Sign in to follow this  
Followers 0
Óradís

Getur svona lagað verið hættulegt?

70 posts in this topic

Það skyldi þó ekki vera veikum málstað um að kenna?

Nei allavega ekki hvað mig varðar. Ég meina hvert orð

Hvaða elskuleg kona ver ekki sinn kall? Sérstaklega ef hann hefur verið rekinn úr vinnunni :D

Ég hef ákveðnar áhyggjur af því sem mér sýnist ekki bara vera augljós áróðurssstarfsemi, heldur líka idiótísk gagnvirk múgsefjun og á sér stað frá morgni til kvölds á ákveðinni útvarpsstöð á Íslandi. Á þessari útvarpsstöð hringir fólk inn (aðallega afmarkaður hópur að vísu) og spjallar við þáttastjórnendur um þjóðmálin og það er frábært í sjálfu sér. En fyrirbærið er orðið þannig, í þessu viðkvæma ástandi í þjóðfélaginu, að þarna mæla þáttastjórnendur og innhringjendur upp í hverju öðru hverja vitleysuna á fætur annarri og spinna út og suður. Þarna argar fólk daginn út og inn og nóttina líka, ÚLFUR ÚLFUR!!!! og æsir upp hvert annað með því að sannfærast í sameiningu um sannindi allskonar lyga, útúrsnúninga og fullvissu um illvilja samborgara sinna. Skyndilegar hugdettur um óþverrahátt samborgaranna fá flug í þessum innhringiþáttum og ég er farin að hafa áhyggjur af að þetta sé hreinlega orðið stórhættulegt. Hvaða áhrif hefur svona lagað á skoðanamyndun í samfélaginu þegar upplýsingastreymið er svona einhliða og út í hróa hött?

Svona útvarpsstöð gæti verið svo frábær. -Hlustendur hringja inn og tala við þáttastjórnendur en þetta form krefst þess að þáttastjórnendur hafi ákveðinn hemil á sér í staðlausum ásökunum á aðra og annað hvort kynni sér málefnin rækilega, fái í meira mæli fólk sem vel þekkir til mála til að ræða þau og síðan gæta þess að tæta ekki þetta fólk sem þó kemur öðruhvoru, til skrafs á stöðinni, niður sem illa hugsandi lygara eða fífl.

Sem dæmi um útúrsnúninga og staðlausar fullyrðingar sem koma fram hjá aðalþáttastjórnanda útvarpsstöðvarinnar, heldur hann fram oft á dag að þjóðaratkvæðagreiðsla um ESB verði virt að vettugi. Hann hreinlega fullyrðir að svo muni verða. Hann segir EKKI að það sé hugsanlegur möguleiki heldur hreinlega fullyrðir!!!

Allt þetta er vatn á myllu þeirra afla sem vilja blóðug átök á Íslandi án nokkurrar vitrænnar ástæðu og mér er nær að álíta að á þessari stöð sé hreinlega verið að hvetja hávært til þeirra. Mér finnst það mjög alvarlegt mál.

Þetta segir mér allavega að það sé rík þörf á mun meiri upplýsingu um hvað er raunverulega að gerast í samfélaginu annars staðar frá. Þetta þarf ríkisstjórnin virkilega að athuga og efla til mikilla muna upplýsingastreymi um hvað er að gerast. Við verðum að fá öflugt mótvægi við svona gríðarlega áróðursstarfsemi sem hreinlega er hvatning til alvarlegra átaka.

Ég nefni útvarpsstöðina eða þáttastjórnendur ekki á nafn hér enda má ég þá búast við málsókn vegna þessara skrifa. Ég tel það vera minn rétt að lýsa áhyggjum mínum af þessu og það er mín eina vörn þegar og ef kemur til málsóknar þar sem upptökur á þáttum á útvarpsstöðinni eru ekki til.

En til að létta fólki vinnuna sem vill leita að IP - tölu minni til að kæra mig fyrir þessi orð þá hef ég sett í notendaupplýsingar mínar, nafn mitt og mynd. Ég stend við það sem ég segi og geri það héðan af undir nafni.

Ítreka það sem í upphafsinnleggið er ritað.

Sem dæmi um útúrsnúninga og staðlausar fullyrðingar sem koma fram hjá aðalþáttastjórnanda útvarpsstöðvarinnar, heldur hann fram oft á dag að þjóðaratkvæðagreiðsla um ESB verði virt að vettugi. Hann hreinlega fullyrðir að svo muni verða. Hann segir EKKI að það sé hugsanlegur möguleiki heldur hreinlega fullyrðir!!!

Viltu vera svo væn að nefna mér svo mikið sem eitt atriði sem gefur okkur andstæðingum aðildar ESB fullvissu um að þjóðaratkvæðagreiðsla verði virt? Atkvæðagreiðslan verður EKKI bindandi!

