Sign in to follow this  
Followers 0
Vinni

Ótrúleg djöfulsins frekja

77 posts in this topic

Erfitt er að kyngja nauðungaráskrift að RÚV. Rökin eru varðveisla tungu, menningarhlutverkið, innlend dagskrárgerð, öryggisþátturinn og "hlutlaus fjölmiðill"

Látum vera hvernig apparatið stendur sig í þessu, en hvernig í veröldinni er hægt að moka öllum þessum andskotans fótbolta inn í dagskrána- hver eru rökin fyrir því - og hvernig tengist þetta boltaþvarg rökum um nauðungaráskrift?

Áttum okkur á því að þorri landsmanna hefur ekki snefils áhuga á fótbolta en fyrir honum víkur öll sú fábrotna dagskrá sem unnt er að fylgjast með í þessum vesæla ruslmiðli; fréttir og veður. Það virðist vera sem ruv - sjónvarp sé orðið að thepiratebay.com fyrir fótboltabullur. Munurinn er þó sá að í stað þess að hala niður efninu og snuða þannig höfundarétthafa þá er íslenskur almenningur látinn borga brúsann.

Á tímum niðurskurðar er sjálfgefið að leggja þessa ruslveitu af með öllu. Því fyrr því betra.

Ef skítalykt er á dallinum þá er lausnin ekki að sökkva honum heldur skipta um kokk!

Málið er að losa RÚV við þessa dellusjúklinga innan veggja, sem eru að spandera tíma og pening í þessa boltavitleysu. Maður sér á facebook að jafnvel skáld þjóðarinnar eru á kafi í þessari dellu. Kaupi aldrei aftur bók með ______, og það bara út af fótboltahálfvitablaðri hans!

Edited by drCronex

Ef skítalykt er á dallinum þá er lausnin ekki að sökkva honum heldur skipta um kokk!

Málið er að losa RÚV við þessa dellusjúklinga innan veggja, sem eru að spandera tíma og pening í þessa boltavitleysu. Maður sér á facebook að jafnvel skáld þjóðarinnar eru á kafi í þessari dellu. Kaupi aldrei aftur bók með ______, og það bara út af fótboltahálfvitablaðri hans!

Það á að leggja sjónvarpshlutann niður. Rás1 má lifa mín vegna.

Sú sjónvarpsstöð sem ég horfi einna mest á er ríkisrekin.

Sú sýnir einnig mikið af fótbolta, ég held þeir sýni 1/3 af leikjunum á móti tveimur öðrum stöðvum. Ég hef mjög gaman að fótbolta í sjónvarpi og kvarta ekki.

Af því fólki sem ég þekki til er það helst eldra fólk sem horfir á rúv sjónvarp. Fótboltaáhugi hjá þeim hópi er þverrandi og það er afar óánægt með að ríkismiðillinn skuli lagður undir þetta vikum saman. Í gær spurði ein fullorðin - hvernig er hægt að bjóða manni upp á þetta, stenst þetta lög? Mér finnst það eðlileg spurning. Í mínum huga er það einkum þessi fullorðni hópur sem réttlætir tilvist rúv-sjónvarps. Yngri kynslóðin hefur betri tækniþekkingu til að nálgast efni t.d á netinu eða með öðrum hætti.

Öruggt er að tilvist rúv-sjónvarps stendur ekki eða fellur með mínum smekk. En eina efnið sem ég lít á eru kvöldfréttir á matartíma. Líklega missi ég af stöku þáttum sem eru áhugaverðir en ég slepp líka við reiðinnar býsn af rusli. SS auglýsingaflóðið (sem ég tel vera brot á mannréttindum) nítjánþúsundasta þáttinn af breskum svakamálasögum sem urðu dauðþreyttar 1973 og lagast ekkert. Bandarísku sápurnar os. frv.

Mig grunar að margt knattspyrnuáhugafólk sé sammála mér þegar boltinn er ekki á skjánum.

Mér hefur lengi fundist að það ætti að leggja RÚV niður eða rugla hana. Ef hún verður að vera, þá ætti hún að þjóna þeim áhorfendahópi sem hefur minnst milli handanna til að kaupa sér áskrift að öðrum stöðvum. Hverjir það eru eða hvað þeir vilja sjá er hins vegar annað mál.

