Sign in to follow this  
Followers 0

Tilkynning frá Cesil1.

35 posts in this topic

Posted

Vefstjóri tilkynnir. Að gefnu tilefni höfum við ákveðið að taka fastar á málum sem tengjast stjórnun. Eins og þið hafið augljóslega orðið vör við þá hef ég Cesil1 verið ein hér síðan um áramót. Það gengur auðvitað ekki. Og þess vegna hittumst við stjórnendur og fleiri velunnarar Málefnanna á fundi nú um siðastliðna helgi og ræddum málin. Og hér er afrakstur þeirrar niðurstöðu sem fenginn var. Þetta eru breytingar sem standa. “Skipulagsbreytingar hafa verið gerðar á málefnunum sem allir málverjar þurfa að kynna sér. Ný málverjaboðorð hafa verið birt. Nýr stjórnandi hefur tekið til starfa, og nikk hans er Kondór1. Helstu áhrif breytinganna fyrir málverja eru þessar: Skítkast, móðganir, ögranir og tröllun verða hér eftir stöðvuð. Málverjaboðorðin taka nú ákveðnar til orða um þessa hluti, og stjórnendur munu framfylgja þeim af aukinni festu. Málverjar sem ekki laga sig að þessum breyttu aðstæðum geta átt von á íþyngjandi ráðstöfunum stjórnenda. Ekki er leyfilegt að ræða um stjórnendur, athafnir þeirra eða persónu eða stjórnun vefjarins, nema hvað slíkt má gera með nokkrum takmörkunum á flokkun "Athugasemdir og spurningar". Slík umræða verður að vera málefnaleg og háttvís. Mjög hart verður tekið á frávikum frá þessu. Um aðrar minniháttar áherslubreytingar getur verið að ræða, sem koma þá í ljós í tímans rás. Þá er minnt á kvartanakerfið. Ef einhverjum kann að þykja á sig hallað umfram aðra ber að hafa í huga að stjórnendur geta aldrei haft augun alls staðar, og málverjar þurfa að tilkynna um tilvik þar sem þörf er á íhlutun stjórnenda. Markmiðið með þessum breytingum er að standa vörð um áframhaldandi tilvist vefjarins, og að auka ánægju málverja af þáttöku sinni." Ég verð að segja það að lokum að stjórnendur Málefnanna.com hafa alltaf staðið sig mjög vel og unnið af heilindum. Stundum dugir það bara ekki til. Og ef þið virkilega viljið halda úti þessum vef, þá munuð þið taka vel í það sem við erum að gera. Við erum líka með ákveðnar hugmyndir um nýjungar, sem munu vonandi auka áhuga þeirra sem eru kröfuharðari um umræður. Það er allavega von okkar. Með kveðju Ásthildur Cesil.

Posted

Ég verð að segja það að lokum að stjórnendur Málefnanna.com hafa alltaf staðið sig mjög vel og unnið af heilindum. Stundum dugir það bara ekki til. Og ef þið virkilega viljið halda úti þessum vef, þá munuð þið taka vel í það sem við erum að gera. Við erum líka með ákveðnar hugmyndir um nýjungar, sem munu vonandi auka áhuga þeirra sem eru kröfuharðari um umræður. Það er allavega von okkar. Með kveðju Ásthildur Cesil.
Heitir þetta ekki að vera dómari í eigin sök? :rolleyes:

Posted

Heitir þetta ekki að vera dómari í eigin sök? :rolleyes:
Jú Skortur minn, reyndar er ég að tala um alla hina. Svo ert þú ljúfur og einn af mínum uppáhalds, en ég má ekki segja svoleiðis, því þá er ég líka dómari í eigin sök ekki satt?

Posted

Jú Skortur minn, reyndar er ég að tala um alla hina. Svo ert þú ljúfur og einn af mínum uppáhalds, en ég má ekki segja svoleiðis, því þá er ég líka dómari í eigin sök ekki satt?
Það er reyndar allt annar handleggur. Og ekki orð um það meir.

