Sign in to follow this  
Followers 0
Sprite

Menntun er rándýr

61 posts in this topic

Ungt fólk kann ekki að meta hvað samfélagið leggur mikið til þeirrar menntunar. Í Breiðholti ætla nemendur í verkfall til að knýja fram einhverja fyllerís samkomu.

Nemendur, sem njóta góðs af menntuninni, ætla að fara í verkfall sem svifta þá tækifæri til að mennta sig. Það mætti halda að nemendurnir væru þarna fyrir kennarana en ekki fyrir þá sjálfa.

Edited by Sprite

Flott hjá þeim, þó svo að markmiðið sé kanski ekki það háleitasta þá er gaman að sjá smá líf í menntaskólakrökkunum. Vonandi að sem fæstir verði undirgefnir þrælar eins og þeir sem þá gangrýna.

Flott hjá þeim, þó svo að markmiðið sé kanski ekki það háleitasta þá er gaman að sjá smá líf í menntaskólakrökkunum. Vonandi að sem fæstir verði undirgefnir þrælar eins og þeir sem þá gangrýna.

Þannig þegar menn eru skrópa af því nenna ekki að mæta í skólann þá eru þeir að sýna að það sé smá líf í þeim.

Þannig þegar menn eru skrópa af því nenna ekki að mæta í skólann þá eru þeir að sýna að það sé smá líf í þeim.

Þetta eru mótmæli. Samtakamátturinn er notaður til að berjast fyrir einhverju sem skiptir einstaklingana máli. Það hefur áhrif þegar stór hópur nemenda mætir ekki í tíma. Ég ætla ekkert að dæma um það hvort markmið mótmælanna séu góð/slæm en það er gaman að sjá smá líf í nemendum.

Þetta eru mótmæli. Samtakamátturinn er notaður til að berjast fyrir einhverju sem skiptir einstaklingana máli. Það hefur áhrif þegar stór hópur nemenda mætir ekki í tíma. Ég ætla ekkert að dæma um það hvort markmið mótmælanna séu góð/slæm en það er gaman að sjá smá líf í nemendum.

Ágætt sjónarmið. Það er gott að vita að fólk getur staðið fyrir sínu. En það er slæmt ef það er gert í bagalegum tilgangi, því verður maður að horfa til hvers þetta er.

Það má sem sagt ekki gleyma tilgangnum með mótmælunum.

Ungt fólk kann ekki að meta hvað samfélagið leggur mikið til þeirrar menntunar. Í Breiðholti ætla nemendur í verkfall til að knýja fram einhverja fyllerís samkomu.

Nemendur, sem njóta góðs af menntuninni, ætla að fara í verkefall sem svifta þá tækifæri til að mennta sig. Það mætti halda að nemendurnir væru þarna fyrir kennaranna en ekki fyrir þá sjálfa.

Sæll

Gott væri að fá link á ummæli talsmanns nemenda. Þú ert örugglega ekki að segja rétt frá. Ég er nokkuð viss um að það sem þú kallar fyllerís samkomu sé skólaball í þeirra huga. En þar til linkur kemur ert þú í mínum huga að ýkja hvað varðar þessa samkomu.

Nemendur, sem njóta góðs af menntuninni, ætla að fara í verkefall sem svifta þá tækifæri til að mennta sig. Það mætti halda að nemendurnir væru þarna fyrir kennaranna en ekki fyrir þá sjálfa.

Þetta yrði skólaskemmtun, og þær eru áfengislausar samkvæmt lögum.

http://www.logreglan.is/displayer.asp?cat_...element_id=9264

Mikil áfengisneysla í tengslum við árshátíð sem haldin var í Hótel Selfoss á vegum nemendafélags Fjölbrautaskólans í Breiðholti varð til þess að nokkur ljóður varð á. Samkomugestir voru á hlaupum um ganga hótelsins og sumir fóru upp á þak. Gæslumenn höfðu ekki nægjanleg tök á fólkinu. Maður braut rúðu í útihurð með því að sparka í hana. Í framhaldi af því lagði hann á flótta undan gæslumenni. Á bifreiðastæðinu við Kjarnann náðist flóttamaðurinn en þá hafði gæslumaðurinn fallið í götuna og brákaðist við það á hrygg. Hann var fluttur á slysadeild. Það liggur ekki fyrir hvað varð til þess að gæslumaðurinn féll en sá þáttur er í rannsókn.

Sæll

Gott væri að fá link á ummæli talsmanns nemenda. Þú ert örugglega ekki að segja rétt frá. Ég er nokkuð viss um að það sem þú kallar fyllerís samkomu sé skólaball í þeirra huga. En þar til linkur kemur ert þú í mínum huga að ýkja hvað varðar þessa samkomu.

Toffi, ég óska eftir link þar sem þú staðfestir grunn þinn um að ég sé að ýkja.

