þess að innlegg eru sett inn eða leit er framkvæmd. Við gerum þetta fyrst til reynslu í nokkra mánuði. Ef þetta er ekki misnotað og ef álagið á vefþjóninn verður ekki of mikið þá mun þetta verða svona til frambúðar. Kær kveðja, stjórnendur Málefnanna.

Posted

Þetta finnst mér frábært. Eg er stundum svo óðamála hérna og svo er þolinmæði ekki mín sterkasta hlið svo ég held þetta gæti verið mjög til stuuðnings andlegu heilbrigði mínu. Þúsund þakkir :rolleyes::flower4:

Posted

Þetta finnst mér frábært. Eg er stundum svo óðamála hérna og svo er þolinmæði ekki mín sterkasta hlið svo ég held þetta gæti verið mjög til stuuðnings andlegu heilbrigði mínu. Þúsund þakkir :rolleyes::flower4:
Ertu komin yfir 1000 innlegg? Detti af mér allar dauðar! :B:

Posted

Þetta er númer tíuþúsund sjöhundruð áttatíu og níu og það bara á þessu nikki :)

Posted

Er þúsund ekki of lítið?

Posted

Er þúsund ekki of lítið?
Sæll Keli. Það gæti verið, menn eru auðvitað löngu búnir að sanna að þeir eru ekki "hætulegir" í þúsund innleggjum. Eru menn með tillögu að nýrri tölu? Kannski 500 eða 250? Kveðja.

Posted

Hvað með 5.000?

Posted

Aha, þú meinar þannig "of lítið". Við höfum þetta svona til prufu, ef þetta er ekki misnotað þá er engin ástæða til að hækka þetta.

Posted

Legg til að tölunni verði breytt í 986 innlegg :) Fín breyting, vona að hún sé komin til að vera enda stundum pirrandi þegar ritfossinn byrjar.

Posted (edited)

Sæl kæru stjórnendur. Mig langar að skjóta hérna að smá áminningu um innsláttarvillu á borðinu. Ég var að leita áðan að bréfi málverja og fór í prófælinn til að finna innleggið og sá að þar stendur "Finna innlegg miðlims". Að vísu getur verið að einhverjum finnist þetta bara skondið og skemmtilegt en það á varla að vera svona samt :)

Edited by Óradís

Posted

Ég fæ ennþá 10 sec biðtíma. <_<

Posted

Ég fæ ennþá 10 sec biðtíma. <_<
Sæll Pro, það er eðlileg skýring á því. Ég tók þetta af aftur tímabundið þar sem þetta gerði það að verkum að menn gátu ekki komist inn á lifandi spjallið. Sérð það hér: http://www.malefnin.com/ib/index.php?s=&am...t&p=1518587 Ég hef ekki réttindi inn á stjórnborði málefnanna til að laga þetta, kemst vonandi fljótlega í það. Annars ætti að vera í lagi held ég að taka þennan tíma af öllum. Umferðin er ekki það mikil og serverinn virðist ráða vel við þetta. Við erum líka algjörlega laus við "spam" nú eftir að ég setti upp "spam" gildru. Kveðja.

Posted (edited)

Sælir Málverjar. Smávægileg breyting hefur verið gerð á spjallborðinu í kvöld. Þeir notendur sem eru komnir með fleiri en 1000 innlegg þurfa ekki lengur að bíða eftir að ákveðinn tími líði á milli þess að innlegg eru sett inn eða leit er framkvæmd. Við gerum þetta fyrst til reynslu í nokkra mánuði. Ef þetta er ekki misnotað og ef álagið á vefþjóninn verður ekki of mikið þá mun þetta verða svona til frambúðar. Kær kveðja, stjórnendur Málefnanna.
Frekar pirrandi að vera búinn að svara einu innleggi og svo þegar maður ætlar að svara þeim næsta, þá kemur það inn í fyrra innleggið. Þetta leiðir til þess að maður nennir ekki að svara. Hvað er þessi biðtími eiginlega langur ? Edited by Threshy

Posted

Þursinn sefur. Þetta stendur þá bara áfram.