Það hefur því miður sýnt sig að flokkurinn þinn er ekki mikið fyrir smáatriði eins og að virða vilja meirihluta þjóðarinnar.

Ykkur er í engu treystandi því miður, það hefur sýnt sig á undanförnum árum.

Viltu vera svo væn að nefna mér svo mikið sem eitt atriði sem gefur okkur andstæðingum aðildar ESB fullvissu um að þjóðaratkvæðagreiðsla verði virt? Atkvæðagreiðslan verður EKKI bindandi!

Það hefur því miður sýnt sig að flokkurinn þinn er ekki mikið fyrir smáatriði eins og að virða vilja meirihluta þjóðarinnar.

Ykkur er í engu treystandi því miður, það hefur sýnt sig á undanförnum árum.

Hvort sem þú treystir MÍNUM flokki eða ekki þá skaltu gera þér grein fyrir að ALLIR flokkar á alþingi hafa gefið það út að þjóðaratkvæðagreiðslan verði ákvarðandi. Enda geri ég ráð fyrir að þú og aðrir viti að það væri dauðadómur fyrir alla að hundsa niðurstöðu slíkrar þjóðaratkvæðagreiðslu. Það væri absúrd með öllu. Það má vera að þú sért hræddur við svona tendensa í þínum kreðsum en það á ekki við um aðra.

Edited by Óradís

Hvort sem þú treystir MÍNUM flokki eða ekki þá skaltu gera þér grein fyrir að ALLIR flokkar á alþingi hafa gefið það út að þjóðaratkvæðagreiðslan verði ákvarðandi. Enda geri ég ráð fyrir að þú og aðrir viti að það væri dauðadómur fyrir alla að hundsa niðurstöðu slíkrar þjóðaratkvæðagreiðslu. Það væri absúrd með öllu. Það má vera að þú sért hræddur við svona tendensa í þínum kreðsum en það á ekki við um aðra.

Það er meirihluti þjóðarinnar hræddur við tendensa í þessum kreðsum....abúsrd, já það má segja það. :rolleyes:

Þinn flokkur er hættulegur, undirförull og svikull og mun svífast einskis til að blekkja og afvegaleiða þingmenn og almenning.

Spurningin er og verður um mútuþægni, ef almennir alþingismenn komast í þá stöðu að þiggja gríðarlega vel launaðar stöður hjá ESB í skiptum fyrir atkvæðið sitt hér á Alþingi þá verður það enginn dauðadómur yfir þeim.

Útvarp Saga er fyrir löngu orðið jafn geðsjúkt apparat eins og FOX NEWS og Arnþrúður er farin að hljóma jafn geð****** og væni**** eins og Bill O'Reilly eða Rush Limbaugh. Það hryggir mig mikið að SGT láti sitt góða nafn við þessa stöð.

Ef þetta fer fyrir brjóstið á álftinni Arnþrúði þá er lítið mál fyrir hana að senda mér ES og ég skal gefa henni upp síma og heimilsfang hjá mér svo hún geti kært mig.

Það er meirihluti þjóðarinnar hræddur við tendensa í þessum kreðsum....abúsrd, já það má segja það. :rolleyes:

Þinn flokkur er hættulegur, undirförull og svikull og mun svífast einskis til að blekkja og afvegaleiða þingmenn og almenning.

Spurningin er og verður um mútuþægni, ef almennir alþingismenn komast í þá stöðu að þiggja gríðarlega vel launaðar stöður hjá ESB í skiptum fyrir atkvæðið sitt hér á Alþingi þá verður það enginn dauðadómur yfir þeim.

Ég er sammála þér um að MINN flokkur er ekkert undanskilinn hættunni á spillingu en ég er tilbúin að éta kuldaskóna mína fyrir að alþingi myndi aldrei samþykkja að hundsa þjóðaratkvæðagreiðlu. Geymdu endilega þetta bréf mitt svo þú getir hermt þennan svardaga upp á mig.

Edited by Óradís

Útvarp Saga er fyrir löngu orðið jafn geðsjúkt apparat eins og FOX NEWS og Arnþrúður er farin að hljóma jafn geð****** og væni**** eins og Bill O'Reilly eða Rush Limbaugh. Það hryggir mig mikið að SGT láti sitt góða nafn við þessa stöð.

Ef þetta fer fyrir brjóstið á álftinni Arnþrúði þá er lítið mál fyrir hana að senda mér ES og ég skal gefa henni upp síma og heimilsfang hjá mér svo hún geti kært mig.

Það jafnast nú fátt á við geðveiluna í ykkur ESB sleikjunum.

