Sign in to follow this  
Followers 0
Ahasour Othravel

Útvarp Saga

141 posts in this topic

Nú er 'skoðanakönnun' á Útvarpi sögu sem hljómar svona:

Spurning: Hvernig eiga Íslendingar að bregðast við núna gagnvart Icesavelögunum?

Svar 1: Fella lögin í þjóðarakvæðagreiðslu og útkljá málið fyrir dómstólum?

Svar 2: Breyta núgildandi samningi eins og ríkisstjórnin er að reyna?

Svar 3: Borga uppí topp eins og Bretar og Hollendingar vilja?

Er Arnþrúður full þegar hún semur þessar spurningar?

En hvort sem ykkur líka það betur eða verr þá virðist útvarp saga vera frjálsasti fjölmiðillin, var það alla veganna þegar ég hlustaði á hana fyrir einu og hálfu ári hef ekki hlustað nýlega, getur það verið ástæðan fyrir því að sumir eru svona á móti stöðinni.

En hvort sem ykkur líka það betur eða verr þá virðist útvarp saga vera frjálsasti fjölmiðillin, var það alla veganna þegar ég hlustaði á hana fyrir einu og hálfu ári hef ekki hlustað nýlega, getur það verið ástæðan fyrir því að sumir eru svona á móti stöðinni.
Nei.

Afhverju ætti ég að vera á móti frjálsum fjölmiðlum??

Það sem pirrar mig mest er að þarna er tækifæri til að gera eitthvað sérstakt, og því er klúðrað.

Svipað og Málefnin.

Nei.

Afhverju ætti ég að vera á móti frjálsum fjölmiðlum??

Það sem pirrar mig mest er að þarna er tækifæri til að gera eitthvað sérstakt, og því er klúðrað.

Svipað og Málefnin.

Ok hvernig myndir þú reka þennan miðil öðruvísi, að mínu mati eiga hinir fjölmiðlarnir meiri gagnrýni skilið en útvarp saga.

Annars fór ég að hlusta á stöðina núna og það komu einhverjar 3-4 auglýsingar þarna frá prófkjöri sjálfstæðisflokksins alveg spurning hversu frjáls fjölmiðillinn er í dag, kanski að hann er ekki frjáls frá peningum frekar en restin af okkur.

Ok hvernig myndir þú reka þennan miðil öðruvísi, að mínu mati eiga hinir fjölmiðlarnir meiri gagnrýni skilið en útvarp saga.

Annars fór ég að hlusta á stöðina núna og það komu einhverjar 3-4 auglýsingar þarna frá prófkjöri sjálfstæðisflokksins alveg spurning hversu frjáls fjölmiðillinn er í dag, kanski að hann er ekki frjáls frá peningum frekar en restin af okkur.

Mitt allra fyrsta verk væri að reka Arnþrúði.

Þvínæst myndi ég losa mig við þessa kuklara og fá fleiri þætti eins og 'Vísindaþátturinn' og 'Fótboltaþátturinn'.

Síðan myndi ég reyna að ráða fólk sem er með smá vit í kollinum, ekki fólk sem veður áfram á upphrópunum og fordómum.

Líklega þyrfti ég að klóna Sigurð G.

Mitt allra fyrsta verk væri að reka Arnþrúði.

Þvínæst myndi ég losa mig við þessa kuklara og fá fleiri þætti eins og 'Vísindaþátturinn' og 'Fótboltaþátturinn'.

Síðan myndi ég reyna að ráða fólk sem er með smá vit í kollinum, ekki fólk sem veður áfram á upphrópunum og fordómum.

Líklega þyrfti ég að klóna Sigurð G.

Hehe já það mætti gera svona fimm sex eintök af honum.

En ég er sammála þér að losa stöðina við kuklarana maður skipti samt bara alltaf um stöð þegar þau byrjuðu að tjá sig, en einhvernvegin verður stöðin að fá tekjur.

En mér finnst Arnþrúður bara gefa stöðinni meiri lit, hún sagði eða gerði aldrei neitt sem fór það mikið í taugarnar á mér að mér findist hún vanhæf í þetta starf, sá sem er í stólnum í okkar fjölmiðli er aftur á móti löngu búin að sína vanhæfni.

Ég er samt samála því að toppurinn á þessari stöð er vísindaþátturinn og Sigurður G, þau mættu fjölga þeim tegundum af þáttum með t.d heimspekiþætt, iðnaðarþætt og reyna að stela þeim í harmageddon frá x-inu.

Hehe já það mætti gera svona fimm sex eintök af honum.

