Sign in to follow this  
Followers 0

Hamingjusama hóran fundin?

99 posts in this topic

Posted (edited)

Edited by Trausti

Posted

Frábært, þá getum við lögleitt vændi. Nú er bara að finna hamingjusama heróínneitandann og þá er hægt að lögleiða heróín. En það er eitt sem ég hef oft verið að spá, væri gaman ef einhver sem hefur prófað gleðikonu svari þessu. Truflar það ykkur/þig ekkert að vita af því að sama dag þá hafa hugsanlega 5-20 karlmenn farið upp á þessa sömu konu? Er sú vitneskja ekkert pínulítið "turn off"?

Posted

Já...og meira segja maðurinn hennar var sáttur við hennar 'yrke'!

Posted (edited)

En það er eitt sem ég hef oft verið að spá, væri gaman ef einhver sem hefur prófað gleðikonu svari þessu. Truflar það ykkur/þig ekkert að vita af því að sama dag þá hafa hugsanlega 5-20 karlmenn farið upp á þessa sömu konu? Er sú vitneskja ekkert pínulítið "turn off"?
Ef maður tekur þessi rök og notar þau bókstaflega þá eru þetta rök fyrir því að konur megi bara vera með einum manni. Sumir sjúkdómar halda sér á lífi og geta smitað þó langt sé á milli kynferðismaka. Sjúkdómar fara ekki í manngreiningarálit, það skiptir ekki máli hvort þú sért vændiskona eða ekki þegar kemur að kynsjúkdómum. Ég skil þinn punkt þannig að því oftar sem þú stundar kynmök við vændiskonur því meiri hætta að þú smitist. Er það ósanngjörn krafa á kærustu/konu/hjásvæfu/vændiskonu að hún sé hrein mey? Svo er vændi rangt, þrátt fyrir að allir aðilar haldi að það geri það hamingjusamt. Edited by Trausti

Posted (edited)

Ef maður tekur þessi rök og notar þau bókstaflega þá eru þetta rök fyrir því að konur megi bara vera með einum manni. Sumir sjúkdómar halda sér á lífi og geta smitað þó langt sé á milli kynferðismaka. Sjúkdómar fara ekki í manngreiningarálit, það skiptir ekki máli hvort þú sért vændiskona eða ekki þegar kemur að kynsjúkdómum. Ég skil þinn punkt, því oftar sem þú stundar kynmök við vændiskonur því meiri hætta að þú smitist. Er það ósanngjörn krafa á kærustu/konu/hjásvæfu/vændiskonu að hún sé hrein mey?
Nei ekki misskilja mig, ég er alls ekki að tala um sjúkdóma eða að maður vilji bara vera með hreinni mey... eða einhverju í þá áttina. Það sem myndi trufla mig ef ég færi til gleðikonu væri þessi vitneskja að hugsanlega hafi hún haft viðskiptavin fyrir 30 mínútum síðan. Og að sá hafi kannski verið númer 15 í dag. Fyrir utan sjúkdóma og allt það, er þetta ekki pínu turn off? Eða skiptir þetta engu máli? Persónulega þá hef ég ekkert á móti kvenfólki eða karlfólki sem hefur stundað kynmök með fjölda aðila. Edited by Timoshenko

Posted

Nei ekki misskilja mig, ég er alls ekki að tala um sjúkdóma eða að maður vilji bara vera með hreinni mey... eða einhverju í þá áttina. Það sem myndi trufla mig ef ég færi til gleðikonu væri þessi vitneskja að hugsanlega hafi hún haft viðskiptavin fyrir 30 mínútum síðan. Og að sá hafi kannski verið númer 15 í dag. Fyrir utan sjúkdóma og allt það, er þetta ekki pínu turn off? Eða skiptir þetta engu máli?
Ef það eru ekki sjúkdómar, hvað er þá athugarvert við það sem hún gerði fyrir 30 mínútum?

Posted

Ef það eru ekki sjúkdómar, hvað er þá athugarvert við það sem hún gerði fyrir 30 mínútum?
Tja... maður spyr sig. Þetta truflar þig semsagt ekki neitt? Svo framarlega sem hún þvær af sér líkamsvökvann frá hinum karlmanninum þá mætti hann þessvegna vera einni mínútu á undan þér?

Posted

Tja... maður spyr sig. Þetta truflar þig semsagt ekki neitt? Svo framarlega sem hún þvær af sér líkamsvökvann frá hinum karlmanninum þá mætti hann þessvegna vera einni mínútu á undan þér?
Það truflar mig ekki neitt. Ég virðist ekki sjá hvað ætti að trufla mig. Þú kannski bendir mér á það?

Posted

Það truflar mig ekki neitt. Ég virðist ekki sjá hvað ætti að trufla mig. Þú kannski bendir mér á það?
Tja, góð spurning. Ég get ekki útskýrt hvað það er en ég er hræddur um að ég myndi að minnsta kosti spá í það. Hvað með þína eigin konu, eða kærustu. Væri þér sama þó hún myndi sofa hjá öðrum karlmanni rétt áður en þú hefðir kynmök við hana?

Posted

Tja, góð spurning. Ég get ekki útskýrt hvað það er en ég er hræddur um að ég myndi að minnsta kosti spá í það. Hvað með þína eigin konu, eða kærustu. Væri þér sama þó hún myndi sofa hjá öðrum karlmanni rétt áður en þú hefðir kynmök við hana?
Þar erum við með fleiri þætti eins og skuldbindingu. Það er engin skuldbinding, önnur en greiðsla þegar vændiskonur eiga í hlut.

