Sign in to follow this  
Followers 0
Ahasour Othravel

Útvarp Saga

141 posts in this topic

Vildi bara koma þessu frá.

Hafið þið hlustað á þetta nýlega?

Vildi bara koma þessu frá.

Hafið þið hlustað á þetta nýlega?

What?

Hvað ertu ekki að skilja elsku barnið mitt?

Hvað ertu ekki að skilja elsku barnið mitt?

Þú segir musteri heimskunnar.... hvað áttu við?

What?

Skilur þú ekki svona málefnalega umræðu? Spyrð hvað?

Reyndar skil ég þetta ekki heldur.

Þú segir musteri heimskunnar.... hvað áttu við?
Hefur þú hlustað á Arnþrúði og þessi gáfnaljós sem eru stundum með henni?

Hefur þú hlustað á Arnþrúði og þessi gáfnaljós sem eru stundum með henni?

Nei, þess vegna vil ég heyra af hverju ég ætti að gera það. Af hverju telur þú þau vera heimsk?

Nei, þess vegna vil ég heyra af hverju ég ætti að gera það. Af hverju telur þú þau vera heimsk?
Hlustaðu á þetta, þá skilur þú hvað ég á við.

Ef ekki væri fyrir Sigurð G. þá gæti þetta alveg eins verið Útvarp Áróður.

Hlustaðu á þetta, þá skilur þú hvað ég á við.

Ef ekki væri fyrir Sigurð G. þá gæti þetta alveg eins verið Útvarp Áróður.

Ég var búinn að gleyma að ég hlustaði stundum á Sigurð og Guðmund Ólafsson. Þeir voru með áróður en vel rökstuddan.

Edited by Sprite

Ég var búinn að gleyma að ég hlustaði stundum á Sigurð og Guðmund Ólafsson. Þeir voru með áróður en vel rökstuddan.
Guðmundur má víst ekki lengur vera með Sigurði.

Sigurður er þarna alla daga frá 09-11, stórgóður þáttur hjá honum. Ef hann hættir þá hætta lang flestir að hlusta á Útvarp Áróður.

Hef ekki hlustað á Útvarpsögu lengi. Guðmundur var rekinn frá Sögu þó hann væri alls ekkert í vinnu þar. Hann var bara vikulegur gestur Sigurðar G. og útvarpsstjóranum líkaði ekki við það sem hann sagði. Bannaði Sigurði sem sé að fá hann í þáttinn. Það var aldrei hlustandi á neitt nema þann þátt þarna. Sigurður G. er að vísu oft góður. Annars má benda á að Guðmundur Ólafsson var ekki lengi utan fjölmiðla því hann er alltaf á rás2 á miðvikudagsmorgnum eftir 8 fréttir. Það er að vísu stutt spjall ennþá en þar missti Arnþrúður á Sögu líklega það sem hafði mest aðdráttarafl hlustenda. Hafi stöðin ekki breyst mikið síðan þá er þetta sama röflið í sama fólkinu og sömu innhringjurunum dag eftir dag eftir dag auk auglýsingaþátta um fæðubótarefni og svo auðvitað galdramanna sem spá fyrir fólki. Það var að vísu stundum gaman að fylgjast með galdramönnunum :)

Arnþrúður, en þó sérstaklega Pétur, eru þröngsýnt einstefnufólk í pólitík = leiðinleg.

Þeir sem hringja inn eru auðvitað þeir sem nenna að hlusta á Arnþrúði og Pétur og draga dám af þeim.

Þetta er jafn leiðinleg einstefnu útvarpsstöð og INN er þröngsýn einstefnu sjónvarpsstöð.

Grátlegt að Sigurður Tómasson þurfi að leggjast svo lágt að hafa fyrir atvinnu að vinna hjá þessu fólki.

Arnþrúður, en þó sérstaklega Pétur, eru þröngsýnt einstefnufólk í pólitík = leiðinleg.

Þeir sem hringja inn eru auðvitað þeir sem nenna að hlusta á Arnþrúði og Pétur og draga dám af þeim.

Þetta er jafn leiðinleg einstefnu útvarpsstöð og INN er þröngsýn einstefnu sjónvarpsstöð.

