Sign in to follow this  
Followers 0
Ísland-Kanada

Ísland í NAFTA

93 posts in this topic

???

naftan.jpg

Edited by Kryptonian

Flytjum við ekki um 75% af okkar útflutningsvörum til EES landa?

Er ekki lang mesti innflutningur frá EES löndum?

Hversvegna ekki að styrkja samstarfið við Evrópu? Hvað hafa þessir Ameríkanar að bjóða sem Evrópa hefur ekki?

Hversvegna ekki að styrkja samstarfið við Evrópu? Hvað hafa þessir Ameríkanar að bjóða sem Evrópa hefur ekki?

Nafta er ekkert bannað en það væri frábært að fá svör við ofangreindum spurningum. :)

Enda Ísland í EES og því lægri tollar á vörum til EES-landa en NAFTA-landa.

En trúðu mér með því að fara í tollabandalag með NAFTA opnast risastór markaður fyrir sjávarútveginn og álið.

Eftir hvaða meðferð Ísland fékk hjá UK og NL, og hvað aðrar þjóðir í ESB studdu ruddalegar aðgerðir UK gegn Íslandi, er nokkuð ljóst að með slíkum löndum eigum við ekki samleið.

Heldur þú að hlutföllin breytist ekkert við það að ganga í risastórt viðskiptabandalag?

Er fólkið bilað? Svo skrifa uppá þetta lið sem þykist umhverfissinnað og vinstrasinnað eins og Ásmundur Einar Daðason og Birgitta Jónsdóttir - er liðið fífl?

Er fólkið bilað? Svo skrifa uppá þetta lið sem þykist umhverfissinnað og vinstrasinnað eins og Ásmundur Einar Daðason og Birgitta Jónsdóttir - er liðið fífl?

Er það skylda hjá vinstrisinnuðu fólki að hata Bandaríkin?

USA og Ameríka er höfuð vígi heimskapitlaismans, stríðsyfirgangs, vopnaframleiðslu, sóunar, orkumisnotkunar, mengunar á mann, andverkalýðshugsunar, and-sósíailisma, stóriðju, álvera, andsamfélaglegs stuðnings, andsamfélagssinna, einkagróða, ...

- Það eru allavegna engir vinstisinnar fólkið sem heimtar aðild okkar að efnahagssamtökum Norður Ameríku, svo mikið er víst og er þá alveg sama hvað annað það fólk segist vilja. Í NAFTA drottnar USA eitt yfir öllum og öllu sem og þeirra þjóðfélagshugsun og hugarfar. - Þessi krafa fólks sem lýgur því að það sé vinstrisinnað lýsir slíkri foráttu hræsni eða fáfræði nema hvorttveggja sé, þ.e. að lýsa sig virklýðsssinna, sósílaista eða umhverfissinna en heimta svo aðild okkar að NAFTA, að ekki jafnast á við neitt. Það eru ekki til meiri mótsagnir í stjórnmálum en það.

post-10262-1264719441_thumb.jpg

Edited by apple

Nafta er ekkert bannað en það væri frábært að fá svör við ofangreindum spurningum. :)

NAFTA er bara á milli Kanada, Bandaríkjanna og Mexíkó. Ekki annara ríkja, og þannig mun það vera. Íslendingar mundu aldrei fá inn í NAFTA.

Hérna eru nánari upplýsingar um NAFTA.

ESB er því eini rökrétti kosturinn fyrir Íslendinga ef við viljum viðhalda lífsgæðum á Íslandi.

USA og Ameríka er höfuð vígi heimskapitlaismans, stríðsyfirgangs, vopnaframleiðslu, sóunar, orkumisnotkunar, mengunar á mann, andverkalýðshugsunar, and-sósíailisma, stóriðju, álvera, andsamfélaglegs stuðnings, andsamfélagssinna, einkagróða, ...

- Það eru allavegna engir vinstisinnar fólkið sem heimtar aðild okkar að efnahagssamtökum Norður Ameríku, svo mikið er víst og er þá alveg sama hvað annað það fólk segist vilja. Í NAFTA drottnar USA eitt yfir öllum og öllu sem og þeirra þjóðfélagshugsun og hugarfar. - Þessi krafa fólks sem lýgur því að það sé vinstrisinnað lýsir slíkri foráttu hræsni eða fáfræði nema hvorttveggja sé, þ.e. að lýsa sig virklýðsssinna, sósílaista eða umhverfissinna en heimta svo aðild okkar að NAFTA, að ekki jafnast á við neitt. Það eru ekki til meiri mótsagnir í stjórnmálum en það.

Þarna er fólk sem ekki vill inn í ESB, en vill inn í NAFTA, sem hefur svipuðu hlutverki að gegna og ESB. Þó svo að NAFTA nái til færri atriða en ESB.

