Sign in to follow this  
Followers 0
Vinni

Ótrúleg djöfulsins frekja

77 posts in this topic

Mér fannst það mikill svíðingur að fá ekki morgunleikina líka á Rúv. Hef að vísu náð nokkrum á SVT 1, sem er ágætt.

En hvers vegna var Rúv að láta þessa leiki í læsta dagskrá á Stöð 2 Sport 2 (m.a.s. nafnið er ruglað!) ?

Mér fannst það mikill svíðingur að fá ekki morgunleikina líka á Rúv. Hef að vísu náð nokkrum á SVT 1, sem er ágætt.

En hvers vegna var Rúv að láta þessa leiki í læsta dagskrá á Stöð 2 Sport 2 (m.a.s. nafnið er ruglað!) ?

Þeir vildu borga peninga fyrir það.

Þeir vildu borga peninga fyrir það.

Er þá allt falt fyrir peninga í dag...vegna kreppunnar?!

Er þá allt falt fyrir peninga í dag...vegna kreppunnar?!

Ansi margt.

Já það er auðvitað skýlaus krafa að RUV fari að sýna alvöru gróft klám svona 5 klst í viku.

Vinsælasta efni í heimi.

Og kostar örugglega minna en fótboltinn.

Já það er auðvitað skýlaus krafa að RUV fari að sýna alvöru gróft klám svona 5 klst í viku.

Vinsælasta efni í heimi.

Og kostar örugglega minna en fótboltinn.

Má ekki líka stela því ámælislaust?

Mér finnst að annað hvort eigi að leggja RÚV niður eða hafa valfrjálsa áskrift eins og að öðrum stöðvum. Mér finnst ekki réttlætanlegt að neyða fólk til að borga formúgu á ári í sjónvarpsáskrift gegn vilja sínum.

En fyrst ríkið þrjóskast við að halda þessar stöð gangandi og að halda þjóðinni allri í nauðungaráskrift, þá finnst mér það sjálfsögð krafa að dagskráin sé þá a.m.k. höfð fjölbreytt svo allir finni þar eitthvað við sitt hæfi. Það er hreinlega ekki boðlegt að allt annað dagskrárefni víki fyrir fótbolta í heilan mánuð. Mér finnst allt í lagi að það sé sýnt eitthvað frá heimsmeistarakeppninni en öllu má nú ofgera. Fótboltaáhugamenn eru ekki einir í heiminum.

Það að þetta séu nú bara fjórar vikur á fjögurra ára fresti finnst mér ekki réttlæta þetta. Það er ekki eins og hin 4 árin sé engin fótbolti eða aðrar íþróttir í sjónvarpinu. Það eru ýmsar aðrar keppnir sem er mikið sýnt frá og almennt fá íþróttir mikinn útsendingartíma og umfjöllun hjá RÚV í samanburði við aðra dagskrárliði. Þar fyrir utan er þetta líka heill mánuður (1/12 af árinu og 1/12 af nauðungaráskriftargjaldinu) þar sem stór hluti þjóðarinnar (nauðungaráskrifendanna) fær ekki rassgat fyrir peninginn sinn og þarf að finna sér aðra afþreyingu, þar sem afmarkaður hópur áskrifenda er tekinn framyfir alla aðra og aðeins óskum þessa hóps sinnt, á kostnað hinna.

Mér finnst það frábær punktur hjá Óradís að fara fram á fjögurra vikna prjónadagskrá á fjögurra ára fresti. :D Mikið held ég að fótboltabullurnar yrðu nú ánægðar með það. Samt þekki ég mun fleiri sem hafa áhuga á prjónamennsku en fótbolta, svo það hlýtur þá að vera sjálfsagt mál að fá þetta í gegn fyrst þetta þykir svona sjálfsagt mál með fótbolta.

En án gríns verð ég að taka undir það að það er frekja, svo ekki sé minnst á tillitsleysi og ósanngirni að leggja fjögurra vikna dagskrá eins og hún leggur sig undir eina sort af sjónvarpsefni sem hreinlega höfðar ekki til nema brots af þeim eru látnir borga fyrir það. Enginn dagskrárliður ætti að fá svoleiðis sérmeðferð enda á þetta að heita sjónvarp allra landsmanna og hlýtur að eiga að þjóna þörfum og óskum sem flestra, sem verður aldrei gert með einhæfu dagskrárefni.

Megum ekki gleyma heimsmeistaramótinu í Golf sem stelpur barnaefni af börnum á sumrin, öllu sumur, ekki bara á 4ra ára fresti.

Getur varla kostað mjög mikið að hafa auka rás undir þetta íþróttavesen ?

Hvað með að hætta þessu sjónvarpsglápi og taka aftur upp gömlu kvöldvökuna, með kveðskap, sögum og hannyrðum?

Hvað með að hætta þessu sjónvarpsglápi og taka aftur upp gömlu kvöldvökuna, með kveðskap, sögum og hannyrðum?

Því gamla fólkið má ekki missa af veðurfregnunum?

Því gamla fólkið má ekki missa af veðurfregnunum?

