Sign in to follow this  
Followers 0
Óradís

Getur svona lagað verið hættulegt?

70 posts in this topic

Þetta er í rauninni athyglisverð spurning. Manns fyrstu viðbrögð væru etv. að íslendingar væru, almennt séð, alltof upplýstir eða menntaðir til að svona gæti haft veruleg áhrif. Og ennfremur að svo fáir hlustuðu á þetta. Td. segi ég fyrir mig að það eru nokkur ár síðan að eg fór að hlaupa bara eitthvað útí buskann ef einhversstaðar var opið fyrir þessa stöð. (Segi það ekki að einn og einn þáttur geti ekki verið allt í lagi þarna samt sem áður)

Nú, með þetta í huga samt og þá í almennu samhengi. Eg er ekki að draga beint = merki. Menn átti sig á því. þá eins og í Rúanda þá var slík háttsemi mikilvægur hlekkur í því sem á eftir fylgdi. Stanslaus áróður í útvarpi og neikvæðni gagnvart ákveðnum hóp sem tekinn var fyrir. Það myndaðist bara sefjun. Geðbilað ástand.

Og það er í sjálfu sér ekkert eina dæmið.

Held nefnilega að fólki hætti oft til að vameta það, að með því að endurtaka sama hlutinn eða hamra á sama þemanu aftur og aftur, og þá lengi lengi, yfir lengra tímbil... þetta hefur áhrif smá saman.

Sjáið td. eins og áróður moggans... hann hefur áhrif. Þýðir ekki að neita því. Meina, fullt af fólki á íslandi er farið að trúa því að Evrópa sé bara alveg að hruni komin eða jafnvel að hluta til hrunin nú þegar.

Eg mundi ráðleggja fólki að það eigi ekki að vanmeta svona yrirbrigði og sérstaklega til langs tíma litið.

Þessari Goebbelstækni hefur núverandi ríkisstjórn notað sér óspart í mörgum málum,

endurtaka bullið nógu oft í þeirri von að það verði sannleikur.

Sem betur fer sér fólk í gegnum þetta.

Velkomin í hið nýja frjálsa þjóðfélag þar sem þjóðfélagsumræðunni er ekki stjórnað af Styrmi Gunnarssyni og Matthíasi, því sem er sleppt athyglisverðara en það sem er skrifað. Þið gerið ykkur kannski ekki grein fyrir hversu sjúk við erum eftir áratuga áróður Morgunblaðsins og fjölmiðla sem valdið réð yfir. Í dag getum við þó séð hvað er áróður og einhliða túlkun vegna þess að svona stöð er til, í þá daga höfðum við ekkert að miða við, lygin matreidd ofan í okkur sem hin eini sannleikur og allt annað þaggað niður. Við erum virkilega sjúk þjóð og Útvarp saga einkennin.

...hvers vegna má ekki gagnrýna útvarp Sögu lengur, með nafni?

Hvað rugl er þetta að verða :LOL .

Útvarp saga er skítastöð og hefur lengi verið. Óradís hefur útskýrt meðal annars hvers vegna, og þannig er nú það.

Hitt er annað mál að þetta lið á að fá að væla úti í horni áfram, á sinni skítastöð, alveg út í eitt, endurtekið aftur og aftur allan sólarhringinn.

Þetta er kallað frelsi.

Á heimasíðu stöðvarinnar stendur að 94% hlustenda sé

á móti ríkisstjórninni, samkvæmt skoðanakönnun.

Skyldi sú staðreynd skaprauna þeim örfáu hræðum sem

leggja nafn sitt við þann óskapnað? :rolleyes:

Edited by skortur

ÚTVARP SAGA!!!

Úúúúúú jeee!

Ég elska útvarp sögu!

ÚTVARP SAGA!!!

Úúúúúú jeee!

Ég elska útvarp sögu!

