Sign in to follow this  
Followers 0
Sprite

Menntun er rándýr

61 posts in this topic

Fólk má vel koma saman og skemmta sér, en ef það ætlar að gera það í nafni einhvers skóla og nota jafnvel búnað frá skólanum í að undirbúa skemmtunina þá er eins gott að fá samþykki skólans fyrir því.

Skólastjóri skólans hefur fullt leyfi til að verja orðspor skólans ef kemur í ljós að nemendur geta ekki hegðað sér eins og fólk undir svona skemmtun.

Allar skólaskemmtanir eru áfengislausar og reyklausar og hafa verið það í mörg ár. Það er hinsvegar þannig að sumt fólk lætur slíkar reglur ekki stoppa sig, það hinsvegar ber þá sjálft ábyrgð á afleiðingum gjörða sinna.

Vandamálið er ekki skólinn, heldur það fólk sem getur ekki fylgt þeim reglum sem settar eru í þessum skemmtunum. Það er auðvitað réttur skólans að taka á slíkum málum. Hinsvegar finnst mér varasamt að refsa heildinni vegna brota nokkura einstaklinga.

Allar skólaskemmtanir eru áfengislausar og reyklausar og hafa verið það í mörg ár. Það er hinsvegar þannig að sumt fólk lætur slíkar reglur ekki stoppa sig, það hinsvegar ber þá sjálft ábyrgð á afleiðingum gjörða sinna.

Vandamálið er ekki skólinn, heldur það fólk sem getur ekki fylgt þeim reglum sem settar eru í þessum skemmtunum. Það er auðvitað réttur skólans að taka á slíkum málum. Hinsvegar finnst mér varasamt að refsa heildinni vegna brota nokkura einstaklinga.

Nei vandamálið getur auðvitað ekki verið skólinn, það liggur í augum uppi.

En svona er þetta í raunheimum, ef nokkrir einstaklingar hegða sér eins og fífl þá þurfa allir að gjalda fyrir það. Þannig er það og þannig verður það. Ástæðan fyrir því að við getum ekki keypt okkur dýnamít út á bensínstöð er að það eru nokkrir bjánar sem ekki kunna að fara með það. Það er verið að refsa heildinni fyrir þeirra bjánaskap. Sama gildir um allskonar vopn og eiturefni.

Þeir læra væntanlega af þessu og fá að halda árshátíð á næsta ári.

Er það ekki augljóst að þetta er árshátíð sem er haldin á vegum skólans og því á ábyrgð stjórnenda skólans? Ef mórallinn er þannig í þessum nemendahóp að skólameistari treystir sér ekki til að bera ábyrgð á að þau fari á Selfoss og gisti þar eftir ball, á vegum skólans, þá get ég vel skilið svoleiðis afstöðu.

Nei vandamálið getur auðvitað ekki verið skólinn, það liggur í augum uppi.

En svona er þetta í raunheimum, ef nokkrir einstaklingar hegða sér eins og fífl þá þurfa allir að gjalda fyrir það. Þannig er það og þannig verður það. Ástæðan fyrir því að við getum ekki keypt okkur dýnamít út á bensínstöð er að það eru nokkrir bjánar sem ekki kunna að fara með það. Það er verið að refsa heildinni fyrir þeirra bjánaskap. Sama gildir um allskonar vopn og eiturefni.

Þeir læra væntanlega af þessu og fá að halda árshátíð á næsta ári.

Ég hefði nú einmitt haldið að það væri grundvallar atriði í nútíma þjóðfélagi að nota ekki "collective punishments". T.d. eru alltaf ákveðnir einstaklingar sem ekki kunna að fara með áfengi og ökutæki, en samt er okkur flestum leift að bæði drekka og keyra en ekki á sama tíma. Þeir sem gera það á sama tíma missa prófið ef þeir nást, ekki aðrir.

Svo setur almenningur sjálfum sér reglur sem á að vernda heildina og bannar hluti sem flestir myndu hvort sem er telja óþarfann í daglegu lífi, líkt og dýnamít. Þeir sem það þurfa fá auðvitað leifi til að nota það gangi þeir undir reglur löggjafans.