Ég er sammála þér um að MINN flokkur er ekkert undanskilinn hættunni á spillingu en ég er tilbúin að éta kuldaskóna mína fyrir að alþingi myndi aldrei samþykkja að hundsa þjóðaratkvæðagreiðlu. Geymdu endilega þetta bréf mitt svo þú getir hermt þennan svardaga upp á mig.

Ok samþykkt. Þá vil ég að kuldaskórnir þínir verði í geymslu hjá hlutlausum aðila fram að áti. :)

Þ.e.a.s. ef þú átt einhverja kuldaskó yfir höfuð.

Ok samþykkt. Þá vil ég að kuldaskórnir þínir verði í geymslu hjá hlutlausum aðila fram að áti. :)

Þ.e.a.s. ef þú átt einhverja kuldaskó yfir höfuð.

Ég á einhverjar gamlar lufsur sem kalla má kuldaskó svo þetta er ekkert fals. Hvar viltu hafa þá geymda þar til kemur að því að málið verði útkljáð? Mér finnst raunar eðlilegt að þú étir þína ef þjóðaratkvæðagreiðsla verður hundsuð einsog þú heldur fram að verði raunin. Ætli við verðum ekki að geyma bæði pörin á sama stað.

Það jafnast nú fátt á við geðveiluna í ykkur ESB sleikjunum.

Já er það, þvílík og önnur eins geðsýki að voga sér að kanna möguleikan á að auka hér stöðugleika. Miklu heilbrigðara að ætla öllum í kringum sig að vera glæpamenn og föðurlandssvikarar, miklu heilbrigðara að loka sig af og humma frá sér alla glóru.

Já er það, þvílík og önnur eins geðsýki að voga sér að kanna möguleikan á að auka hér stöðugleika. Miklu heilbrigðara að ætla öllum í kringum sig að vera glæpamenn og föðurlandssvikarar, miklu heilbrigðara að loka sig af og humma frá sér alla glóru.

Nei ekki öllum

Sem betur fer eruð þið í minnihluta enn sem komið er.

Þessi veila ykkar virðist því ekki vera bráðsmitandi.

Edited by skortur

Nei ekki öllum

Sem betur fer eruð þið í minnihluta enn sem komið er.

Þessi veila ykkar virðist því ekki vera bráðsmitandi.

Hér var meirihluti fyrir aðildarviðræðum fyrir ekki svo löngu, en eftir að hagsmunasamtök á borð við LÍÚ og bændasamtökin fóru að halda uppi nánast linnulausum áróðri og lygum um ESB hefur stuðningur minnkað. Hvort nú eða þá sé meirihluti eða ekki skiptir nákvæmlega engu máli enda eru eingöngu uppi á borði spekúlasjónir manna um hvað standi til boða, þegar samningar liggja fyrir og skýrt er hver stefna ESB er í sjávarútvegsmálum Íslands og öðrum mikilvægum málum þá er hægt að taka upplýsta ákvörðum um aðild að ESB. Þeir sem hafa gert upp hug sinn í dag hafa þá gert það án þess að hafa allar staðreyndir fyrir framan sig sem telst í besta falli aumkunarverð afstaða.

Gunnar minn. Eins og sagan segir okkur þá er sumum svo umhugað um að hefja til virðingar stjórnvisku íslendinga síðustu áratugina, við erum best, gáfuðust, klárust og allt það. Í þeirra huga er sá möguleiki útilkokaður að eiga minnstu samskipti við aðra en þá sem eru íslendingar að langfeðgatali. Viðskipti eða samvinna við aðra eru óhugsandi. Vér íslendingar erum nefnilega svo klárir og samskipti okkar í milli án athugasemda frá öðrum eru þeim óhugsandi. Hin íslenska króna er akkerið mikla sem að vísu er glatað akkeri en það er sannarlega íslenskt og þar með skulum við, einangrast, éta skósóla og drepast í stórum stíl frekar en að eiga minnstu samskipti við aðra. Vér íslendingar.

Óradís eitthvað að misskilja núna.

Hef nú ekkert sérlega mikið álit á samlöndum mínum, og finnst

þeir reyndar hin meztu fífl upp til hópa.

Vona að það rói einhverja.

Óradís eitthvað að misskilja núna.

Hef nú ekkert sérlega mikið álit á samlöndum mínum, og finnst

þeir reyndar hin meztu fífl upp til hópa.

Vona að það rói einhverja.

Samkvæmt þessu bréfi þínu er ég að miskilja þig eitthvað hrapallega. Ég hélt að þú vildir enga aðra en íslendinga að málum hér. Skelfing hef ég verið rangeyg. <_<

Samkvæmt þessu bréfi þínu er ég að miskilja þig eitthvað hrapallega. Ég hélt að þú vildir enga aðra en íslendinga að málum hér. Skelfing hef ég verið rangeyg. <_<

Nei nei, þetta var reyndar rétt ályktað hjá þér.

