Sign in to follow this  
Followers 0

Vildi bara að þið vissuð af þessari umræðu.

56 posts in this topic

Posted

Blessuð gamla konan hefur ekkert skánað síðan hún kynntist guði og hans familíu.
Skil ekki tenginguna.

Posted (edited)

Skil ekki tenginguna.
Jónína, sú er gekk að eiga guðsmanninn, er nú að gefa út ævisögu, fulla af upplýsingum um aðra. Edited by Tembe

Posted

Áhugavert Cesil. Þú hefðir auðvitað mátt skrifa þetta hingað inn (líka). Vefstjóri málefnanna á auðvitað að setja inn svona mikilvægar upplýsingar beint inn á vefinn. En að öðru leiti þá stend ég með þér í þessu. Hef verið í innsta hring í smá tíma og veit að það er enginn fótur fyrir þessu.

Posted

Hvaða máli skiptir þó einhverjar eldgamlar IP tölur séu birtar í bók. Það veit enginn hver er á bak við hvaða tölu.....nema fjarskiptafyrirtækin.

Posted

Hvaða máli skiptir þó einhverjar eldgamlar IP tölur séu birtar í bók. Það veit enginn hver er á bak við hvaða tölu.....nema fjarskiptafyrirtækin.
Þetta er rétt að hluta. IP tala getur gefið upp hvar þú ert að vinna.

Posted

Ég trúi ekki að Sölvi sé slíkur álfur að fara að birta IP tölur í bók. Jónína er pottþett ekki sá álfur heldur. En eflaust verður rætt um málefnastríðsþáttinn í bókinni. Það er partur af átakasögu Jónínu og svosem bara eðlilegt að það verði fjallað um það í svona bók. Ég held við ættum að anda með nefinu varðandi þetta. Ég veit ekki til þess að það sé ástæða til annars.

Posted

Það sem er hjákátlegast í þessu viðtali á Kastljósi var þetta töngl hans Sölva á ritstýringu. Hann var í viðtali á Útvarpi sögu og Guðmundur Franklín einn hrunveranna. Þar voru þau skötuhjúin að babla um IP tölurnar og Jónína að útlista að hún viti nöfnin og er við það að birta hótun um að birta þessi nöfn þegar Guðmundur gjammar inn í.

Jónína á Útvarpi Sögu 23. júlí 2010: "Svo sitja 6-7 einstaklingar heima á blogginu að níða mig niður fyrir það að namedroppa. Ég er með nöfnin á öllum þessum gaurum af því ég náði í ip-númerin hjá malefnin.com. Það er nú til dæmis ein sagan.
Er það ekki mál að vita......
Guðmundur Franklín: "Hver á malefnin.com?"

Hvert heldur Sölvi að tilgangur Jónínu hafi verið með þessu hátterni sínu gegn Málefni.com? Að efla Íslenska umræðu um efnahagsmál og gagnrýni á vini hennar í Sjálfstæðisflokknum? Nei Sölvi minn. Tilgangur Jónínu með IP-söfnun sinni var að þagga niður í Málefni.com. Björn Bjarna lét uppi á sínum tíma að hann væri sama sinnis. Reynt var að þagga niður í þeim á marga vegu. Eitt eiga þessir vesalingar sameiginlegt en það er hvaðan þeir koma stjórnmálalega, úr Sjálfstæðisflokknum. Uglan var og er eflaust enn góðærisgutti.

Posted

Þetta er bara partur af því að selja bókina.

Posted

Vil bara benda á að ef ip-tölur og nöfn eru birt í þessari bók að þá eiga viðkomandi einstaklingar að kæra kellinguna og Sölva fyrir róg og meiðyrði. Þótt að tölurnar hafi komið frá mér upprunalega (stærstu mistök ævi minnar!) að þá er ekki hægt að tengja ip-töluna við nafn einstaklings nema að undangengnum dómsúrskurði. Ef að slík tenging hefur komið frá internetþjónustufyrirtækis án dómsúrskurðar að þá er fyrirtækið að brjóta lög og refsing við því er svipting starfsleyfis! Ég á bágt með að trúa að internetþjónustufyrirtæki taki slíka áhættu. Þessar tölur eru að auki algjörlega úreltar og hafa ekkert sönnunargildi! Ég ítreka svo afsökunarbeiðni mína til handa málverjum að hafa brugðist trausti þeirra á sínum tíma, það er eitthvað sem ég sé mjög eftir og mun alla tíð gera.

Posted

Þetta er bara partur af því að selja bókina.
Það er best að vera ekki að hjálpa henni neitt aumingja konunni.

Posted

Vil bara benda á að ef ip-tölur og nöfn eru birt í þessari bók að þá eiga viðkomandi einstaklingar að kæra kellinguna og Sölva fyrir róg og meiðyrði. Þótt að tölurnar hafi komið frá mér upprunalega (stærstu mistök ævi minnar!) að þá er ekki hægt að tengja ip-töluna við nafn einstaklings nema að undangengnum dómsúrskurði. Ef að slík tenging hefur komið frá internetþjónustufyrirtækis án dómsúrskurðar að þá er fyrirtækið að brjóta lög og refsing við því er svipting starfsleyfis! Ég á bágt með að trúa að internetþjónustufyrirtæki taki slíka áhættu. Þessar tölur eru að auki algjörlega úreltar og hafa ekkert sönnunargildi! Ég ítreka svo afsökunarbeiðni mína til handa málverjum að hafa brugðist trausti þeirra á sínum tíma, það er eitthvað sem ég sé mjög eftir og mun alla tíð gera.
Fálki minn ég skil vel að þér líði illa út af þessu. Enda málið löngu grafið og gleymt, ef ekki hefði komið til þetta ótrúlega langlundargeð og hefnigirni. Ég er viss um að enginn ásakar þig lengur.

Posted

Það ásakar enginn fálkann lengur. Löngu liðin tíð og mistökin fyrirgefin enda gera allir mistök einhverntíma og ef við ættum að þurfa að líða fyrir það endalaust og fengjum aldrei fyrirgefningu þá væri ekki lifandi í þessum heimi. Falcon minn þú getur hætt að láta þessa byrði íþyngja þér, hentu henni og vertu lukkulegur.

Posted

Það ásakar enginn fálkann lengur. Löngu liðin tíð og mistökin fyrirgefin enda gera allir mistök einhverntíma og ef við ættum að þurfa að líða fyrir það endalaust og fengjum aldrei fyrirgefningu þá væri ekki lifandi í þessum heimi. Falcon minn þú getur hætt að láta þessa byrði íþyngja þér, hentu henni og vertu lukkulegur.
Ég tek undir þetta. Þú ert ágætur Fálki.

Posted

Ég tek undir þetta. Þú ert ágætur Fálki.
... og ég undir þetta. Fálki, þú ert fínn og hættu að rífa þig niður út af þessu. :)

Posted

... og ég undir þetta. Fálki, þú ert fínn og hættu að rífa þig niður út af þessu. :)
Tek svo sannarlega undir þetta. Fálki, hættu að hugsa um þetta! :)

Posted

Margur heldur mig sig. Segir meira en mörg orð.

Posted

ótrúleg heift og hefnigirni sem konan sýnir. en að nenna þessu ár og síð, ekki skil ég það :unsure: