Sign in to follow this  
Followers 0
Vinni

Ótrúleg djöfulsins frekja

77 posts in this topic

Segið mér þá hvað á RÚV að sýna, ef ekki frá íþróttastórmótum?

Það er fínt að sýna frá íþróttastórmótum en að taka heilan mánuð í að gera það nánast eingöngu er bara absúrd. Veröldin snýst ekki um fótbolta, svo mikið veit ég.

Það er fínt að sýna frá íþróttastórmótum en að taka heilan mánuð í að gera það nánast eingöngu er bara absúrd. Veröldin snýst ekki um fótbolta, svo mikið veit ég.
Hvað á sjónvarpið þá að sýna, ef ekki frá þessu stórmóti?

Það væri fínt að fá dæmi. Eða vitið þið bara hvað sjónvarpið á ekki að sýna?

Edited by Timoshenko

Hvað á sjónvarpið þá að sýna, ef ekki frá þessu stórmóti?

Það væri fínt að fá dæmi. Eða vitið þið bara hvað sjónvarpið á ekki að sýna?

Hefðbundin sjónvarpsdagskrá er að vísu ekki spennandi almennt en þó getur hluti þjóðarinnar oft fundið eitthvað í henni svona eitt til tvö kvöld í viku sem horfandi er á svona venjulega. Núna er það ekki þannig, meira að segja fréttatímar eru færðir til og jafnvel styttir til að þjóna hagsmunum áhugamanna um fótbolta og helmingurinn af þeim stutta tíma sem fréttum eru gefnar fer í að fjalla um þennan sama fótbolta. Í heilan mánuð!!!!!!! Hvenær er hlaðið svona undir áhugafólk um eitthvað annað en FÓTBOLTA? Og já hvernig ætli brugðist yrði við því. Ég er ekki viss um að helmingur þjóðarinnar stundi fótbolta en ég er nokkuð klár á að nálægt helmingur þjóðarinnar prjónar. Af hverju er ekki tekinn mánuður í að sinna þessu áhugamáli helmings þjóðarinnar? Ég veit alveg af hverju, það er vegna þess að það er óásættanlegt að afmarka 1/12 hluta ársdagskrár ríkissjónvarpsins undir eitthvað eitt. Það á við um fótbolta einsog allt annað.

Hefðbundin sjónvarpsdagskrá er að vísu ekki spennandi almennt en þó getur hluti þjóðarinnar oft fundið eitthvað í henni svona eitt til tvö kvöld í viku sem horfandi er á svona venjulega.

Endilega henda burt vinsælasta sjónvarpsefninu þennan eina skitna mánuð svo hluti þjóðarinnar geti fundið eitthvað sem "horfandi er á" í sjónvarpinu svona eitt til tvö kvöld í viku eins og vaninn er.

Kostulegt.

Og mikið væri gaman að sjá jafn mikið áhorf að prjónakeppni og er að HM.

Væri ekki nær að taka almennt og ætíð undir hið annars góða og gilda sjónarhorn, að ríki skuli ekki koma nálægt sjónvarpsútsendingum, frekar en að velja þennan eina mánuð sem þessi ömurlega sjónvarpsstöð gerir eitthvað nytsamlegt við skattpeninga okkar?

Væri ekki nær að taka almennt og ætíð undir hið annars góða og gilda sjónarhorn, að ríki skuli ekki koma nálægt sjónvarpsútsendingum, frekar en að velja þennan eina mánuð sem þessi ömurlega sjónvarpsstöð gerir eitthvað nytsamlegt við skattpeninga okkar?

Líklegast rétt hjá þér. Eða eins og ég sagði í fyrsta innleggi þráðarins;

Á tímum niðurskurðar er sjálfgefið að leggja þessa ruslveitu af með öllu. Því fyrr því betra.

Edited by Vinni

Vææææææl!!!!

