Sign in to follow this  
Followers 0

Birting innleggja frá öðrum notendum

5 posts in this topic

Posted

Málverjum skal bent á eftirfarandi: Stundum heimila stjórnendur ekki innlegg eða fela þau. Fyrir því geta verið margar ástæður. Þegar það hefur verið gert og annar notandi tekur upp hjá sér annaðhvort að eigin frumkvæði eða að tilstuðlan höfundar eða annarra að birta sama innlegg á málefnunum, er litið svo á að þar með sé verið að fara í kringum úrræði og ráðstafanir stjórnenda. Slíkt er litið alvarlegum augum, og málverjar eru beðnir um að taka ekki þátt í slíku.

Posted

Ég gerðist víst sek um þetta og innleggið ásamt þeim spurningum sem ég lagði fram voru teknar út. Ég fékk viðvörun og er ritskoðuð núna en af hverju get ég ekki svarað einkaskilaboðum lengur? Hvað er eiginlega í gangi á málefnunum?

Posted

Ég gerðist víst sek um þetta og innleggið ásamt þeim spurningum sem ég lagði fram voru teknar út. Ég fékk viðvörun og er ritskoðuð núna en af hverju get ég ekki svarað einkaskilaboðum lengur? Hvað er eiginlega í gangi á málefnunum?
Ég á sjálfur í erfiðleikum með að senda einkaskilaboð núna, svo ástæður þess eru vísast tæknilegar.

Posted

Ég á sjálfur í erfiðleikum með að senda einkaskilaboð núna, svo ástæður þess eru vísast tæknilegar.
En spurningarnar sem ég lagði fram í þessu innleggi sem þið eydduð? Væri hægt að fá svör við þeim? Hversu margir eru komnir í þetta ritskoðunarferli síðan nýr stjórnandi tók við og hvað ræður því að sumir lenda þar en aðrir ekki. Ég hef ekki verið hérna nema af og til lengi en við að lesa í gegnum þræðina virðast margir orðljótari en sá sem ég spurði um komast upp með nánast hvað sem er? Eftir hverju fer ákvörðunin um hverjir eru bannaðir, hverjir lenda í ritskoðun og hvers vegna fá sumir að komast upp með skítkast á þráðunum?

Posted

En spurningarnar sem ég lagði fram í þessu innleggi sem þið eydduð? Væri hægt að fá svör við þeim? Hversu margir eru komnir í þetta ritskoðunarferli síðan nýr stjórnandi tók við og hvað ræður því að sumir lenda þar en aðrir ekki. Ég hef ekki verið hérna nema af og til lengi en við að lesa í gegnum þræðina virðast margir orðljótari en sá sem ég spurði um komast upp með nánast hvað sem er? Eftir hverju fer ákvörðunin um hverjir eru bannaðir, hverjir lenda í ritskoðun og hvers vegna fá sumir að komast upp með skítkast á þráðunum?
Því hefur þegar verið svarað á þann veg að það er á milli stjórnanda og upprunalegs höfundar innleggsins. Forvitnir geta snúið sér til hins síðarnefnda. Ef aðrir málverjar eru enn orðljótari en einhver tiltekinn þá harma ég að frétta það. Því er til að svara, eins og hefur verið bent á á öllum efnisflokkum, að stjórnendur geta ekki haft augun alls staðar og treysta á tilkynningar málverja um slíka hluti. Ef þér er kunnugt um einhver tilvik sem taka þyrfti á hiddaj, þá bið ég þig um að senda mér ES þar um hið fyrsta sbr. málverjaboðorð 4.2. Þó þarf að slá þann varnagla að ég hef ekki afskipti af innleggjum sem eru eldri en frá þeim tíma er ég tók til starfa. Ég gef ekki upp töluna á þeim sem eru undir "mod preview" á hverjum tíma, en hún er mjög lág - teljandi á fingrum annarar handar. Ákvörðun um bann eða "mod preview" fer eftir brotum á málverjaboðorðunum og engu öðru. Ég vara eindregið við því að farið sé að gefa annað í skyn.