Sign in to follow this  
Followers 0
Ahasour Othravel

Útvarp Saga

141 posts in this topic

Æðislegur þráður...eða þannig, hver er tilgangurinn með þessum heimska þræði???
Hér er 'æðisleg' könnun á vefsíðu Útvarp Sögu.

Vilt þú flytja inn fólk frá Haití?

# Já

# Nei

# Hlutlaus

:LOL

Eru þeir fimm ára sem semja þessar spurningar?

Ja reyndar fer ég aldrei inná síðu sögu og stilli aldrei á þá rás og ef sú stöð er einhversstaðar í gagi er ég á ferð um... þá hleyp eg bara eitthvað útí buskann til að forðast ruglið.

En ef þessi spurning hefur verið svona uppsett... þá ber þetta skýrt merki um kynþátta/útlendingafordóma af verstu og grófustu sort.

Ja reyndar fer ég aldrei inná síðu sögu og stilli aldrei á þá rás og ef sú stöð er einhversstaðar í gagi er ég á ferð um... þá hleyp eg bara eitthvað útí buskann til að forðast ruglið.

En ef þessi spurning hefur verið svona uppsett... þá ber þetta skýrt merki um kynþátta/útlendingafordóma af verstu og grófustu sort.

Tek undir það.

Og já, þetta var orðað svona. Ég tók þetta beint af síðunni hjá þeim. Umræðan er þá væntanlega sú að það eigi að hjálpa fólki á Haítí, og þeir spyrja hvort það eigi að flytja inn fólk frá Haítí. Þetta er bara fáránlega hlaðin spurning.

Guðmundur má víst ekki lengur vera með Sigurði.

Sigurður er þarna alla daga frá 09-11, stórgóður þáttur hjá honum. Ef hann hættir þá hætta lang flestir að hlusta á Útvarp Áróður.

Arnþrúður á þessa útvarpsstöð og má því stjórna henni hvernig sem hún vill, segja það sem hún vill og reka hvaða áróður sem hún vill. Allt innan ramma laga að sjálfssögðu, en í nafni tjáningarfrelsis. Að vera ósammála einhverjum er ekki endilega mælikvarði á gæði, þó ég sé sammála því með útvarp Sögu, að innan um stórgóða þætti leynist auðvitað misgóðir þættir. Þá getur maður þakkað fyrir einkaframtakið í fjölmiðlun og skipt yfir á aðra útvarpsstöð eða bara slökkt á viðtækinu...

Arnþrúður á þessa útvarpsstöð og má því stjórna henni hvernig sem hún vill, segja það sem hún vill og reka hvaða áróður sem hún vill. Allt innan ramma laga að sjálfssögðu, en í nafni tjáningarfrelsis. Að vera ósammála einhverjum er ekki endilega mælikvarði á gæði, þó ég sé sammála því með útvarp Sögu, að innan um stórgóða þætti leynist auðvitað misgóðir þættir. Þá getur maður þakkað fyrir einkaframtakið í fjölmiðlun og skipt yfir á aðra útvarpsstöð eða bara slökkt á viðtækinu...
Og hvar var ég að reyna að banna henni það?

Og hvar var ég að reyna að banna henni það?

Þú kallaðir útvarpsstöðina útvarp Áróður, með nokkurri vandlætingu. Fullt af fólki telur að fagleg vinnubrögð fjölmiðla felist í einhverju hlutleysi. Það er ekkert endilega rétt. Að fleiri sjónarmið fái að komast að hjá svona fjölmiðli er auðvitað mjög gott, en ekkert nauðsynlegt upp á gæði eða fagmennsku að gera...

Þú kallaðir útvarpsstöðina útvarp Áróður, með nokkurri vandlætingu. Fullt af fólki telur að fagleg vinnubrögð fjölmiðla felist í einhverju hlutleysi. Það er ekkert endilega rétt. Að fleiri sjónarmið fái að komast að hjá svona fjölmiðli er auðvitað mjög gott, en ekkert nauðsynlegt upp á gæði eða fagmennsku að gera...
Já ég gerði það, Útvarp Saga er ekki yfir gagnrýni hafin.