Svo allir séu jafnir þá á ekki að sýna neitt á RUV sem einhver vælir yfir. Taka efni strax af dagskrá við fyrsta kvörtunarbréf.

Meira vælið í fólki.

Fótbolti er einfaldlega gríðarlega vinsæl íþrótt og stór hluti af þjóðinni vil horfa á heimsmeistaramótið.

Ef menn eru svo háðir hefðbundinni sjónvarpsdagskrá að það setur allt úr skorðum ef þeir bregða eitthvað út af vana þá þarf nú fólk að fara að athuga sinn gang. Svo vil ég minna á að það er hægt að slökkva á sjónvarpinu. Fólk gæti einnig rúllað út á næstu video leigu og náð sér í mynd. Engin ástæða til að örvænta.

Ég held að þú sért eitthvað að misskilja þessa umræðu. Málið er ekki það að líf manns fari allt úr skorðum við það að óhorfandi sé á eina sjónvarpsstöð í mánuð. Maður kemst alveg af án sjónvarps og flestir geta léttilega fundið sér eitthvað annað að gera. Það sem málið snýst hins vegar um er það að RÚV er ríkisrekin stöð sem allir landsmenn eru skyldaðir til að borga fyrir en svo þjónar þessi ríkisstöð engum nema fótboltaáhugafólki í 1/12 af árinu. Er eitthvað að því að ætlast til að fá eitthvað fyrir peninginn sinn og ætlast til þess að ríkisstöðin reyni að þjóna sem breiðustum hópi áhorfenda? Það er ekki eins og maður geti bara sleppt því að borga fyrir þennan mánuð fyrst dagskráin höfðar ekki til manns eins og maður gæti gert við aðrar stöðvar.

Ég hefði helst viljað að ríkissjónvarpið væri lagt niður eða að áskrift að RÚV væri valfrjáls. Fyrst ríkið tekur það ekki til greina og skyldar svo að segja alla þjóðina til að greiða áskrift að RÚV finnst mér sjálfsagt að RÚV reyni að höfða til sem flestra áskrifenda.

Það er athyglisvert að glugga í lög um hlutverk og skyldur RÚV. Þar er t.d. margtalað um fjölbreytni. En það er víst tómt væl að ætlast til þess að RÚV fari eftir lögum og uppfylli öll hlutverk sín en ekki bara ákveðin sérvalin hlutverk sem henta betur fyrir suma. <_<

II. kafli. Hlutverk og skyldur.

3. gr. Útvarpsþjónusta í almannaþágu.

Hlutverk Ríkisútvarpsins ohf. er rekstur hvers konar útvarpsþjónustu í almannaþágu, svo sem hljóðvarps og sjónvarps, eftir því sem nánar er ákveðið í lögum þessum.

Útvarpsþjónusta í almannaþágu felur í sér eftirfarandi:

1. Að leggja rækt við íslenska tungu, sögu þjóðarinnar og menningararfleifð.

2. Að senda út til alls landsins og næstu miða a.m.k. eina hljóðvarps- og sjónvarpsdagskrá árið um kring. Enn fremur að birta valda hluta efnis síns, breytta eða óbreytta, ásamt öðru þjónustuefni í breyttu eða óbreyttu formi með öðrum miðlum, þ.m.t. að gera efni aðgengilegt almenningi með þeim hætti að hver og einn geti fengið aðgang að verkinu á þeim stað og á þeirri stundu er hann sjálfur kýs.

3. Að framleiða og dreifa hvers konar útvarpsefni fyrir sjónvarp og hljóðvarp á sviði fréttamiðlunar, fræðslu, lista og afþreyingar. Efnið skal fullnægja eðlilegum kröfum almennings um gæði og fjölbreytni.

4. Að veita almenna fræðslu og gera dagskrárþætti er snerta málefni lands og þjóðar sérstaklega og með þeim hætti tryggja hlutlæga upplýsingagjöf um íslenskt samfélag.

