Sign in to follow this  
Followers 0
mikki-refur

Gríðarleg drykkja í miðbænum í gær.

37 posts in this topic

Hver vll vinna á jóladag?

Væntanlega minnihluti en það er meira en nóg til þess að halda nokkrum verslunum opnum.

Hver vll vinna á jóladag?

Hver vill vinna?

Æ mér finnst nú allt í lagi í myrkasta tímanum hér á Íslandi að það fólk fái frí sem mögulega er hægt að leysa frá vinnu. Þetta með opnunartíma verslana er skipulagsatriði viðskiptavina ef þeir vita af þessu fyrirfram.

Æ mér finnst nú allt í lagi í myrkasta tímanum hér á Íslandi að það fólk fái frí sem mögulega er hægt að leysa frá vinnu. Þetta með opnunartíma verslana er skipulagsatriði viðskiptavina ef þeir vita af þessu fyrirfram.

Það yrði alveg hægt að leyfa þetta með því skilyrði að starfsmenn hafi alltaf rétt til þess að neita því að vinna á þessum degi. Þá gætu þeir eingöngu haft nokkrar búðir opnar en ekki alllan pakkann, einfaldlega eftir því hversu mikill vilji er hjá starfsmönnum að vinna.

Það er alveg hægt að finna fullt af fólki sem er trúlaust, af annarri trú eða einfaldlega þá sem vilja vinna á þessum dögum til þess að fá hærri taxta.

Allavega í mínum augum er það brot á trúfrelsi að banna starfsemi á ákveðnum dögum frekar en öðrum.

Edited by Kryptonian

Það yrði alveg hægt að leyfa þetta með því skilyrði að starfsmenn hafi alltaf rétt til þess að neita því að vinna á þessum degi. Þá gætu þeir eingöngu haft nokkrar búðir opnar en ekki alllan pakkann, einfaldlega eftir því hversu mikill vilji er hjá starfsmönnum að vinna.

Það er alveg hægt að finna fullt af fólki sem er trúlaust, af annarri trú eða einfaldlega þá sem vilja vinna á þessum dögum til þess að fá hærri taxta.

Allavega í mínum augum er það brot á trúfrelsi að banna starfsemi á ákveðnum dögum frekar en öðrum.

Ég held að það bara gangi ekki. Ég er mjög sáttur við að búir séu skyldaðar til að loka nokkra daga á ári, fólk með smá púls getur alveg gert ráðstafanir. Ef búðum verður leift að hafa opið þá verður farið að setja þrýsting á starfsfólk til að vinna og það verður erfitt að neyta sérstaklega þegar atvinnuleysi eykst.

kv Laplace

Góðu lagi að hafa þessar búðarholur lokaðar um jólin.

Langi mann í nammi eða kók, þá er bara að skutlast á næsta

sjúkrahús og verzla þar af sjálfsala eða sjoppugati fyrir heimsóknar-

gesti.

Edited by skortur

Góðu lagi að hafa þessar búðarholur lokaðar um jólin.

Langi mann í nammi eða kók, þá er bara að skutlast á næsta

sjúkrahús og verzla þar af sjálfsala eða sjoppugati fyrir heimsóknar-

gesti.

Þetta er ekkert sérstaklega að valda erfiðleikum hjá mér heldur snýst þetta fyrst og fremst um prinsipp.

Yfirvöld eiga ekki að þvinga fólk til þess að fara eftir trúarbragðahefðum, það er ekki í anda trúfrelsis sem á að vera í þessu landi. Ekkert flóknara en það.

Maður fær kjánahroll dauðans þegar lögreglumenn hafa mætt í verslanir og lokað þeim.

Hjá mér snýst þessi afstaða eiginlega ekkert um trúmál heldur langan, myrkan vetur og þörf fólks fyrir að fá frið og frí.

Hjá mér snýst þessi afstaða eiginlega ekkert um trúmál heldur langan, myrkan vetur og þörf fólks fyrir að fá frið og frí.

Ok flott höfum hann þá 21.desember :P

Edited by Kryptonian

Þetta er ekkert sérstaklega að valda erfiðleikum hjá mér heldur snýst þetta fyrst og fremst um prinsipp.

Yfirvöld eiga ekki að þvinga fólk til þess að fara eftir trúarbragðahefðum, það er ekki í anda trúfrelsis sem á að vera í þessu landi. Ekkert flóknara en það.

Maður fær kjánahroll dauðans þegar lögreglumenn hafa mætt í verslanir og lokað þeim.

Þá erum við bara nokkuð sammála,

Auðvitað á yfirvaldið ekkert að vera með puttana í hvenær verzlunareigandi

á að hafa dyr sínar læstar. Hann mætti standa innan við búðarborðið öll

jólin mín vegna. Það er þó nauðsynlegt að almennt starfsfólk geti gengið

að sínum umsamda frítíma vísum, hvort sem hann eru um jól eða hátíð djöfla-

dýrkenda.

Miðstýrt þjóðfélag að hætti kommúnista eða ESB, er viðbjóður.

Ok flott höfum hann þá 21.desember :P

Af hverju velur þú þann dag frekar en jóladag þegar langstærsti hluti þjóðrinnar heldur hátíð ?

Af hverju velur þú þann dag frekar en jóladag þegar langstærsti hluti þjóðrinnar heldur hátíð ?

Styðsti dagurinn.

Styðsti dagurinn.

Og hvað með það ? Er það meira virði en að fólk fái frí til að halda hátíð þegar stærtsti hluti þjóðarinnar vill halda hátíð ? Ég tek fram að ég er heiðin og held hin jólin mín einmitt hátíðleg með Ásatrúarfélaginu til að fagna sólinni. Við þurfum samt ekki að vera með ólíkindalæti varðandi svona lagað.

Styðsti dagurinn.

Styðsti eins og í mesta stuðið? :rolleyes:

Jú Óradís þetta er sterkur punktur hjá þér auðvitað er meira vit að hafa það 25. Var kannski komið út í pínu útúrsnúninga hjá mér. En ég er samt á því að það eigi ekki að vera neinn ákveðinn dagur þar sem öllum er skipað að taka frí. Að það sé æskilegra að taka tillit til einstaklingsins og hans óskum um frí.

Styðsti eins og í mesta stuðið? :rolleyes:

Heh ég fattaði þetta einmitt eftir á þegar Óradís kvótaði mig. Úpsí :blush:

Edited by Kryptonian

Jú Óradís þetta er sterkur punktur hjá þér auðvitað er meira vit að hafa það 25. Var kannski komið út í pínu útúrsnúninga hjá mér. En ég er samt á því að það eigi ekki að vera neinn ákveðinn dagur þar sem öllum er skipað að taka frí. Að það sé æskilegra að taka tillit til einstaklingsins og hans óskum um frí.

Heh ég fattaði þetta einmitt eftir á þegar Óradís kvótaði mig. Úpsí :blush:

:love: Ég á það líka til að fara út i útúrsnúninga um svona hlutu svo ég fyrirgef þér kæri Kryptonian

Prost - það er enginn verri þó hann vökvi sig. Hvort er betra að byrja daginn á etanól eða metanól?