Annars ætlaði ég mér ekki að leggja dóm á það hvort þessir krakkar eiga skilið skólaball eða ekki, mér fannst bara jákvætt að þau væru tilbúinn að berjast fyrir því sem þeim finnst mikilvægt. Það er sjaldgæft.

Ég hefði nú einmitt haldið að það væri grundvallar atriði í nútíma þjóðfélagi að nota ekki "collective punishments". T.d. eru alltaf ákveðnir einstaklingar sem ekki kunna að fara með áfengi og ökutæki, en samt er okkur flestum leift að bæði drekka og keyra en ekki á sama tíma. Þeir sem gera það á sama tíma missa prófið ef þeir nást, ekki aðrir.

Svo setur almenningur sjálfum sér reglur sem á að vernda heildina og bannar hluti sem flestir myndu hvort sem er telja óþarfann í daglegu lífi, líkt og dýnamít. Þeir sem það þurfa fá auðvitað leifi til að nota það gangi þeir undir reglur löggjafans.

Annars ætlaði ég mér ekki að leggja dóm á það hvort þessir krakkar eiga skilið skólaball eða ekki, mér fannst bara jákvætt að þau væru tilbúinn að berjast fyrir því sem þeim finnst mikilvægt. Það er sjaldgæft.

En það er auðvitað collective punishment að mega ekki keyra fullur eða keyra yfir hámarkshraða. þarna hafa einhverjir fullir einstaklingar og þeir sem hafa keyrt of hratt gert það að verkum að reglur eru settar sem gilda fyrir alla ökumenn.

Einnig, krökkunum er hvorki bannað að halda sína árshátíð eða fara á Selfoss. Þeim er bara bannað að gera það á vegum skólans. Þau geta skemmt sér í Reykjavík eða farið á Selfoss á eigin vegum. Það er enginn að banna þeim það.

Þetta snýst nokkuð klárlega um á hverju skólinn er tilbúinn að taka ábyrgð, í þeim uppákomum sem hann stendur fyrir.

Tek nú undir það.

Þau eiga að sjálfsögðu að berjast fyrir þessu skólaballi sínu. Með því sýna þau líka að þau séu hugsanlega tilbúin til að taka þetta alvarlega og jafnvel láta þá heyra það sem ekki fara eftir reglum um meðferð áfengis. Ekki var ég nú að setja útá þessa baráttu þeirra, síður en svo. Það væri ömurlegt ef þau hefðu ekki látið í sér heyra eftir þetta bann.

Þetta snýst nokkuð klárlega um á hverju skólinn er tilbúinn að taka ábyrgð, í þeim uppákomum sem hann stendur fyrir.

Akkúrat. krakkarnir fara þarna í nafni skólans og á ábyrgð hans.

Sem skólameistari myndi ég ekki vilja bera ábyrgðina á fylleríi unglinga! :D

---

Já auðvitað er þetta ekki fyllerísferð, Hvað er AÐ MÉR! Krakkarnir eru að fara í lífsuppfyllingarferð til Selfoss, París Suðurlands :rolleyes:

Edited by drCronex

Opið bréf til Guðrúnar Hrefnu Guðmundsdóttur skólameistara FB

Miðvikudagurinn 3. febrúar 2010 var án efa einn af merkilegri dögum félagslífs Fjölbrautarskólans í Breiðholti en þá, í fyrsta skipti síðan 1998, var nafn FB í pottinum sem dregið var úr til ákvarða hvaða skólar skyldu mætast í 8. liða úrslitum Gettu Betur og drógumst við gegn liði FSu.

Það var kannski kaldhæðni örlagana að við drógumst á móti FSu á einmitt sama degi og orðrómar fóru á kreik að árshátíð FB, sem hefur yfirleitt verið haldin á Hótel Selfossi, yrði líklegast að engu.