En ég er sammála þér að losa stöðina við kuklarana maður skipti samt bara alltaf um stöð þegar þau byrjuðu að tjá sig, en einhvernvegin verður stöðin að fá tekjur.

En mér finnst Arnþrúður bara gefa stöðinni meiri lit, hún sagði eða gerði aldrei neitt sem fór það mikið í taugarnar á mér að mér findist hún vanhæf í þetta starf, sá sem er í stólnum í okkar fjölmiðli er aftur á móti löngu búin að sína vanhæfni.

Ég er samt samála því að toppurinn á þessari stöð er vísindaþátturinn og Sigurður G, þau mættu fjölga þeim tegundum af þáttum með t.d heimspekiþætt, iðnaðarþætt og reyna að stela þeim í harmageddon frá x-inu.

Það er hægt að gera svo mikið.

Vísindaþátturinn er frábær, fótboltaþátturinn er fínn. Hvernig væri að tala við td. Liverpool klúbbinn og United klúbbinn og athuga hvort þeir vilji vera með klukkutíma þátt aðra hverja viku... eða álíka.

Hvað með verkfræðiþátt? Nördaþátt? Prjónaþátt? Bara nefna það.

En hryggurinn í stöðinni verður að vera dagskráin frá ca. 7 á morgnanna til 3 á daginn, það verður að bæta þá dagskrá. Ég stend enn við þetta sem ég sagði í upphafsinnlegginu að þetta sé hugsanlega musteri heimskunnar, þó með góðum undantekningum.

Það er hægt að gera svo mikið.

Vísindaþátturinn er frábær, fótboltaþátturinn er fínn. Hvernig væri að tala við td. Liverpool klúbbinn og United klúbbinn og athuga hvort þeir vilji vera með klukkutíma þátt aðra hverja viku... eða álíka.

Hvað með verkfræðiþátt? Nördaþátt? Prjónaþátt? Bara nefna það.

En hryggurinn í stöðinni verður að vera dagskráin frá ca. 7 á morgnanna til 3 á daginn, það verður að bæta þá dagskrá. Ég stend enn við þetta sem ég sagði í upphafsinnlegginu að þetta sé hugsanlega musteri heimskunnar, þó með góðum undantekningum.

Það eru til verri musteri en musteri heimskunar og það eru oftast fleirri en eitt musteri reist.

Ég persónulega myndi samt ekki vilja sjá erlendan fótbolta fá meiri tíma á stöðinni eða bara í fjölmiðlum yfir höfuð, en það væri svo sem alveg ágæt leið til þess að draga fleirra fólk í hlustenda hópinn.

Ég hef reynt að hlusta á þessa stöð en alltaf gefist upp vegna óheyrilegra auglýsinga og tómra leiðinda. Mér finnst umræðurnar óeðlilegar og upptrekktar, eins og það séu alltaf voða læti og spenna. Fyrir mér feik.

... En 90% af liðinu sem hringir inn er kolruglað.

Íslendingar?

:rolleyes: *BIG HINT!*

Stillti á útvarp Sögu. Þar var Jón Valur Jensson af fjalla um icesave

Guð minn góður :tired::tired::tired:

Mig undrar ekki að þú ákallir almættið. <_<

Það er hellingur af góðri umræðu á Útvarpi Sögu og nauðsynleg á þessum tímum. Guð hjálpi okkur ef þjóðmálin verða rædd engöngu í gegn um miðla ríkisbáknsins eins og forðum,,. Er það kannski það sem þið viljið?

utvarpsaga_net.jpg

http://www.utvarpsaga.is/

..næst þegar maður kveikir er einhver Vestar að rífast við Almar (eða var það Austar?)

í gegnum Pétur. Síðan kemur Arnþrúður sem hljómar eins og hún hafi fengið sér í aðra tána. Þá er gert stutt hlé og leikið á panflautu. Svo kemur Jón Valur í annað sinn og blandar sér í deiluna og loks kemur Eiríkur reiði á háa Cinu þegar Pétur mótmælir honum. Þá er röðin kominn að Baldri sem er flóttamaður í Svíþjóð sem botnar ekkert í þjóðinni. Árni Björn er ekki langt undan, hann hefur lengi verið í rekstri og það líkar stjórnendum vel. Hann gat ekki stillt sig um að hringja inn í þriðja sinn vegna vitleysunnar í Kristni áðan. Osfrv. osfrv.

