Sign in to follow this  
Followers 0

Kannabis.net dautt eða allir búnir að gefast upp?

12 posts in this topic

Posted

Sælir málverjar. Þar sem ég er mikill áhugamaður um kannabismálefni Þá hafa eflaust margir tekið eftir sprengjunni í þessu þegar lögreglan byrjaði að sópa burt öll gróðurhúsin(verksmiðjurnar) og þá spruttu upp samtökin gras rótin eða kannabis.net og hófu mjög svo góða umræðu að mér fynst en ég persónulega skráði mig ekki í samtökin þar sem ég bý úti á landi og tel mig ekki fært að mæta á fundina. En síðustu mánuðina fynst mér allt power í þessum samtökum búið þar sem ekki ein einasta grein birst þarna síðan 25 júlí og þetta er orðið gjörsamlega dautt og sama má segja um facebook síðuna og alla aðra umræðu hér á landi. Menn hafa farið út í stofnun samtakana að mér fynst óviðbúnir því mótlæti sem þeir hefðu átt að gera sér fulla grein um að væri ekki að fara minka næstu árin og séu að gugna á baráttunni og ritstjóri síðurnar kom með uppgjafarfrétt sem hann tók síðan út þegar ég spurði hann hvað hann væri að gera í samtökunum þegar hann var að kvarta undan mikklu mótlæti. Svo maður spyr sig hvort þetta hafi bara verið bóla sem dó út þar sem fólk var ekki eins sammála þeim og þau vildu og eru bara orðin nokkuð sátt að það sé verið að taka öll blómin meðan allt er fljotandi í harðari efnum. Ég sem hafði góða von að samtökin myndu tjónka við einhverju hérna en sú von er að fjara út þar sem mér sýnist að þetta hafi bara verið einhver týskubóla sem fjaraði út þar sem fjöldinn tróð puttunum of langt inn í eyrun og komist að því að það væri ekki þess virði að reyna. Kv. Vignir.

Posted

Það er kannski nóg til af efni núna og öllum þessvegna "alveg sama"?

Posted

Það er kannski nóg til af efni núna og öllum þessvegna "alveg sama"?
Þegar það kostar 4500-5000 þá efast ég um það

Posted

Þetta gerist stundum. Eitthvað byrjar af krafti og deyr svo út. Það er kannski ekki við öðru að búast frá hasshausum ;) En allavega þá er þetta þörf umræða.

Posted

Þetta gerist stundum. Eitthvað byrjar af krafti og deyr svo út. Það er kannski ekki við öðru að búast frá hasshausum ;) En allavega þá er þetta þörf umræða.
Reyndar er þetta í allri umræðu en kannski skondnara í þessu þar sem þeir eru einmitt sakaðir um að það vanti allan drifkraft :) Það er reyndar 420spjall.net sem er ágætlega virkt en málið við það að það er ekki mikið um umræðu heldur hvaða mynd er best að horfa á stoned og þvíumlíkt sem segir að flestir notendur eru í yngri kantinum

Posted

Eitthvað byrjar af krafti og deyr svo út. Það er kannski ekki við öðru að búast frá hasshausum ;).
hahaha, ég allavegana hló upphátt þegarég las þetta :blush: :blush:

Posted

VIð sem notum lyf, gerum jú líka annað, er einhver hér búin að ræða áfengi alla sýna pósta?

Posted (edited)

"Kannabis.net dautt eða allir búnir að gefast upp?" Kannabis leiddi aðalnotendur út í sterkari eiturlyf, eins og svo oft gerist, og það leiddi til dauða kannabis.net, eins og svo oft gerist með eiturlyfjaneytendur

Edited by Nuff

Posted

"Kannabis.net dautt eða allir búnir að gefast upp?" Kannabis leiddi aðalnotendur út í sterkari eiturlyf, eins og svo oft gerist, og það leiddi til dauða kannabis.net, eins og svo oft gerist með eiturlyfjaneytendur
Sterkari eiturlyf? Áfengi þá? Reyndar er kannabis ekki eiturlyf, ef út í það er farið.

Posted

Spurning hvort að reykingarmenn væru ánægðir með að skattmann stjórnaði verðinu á grasinu. Eða Iðnaðarráðherra.

Posted

510200082_acc3dc631263346430.jpg

Posted (edited)

post-4532-1284806189.jpg Edited by Grasi