Posted

Þar erum við með fleiri þætti eins og skuldbindingu. Það er engin skuldbinding, önnur en greiðsla þegar vændiskonur eiga í hlut.
Það er vissulega rétt. En hvað fyndist þér um að þín eiginkona eða kærasta færi að starfa sem gleðikona?

Posted (edited)

Fyrir mér skipta sumir hlutir engu máli þegar við erum að ræða vændi: Vændi er rangt og það verður ekki rétt þó að vændiskonurnar fái greitt fyrir að þurfa að þola ranglæti. Vændi er rangt og það verður ekki rétt þó að vændiskonurnar sjálfar finnast þær ekki þola ranglæti. Vændi er rangt og það verður ekki rétt þó að vændiskonurnar sjálfar hafa gaman af því að stunda það. Vændi er rangt og það verður ekki rétt þó að þetta sé eina leið þeirra til að komast af(þetta er umdeilanlegast). Vændi er rangt og það verður ekki rétt þó menn séu sáttir við það að 30 mínútum áður hafi konan stundað kynmök við aðra menn. Það sem ég er að segja með þessum síðasta punkti, að mat á kostum og göllum sem skila niðurstöðu(hvort með eða á móti vændi) skiptir ekki máli. Af hverju skipta sumir hlutir engu máli þegar við erum að ræða vændi? Það er út af því að þetta er EKKI spurning um kosti og galla heldur tilgang kynlífs, og tilgang hverar manneskju.

Það er vissulega rétt. En hvað fyndist þér um að þín eiginkona eða kærasta færi að starfa sem gleðikona?
Ég vil að engin kona stundi vændi. Edited by Trausti

Posted (edited)

Svona fyrir mína parta þá held ég að tilhugsunin um að ég ætti að borga karlmanni fyrir kynlífsleik yrði mikið turnoff fyrir mig. Þá væri ég í sjálfu sér örugglega ekkert að spá í hversu mörgum konum hann hefði sængað hjá síðustu klukkustundir, daga eða vikur. Mín pæling væri miklu frekar um eðli samskiptanna og sú tilfinning mín að kynlíf með annarri manneskju sé dálítið meira og öðruvísi í eðli sínu en að nota titrara, keyptan fyrir peninga. Ég held hreinlega að ég næði ekki ögn af örvun í þessari aðstöðu.

Edited by Óradís

Posted (edited)

Ég spyr hvort hamingjusama hóran sé fundin? Það er ekki hægt að dæma það út frá þessu myndbandi. Hún segir vissulega hluti sem benda til þess að hún sé hamingjusöm í þessu starfi, samstarfskonurnar séu vingjarnlegar og að henni finnist kynlíf frábært. Þannig má skilja á henni að hún sé hamingjusöm. Hún nefnir líka eitthvað með mömmu sína en ég man það ekki alveg hvað það var. Hún segist vera hamingjusöm. Eigum við að trúa henni? Það er eitthvað sem er kallað Stockholm syndrome, það gengur út á það að gíslar vingast við mannræningjana(eitthvað á þá leið). Má ekki segja að vændiskonan sé gísl starf síns og vingast við mannræningjann sem er vændið og þar að leiðandi er hægt að segja að þó hún telji sig hamingjusama þá eru hún það ekki.

Edited by Trausti

Posted (edited)

Nei ekki misskilja mig, ég er alls ekki að tala um sjúkdóma eða að maður vilji bara vera með hreinni mey... eða einhverju í þá áttina. Það sem myndi trufla mig ef ég færi til gleðikonu væri þessi vitneskja að hugsanlega hafi hún haft viðskiptavin fyrir 30 mínútum síðan. Og að sá hafi kannski verið númer 15 í dag. Fyrir utan sjúkdóma og allt það, er þetta ekki pínu turn off? Eða skiptir þetta engu máli? Persónulega þá hef ég ekkert á móti kvenfólki eða karlfólki sem hefur stundað kynmök með fjölda aðila.
Fróðlegt gæti verið að þú upplýstir okkur um þína reinslu og þitt álit á málefninu. Edited by Hawk12

Posted (edited)

Auðvitað er hún til, það eru öfgafeministar og kristna öfgaliðið sem vil halda aftur af konum

Væri sama Edited by Butcer

Posted

Auðvitað er hún til, það eru öfgafeministar og kristna öfgaliðið sem vil halda aftur af konum Væri sama
En ef hún myndi leggjast undir kommúnískann múslima? hvað með 18? Annars þarftu auðvitað að eignast kærustu fyrst... Mér finnst líka magnað að þú sért kominn úr banni svona fljótt eftir að hafa verið að krefjast fjöldamorða hér á málefnum.

Posted

Stephen Fry gæti látið vopnað rán líta menningarlega út.

Posted (edited)

En ef hún myndi leggjast undir kommúnískann múslima? hvað með 18? Annars þarftu auðvitað að eignast kærustu fyrst... Mér finnst líka magnað að þú sért kominn úr banni svona fljótt eftir að hafa verið að krefjast fjöldamorða hér á málefnum.
Er langt frá því að teljast "hreinn" sveinn er ekki fyrir sambönd fyrir því Edited by Butcer

Posted

Þetta er kannski spurning um einhverskonar félagsþroska, samskiptafærni eða tilfinningalegan þroska / vanþroska. Ætli það hafi, í sjálfu sér eitthvað með afstöðu fólks til vændis, nú eða annarra viðskipta að gera? Hvað gerir maður og hvað gerir maður ekki. Þetta er nú bara pæling og auðvitað hálfdónalegt hjá mér en þá er líka spurning um hver skilur það sem ég er að segja, nægilega til að taka það nærri sér.