Grátlegt að Sigurður Tómasson þurfi að leggjast svo lágt að hafa fyrir atvinnu að vinna hjá þessu fólki.

Ég hlýt að taka undir þetta því Sigurður G. er með betri útvarpsmönnum í íslenskum ljósvakamiðlum. Ég skora eiginlega á rúv að bjóða í hann.

Verði manni það á að gleypa ólyfjan er gott ráð að hlusta á útvarp Sögu. Þá kastar maður strax upp.

Verði manni það á að gleypa ólyfjan er gott ráð að hlusta á útvarp Sögu. Þá kastar maður strax upp.

Fín ábending. Það mætti að ósekju benda þeim sem eru utan útsendingarsvæðis stöðvarinnar, á vefsíðuna þeirra utvarpsaga.is, svo þeir geti nýtt sér þetta góða ráð. Ég mæli samt ekkert sérstaklega með að þetta sé notað nema virkileg þörf sé á.

Edited by Óradís

Sigurður er mjög ofmetinn og lítur á sig sem besserwisser.

Pétur Gunnlaugsson er nú ekki með öllum mjalla.

Þrúða er ágæt. Hún hefur m.a. setið á Alþingi Íslendinga.

En 90% af liðinu sem hringir inn er kolruglað.

Hef ekki hlustað á Útvarpsögu lengi. Guðmundur var rekinn frá Sögu þó hann væri alls ekkert í vinnu þar. Hann var bara vikulegur gestur Sigurðar G. og útvarpsstjóranum líkaði ekki við það sem hann sagði. Bannaði Sigurði sem sé að fá hann í þáttinn. Það var aldrei hlustandi á neitt nema þann þátt þarna. Sigurður G. er að vísu oft góður. Annars má benda á að Guðmundur Ólafsson var ekki lengi utan fjölmiðla því hann er alltaf á rás2 á miðvikudagsmorgnum eftir 8 fréttir. Það er að vísu stutt spjall ennþá en þar missti Arnþrúður á Sögu líklega það sem hafði mest aðdráttarafl hlustenda. Hafi stöðin ekki breyst mikið síðan þá er þetta sama röflið í sama fólkinu og sömu innhringjurunum dag eftir dag eftir dag auk auglýsingaþátta um fæðubótarefni og svo auðvitað galdramanna sem spá fyrir fólki. Það var að vísu stundum gaman að fylgjast með galdramönnunum :)

Mér skilst að Guðmundur Ólafsson hafi fengið greiðslur fyrir að mæta í föstudagsþættina hjá Sigurði T., þ.e. verktakagreiðslur.

Annars gagnrýndi ég Útvarpsögu á þessum vettvangi ekki alls fyrir löngu og fékk hótun um málsókn svo ég ætti auðvitað að halda mér saman nema ég mæri ekki hvert orð sem þar er sagt.

Þetta er nú meira skrípóið.

Vísir, 16. jan. 2010 13:55

Útvarp Saga styður Júlíus Vífil

Útvarp Saga hefur lýst yfir stuðningi við borgarfulltrúann Júlíus Vífil Ingvarsson í prófkjöri sjálfstæðismanna í Reykjavík en prófkjörið fer fram um næstu helgi.

Arnþrúður Karlsdóttir, útvarpsstjóri stöðvarinnar, ræddi við Júlíus um skipulagsmál í gær. Skömmu eftir þáttinn kom fram á Facebook-síðu Útvarps Sögu að borgarfulltrúinn lofi að Sundabraut verði lögð. Því næst kom fram á síðunni að hægt væri að ganga í Sjálfstæðisflokkinn til að kjósa Júlíus Vífil í prófkjörinu.

Júlíus Vífill sækist eftir 2. sæti í prófkjörinu. Það gera jafnframt Þorbjörg Helga Vigfúsdóttir, Kjartan Magnússon, Gísli Marteinn Baldursson og Geir Sveinsson.

hlustaði dáldið á það firir nokkrum árum. þá var altaf einkver gamall blindur kall að hringja inn. hann gat ekkert lesið eða horft á sjónvarpið og hlustaði því mikið á útvarp.

er hann þarna ennþá?