Iss það getur hringt í Dalvíkingana. :rolleyes:

Veðurfregnirnar eru nú með því skárra sem sýnt er á ruv.

Við skulum ekki vanmeta þær.

Annars er ég sammála þessu með prjónaskapinn. Mun meira

spennandi en hrækjandi loðleggir, eltandi boltatuðru.

Sama hvort henni er kastað eða sparkað.

Prjónakonurnar eru þó að skapa eitthvað fallegt og nytsamlegt

í höndunum, meðan bullurnar eru akkúrat engu að skila.

Edited by skortur

Brot manna, einmitt.

25. jún. 2010 - 07:30Vignir Már Lýðsson

Íslendingar elska HM: 8 af 10 vinsælustu dagskrárliðum eru um fótbolta en hrun í fréttaáhorfi

Það virðist sem knattspyrnuæði hafi heltekið þjóðina en af könnun um að dæma er heimsmeistarakeppnin í fótbolta mun vinsælli en fréttatímar Stöðvar 2 og Ríkissjónvarpsins. Hægt er að tala um hrun í áhorfi á fréttir ef miðað er við tímann fyrir HM.

Af átta af tíu vinsælustu dagskrárliðunum í Ríkissjónvarpinu í aldurhópnum 12-80 ára eru leikir í heimsmeistarakeppninni og þættir af HM-kvöldi. Aðeins þættirnir um Taggart og Popppunktur komast inn á topp tíu af öðru dagskrárefni en fréttir verma yfirleitt efstu sætin á áhorfslistanum.

Vinsælasta sjónvarpsefni á Íslandi í síðustu viku var leikur Brasilíu og Fílabeinsstrandarinnar en uppsafnað áhorf var 32,5%.

Ef litið er á heildaráhorf allra sjónvarpsstöðva á Íslandi eru átta af tíu vinsælustum dagskrárliðunum leikir á HM en Draumadísir og Popppunktur verma níunda og tíunda sætið á listanum.

Áhorf á fréttir Ríkissjónvarpsins og Stöðvar 2 féll mikið eftir að HM hófst en í vikunni fyrir keppnina. Hjá Sjónvarpinu var 35,6% uppssafnað áhorf en 26,7% hjá Stöð 2 en í fyrstu viku HM féll það niður í 27,5% hjá RÚV og 21% hjá Stöð 2.

Í síðustu viku var uppsafnað áhorf á fréttir Rúv 19% en 13,2% hjá Stöð 2. Þess má geta að fréttir Ríkisútvarpsins voru færðar til klukkan 18 en tíminn á fréttum Stöðvar 2 er óbreyttur, þ.e. kl. 18:30.

Áhorf í mínútum talið á Rúv eykst úr 60 mínútum í rúmlega 90 mínútur eða sem samsvarar einum knattspyrnuleik.

Á sama tíma minnkar áhorf á Stöð 2 í mínútum talið úr rúmlega 40 mínútum í rúmlega 30 mínútur.

Ef litið er til markaðshlutdeildar virðist fallandi markaðshlutdeild Stöðvar 2 eftir að HM hófst færast nær öll yfir á Rúv.

Edited by Victor Laszlo

Mér væri sama þótt áhorf og áhugi mældist 99,9 %.

Ég kæri mig ekki um að borga niður áhugamál annarra.

Sjálfur færi ég aldrei fram á slíkt, og borga mín áhuga-

mál fullu verði með bros á vör.

Sum kosta reyndar ekki krónu.

Æ greiin mín hættið þessu væli fáið ykkur gerfihnattadisk, en ég tek undir með þeim sem vilja leggja niður RÚV Sjónvarp

Hér er örlítið brot af því sem í boði er:

http://www.livesportontv.com/search.php?s=1

American Football

Athletics

Aussie Rules

Badminton

Baseball

Basketball

Bowling

Boxing

Cricket

Cycling

Darts

Equestrian

Football

GAA

Golf

Greyhound Racing

Gymnastics

Handball

Hockey

Horse Racing

Mixed Martial Arts

Motor Sports

Netball

Olympics

Other Sports

Paralympics

Poker

Pool

Rugby League

Rugby Union

Snooker

Squash

Tennis

Volleyball

Water Sports

Weightlifting

Winter Sports

Wrestling

Channels to search:

Ary Digital

At The Races

BBC ALBA

BBC Red Button

BBC1

BBC1 Northern Ireland

BBC1 Scotland

BBC1 Wales

BBC2

BBC2 Northern Ireland

BBC2 Scotland

BBC2 Wales

BBC3

BBC4

BBCHD

Bet365 Live Internet Streams

British Eurosport

British Eurosport 2

British Eurosport HD

Channel 4

Chelsea TV

ESPN

ESPN America

ESPN HD

Five

Fox News

Info TV 2

ITV HD

ITV Red Button

ITV1

ITV2

ITV3

ITV4

LFC TV

Live Football Streams

Men and Motors

Motors TV

MUTV

Premier Sport (MSK)

Primetime

Racing UK

RTE One

RTE Two

S4C

Setanta Ireland

Setanta Sports 1

Sky Box Office

Sky Box Office HD 1

Sky Box Office HD 2

Sky Sports 1

Sky Sports 2

Sky Sports 3

Sky Sports 4

Sky Sports HD1

Sky Sports HD2

Sky Sports HD3

Sky Sports HD4

Sky Sports News

Sky Sports Red Button

Sky1

Sky1 HD

Sky3

SkyPoker.com

STV

STV HD

TBC

TG4

TV5 Monde Europe

Zee Cinema

Zee TV

Zing

Edited by Hawk12

Brot manna, einmitt.

