Sign in to follow this  
Followers 0
Kondór1

Atburðir undanfarinnar viku

63 posts in this topic

Annað er virkilega áhugavert og það er sú staðreynd að á þessum þráð sem innihélt reglur um bönn þá var skýrt tekið fram að stjórnendur notuðu ekki 'mod-preview'.

Nýjir stjórnendur setja að sjálfsögu nýjar reglur sem þeir telja henta betur og fella aðrar úr gildi eftir þörfum.

Dæmi:

Vinstri stjón hefur afnumið fjölda laga og reglna sem 18 ára stjórn hægri manna hafði sett á.

.....

Annars er fínt ad hafa einhvern sem getur tekur á tröllunum í málverjabae, en ad sama skapi leidinlegt hvernig málin hafa þróast yfir í stjórnendur vs. málverjar... Tharf thad ad vera thannig?

Mér finnst að vísu ekki rétt að lýsa ástandinu svona. Það sést berlega á þessum þræði og fleirum að sumir málverjar eru óánægðir og aðrir eru ánægðir.

Það sem ég vil benda á er að ef á að tryggja að hægt sé að rökræða málefni án trölla og skítkasts, þá er það ekki hægt án þess að grípa til úrræða sem einhverjum sárna. Ég sé ekki hvernig það ætti að vera hægt amk, og ef einhver sér fyrir sér hvernig það ætti að vera hægt þá langar mig að heyra um það fyrstur manna. Orðið er laust.

Mér finnst það mjög leitt hvernig innlegg mín í þessa umræðu eru misskilin vilandi.

lol já er ekki gott ad losna vid þessa skelfinlega haettulega unglinga úr midbaenum. pfeefff allir voda óhultir núna.

Annars er fínt ad hafa einhvern sem getur tekur á tröllunum í málverjabae, en ad sama skapi leidinlegt hvernig málin hafa þróast yfir í stjórnendur vs. málverjar... Tharf thad ad vera thannig?

Ekki les ég þetta svona McFitt. Væri nær að segja sumir (fáir) málverjar vs. stjórnendur

Mér finnst það mjög leitt hvernig innlegg mín í þessa umræðu eru misskilin vilandi.

Ég "misskildi" ekkert "viljandi" Timo, las bara það sem þú skrifaðir og lagði minn skilning í það ;)

Mér finnst að vísu ekki rétt að lýsa ástandinu svona. Það sést berlega á þessum þræði og fleirum að sumir málverjar eru óánægðir og aðrir eru ánægðir.

Það sem ég vil benda á er að ef á að tryggja að hægt sé að rökræða málefni án trölla og skítkasts, þá er það ekki hægt án þess að grípa til úrræða sem einhverjum sárna. Ég sé ekki hvernig það ætti að vera hægt amk, og ef einhver sér fyrir sér hvernig það ætti að vera hægt þá langar mig að heyra um það fyrstur manna. Orðið er laust.

Mér finnst vera byrjað á vitlausum enda. Fyrst er allt tal gegn stjórnendum "vinsamlegast afþakkað" og svo á að taka á því sem málverjar eru að skrapa sín á milli. Er þetta ekki öfug forgangsröðun?

Er einhver málverji búinn að fá bann fyrir skítkast, tröllaskap, vont orðbragð eða annarskonar níð gegn örðum málverja? (sem er talinn aðalvandi þessa spjallborðs)

Og notabene, mér finnst þetta stundum skemmtilegt platform því menn geta gantast á léttari þráðunum og tekið alvarlegri umræðuna á hinum. Mér finnst fínt að halda þessu aðskildu og styð því afskipti stjórnanda á alvarlegu þráðunum, sérstaklega gegn tröllaskap og grófum slagsmálum.

Mér finnst vera byrjað á vitlausum enda. Fyrst er allt tal gegn stjórnendum "vinsamlegast afþakkað" og svo á að taka á því sem málverjar eru að skrapa sín á milli. Er þetta ekki öfug forgangsröðun?