5. Að halda í heiðri lýðræðislegar grundvallarreglur og mannréttindi og frelsi til orðs og skoðana. Gæta skal fyllstu óhlutdrægni í frásögn, túlkun og dagskrárgerð.

6. Að flytja fjölbreytt skemmtiefni við hæfi fólks á öllum aldri. Sérstaklega skal þess gætt að hafa á boðstólum fjölbreytt efni við hæfi barna, jafnt í hljóðvarpi sem sjónvarpi.

7. Að veita víðtæka, áreiðanlega, almenna og hlutlæga fréttaþjónustu um innlend og erlend málefni líðandi stundar og vera vettvangur fyrir mismunandi skoðanir á málum sem efst eru á baugi hverju sinni eða almenning varða.

8. Að flytja efni á sviði lista, vísinda, sögu, íþrótta og annars tómstundastarfs.

9. Að miða útvarpsefni við fjölbreytni íslensks þjóðlífs, þar á meðal að sinna eðlilegum þörfum minnihlutahópa.

10. Að koma upp aðstöðu til dagskrárgerðar og útvarps utan höfuðborgarsvæðisins.

11. Að halda uppi nauðsynlegri öryggisþjónustu á sviði útvarps.

12. Að eiga eða leigja, sem og að reka, hvers konar búnað og eignir, þar á meðal tæknibúnað og fasteignir sem nauðsynlegar eru fyrir starfsemi félagsins.

13. Að varðveita til frambúðar frumflutt efni, enda sé gengið frá samningum við aðra rétthafa efnis um að slíkt sé heimilt.

Edited by Júpíter

...svo þjónar þessi ríkisstöð engum nema fótboltaáhugafólki í 1/12 af árinu.
Ég held að þú sért eitthvað að misskilja heimsmeistaramótið í fótbolta.

Málið er að þetta er einusinni á fjögurra ára fresti, og þetta er heldur ekki í gangi stanslaust í heilan mánuð. Mér sýnist þetta taka um fimm tíma á morgun, tveir og hálfur tími á hvern leik sirka.

Ég held að þú sért eitthvað að misskilja heimsmeistaramótið í fótbolta.

Málið er að þetta er einusinni á fjögurra ára fresti, og þetta er heldur ekki í gangi stanslaust í heilan mánuð. Mér sýnist þetta taka um fimm tíma á morgun, tveir og hálfur tími á hvern leik sirka.

En þetta er einmitt ekki bara á fjögurra ára fresti. Það er ekkert eins og þetta sé eina íþróttamótið þar sem sjónvarpsdagskránni er riðlað. Það eru ólympíuleikar (bæði sumar og vetrar), evrópumeistaramót bæði í fótbolta og handbolta, heimsmeistaramót í handbolta, golfmót etc.

Þannig að "en þetta er jú bara á fjögurra ára fresti" er bara ekki rétt.

Og varðandi tímann, eru fimm tímar ekki nóg? Og svo skiptir líka máli á hvaða tímum dagsins leikirnir eru. Það að taka svona yfir kvöldin (og breyta svona fréttatímanum) þýðir að fólk sem horfir ekki á fótbolta hefur ekkert til að horfa á á rúv á kvöldin (sá tími sem flestir horfa jú á sjónvarpið). Og það er ekki í lagi í þetta langan tíma og þegar fólk er skyldað til að borga fyrir stöðina.

Edited by La di da

Það er engin annar dagskrárliður en Íþróttir sem fér sér fréttatíma og að annari dagskrá sé hliðrað eða sleppt vegna beinna útsendinga frá leikjum. Mér finnst það óeðlilegt þar langt er frá að allir horfi á íþróttir en allir þurfa að borga. Auðvitað er hægt að slökkva á sjónvarpinu eins og snillingurinn Timo bendir réttilega á og sennilega deyr enginn vegna sjónvarpsleysis. En mér finnst þetta réttlætismál. Það er líka algjör óþarfi að sýna beint frá öllum leikjum og ýta annari dagskrá til hliðar eingöngu vegna þess. Folk getur bara horft á þessa leiki eftir að venjulegri útsendingu líkur, hægt væri að gera undantekningar með úrslitaleiki.