Að sjálfsögðu eru einhver með áfengi, fyrr má nú vera. Þetta er menntaskólaskemmtun og flestir farnir að smakka.

Lang flestir haga sér samt vel og ef þetta er ástæðan fyrir því að hætta á við ferðinna þá kallast það "collective punishment".

Að sjálfsögðu eru einhver með áfengi, fyrr má nú vera. Þetta er menntaskólaskemmtun og flestir farnir að smakka.

Lang flestir haga sér samt vel og ef þetta er ástæðan fyrir því að hætta á við ferðinna þá kallast það "collective punishment".

Þetta yrði skólaskemmtun, og þær eru áfengislausar samkvæmt lögum.

Hvað á skólameistarinn að gera?

Líta framhjá þessu?

Mikil áfengisneysla í tengslum við árshátíð sem haldin var í Hótel Selfoss á vegum nemendafélags Fjölbrautaskólans í Breiðholti varð til þess að nokkur ljóður varð á.
Edited by Sprite

Ég veit ekki hvernig mórallinn er í skólanum en skólameistari verður auðvitað að meta hverju hann er tilbúinn að standa fyrir á vegum skólans. Það er líka alveg spurning hvort það er ekki hægt að fá foreldra í stuðning með sér við gæslu á þessu balli ef það er allt í háalofti þarna vegna fylliríis nemenda. Annars er ég á því að krakkar standi undir bestu væntingum ef rétt er farið að þeim og þeim treyst. Ef hins vegar það er einhver ægileg fylliríisklíka þarna sem tekur engu tali, væri ekkert úr vegi að segja bara að þeim sé meinuð innganga á ballið.

Það verður að gera eitthvað við allri þessari ómenntun, þessir mennta og háskólar þeir eru bara einhverjir andskotans leikskólar þar sem einstaklingar læra ekkert nytsamlegt en fá hinsvegar að hegða sér eins og smábörn.

Niður með þetta dóterí STRAX!

Er ekki FB væt trass skóli? Svona kokteill af sveitavargi og færibandahráefni með óraunhæfa drauma.

Er ekki FB væt trass skóli? Svona kokteill af sveitavargi og færibandahráefni með óraunhæfa drauma.

Ekki í samanburði vði MÍ.

Edited by Sprite

Spurning hvort það sé ekki kominn tími á að setja raunhæf lög og miða áfengisaldurinn við framhaldsskólaaldurinn?

Það virðist vera ágæt sátt í samfélaginu að það sé í lagi að kaupa áfengi fyrir þennan aldurshóp.

FB er mixed trash skóli og bara ágætur myndi ég segja. Skemmtileg stemning.

Edited by Kryptonian

Spurning hvort það sé ekki kominn tími á að setja raunhæf lög og miða áfengisaldurinn við framhaldsskólaaldurinn?

Það virðist vera ágæt sátt í samfélaginu að það sé í lagi að kaupa áfengi fyrir þennan aldurshóp.

Á hverju byggir þessi sátt?

Það verður að gera eitthvað við allri þessari ómenntun, þessir mennta og háskólar þeir eru bara einhverjir andskotans leikskólar þar sem einstaklingar læra ekkert nytsamlegt en fá hinsvegar að hegða sér eins og smábörn.

Niður með þetta dóterí STRAX!

Börnin í fiskvinnslu og baggapúl strax og hana nú!

Er þá lærdómur úlfur í sauðargæru?

Það kallast verkfall þegar fólk leggur niður vinnu til að knýja á aukin lífsgæði.

Hafi þessir krakkar borgað skólagjöldin þá á bara að leyfa þeim að skrópa. Það bitnar bara á þeim sjálfum.

Það er hægt að kalla þetta skróp hvaða nafni sem er, jafnvel verkfall, en það breytir því ekki að þetta er skróp, jafnvel þó að það séu margir sem skrópa í einu.

Krakkarnir eru að skrópa af því þau fá ekki að dvelja yfir nótt úti á landi. Ef ég væri skólastjóri myndi ég bara leggja þetta fyrir foreldra og láta þá ráða þessu, með atkvæðagreiðslu eða fundarsamþykkt.

Það er auðvitað ótækt að börnin fái eki að sofa úr sér þynnkuna þar sem þau koma fyrir. En hvernig er það, skíðaferðalög þýðir svefnpoki og allt það. Er ekki bara þroskandi fyrir börnin að lúlla öll saman?

Krakkarnir eru að skrópa af því þau fá ekki að dvelja yfir nótt úti á landi. Ef ég væri skólastjóri myndi ég bara leggja þetta fyrir foreldra og láta þá ráða þessu, með atkvæðagreiðslu eða fundarsamþykkt.

Það er auðvitað ótækt að börnin fái eki að sofa úr sér þynnkuna þar sem þau koma fyrir. En hvernig er það, skíðaferðalög þýðir svefnpoki og allt það. Er ekki bara þroskandi fyrir börnin að lúlla öll saman?