Við þessu er það að segja að þetta hefur verið gert samtímis, ekki eitt á eftir öðru. Eins og ég hef áður sagt er það í mínum huga algjör forsenda fyrir því að hægt sé að halda uppi reglu á efnisþráðunum að stjórnendum sé sýnd háttvísi. Eða hvernig ætti það að vera annars? Ef málverja er bannað að móðga viðmælandann á hann þá að geta beint kergju sinni tvíefldri að stjórnendum? Það gengur ekki, og var búið að orsaka að enginn vildi stjórna hér. Þetta er fullreynt.

Er einhver málverji búinn að fá bann fyrir skítkast, tröllaskap, vont orðbragð eða annarskonar níð gegn örðum málverja? (sem er talinn aðalvandi þessa spjallborðs)

Já það hefur gerst. Á hinn bóginn eru reglur gagnvart stjórnendum mun strangari, og því er engin furða að mörgum verði hált á svellinu gagnvart því til að byrja með. Mér sýnist það nú allt horfa til betri vegar, eða hvað finnst þér?

Og notabene, mér finnst þetta stundum skemmtilegt platform því menn geta gantast á léttari þráðunum og tekið alvarlegri umræðuna á hinum. Mér finnst fínt að halda þessu aðskildu og styð því afskipti stjórnanda á alvarlegu þráðunum, sérstaklega gegn tröllaskap og grófum slagsmálum.

Já ég get tekið undir þetta.

Ef einhver kærir sig um að vita það hafa málverjar stundum komið með umkvörtunarefni sem mér og hinum stjórnendunum hefur fundist of léttvæg til að hafa afskipti af - en við erum mjög þakklát þeim sem tilkynna okkur um allt slíkt.

Við þessu er það að segja að þetta hefur verið gert samtímis, ekki eitt á eftir öðru. Eins og ég hef áður sagt er það í mínum huga algjör forsenda fyrir því að hægt sé að halda uppi reglu á efnisþráðunum að stjórnendum sé sýnd háttvísi. Eða hvernig ætti það að vera annars? Ef málverja er bannað að móðga viðmælandann á hann þá að geta beint kergju sinni tvíefldri að stjórnendum? Það gengur ekki, og var búið að orsaka að enginn vildi stjórna hér. Þetta er fullreynt.

Ignora það bara eins og í íþróttunum, menn fá gula eða rauða spjaldið fyrir brot á öðrum leikmönnum og láta dómarann yfirleitt í friði, (þó stundarheift í garð dómarans sé óumflýjanleg) Ef dómarinn heldur coolinu vinnur hann sér virðingu en ef hann fer að ofnota rauðaspjaldið...fær hann alla uppá móti sér og allir enda útaf og í slagsmálum.

Já það hefur gerst. Á hinn bóginn eru reglur gagnvart stjórnendum mun strangari, og því er engin furða að mörgum verði hált á svellinu gagnvart því til að byrja með. Mér sýnist það nú allt horfa til betri vegar, eða hvað finnst þér?

Það er of snemmt að segja til um það, ennþá sýnist mér innlegg fjarlægð reglulega og snúa þau aðallega að stjórnanda. Ég skil ekki hvað er verið að eltast við slík strákapör enda alvarleikinn enginn í slíkum innleggjum. Eins og ég sagði áðan finnst mér stjórnendur frekar eiga að vera yfir alvarlegri þráðunum og setja þar niður þegar menn eru að tröllast. Aðalatriðið er að bæta þá þræði.

McFitt:

Það er einfaldlega ómögulegt fyrir stjórnendur að "halda kúlinu" ef það er hægt að kasta skít í þá endalaust. Eins og ég sagði, það er fullreynt. Málverjar höfðu þetta svigrúm í gegnum tíðina, og misnotuðu það því miður. Þess vegna voru reglur hertar.