Edited by Laplace

Það er engin annar dagskrárliður en Íþróttir sem fér sér fréttatíma og að annari dagskrá sé hliðrað eða sleppt vegna beinna útsendinga frá leikjum. Mér finnst það óeðlilegt þar langt er frá að allir horfi á íþróttir en allir þurfa að borga. Auðvitað er hægt að slökkva á sjónvarpinu eins og snillingurinn Timo bendir réttilega á og sennilega deyr enginn vegna sjónvarpsleysis. En mér finnst þetta réttlætismál. Það er líka algjör óþarfi að sýna beint frá öllum leikjum og ýta annari dagskrá til hliðar eingöngu vegna þess. Folk getur bara horft á þessa leiki eftir að venjulegri útsendingu líkur, hægt væri að gera undantekningar með úrslitaleiki.

Akkúrat. Fyrir hvaða annað fyrirbæri en íþróttir myndi dagskrá rúv vera undirlögð og fréttatímum breytt í heilan mánuð? Og svo má ekki gleyma öðrum íþróttamótum þar sem sjónvarpsdagskrá er hliðrað til.

Af hverju ætli íþróttir hafi svona ofboðslegt vægi?

Af hverju er, eins og Óradís bendir á, ekki sýnt frá prjóni í heilan mánuð?

Af hverju er ekki hægt að senda þetta efni út á rás þingsins?

Við erum svo heppin að lýður sá er þar situr, er farinn í frí.

Fótbolti er einfaldlega gríðarlega vinsæl íþrótt og stór hluti af þjóðinni vil horfa á heimsmeistaramótið.

Þetta gæti líka sýnt hvað ríkissfjölmiðill er sterkur miðill. Það að ríkissjónvarpið sýni svona mikið af fótbolta, auki vinsældir hans.

Nú held ég að línurnar séu að skýrast. Það er ekki fótbolti sem fólk er á móti heldur allar íþróttir. Þið viljið ekki að það sé sýnt beint frá íþróttum í sjónvarpi, allavega ekki í þessu magni.

Laplace talar um að íþróttir sé eini dagskrárliðurinn sem fái sér fréttatíma, hversvegna heldur þú að það sé? Spáðu aðeins í það. Er hugsanlegt að það hafi eitthvað með það að gera að það er gríðarlega mikil eftirspurn eftir fréttum af íþróttum? Eða er hitt líklegra, að þetta sé grófur yfirgangur í þessum örfáu sem hafa gaman að íþróttum?

En það er reyndar ekki alveg rétt að íþróttir sé eini dagskrárliðurinn sem fái sér fréttatíma. Viðskipti fá sér fréttatíma.

Eins og ég segi þá er þetta mjög vinsælt sjónvarpsefni. Ef fólk hefur ekki áhuga á að horfa á þetta þá hefur það alltaf það val að slökkva á sjónvarpinu og hlusta á útvarpið.

Hér er annars sjónvarpsdagskráin í kvöld. Er þetta virkilega að gera útaf við ykkur?

# 17:05 Táknmálsfréttir

# 17:15 HM-stofa

# 18:00 Fréttir

# 18:20 HM í fótbolta (16 liða úrslit, Argentína - Mexíkó)

# 20:30 HM-kvöld

# 21:00 Veðurfréttir

# 21:05 Berlínaraspirnar (Berlinerpoplene)

# 21:55 Sunnudagsbíó - Ráðningarstofan (It's a Free World...)

# 23:30 Bráðavaktin - Lokaþátturinn (ER XV)

# 00:50 Útvarpsfréttir í dagskrárlok

æji það er svo vandlifað í þessum heimi...