Hún má reka hana eins og hún vil, ekki ætla ég að skipta mér af þessum rekstri. Nema auðvitað að gagnrýna hana þegar mér blöskrar, sem er ansi oft.

Að sjálfsögðu má reka allskonar útvarpsstöðvar og útvarpsstjórar bera ábyrgð á þeim en það merkir þó ekki að það sé bannað að gagnrýna þær. Ég hlustaði oft á útvarpsstöðina á föstudagsmorgnum þegar Guðmundur var með Sigurði. Hlustaði líka stundum utan þess tíma og það var þá tilviljanabundið og fannst persónulega afskaplega slakt efni á stöðinni. Eftir að Guðmundur hætti á föstudögum, hætti ég eiginlega alveg að hlusta en hef stillt á stöðina öðru hvoru samt svona til að gá hvað væri í gangi og ég verð að segja að mér finnst farið afskaplega illa með annars frábæra hugmynd á þessari stöð. Það er nefnilega frábært að hafa góða talmálsstöð, þar sem fólk getur hringt og fjallað um umhugsunarefni sín, þar sem áhersla er lögð á eitthvað annað en hrútleiðinlega músik sólarhringana út. En þarna klikkaði þetta allt og efnið er (að mínu mati) nánast alltaf lélegt. Því miður. Og skoðanakannanirnar eru (að mínu viti) oftrast út úr kú. Dæmi um það hversu gildishlaðnar spurningarnar eru er t.d. sú sem nefnd er hér að ofan og svo eru raðir af spurningum sem eru eiginlega fullkomin rökleysa. Þær eru orðaðar þannig að það er ekkert hægt að svara þeim. Þær eru settar fram sem val við sönnum eða ósönnum fullyrðingum um hluti sem enginn veit Svona í stíl við (og þetta er auðvitað tilbúið dæmi):

Er Óradís vond manneskja með hallærislega klippingu?

svarmöguleikar:

nei

hlutlaus

Og svo eru sífelldir umræðuþættir sem er stýrt af fólki sem útvarpsstjóri telur að sé á sömu skoðun og hún er til að móta svarið en svarið er samt lagt upp sem mál málanna og mótandi fyrir gang heimsmálanna. Hér er ég auðvitað að ýkja en svona virkar þetta á mig

Hér er 'æðisleg' könnun á vefsíðu Útvarp Sögu.

Vilt þú flytja inn fólk frá Haití?

# Já

# Nei

# Hlutlaus

:LOL

Eru þeir fimm ára sem semja þessar spurningar?

Ég sé ekkert athugavert við þessa spurningu.

Væntanleg kæmu peningarnir sem færu í það að fá þetta fólk hingað að betri notum niðri á Haiti.

Að sjálfsögðu má reka allskonar útvarpsstöðvar og útvarpsstjórar bera ábyrgð á þeim en það merkir þó ekki að það sé bannað að gagnrýna þær. Ég hlustaði oft á útvarpsstöðina á föstudagsmorgnum þegar Guðmundur var með Sigurði. Hlustaði líka stundum utan þess tíma og það var þá tilviljanabundið og fannst persónulega afskaplega slakt efni á stöðinni. Eftir að Guðmundur hætti á föstudögum, hætti ég eiginlega alveg að hlusta en hef stillt á stöðina öðru hvoru samt svona til að gá hvað væri í gangi og ég verð að segja að mér finnst farið afskaplega illa með annars frábæra hugmynd á þessari stöð. Það er nefnilega frábært að hafa góða talmálsstöð, þar sem fólk getur hringt og fjallað um umhugsunarefni sín, þar sem áhersla er lögð á eitthvað annað en hrútleiðinlega músik sólarhringana út. En þarna klikkaði þetta allt og efnið er (að mínu mati) nánast alltaf lélegt. Því miður. Og skoðanakannanirnar eru (að mínu viti) oftrast út úr kú. Dæmi um það hversu gildishlaðnar spurningarnar eru er t.d. sú sem nefnd er hér að ofan og svo eru raðir af spurningum sem eru eiginlega fullkomin rökleysa. Þær eru orðaðar þannig að það er ekkert hægt að svara þeim. Þær eru settar fram sem val við sönnum eða ósönnum fullyrðingum um hluti sem enginn veit Svona í stíl við (og þetta er auðvitað tilbúið dæmi):