Við gerum okkur fulla grein fyrir því að ástandið í samfélaginu kallar á að skera ýmsa hluti niður en að svipta nemendur skólans stærsta viðburði hvers skólaárs er ekki rétta leiðin. Undanfarin ár hefur félagslíf skólans að mörgu leyti verið í molum, en þó ekki vegna dugnaðaleysi eldri stjórna NFB heldur vegna hversu erfitt að sameina svo fjölbreytt fólk í svo stórum skóla en þar spilar árshátíðin stóra rullu. Á árshátíðina mæta allir úr öllum áttum, hvort sem fólkið er á smíðabraut, rafvirkjabraut, tungumálabraut, félagsfræðibraut eða öllum hinum óteljandi brautunum sem FB býður nemendum sínum upp á og munum við styðja þau mótmæli sem eiga að fara fram 8. febrúar og mun enginn úr Gettu Betur liði FB mæta í fyrsta tíma þessa dags.

Því biðjum við þig, Guðrúnu Hrefnu skólameistara FB, að endurskoða álit þitt og úrskurð um að banna NFB að halda árshátíð á Selfossi. Verði þetta mál ekki leyst á allra næstum vikum á farsælan máta mun Gettu Betur liðið, í samráði við þjálfara, sterklega íhuga að draga sig úr keppni í mótmælaskyni.

Með von um farsælan endi á leiðinlegu máli

Gettu Betur lið FB 2009/10

Brynjar Birgisson, þjálfari

Þorvarður Pálsson, þjálfari

Jóhann Andri Kristjánsson, keppandi

Þorvaldur Hauksson, keppandi

Sigurgeir Örn Sigurgeirsson, keppandi

Íslendingar ættu að taka þau til fyrirmyndar þó þau séu kanski að ganga aðeins of langt fyrir einhvað fyllerí, maður getur rétt vonað að þessir krakkar eigi eftir að hafa þennan viljan til þess að berjast fyrir rétti sínum þegar þau verða eldri.

Íslendingar ættu að taka þau til fyrirmyndar þó þau séu kanski að ganga aðeins of langt fyrir einhvað fyllerí, maður getur rétt vonað að þessir krakkar eigi eftir að hafa þennan viljan til þess að berjast fyrir rétti sínum þegar þau verða eldri.

Er einhver að banna þessum krökkum að halda sína árshátið? Miðað við innihald bréfsins gæti maður haldið að Gettu betur liðið sé ekki að átta sig á því að skólinn vill alveg leyfa þeim að halda árshátið. Það er ekkert verið að slá hana af. Það er bara verið að segja að skólinn leyfi ekki að hún sé haldin á vissum stað. Það er því alveg hægt að halda hana á höfuðborgarsvæðinu.

Hugsa sér hvað margir velta sér upp úr jafn lítilvægu efni. :D

Mikill er áróðursmáttur fjölmiðlanna.

Er það gott?

Ég held nefnilega þetta geti verið tómt bull. Það fer ekki alltaf saman vilji til að berjast fyrir rétti sínum og dómgreind.

Edited by drCronex

ISS piss þetta eru bara börnin okkar.

ISS piss þetta eru bara börnin okkar.

Ég hélt að þetta væri ungt fólk.

Ég hélt að þetta væri ungt fólk.

Ég hélt að það væru líka börn?

Réttindi og skyldur

Unglingur á aldrinum 13 - 18 ára á að hlýða fyrirmælum foreldra sinna, virða skoðanir annarra og fara eftir lögum.

Við 18 ára aldur fá unglingar lögræði, það er fjárræði og sjálfræði. Það þýðir að unglingur ræður eigin eignum og hvar hann býr en missir réttindi til framfærslu frá foreldrum sínum.

http://www.mcc.is/fjolskylda/unglingar/

Edited by Sprite

Hugsa sér hvað margir velta sér upp úr jafn lítilvægu efni. :D

Er það gott?

Ég held nefnilega þetta geti verið tómt bull. Það fer ekki alltaf saman vilji til að berjast fyrir rétti sínum og dómgreind.

Það er gott að því leiti að fólki finnst það vera partur af stærri heild.

Annars held ég að það sé alveg rétt hjá þér að þetta getur farið út í tómt bull, en á sama tíma skapast meira aðhald sem vantar alveg sárlega, ég held að þetta fari líka allt eftir því hvaða aðferðum er verið að beita í baráttunni fyrir þessum rétti fyrsta skrefið ætti ekki að vera verkföll og hótanir.