Ég fæ ekki betur séð en að almennt hafi tiltekt Kondórs1 haft frekar bætandi áhrif, á orðbragðið amk. Eftir er að sjá hvort einhverjir fælast og hverfa og hvort rökræða innan hóflegra kurteisismarka hentar Íslendingum yfirleitt.

En í ljósi þess að Málefnin hafa lengi verið svolítið sérstakt samfélag, oft eins og dysfunctional fjölskylda, þá myndi það auðvelda manni samstarfið við nýjan yfirmann, ef hann/hún svaraði eftirtöldum spurningum:

1. Hversu lengi hefur Kondór1 verið þátttakandi á Málefnunum?

2. Var Kondór1 virkur þátttakandi - og tók hann/hún þátt í einhverjum hörðum deilumálum, sem skiptu fólki hér í fylkingar?

3. Er Kondór1 enn virkur þátttakandi undir öðru nikki?

4. Kom Kondór1 kannski inn hér sérstaklega á vegum nýs eiganda Málefnanna?

Ástæðan er nefnilega sú, að við vitum að stjórnandi á greiðan aðgang að IP tölum málverja og áður vissum við almennt um hug stjórnenda til mála vegna þátttöku þeirra í umræðunni. Þeir voru hér þorpsbúar en ekki aðsendar löggur.

Ég fæ ekki betur séð en að almennt hafi tiltekt Kondórs1 haft frekar bætandi áhrif, á orðbragðið amk. Eftir er að sjá hvort einhverjir fælast og hverfa og hvort rökræða innan hóflegra kurteisismarka hentar Íslendingum yfirleitt.

En í ljósi þess að Málefnin hafa lengi verið svolítið sérstakt samfélag, oft eins og dysfunctional fjölskylda, þá myndi það auðvelda manni samstarfið við nýjan yfirmann, ef hann/hún svaraði eftirtöldum spurningum:

1. Hversu lengi hefur Kondór1 verið þátttakandi á Málefnunum?

2. Var Kondór1 virkur þátttakandi - og tók hann/hún þátt í einhverjum hörðum deilumálum, sem skiptu fólki hér í fylkingar?

3. Er Kondór1 enn virkur þátttakandi undir öðru nikki?

4. Kom Kondór1 kannski inn hér sérstaklega á vegum nýs eiganda Málefnanna?

Ástæðan er nefnilega sú, að við vitum að stjórnandi á greiðan aðgang að IP tölum málverja og áður vissum við almennt um hug stjórnenda til mála vegna þátttöku þeirra í umræðunni. Þeir voru hér þorpsbúar en ekki aðsendar löggur.

1. Stjórnandinn Kondór1 er Reilly.

2. Já.

3. Nei.

4. Nei.

McFitt:

Það er einfaldlega ómögulegt fyrir stjórnendur að "halda kúlinu" ef það er hægt að kasta skít í þá endalaust. Eins og ég sagði, það er fullreynt. Málverjar höfðu þetta svigrúm í gegnum tíðina, og misnotuðu það því miður. Þess vegna voru reglur hertar.

Væri þráður eins og þessi sem þú stofnaðir bannaður í dag? http://www.malefnin.com/ib/index.php?showtopic=119096

Annars þykir mér leitt hvernig menn misskilja þessa gagnrýni mína. Ég kom inn á þennan þráð með innlegg því ég rakst á það í upphafsinnlegginu að stjórnandi vissi ekki að það væru reglur í gildi í sambandi við hvernig tilkynnt væri um bönn. Þetta innlegg mitt var látið hverfa samstundis, og þráðurinn sem ég vísaði á. Ég breytti innlegginu aðeins, strauaði af því allt nema bara þessar upplýsingar í sambandi við reglurnar, og það var látið hverfa líka. Og í kjölfarið þá fékk ég 'mod preview' bann.