Hvað finnst Guði um það að þú elskir eitt stk. útvarpsstöð ? :blush:

Ég hef reynt í gamni að hringja inn í þáttinn "Línan er laus," í nokkra daga. Það er alveg vita vonlaust að ná þarna inn. Eitt skipti náði ég hringingu en þáttastjórnandinn bara talaði um eitthvað, minnti á skoðanakönnun og svona. Svo þegar síminn hjá mér var búinn að hringja út, svaraði hann einhverjum öðrum.

Svo þegar maður heyrir menn eins og Eirík Stefánsson og Jón Val Jensson (með fullri virðingu fyrir þeim) ná tvisvar inn í sama hringingarþáttinn, þá spyr maður sjálfan sig óneitanlega að því, hvort það séu bara einhverjir "útvaldir" sem fá að hringja þarna inn. Allavega finnst mér þetta alltaf vera sama liðið sem er á línunni.

Þetta er mér ekkert hjartans mál, en samt...

Ég hef reynt í gamni að hringja inn í þáttinn "Línan er laus," í nokkra daga. Það er alveg vita vonlaust að ná þarna inn. Eitt skipti náði ég hringingu en þáttastjórnandinn bara talaði um eitthvað, minnti á skoðanakönnun og svona. Svo þegar síminn hjá mér var búinn að hringja út, svaraði hann einhverjum öðrum.

Svo þegar maður heyrir menn eins og Eirík Stefánsson og Jón Val Jensson (með fullri virðingu fyrir þeim) ná tvisvar inn í sama hringingarþáttinn, þá spyr maður sjálfan sig óneitanlega að því, hvort það séu bara einhverjir "útvaldir" sem fá að hringja þarna inn. Allavega finnst mér þetta alltaf vera sama liðið sem er á línunni.

Þetta er mér ekkert hjartans mál, en samt...

Þetta hefur verið blekkingarleikurinn í íslenskri umræðu í áratugi, eitt í stórþjóðfélögum að það sé erfitt að láta heyra í sér. Á Íslandi er það auðvitað aðeins vegna slíks blekkingaleiks.

Morgunblaðið hélt uppi þeirri hyllingu að allir gætu skrifað í blaðið, jú þeir hleyptu í gegn fólki sem var að skrifa um lítilvæga hluti, svo var flöskukuháls fyrir mikilvæg mál sem aðeins þeir útvöldu komust í gegnum, en blekkingunni haldið uppi. En ég gat þó keypt auglýsingar undir það sem ég þurfti að koma frá mér, þó það væri stórfé fyrir mig var það geranlegt, ekki í stærri þjóðfélögum.

Auðvitað hneyksli að slíkir umræðuþættir eru lítið annað en blekking, ættu að vera lög um það. Verður það í nýju fjölmiðlalögunum? Nei ætli það, Mogginn verður að geta blekkt þjóðina í friði.

Þetta hefur verið blekkingarleikurinn í íslenskri umræðu í áratugi, eitt í stórþjóðfélögum að það sé erfitt að láta heyra í sér. Á Íslandi er það auðvitað aðeins vegna slíks blekkingaleiks.

Morgunblaðið hélt uppi þeirri hyllingu að allir gætu skrifað í blaðið, jú þeir hleyptu í gegn fólki sem var að skrifa um lítilvæga hluti, svo var flöskukuháls fyrir mikilvæg mál sem aðeins þeir útvöldu komust í gegnum, en blekkingunni haldið uppi. En ég gat þó keypt auglýsingar undir það sem ég þurfti að koma frá mér, þó það væri stórfé fyrir mig var það geranlegt, ekki í stærri þjóðfélögum.

Auðvitað hneyksli að slíkir umræðuþættir eru lítið annað en blekking, ættu að vera lög um það. Verður það í nýju fjölmiðlalögunum? Nei ætli það, Mogginn verður að geta blekkt þjóðina í friði.

Fjölmiðlalög eru alveg sér umræða. Ég vil stíga varlega til jarðar þar, einfaldlega vegna þess að ég vil standa vörð um tjáningafrelsið. En ég er sammála þér, svona blekkingarleikur er auðvitað ekki rós í hnappagatið hjá neinum...

Edited by jenar