ESB er því eini rökrétti kosturinn fyrir Íslendinga ef við viljum viðhalda lífsgæðum á Íslandi.

Við erum þá sammála um að það séu lífsgæði að búa á íslandi, ekki satt?

Hvað höfum við þá með það að gera að draga þennan ESB draug inn í líf okkar.

Ég segi nú bara; nei takk góði minn. Höldum honum sem lengst frá okkur.

Það er rangt hjá þér að ESB sé einhver draugur. Það er staðreynd að ESB hefur verið til í einu eða öðru formi í Evrópu síðustu 55 ár eða svo. Það verður ekkert hægt að forðast aðild að ESB ef íslendingar ætla sér að stunda viðskipti við Evrópu í framtíðinni.

Lífsgæðum mun hraka ef íslendingar loka sig af og tapa EES samningum eins og hættan er á ef íslendingar standa ekki við alþjóðlegar skuldbindingar sínar.

Asía er framtíðin ekki Evrópa þannig að við verðum að passa okkur að loka okkur ekki inni í Evrópu. Frekar að senda Ólaf í fleiri Asíuferðir og leyfa Jóhönnu að flytja til Brussel.

Edited by Kryptonian

Hvaða bull er þetta að við lokum okkur inni í Evrópu með aðild að ESB?

Við erum ekki hluti af Norður-Ameríku og höfum því enga möguleika á að ganga í NAFTA.

Edited by rimryts

Við erum ekki hluti af Norður-Ameríku og höfum því enga möguleika á að ganga í NAFTA.

Ef þú vilt fara í landfræðilegar hártoganir þá býr meirihluti Íslendinga í Norður-Ameríku.

Er þetta ekki bara fólkið sem hefur það prinsipp eitt að vera á móti. Fólk sem hefur þó ekki hugmynd um af hverju það er á móti. Því bara finnst við hæfi að vera í stöðugu andófi. Hefur þetta fólk yfirleitt kynnt sér NAFTA og borið það saman við EU? Ég stórlega efa það.

Persónulega þekki ég lítið til NAFTA svo ég tek ekki afstöðu í bili.

Edited by Óradís

Er þetta ekki bara fólkið sem hefur það prinsipp eitt að vera á móti. Fólk sem hefur þó ekki hugmynd um af hverju það er á móti. Því bara finnst við hæfi að vera í stöðugu andófi. Hefur þetta fólk yfirleitt kynnt sér NAFTA og borið það saman við EU? Ég stórlega efa það.

Persónulega þekki ég lítið til NAFTA svo ég tek ekki afstöðu í bili.

Ég vil hrósa þér fyrir það eitt að taka ekki afstöðu vegna þess að ég veit að margir stuðningsmenn inngöngu í ESB (ef ég man rétt tilheyrir þú þeim hóp) virðast fljótir að taka afstöðu gegn NAFTA án þess að kynna sér málið. Þó maður sé byrjaður að aðhyllast einum valmöguleika þá á maður ekki að loka augunum fyrir öðrum.

Ég vil hrósa þér fyrir það eitt að taka ekki afstöðu vegna þess að ég veit að margir stuðningsmenn inngöngu í ESB (ef ég man rétt tilheyrir þú þeim hóp) virðast fljótir að taka afstöðu gegn NAFTA án þess að kynna sér málið. Þó maður sé byrjaður að aðhyllast einum valmöguleika þá á maður ekki að loka augunum fyrir öðrum.

Að sjálfsögðu á maður ekkert að loka á möguleika sem maður þekkir ekki og það er að sumu leyti rétt hjá þér að ég hef ekki lokað á ESB aðild. Ég hef hins vegar líka tekið fram, margoft, að ég er ekkert endilega stuðningsmaður aðildar að ESB. Það er nú bara af því að ég hef ekki séð, frekar en aðrir, hver okkar staða þar væri. Það veit það enginn enn enda viðræður bara í gangi án nokkurrar niðurstöðu. Í fljótu bragði vil ég gefa ESB grænt ljós en ég vil sjá hvaða bíti eru í boði áður en ég tak afstöðu.

Ég verð víst að viðurkenna að ég hef ekki jafn góðan aðgang að sálfræðingi og þú og þekki ekki nákvæmlega þína fötlun. Hef þó tekið eftir því að lesskilningur þinn er ekki mikill.

Ef þú þreystir þér til þá eru til ýmis rit um ESB og jafnvel á íslensku og þar gætir þú lesið þig dálítið til. Þá munt þú væntanlega (ef lesskilningur leyfir) átta þig á því að ESB er ekki síst tollabandalag. Og þá auðviað gagnvart þeim þjóðum sem standa utan bandalagsins.

Enda ertu hálfviti.