Sign in to follow this  
Followers 0
Allhvass

Tengdasonur biskups sækir um Kópavog!

10 posts in this topic

* Séra Ása Björk Ólafsdóttir

* Séra Eiríkur Jóhannsson

* Séra Guðrún Karlsdóttir

* Séra Gunnar Rúnar Matthíasson

* Séra Hólmgrímur Elís Bragason

* Séra Kjartan Jónsson

* Séra Magnús Erlingsson

* Séra Sigfús Kristjánsson

* Séra Sigrún Óskarsdóttir

* Séra Sigurður Arnarson

* Séra Sigurður Rúnar Ragnarsson

* Séra Yrsa Þórðardóttir

* Séra Þorvaldur Víðisson

* Séra Þórhildur Ólafs

Biskup Íslands skipar í embættið til fimm ára að fenginni umsögn valnefndar. Valnefnd skipa níu manns úr prestakallinu ásamt prófasti Reykjavíkurprófastsdæmis eystra.

mbl.is 2004

Áliti hæfisnefndar, sem skipuð var einum fulltrúa þeirra þriggja aðila sem standa að embættinu, hefur verið afhent sr. Sigurði Sigurðarsyni vígslubiskup sem skipar í stöðuna. Samkvæmt heimildum Morgunblaðsins greiddu tveir nefndarmenn sr. Sigurði atkvæði sitt en einn sat hjá. Niðurstaðan er bindandi. Biskup Íslands sagði sig frá málinu vegna tengsla við annan umsækjandann, sr. Sigurð Arnarson, sem er tengdasonur hans.

Ég hélt það væru einhverjar reglur um hæfi, menntun reynsla og þ.h. sem þessar valnefndir ættu að fara eftir til að koma í veg fyrir svona vandræðagang. Annars er mér svosem alveg sama.

Mér væri líka alveg sama ef ég þyrfti ekki að borga undir þetta fólk.

Jónas Kristjánsson, ofurbloggari, kallar þetta fólk "fjölskyldu guðs á Íslandi"

Nú þekki ég svosem ekki mikið til, en hef heyrt að um sé að ræða nokkrar ættir, ætt biskups og ætt Bolla, sem lepji þarna ofurlaun fyrir slappa tónun í gríð og erg.

Og ef menn fæðist ekki inn í klanið, þá gifti menn sig inn í það.

Er eitthvað til í þessu?

Mér væri líka alveg sama ef ég þyrfti ekki að borga undir þetta fólk.

Jónas Kristjánsson, ofurbloggari, kallar þetta fólk "fjölskyldu guðs á Íslandi"

Nú þekki ég svosem ekki mikið til, en hef heyrt að um sé að ræða nokkrar ættir, ætt biskups og ætt Bolla, sem lepji þarna ofurlaun fyrir slappa tónun í gríð og erg.

Og ef menn fæðist ekki inn í klanið, þá gifti menn sig inn í það.

Er eitthvað til í þessu?

Ég er svosem alveg sammála þér, ég kæri mig ekki um að borga fyrir þetta og það má vel vera að þessar fjölskyldur telji sig guðlegri en aðrar.

Sælir.

Ég get ekki séð að þetta sé Guði þóknanlegt að hafa þessa mafíu við völd. Það er ekki nema von að fólk yfirgefi þessa trúleysingja.

kv

Spinni.

Er þetta ekki borðleggjandi mál.

Þarf eitthvað að ræða þetta.

Er þetta ekki borðleggjandi mál.

Þarf eitthvað að ræða þetta.

- Það er svo sem allt í lagi að biskupinn skipi prestana að eigin vali. En þá eiga biskupinn og prestarnir að taka sín laun úr söfnunarbauknum, ekki úr ríkissjóði.

Ég hélt það væru einhverjar reglur um hæfi, menntun reynsla og þ.h. sem þessar valnefndir ættu að fara eftir til að koma í veg fyrir svona vandræðagang. Annars er mér svosem alveg sama.

Guð sér um sig og sína. Er þá eitthvað óeðlilegt við það að biskupinn, sem handhafi Guðs hér downstairs, ráðstafi djobbinu í anda Guðs?

On 29.9.2009 at 3:50 PM, Allhvass said:

- Það er svo sem allt í lagi að biskupinn skipi prestana að eigin vali. En þá eiga biskupinn og prestarnir að taka sín laun úr söfnunarbauknum, ekki úr ríkissjóði.

Nei, Þjóðkirkjan er sú eina með 5G samband við ímyndaða vininn. Þú getur ekki látið söfnunarbauka sjá um launin handa prestinum. Þá þyrfti hann að fá sér vinnu....