Er Óradís vond manneskja með hallærislega klippingu?

svarmöguleikar:

nei

hlutlaus

Og svo eru sífelldir umræðuþættir sem er stýrt af fólki sem útvarpsstjóri telur að sé á sömu skoðun og hún er til að móta svarið en svarið er samt lagt upp sem mál málanna og mótandi fyrir gang heimsmálanna. Hér er ég auðvitað að ýkja en svona virkar þetta á mig

Sjálfum fannst mér það minnkun fyrir Arnþrúði þegar hún "rak" Guðmund Ólafsson, vegna gagnrýni hans á hana persónulega. Ég hef líka minnkað hlutstun mína á Sögu allverulega, en verð þó að leiðrétta að hún ráði dagskrárgerðamenn eftir skoðunum. Allavega er Sigurður G. Tómasson ekki sammála stöðvarstjórunum Pétri og Arnþrúði varðandi Icesave. Síðan eru þeir sem eru með "Skoðun dagsins" með jafnólíkar skoðanir og þeir eru margir...

Ég sé ekkert athugavert við þessa spurningu.

Væntanleg kæmu peningarnir sem færu í það að fá þetta fólk hingað að betri notum niðri á Haiti.

Gerir þú þér grein fyrir því að þessi "innflutningur á fólki" frá Haítí snýst um að veita fjölskyldum Haítífólks hér á landi tækifæri til þess að komast hingað til fjölskyldu sinnar tímabundið. Ég get ekki gert annað en taka undir með gagnrýni á þessa skoðanakönnun útvarps Sögu. Hún ber vott um kynþáttafordóma, sem þú, Árvakur, tekur hér undir með. Hvorki þér né Arnþrúði til sóma, en ykkur er að sjálfsögðu heimilt að hafa ykkar skoðanir. Það er svo spurning hvort lög leyfa ykkur að viðra þær undir öllum kringumstæðum.

Gerir þú þér grein fyrir því að þessi "innflutningur á fólki" frá Haítí snýst um að veita fjölskyldum Haítífólks hér á landi tækifæri til þess að komast hingað til fjölskyldu sinnar tímabundið. Ég get ekki gert annað en taka undir með gagnrýni á þessa skoðanakönnun útvarps Sögu. Hún ber vott um kynþáttafordóma, sem þú, Árvakur, tekur hér undir með. Hvorki þér né Arnþrúði til sóma, en ykkur er að sjálfsögðu heimilt að hafa ykkar skoðanir. Það er svo spurning hvort lög leyfa ykkur að viðra þær undir öllum kringumstæðum.

Ef ég tel að sama fjárhæð komi fleirum að gagni á Haiti heldur en að flytja örfáa einstaklinga hingað til lands þá hef ég fullt leyfi til að hafa þá skoðun. Sama hvað þú segir.

Þetta kemur kynþáttafordómum ekkert við. Reyndu að skilja það.

Ef ég tel að sama fjárhæð komi fleirum að gagni á Haiti heldur en að flytja örfáa einstaklinga hingað til lands þá hef ég fullt leyfi til að hafa þá skoðun. Sama hvað þú segir.

Þetta kemur kynþáttafordómum ekkert við. Reyndu að skilja það.

Þú ert augljóslega ekki að skilja gagnrýnina á spurninguna.

Þú ert augljóslega ekki að skilja gagnrýnina á spurninguna.

Ég er hvorki að misskilja eitt né neitt.

