Sign in to follow this  
Followers 0
Sprite

Menntun er rándýr

61 posts in this topic

On 2/9/2010 at 0:09 PM, Toffi said:

Í það minnsta mín skoðun. Skárra en upphrópanir og ómerkilegri svör þráðarstofnanda. Í viðtali í sjónvarpinu í gær við nemendur, kom fram að það voru 3-5 sem voru með læti. Eigum við ekki bara að trúa þeim. Ekki segja þau óstatt í sjónvarpinu...

En ef þau séu að læra einhvað sem kemur að gagni t.d. rafeindavirkjun, eða aðra iðn?

Afsakið að ég skulli bumpa gömlum þræiði (það sem átti við um rafeindavirkjun þá á kannski ekki við nú 7 árum síðar). Ég er á því að þetta sé eitthvað það all leiðinlegasta og ómerkilegasta nám sem ég hef farið í.  Ég búinn að eyða heilum vetri í þetta rugl og mér finnst ég ekki hafa lært neitt sem munn gagnast þegar fram í sækir.  Miðað við hversu skemmtilegt grunnámið er þá er þetta alveg í hina áttinna. Hvert leiðindar fagið á eftir öðru.  Þá virðist námskráinn að vera að úreldast þannig að þar sem væntanlega er ekkert alvöru gæða eftirlit með kennslunni þannig að þeir sem sjá um að kenna þetta virðast því vera í tilraunar starfs semmi með það hvað er kennt, þannig að námið verður sennilega ekki eins markvist, þar sem ekki er verið að fara eftir aðal námskrá (fyrir  ílluga breytingar).  Ég get allavegna sagt fyrir mitt leiti að ég myndi ekki mæla með þessu námi fyrir nokkurn mann allavegna ekki í dag.