Þegar það er nánast ekkert annað í ríkissjónvarpinu en fótbolti er ekki skrítið að fótboltinn sé sá dagskrárliður sem fær mest áhorf. Það er einfaldlega ekkert annað í boði! Ef það væru sýndir fjölbreyttari dagskrárliðir og minni fótbolti væru áhorfstölurnar öðruvísi. Þetta er ekki mjög flókið.

Svo er það nú þannig með fótbolta að það þykir sjálfsagt að hafa sjónvarp í gangi alls staðar á daginn og fólk fær að fylgjast með þessu í vinnunni, sem mörgum finnst mun skárra en að þurfa að vinna. Á mínum vinnustað er það ekki bara fótboltaáhugafólk sem fylgist með HM á vinnutíma, heldur líka þeir sem vilja einfaldlega komast hjá því að vinna, svo þeir setjast við imbann og fylgjast með með öðru auganu. Þetta gerist alltaf þegar sjónvarp er haft í gangi á vinnustaðnum, nákvæmlega sama hvað er í því. Sjónvarp er að öllu jöfnu ekki haft í gangi á vinnustöðum á daginn, svo áhorf eykst þegar fólk fær aðgang að imbanum á daginn.

Fréttirnar eru á öðrum útsendingartíma en áður og eru það snemma að það eru ekki allir heima hjá sér við imbann. Mér finnst ekki mikið að marka það að bera saman áhorf á fréttir núna miðað við áður þegar útsendingartíminn er ekki sá sami. Ég hef t.d. lítið horft á fréttir frá því HM hófst og það er eingöngu vegna þess að þær eru sýndar of snemma.

Þar fyrir utan, þótt það sé vissulega hluti þjóðarinnar sem fylgist með HM og hefur gaman af þá þýðir það ekki að það eigi að gefa skít í restina af þjóðinni sem borgar fyrir þetta RÍKISsjónvarp og hafa lítið sem ekkert annað dagskrárefni á dagskrá í mánuð. Það á einfaldlega að hafa dagskrána fjölbreytta til að mæta þörfum fjölbreytts hóps nauðungaráskrifenda. Ég er ekki að segja að það eigi ekki að sýna neinn fótbolta, bara að hann eigi ekki að tröllríða allri dagskránni.

Meira vælið í fólki.

Fótbolti er einfaldlega gríðarlega vinsæl íþrótt og stór hluti af þjóðinni vil horfa á heimsmeistaramótið.

Ef menn eru svo háðir hefðbundinni sjónvarpsdagskrá að það setur allt úr skorðum ef þeir bregða eitthvað út af vana þá þarf nú fólk að fara að athuga sinn gang. Svo vil ég minna á að það er hægt að slökkva á sjónvarpinu. Fólk gæti einnig rúllað út á næstu video leigu og náð sér í mynd. Engin ástæða til að örvænta.

Magnaður málflutningur.

Svo léleg er dagskrá þessa miðils allra landsmanna að það eina sem stendur eftir eru fréttir. Áhorf mitt á rúv er sennilega tvær klst. á viku - einmitt þessvegna. Þegar þetta litla sem eftir stendur víkur fyrir H.M finnst mér ekki tilefni til að hætta að kvarta yfir dagskránni. Þvert á móti.

Jafn hlynntur og ég er samneyslu þá þykir mér alveg upplagt að knattspyrnuunnendur greiði sjálfir fyrir boltann. Fyrir alla muni sleppið mér við að taka þátt í því. Það lýsir bulluhætti að kalla það væl að kvarta yfir þessu.

Meira vælið í fólki.

Fótbolti er einfaldlega gríðarlega vinsæl íþrótt og stór hluti af þjóðinni vil horfa á heimsmeistaramótið.

Ef menn eru svo háðir hefðbundinni sjónvarpsdagskrá að það setur allt úr skorðum ef þeir bregða eitthvað út af vana þá þarf nú fólk að fara að athuga sinn gang. Svo vil ég minna á að það er hægt að slökkva á sjónvarpinu. Fólk gæti einnig rúllað út á næstu video leigu og náð sér í mynd. Engin ástæða til að örvænta.

Þú hljómar eins og Guðmundur Jónsson í þættinum Pósthólf 120 þar sem hann las bréf ftrá hlustendum. Aðalumkvörtunarefnið var symfóníugaul og svarið var: Skrúfið fyrir.

Segið mér þá hvað á RÚV að sýna, ef ekki frá íþróttastórmótum?