Ef menn telja þetta eðlileg samskipti stjórnanda við notanda sem bendir stjórnanda á að hann hafi haft rangt fyrir sér varðandi reglur um tilkynningu banna þá verða menn að eiga það við sig. Þetta þykir mér ekki eðlilegt, og ég hef ekki fengi eina einustu vísbendingu frá þessum stjórnanda um að hann telji sig hafa gert einhver mistök.

Svo fær maður á sig gagnrýni frá öðrum notendum um að maður sé að grafa undan stjórnanda, sem er í raun alveg hlægilegt. Menn gera ekki greinarmun á málefnalegri gagnrýni og svo því þegar grafið er undan stjórnendum. Ég hafði mikla trú á því að þessi notandi gæti orðið góður stjórnandi, en í dag hef ég miklar efasemdir.

Vonandi nær hann að vinna það upp í framtíðinni.

Edited by Timoshenko

Ég vil taka það fram af gefnu tilefni, eins og ég hef margítrekað:

Ég dreg algera línu undir framtíðina og fæst ekki til að gera eða segja neitt sem beinist að einhverjum tilteknum uppákomum úr fortíðinni. Það tel ég farsælast.

Er Kondór1 hættur sem stjórnandi?

Hann hefur ekki sést lengi eftir að hafa byrjað með miklum krafti.

Edited by Timoshenko

Það væri óskandi Timo.

Þá er kemst kannski fjör í málefnin aftur. :)

Kveðja

Grasi

Er Kondór1 hættur sem stjórnandi?

Hann hefur ekki sést lengi eftir að hafa byrjað með miklum krafti.

?

ER ENGINN STJÓRNANDI HÉR?

Hvaða taugaveiklun er þetta hjá þér Tímó? Ég er hér og hef verið allan tímann.

Hvaða taugaveiklun er þetta hjá þér Tímó? Ég er hér og hef verið allan tímann.
Ég sé það, en er Kondór1 enn starfandi sem stjórnandi?

Nú hefur hann ekki látið sjá sig í 10 daga og ekki skrifað innlegg í meira en mánuð.

Ég sé það, en er Kondór1 enn starfandi sem stjórnandi?

Nú hefur hann ekki látið sjá sig í 10 daga og ekki skrifað innlegg í meira en mánuð.

Ég vona að hann sé hættur. Hann var alveg glataður stjórnandi.

Ég vona að hann sé hættur. Hann var alveg glataður stjórnandi.

Þessu er ég ósammála.

Hún var skelegg, sanngjörn og kom hér á reglu sem sárlega vantaði.

Ég vona að Kondór1 sé ekki hætt.

Þessu er ég ósammála.

Hún var skelegg, sanngjörn og kom hér á reglu sem sárlega vantaði.

Ég vona að Kondór1 sé ekki hætt.

Hún var í besta falli hlægileg eins og til dæmis innleggið um röng og rétt viðbrögð. En aðalega var þetta bara einhver tóm steypa og hefnigirni við þá sem höfðu átt í útistöðum við Reilly. Orville gamli lenti til dæmis í rúmlega tveggja mánaða banni, sennilega vegna þess að hafa gagnrýnt múslimahatrið og rasismann hjá Reilly.

Draumur Kondórsins var svo að fá að vera föðurlegur einvaldur í vasaútgáfu af fasistaríki hér á málefnunum. Þar sem allir þeir sem gátu tekið undir með hans föðurlegu leiðbeiningum um hvað væri rétt og rangt gætu lifað hamingjusömu lífi en hinum væri hent út. En sem betur fer virðast aðrir stjórnendur komið honum í skilnum um hversu barnalegur og kjánalegur þessi draumur var og vonandi lætur hann ekki sjá sig hér framar.

Eitt er víst að ef hann kemur hér þá mun ég fara með það sama, enda verður það sennilega hans fyrsta verk að setja mig í bann fyrir þetta innlegg :). Ef það er eitthvað sem fer gjörsamlega með kondórs-greyið þá er það gagnrýni. Hans ær og kýr eru ritskoðun og valdnýðsla og þess vegna þolir hann ekki svona.

Edited by Orville