Leggja útvarp Sögu niður? Nei nei nei haldið endilega þessu rugli áfram :D

Dálítið gaman að þessu. Flestir hér "þykjast" ekki hlusta á Útvarp Sögu og leggja henni allt til foráttu. En við lestur þessa þráðar kemur í ljós að flestir leggja þó við hlustir :D

Sjáfur set ég gjarnan Sögu á útvarpið þegar ég er í bílnum á morgnana eða daginn. Þetta er eina talmálsstöðin og ég get ekki annað en hrósað Arnþrúði fyrir góða dagskrá. Þarna er flottur morgunþáttur með Markúsi. Sigurði, Anrþrúði og Pétri og síðdegis heyrir maður oft góðan fótbolta- og vísindaþátt með Birni Berg. Hlusta miklu frekar á þetta en píkuvælið á Bylgjunni og Rásinni.

Dálítið gaman að þessu. Flestir hér "þykjast" ekki hlusta á Útvarp Sögu og leggja henni allt til foráttu. En við lestur þessa þráðar kemur í ljós að flestir leggja þó við hlustir :D

Sjáfur set ég gjarnan Sögu á útvarpið þegar ég er í bílnum á morgnana eða daginn. Þetta er eina talmálsstöðin og ég get ekki annað en hrósað Arnþrúði fyrir góða dagskrá. Þarna er flottur morgunþáttur með Markúsi. Sigurði, Anrþrúði og Pétri og síðdegis heyrir maður oft góðan fótbolta- og vísindaþátt með Birni Berg. Hlusta miklu frekar á þetta en píkuvælið á Bylgjunni og Rásinni.

Veit ekki til þess að nokkur hafi þóst ekki hlusta á útvarp sögu, eða að einhver hafi verið að gagnrýna hana sem ekki hefur hlustað á hana. Þetta er auðvitað þannig að maður stillir á þetta í nokkra tíma og hlustar, eða skiptir einstaka sinnum á stöðina og hlustar í smá stund. Persónulega þá reyni ég alltaf að hlusta á Sigurð en stundum rennur hitt ruglið með eftir að Sigurður er hættur eða áður en hann byrjar.

Ég hlusta alltaf í bílnum á P1, sem er ríkisútvarp Dana.

..næst þegar maður kveikir er einhver Vestar að rífast við Almar (eða var það Austar?)

í gegnum Pétur. Síðan kemur Arnþrúður sem hljómar eins og hún hafi fengið sér í aðra tána. Þá er gert stutt hlé og leikið á panflautu. Svo kemur Jón Valur í annað sinn og blandar sér í deiluna og loks kemur Eiríkur reiði á háa Cinu þegar Pétur mótmælir honum. Þá er röðin kominn að Baldri sem er flóttamaður í Svíþjóð sem botnar ekkert í þjóðinni. Árni Björn er ekki langt undan, hann hefur lengi verið í rekstri og það líkar stjórnendum vel. Hann gat ekki stillt sig um að hringja inn í þriðja sinn vegna vitleysunnar í Kristni áðan. Osfrv. osfrv.

Leggja útvarp Sögu niður? Nei nei nei haldið endilega þessu rugli áfram :D

Þetta er ansi skemmtileg og um leið góð lýsing á símatímum Útvarps Sögu.

En svona stöð er bráðnauðsynleg því fólkið verður að hafa einhvern vettvang til að láta í sér heyra og viðra skoðanir sínar. Arnþrúður á heiður skilinn fyrir stöðina og dugleg er hún.

Mér finnst nú aðalsnillinguinn vera Einar. "Ég meina, ég meina, ég meina sko þú veist hérna, er það ekki satt, ha".

Eftir að ég kynntis útvarpi sögu þá hlusta ég mjög lítið á aðrar stöðvar. Mér líkar best þegar talað er um hlutinna á hreinni og beinni Íslensku því það skil ég best. Á útvarpi sögu eru hlutirnir ræddir, en ekki stungið undir teppi og geymdir eða vafnvel gleymdir eins og er og hefur verið í tísku hjá ruv og baugsmiðlum.

Lengi lifi útvarp saga.

Útvarp Saga er frábært útvarp þegar maður er sammála því.

Annars ruglað.

:D OMG

Það er hellingur af góðri umræðu á Útvarpi Sögu og nauðsynleg á þessum tímum. Guð hjálpi okkur ef þjóðmálin verða rædd engöngu í gegn um miðla ríkisbáknsins eins og forðum,,. Er það kannski það sem þið viljið?

utvarpsaga_net.jpg

http://www.utvarpsaga.is/

Er betra að ræða málin inn um auglýsingaskrum? Það er ekki hlustandi á þetta. Sorrý vinur.

Vildi bara koma þessu frá.

Hafið þið hlustað á þetta nýlega?

Æðislegur þráður...eða þannig, hver er tilgangurinn með þessum heimska þræði???