Ég er hvorki að misskilja eitt né neitt.
Víst.

Hef ekki hlustað á Útvarpsögu lengi. Guðmundur var rekinn frá Sögu þó hann væri alls ekkert í vinnu þar. Hann var bara vikulegur gestur Sigurðar G. og útvarpsstjóranum líkaði ekki við það sem hann sagði. Bannaði Sigurði sem sé að fá hann í þáttinn. Það var aldrei hlustandi á neitt nema þann þátt þarna. Sigurður G. er að vísu oft góður. Annars má benda á að Guðmundur Ólafsson var ekki lengi utan fjölmiðla því hann er alltaf á rás2 á miðvikudagsmorgnum eftir 8 fréttir. Það er að vísu stutt spjall ennþá en þar missti Arnþrúður á Sögu líklega það sem hafði mest aðdráttarafl hlustenda. Hafi stöðin ekki breyst mikið síðan þá er þetta sama röflið í sama fólkinu og sömu innhringjurunum dag eftir dag eftir dag auk auglýsingaþátta um fæðubótarefni og svo auðvitað galdramanna sem spá fyrir fólki. Það var að vísu stundum gaman að fylgjast með galdramönnunum :)

Hæ, Guðm. Ól. var vissulega vikulegur gestur hjá Sigurði á Útvarpi Sögu, en fékk verktakagreiðslur fyrir að mæta í þáttinn. Þegar hann missti þann spón úr aski sínum, fór einhver önnur útvarpsstöð að fá hann í viðtal. En að mínu mati var kominn tími á G. Ól. á Sögunni, hann var búinn að vera þarna lengi og kominn tími á endurnýjun. Hann hafði verið með alvel óþarfa aðdráttanir

i garð stjórnanda útvarpstöðvarinar, og enginn er ómissandi. Sérstaklega ekki Guðm. Ól.

Hann hafði verið með alvel óþarfa aðdráttanir

i garð stjórnanda útvarpstöðvarinar, og enginn er ómissandi. Sérstaklega ekki Guðm. Ól.

Aðdróttanirnar voru nú ekki aðrar en þær, að hann talaði undir rós um "kynlíf útvarpsstjórans - eða skort á slíku."

Aðdróttanirnar voru nú ekki aðrar en þær, að hann talaði undir rós um "kynlíf útvarpsstjórans - eða skort á slíku."

Guðm. Ól. fékk verktakagreiðslur frá Útvarpui Sögu fyrir að mæta í þáttinn hjá Sig. Tóm. Mér finnst ekki skrítið

að stjórnandi stöðvarinnar hafi sagt Guðm. Ól. upp eftir að hafa verið með óþarfa aðdráttanir í garð

vinnuveitanda síns. Hvað ætli þessi Guðm. Ól. viti um kynlíf vinnuveitanda síns, frekar en ég eða þú.

Ju, nema téður Guðm. Ól. sé eins og hver annar gluggagægjir. Ef það er staöreyndin, þá flokkast sá aðili sem

perri. Hver vill hafa perra í vinnu hjðá sér?

Víst.

Ef þú vilt standa í hártogunum þá er það þitt mál. Ég hef hins vegar ekki áhuga á að svara þér aftur því ég tel þig ekki svara verðan á nýjan leik.

Ef þú vilt standa í hártogunum þá er það þitt mál. Ég hef hins vegar ekki áhuga á að svara þér aftur því ég tel þig ekki svara verðan á nýjan leik.
Þú um það.

En þú varst augljóslega ekki að skilja hversvegna mér þótti þessi spurning fáránlegt. Það var ekkert að því að spyrja að því hvort fólk væri til í að aðstoða Haítíbúa með því að bjóða þeim að flytja til íslands. Það var hvernig spurningin var orðuð sem var mjög fáránlegt, þó ekki sé meira sagt. Þegar gerðar eru kannanir þá er gríðarlega mikilvægt að spurningin sé ekki hlaðin.