Það hljóta að finnast nokkrir nothæfir.

Nei nei, þetta var reyndar rétt ályktað hjá þér.

Það hljóta að finnast nokkrir nothæfir.

Ennþá skil ég ekki baun í þér. Held þú gerir það ekki sjálfur ástkæri skortur :love:

Gunnar minn. Eins og sagan segir okkur þá er sumum svo umhugað um að hefja til virðingar stjórnvisku íslendinga síðustu áratugina, við erum best, gáfuðust, klárust og allt það. Í þeirra huga er sá möguleiki útilkokaður að eiga minnstu samskipti við aðra en þá sem eru íslendingar að langfeðgatali. Viðskipti eða samvinna við aðra eru óhugsandi. Vér íslendingar erum nefnilega svo klárir og samskipti okkar í milli án athugasemda frá öðrum eru þeim óhugsandi. Hin íslenska króna er akkerið mikla sem að vísu er glatað akkeri en það er sannarlega íslenskt og þar með skulum við, einangrast, éta skósóla og drepast í stórum stíl frekar en að eiga minnstu samskipti við aðra. Vér íslendingar.

Að vilja ekki inn í ESB hefur ekkert með samskiptavilja að gera. Við erum í samskiptum við (og getum haft samskipti við) allar þær þjóðir sem við kærum okkur um að hafa samskipti við. ESB hefur ekkert með þau mál að gera.

Að vilja ekki inn í ESB hefur ekkert með viðskiptavilja að gera. Við getum haft viðskipti við öll lönd heimsins ef því er að skipta. ESB innlimun sviptir okkur þeim möguleika þar sem við þurfum þá að fara eftir leyfum ESB varðandi viðskiptalönd. Innlimunarsinnar eru því hinir einu og sönnu einangrunarsinnar.

Að vilja ekki inn í ESB hefur með stjórnun okkar mála að gera. Innlimunarsinnar vilja afsala okkur stjórn á eigin málum. Innlimunarsinnar margir hverjir vilja það þar sem þeir halda að það sé eitthvað minni spilling í ESB stjórnsýslunni. Þeir halda að ef þeir sjái ekki skítinn þá sé hann ekki til. Þeir falla semsagt enn í gildruna sem við flest höfðum gagnvart íslenskri stjórnsýslu fyrir nokkrum árum þegar við héldum í fullri alvöru að spilling væri lítil hér.

Svo eru hinir innlimunarsinnarnir, sem vilja innlimunina svo þeir þurfi ekki að taka ábyrgð á eigin gjörðum. Þeir eru mestu aumingjarnir.

Hér var meirihluti fyrir aðildarviðræðum fyrir ekki svo löngu, en eftir að hagsmunasamtök á borð við LÍÚ og bændasamtökin fóru að halda uppi nánast linnulausum áróðri og lygum um ESB hefur stuðningur minnkað. Hvort nú eða þá sé meirihluti eða ekki skiptir nákvæmlega engu máli enda eru eingöngu uppi á borði spekúlasjónir manna um hvað standi til boða, þegar samningar liggja fyrir og skýrt er hver stefna ESB er í sjávarútvegsmálum Íslands og öðrum mikilvægum málum þá er hægt að taka upplýsta ákvörðum um aðild að ESB. Þeir sem hafa gert upp hug sinn í dag hafa þá gert það án þess að hafa allar staðreyndir fyrir framan sig sem telst í besta falli aumkunarverð afstaða.

Hér var meirihluti fyrir aðildarviðræðum þegar fólk hélt að það sem innlimunarsinnaðir stjórnmálamenn báru á borð fyrir það væri satt og rétt.

Þessi stuðningur við aðildarviðræður hefur minnkað eftir því sem fólk nær að kynna sér málin betur.

Það versta er þó að það sem haldið hefur verið að þjóðinni (og er enn gert) að séu aðildarviðræður og "samninga"viðræður er ekkert slíkt.

Þetta er innlimunarFERLI. Þetta er semsagt ferli sem snýst um að aðlaga stjórnsýslu landsins að kröfum ESB.

Þegar því er lokið eigum við svo að fá að kjósa um aðild. - og stjórnvöld munu kannski hlusta á það.

Gallinn við það er auðvitað að þá verður þegar búið að breyta stjórnsýslunni.

Ég vona innilega að innlimunarsinnar fari nú að hætta þessum lygaáróðri um að einhver samningur og blabla sé í smíðum.

Stefna ESB í öllum málum er skýr. - Engir endanlegir sérdílar! Hafa sagt það oft og gera enn.