Alveg sammála. Ef ég fengi að ráða þá væru leikirnir sýndir eftir að hefbundinnni dagskrá lýkur og svo endursýndir dagin eftir þegar ekkert annað er í sjónvarpinu, hægt væri að skoða beinar útsendingar á netinu. Hugsanlega væri hægt að víkja föstum dagskrárliðum þegar um úrslitaleik væri að ræða og hann þá sýndur beint.

Búinn að fá alveg nóg af íþróttaofbeldinu.

kv Laplace

Edited by Laplace

Vinni minn, þetta er einn mánuður á tveggja/fjögurra ára fresti.

Er það svo hrikalegt skarð í þínu úberkerfsbundna lífi?

Er ekki evrópukeppni og heimsmeistaramót í fótbolta? Svo er það handboltinn með annað eins auk allra Íslensku leikjana sem eru sýndir.

Er ekki evrópukeppni og heimsmeistaramót í fótbolta? Svo er það handboltinn með annað eins auk allra Íslensku leikjana sem eru sýndir.

Mér er bara skítsama um það helvíti.

Sammála því að leggja beri þssa nauðungaráskrift niður.

Fótboltaáhugi er geðsjúkdómur sem meðhöndla ætti á

viðeigandi stofnunum, en ekki færa meðferðina inn í stofu

hjá fullfrísku fólki.

Kom í hús í gærkvöldi. Þar kom húsráðandi til dyra í bolta-

búningi, og gott ef hann var ekki í takkaskóm líka.

Hversu langt getur þessi vitleysa teymt menn eiginlega,

varð mér hugsað.

Erindi mitt var a.m.k. ekki það að tala um tuðruspark.

Mér finnst það ætti að taka 4 vikur á ári í þessum ríkisrekna fjölmiðli og kynna einungis prjónaskap. Það er mjög stór hluti þjóðarinnar sem hefur gaman af prjóni og mér finnst að fréttir megi vel færast til svo hægt sé að fylgjast með spennandi prjónakeppni.

Úr því sem komið er -nei.

Því má m.a þakka endalausu boltaglamri í þessari ruslveitu.

Mér finnst það mikil kaldhæðni að okkar ríkisrekna sjónvarp sem á að sjá um að fræða okkur og leyfa okkur að "njóta" innlendrar dagskrár, jafnvel þó hún sé ekki endilega á sérstökum vinsældarlista, sker niður allt innlent efni en sýnir fótbolta sem aðeins brot manna hefur gaman af. Ég er sammála Óradísi, ég vil sjá 4 vikur á 4 ára fresti undirlagðar af prjónakeppnum og öðrum hannyrðum. Ég er ekki áskrifandi að neinu öðru sjónvarpsefni, og likar ágætlega við margt sem kemur á Rúv. Attenborough er auðvitað í sérflokki þar...

Brot manna, já.

Væri gott að taka mánuð undir eftirlætisíþrótt mína. Störukeppni! :stressed:

Sé spurningin um vinsældir - hvar er þá klámið? :unsure:

Edited by Vinni

Veit einhver hvað sýningarétturinn á þessari fóboltaorgíu kostar Rúv?

Ég borga nú bara afnotagjaldið þegjandi og hljóðalaust þó ég horfi aldrei á sjónvarp. Hinsvegar hlusta ég mikið á Rás 1. Þar hefur verið dálítið mikil fótboltaumfjöllun upp á síðkastið. Mér hefur samt ekki tekist að láta það fara í taugarnar á mér enda er orðinn svo umburðarlyndur með árunum. Ég get hinsvegar skilið fólk sem býr með fótboltabullum og er pirrað.

Ekki má svo gleyma ólympíuleikunum, bæði sumar og vetrar.

Þannig að þessi "en þetta er jú bara á 4ja ára fresti" rulla virkar bara enganveginn.

Væri gott að taka mánuð undir eftirlætisíþrótt mína. Störukeppni! :stressed:

Sé spurningin um vinsældir - hvar er þá klámið? :unsure:

Segðu!!!!!!