Er einhver að banna þessum krökkum að halda sína árshátið? Miðað við innihald bréfsins gæti maður haldið að Gettu betur liðið sé ekki að átta sig á því að skólinn vill alveg leyfa þeim að halda árshátið. Það er ekkert verið að slá hana af. Það er bara verið að segja að skólinn leyfi ekki að hún sé haldin á vissum stað. Það er því alveg hægt að halda hana á höfuðborgarsvæðinu.

Ég er alveg sammála þér þau ættu að geta fundið góðan sal hérna á höfuborgasvæðinu til þess að halda þessa árshátíð, það verður samt ekki tekið frá þeim að þau eru að berjast fyrir því sem þau telja rétt.

Héraðsdómur Reykjavíkur sýknaði rúmlega tvítugan mann á fimmtudag af skaðabótakröfu dyravarðar sem slasaðist í tengslum við árshátíð nemendafélags Fjölbrautaskólans í Breiðholti fyrir tæpum þremur árum.

Árshátíðin var haldin á Hótel Selfossi, sama stað og Guðrún Hrefna Guðmundsdóttir skólameistari bannaði nemendafélaginu nýlega að halda árshátíð sína á. Sú ákvörðun skólameistarans varð til þess að fjöldi nemenda efndi til mótmæla í skólanum, skrópaði í hópum og fór um skólann með háreysti til að leggja áherslu á kröfu sína um að halda árshátíðina á Hótel Selfossi eins og oft hefur verið gert. Guðrún Hrefna sagði meðal annars að skólayfirvöld gætu ekki tekið ábyrgð á skemmtanahaldi fjarri heimahögum auk þess sem það að halda árshátíðina úti á landi gæti leitt til mismununar vegna efnahags nemenda.

Dyraverðir höfðu afskipti af um það bil tvítugum árshátíðargesti sem þeir töldu hafa sparkað í rúðu til að brjóta hana, sprunga hefði verið komin í rúðuna áður en ungi maðurinn bætt við skaðann. Sá hljóp á brott og eltu fimm dyraverðir hann. Einn dyravarðanna hljóp upp að piltinum og greip í öxl hans, svo virðist sem pilturinn hafi slegið frá sér eða baðað út hendi til að sleppa og í framhaldi af því féll dyravörðurinn til jarðar. Samkvæmt vottorði bæklunarskurðlæknis fjórum mánuðum eftir atvikið var dyravörðurinn illa haldinn af hálshrygg, brjósthrygg og mjóbaki vegna meiðsla og þurfti á öflugri sjúkraþjálfun að halda.

Dyravörðurinn sem slasaðist vildi fá bætur vegna tjóns síns en því hafnaði dómari. Kom þar meðal annars fram að annar dyravörður taldi slysið frekar vera dyraverðinum sjálfum að kenna en piltinum og eins þóttu aðfarir dyravarðanna, sem fóru fimm á eftir piltinum, ekki í samræmi við eðli meints brots, sem pilturinn sagðist ekki hafa framið og var aldrei kærður fyrir.

http://www.dv.is/frettir/2010/2/18/dyravor...r-engar-baetur/

Kvartaðir þú yfir mér?

Ha? Ég kvarta aldrei. Ef ég kvarta þá er það í beinni umræðu við þig fyrir opnum tjöldum. Ef ég man rétt þá varstu búinn að blokkera mig. :D Ekki að mér sé ekki sama svo sem kallinn minn. Svarið er Nei: Ég kvartaði ekki yfir þér.

Ha? Ég kvarta aldrei. Ef ég kvarta þá er það í beinni umræðu við þig fyrir opnum tjöldum. Ef ég man rétt þá varstu búinn að blokkera mig. :D Ekki að mér sé ekki sama svo sem kallinn minn. Svarið er Nei: Ég kvartaði ekki yfir þér.

Það sýnir þroska að skipta um skoðun. T.d. að hætta við að hætta við að hætta við að hætta.

kdnoor1 er á eftir mér og lýsti yfir við mig að menn væru ónægðir með mín innlegg.

Fyrirvari um stafarugl, stafaruglið á enga fyrirmynd hér á málefnum.

Edited by Sprite

Já.