Posted (edited)

[innlegg fjarlægt] Svona nokkuð er dæmi um það sem ekki er lengur leyfilegt. Gjörðu svo vel að hætta því. Kondór1

Edited by Kondór1

Posted

Þetta virðist rosalega ákveðið og strangt. Þegar ég las um þetta leið mér einsog litlu barni sem verið var að húðskamma. En vonandi verður þetta bara til mikilla bóta og nýjir stjórnendur dipló og lunknir í stjórnunarstíl sínum. Gangi okkur vel :)

Posted

Þetta virðist rosalega ákveðið og strangt. Þegar ég las um þetta leið mér einsog litlu barni sem verið var að húðskamma. En vonandi verður þetta bara til mikilla bóta og nýjir stjórnendur dipló og lunknir í stjórnunarstíl sínum. Gangi okkur vel :)
Það er vandasamt verkefni sem við eigum fyrir höndum, og við munum hafa það að leiðarljósi m.a. að framkvæma ekki meira en nauðsynlegt er.

Posted

Það er vandasamt verkefni sem við eigum fyrir höndum, og við munum hafa það að leiðarljósi m.a. að framkvæma ekki meira en nauðsynlegt er.
Já það er sannarlega vandasamt verkefni og ekki fyrir neina aukvisa að sinna því. Ég vona bara að þetta gangi allt vel fyrir sig. Verður bara einn aðili bak við Kondórsnikkið eða verða vaktaskipti?

Posted

Við erum líka með ákveðnar hugmyndir um nýjungar, sem munu vonandi auka áhuga þeirra sem eru kröfuharðari um umræður. Það er allavega von okkar.
Svona af forvitnis sökum, hvaða hugmyndir að nýjungum eruð þið með?

Posted

Vandið ykkur nú. Tengillinn á málefnaboðorðin vísar ekki á nýju málefnaboðorðin heldur eitthvað út í loftið. Hversvegna var gamli þráðurinn ekki bara uppfærður?

Posted

Vandið ykkur nú. Tengillinn á málefnaboðorðin vísar ekki á nýju málefnaboðorðin heldur eitthvað út í loftið. Hversvegna var gamli þráðurinn ekki bara uppfærður?
Ég sé ekki betur en að hann virki eins og hann á að gera.

Posted

Ég sé ekki betur en að hann virki eins og hann á að gera.
Aðeins stjórnendur sjá falda þræði ;)

Posted

Ég misskildi þig. Nú er þetta komið í lag.

Posted

Ég misskildi þig. Nú er þetta komið í lag.
......ekki er byrjunin gæfuleg, en er ekki sagt fall er fararheill!

Posted

Það er bannað að tjá sig um stjórnendur nema að uppfylltum ströngum skilyrðum. Kynntu þér nýju boðorðin. Kondór1

Posted

......ekki er byrjunin gæfuleg, en er ekki sagt fall er fararheill!
Það er bannað að tjá sig um störf stjórnenda með þessum hætti. Gjörðu svo vel að hlíta því.

Posted

Það er bannað að tjá sig um störf stjórnenda með þessum hætti. Gjörðu svo vel að hlíta því.
?

Posted

Hver veit nema að maður byrji aftur að skrifa á Málefnin núna. Sannast sagna var ég búinn að gefa þennan vef upp á bátinn. Hef aðeins grautast í tveimur nördalegum erlendum spjallvefjum og kynnst þar nokkuð harðri vefstjórn þar sem margt er látið flakka um ýmis málefni en zero tolerance er fyrir persónuníði og ad hominem árásum. Góðir vefir.

Posted

Það er búin að vera krónísk óstjórn hérna í langan tíma, líklega að miklu leyti vegna linkindar stjórnenda. Þar af leiðandi hefur Málefnunum hrakað og eru þau nú á sama intellektúal plani og kommentin á Eyjunni. Þetta er í hrópandi ósamræmi við aðra vefi sem ég hef sótt þar sem er gerð lágmarkskrafa til þáttakenda að þeir kunni grundvallarmannasiði.