Hvad með þá sem aldrei horfa á Taggart eda Popppunkt nú eða þennan vinsæla og títtnefnda Fréttatíma Sjónvarpsins heldur BARA á fótbolta og aðra íþróttaskemmtun. Fyrir hvað eru þeir ad borga 11/12 hluta ársins?? ég ekki skilja

Af hverju er, eins og Óradís bendir á, ekki sýnt frá prjóni í heilan mánuð?

Djöfull er fólk heimskt.

Það nennir enginn að horfa á fokkins andskotans djöfulsins prjón!!!!!

Djöfull er fólk heimskt.

Það nennir enginn að horfa á fokkins andskotans djöfulsins prjón!!!!!

Hvað veist þú um það? Sjálf hefði ég mjög gaman að fræðast meira um prjón enda mikil prjónakona. Ekki nenni ég að horfa á fótbolta og sé ekki að ég og mínir líkar eigi að fá minni þjónustu í sjónvarpinu. Annars er svarið þitt nákvæmlega það sem ég bjóst við að sjá ;) og nákvæmlega í takt við mótmæli okkar sem viljum ekki að það sé tekinn svona mikill tími fyrir íþróttirnar. Mín rök eru skýr varðandi prjónaskapinn, það eru miklu fleiri sem stunda prjónaskap en fótbolta.

Edited by Óradís

Nú held ég að línurnar séu að skýrast. Það er ekki fótbolti sem fólk er á móti heldur allar íþróttir. Þið viljið ekki að það sé sýnt beint frá íþróttum í sjónvarpi, allavega ekki í þessu magni.

Laplace talar um að íþróttir sé eini dagskrárliðurinn sem fái sér fréttatíma, hversvegna heldur þú að það sé? Spáðu aðeins í það. Er hugsanlegt að það hafi eitthvað með það að gera að það er gríðarlega mikil eftirspurn eftir fréttum af íþróttum? Eða er hitt líklegra, að þetta sé grófur yfirgangur í þessum örfáu sem hafa gaman að íþróttum?

En það er reyndar ekki alveg rétt að íþróttir sé eini dagskrárliðurinn sem fái sér fréttatíma. Viðskipti fá sér fréttatíma.

Eins og ég segi þá er þetta mjög vinsælt sjónvarpsefni. Ef fólk hefur ekki áhuga á að horfa á þetta þá hefur það alltaf það val að slökkva á sjónvarpinu og hlusta á útvarpið.

Hér er annars sjónvarpsdagskráin í kvöld. Er þetta virkilega að gera útaf við ykkur?

# 17:05 Táknmálsfréttir

# 17:15 HM-stofa

# 18:00 Fréttir

# 18:20 HM í fótbolta (16 liða úrslit, Argentína - Mexíkó)

# 20:30 HM-kvöld

# 21:00 Veðurfréttir

# 21:05 Berlínaraspirnar (Berlinerpoplene)

# 21:55 Sunnudagsbíó - Ráðningarstofan (It's a Free World...)

# 23:30 Bráðavaktin - Lokaþátturinn (ER XV)

# 00:50 Útvarpsfréttir í dagskrárlok

Sárafáir hafa áhuga áþessum útsendingum, en þeir eru háværir og kröfuharðir. En þetta er víst alveg nauðsynlegt ópíum fyrir múginn.

Svar mitt var nákvæmlega það sem heimskingjar eins og þið eiga skilið.

Sárafáir hafa áhuga áþessum útsendingum, en þeir eru háværir og kröfuharðir. En þetta er víst alveg nauðsynlegt ópíum fyrir múginn.

Af átta af tíu vinsælustu dagskrárliðunum í Ríkissjónvarpinu í aldurhópnum 12-80 ára eru leikir í heimsmeistarakeppninni og þættir af HM-kvöldi. Aðeins þættirnir um Taggart og Popppunktur komast inn á topp tíu af öðru dagskrárefni en fréttir verma yfirleitt efstu sætin á áhorfslistanum.

http://austurlandid.is/index.php?option=co...t&Itemid=19