Sign in to follow this  
Followers 0

Ágætu málverjar

18 posts in this topic

Posted

Ykkur hefur sjálfsagt fundist að ég hafi verið fjarlæg undanfarið. Málið er að ég fór í vikufrí á Hornstrandir, þar sem ekkert er rafmagn né internet, þetta var frá síðasta fimmtudegi til þessa fimmtudags, síðan þá hef ég dvalið við dánarbeð föður míns, setið við sjúkrabeðinn, haldið í hönd hans og reynt að vera honum sáluhjálp. Mér fannst það einhvernveginn meira virði en argaþras fólks hér. Stundum verða svoleiðis mál einhvernveginn svo léttvæg þegar kemur að alvöru lífsins, eins og þegar faðir manns er að kveðja þetta líf. Nú í kvöld um áttaleytið kvaddi hann og fór níutíu og tveggja ára gamall. Þó megi segja að þegar svo gamalt fólk fer sé ef til vill ekki tilefni til að syrgja, En elskaði ég þennan föður minn og umgekkst hann mjög mikið, sérstaklega undanfarna mánuði, meðan hann gekk sína göngu niður frá því að vera sérlega sjálfstæður maður til þess að sætta sig við að vera háður okkur börnunum sínum og starfsmönnum sjúkrahússins. Það sem ég er að reyna að segja ykkur er að biðja um að þið gefið mér næði til að syrgja og gera það sem þarf að gera við svona aðstæður. Ég er frumburður föður míns og móður og finnst að ég þurfi að leiða þá vinnu. Ég vil því höfða til ykkar betri manns um að gera mér þann greiða að vera vinir og reyna að hugsa til þess að oft má satt kyrrt liggja, og að það er ekkert fengið með því að særa aðra eða reyna að niðurlægja í umræðunni. Það upphefur sig enginn með því að niðurlægja annan. Með bestu kveðjum Ásthildur Cesil.

Posted (edited)

Ég votta þér og þínu fólki samúð. Kv, Hawk12

Edited by Hawk12

Posted

Elsku Cesil. Ég votta þér samúð á erfiðum tímum.

Posted

Mínar innilegustu samúðarkveðjur.

Posted

Samhryggist þér innilega

Posted

Innilegar samúðaróskir Cesil

Posted

Innilegar samúðarkveðjur.

Posted

Samúðakveðja til þín og þinna Cesil :flower4:

Posted

Ég samhryggist þér Cesil.

Posted

Posted

Innilegar samúðarkveðjur til þín og þinna Cecil, knús frá mér til þín.

Posted

Innilega takk öll sömul.

Posted

Samúðarkveðjur til þín og þinna á erfiðum tímum

Posted

Posted

Samúðarkveðjur

Posted

Samúðar kveðjur héðan og gangi þér vel að takast á við þetta. Vona að bjartari tímar séu framundan.

Posted

Innilegar þakkir til ykkar allra sem hafa sýnt mér hlýhug og samúð á þessum erfiðu tímum. Það er gott fyrir gamlan mann að fá friðinn. En við erum nú einu sinni frekar sjálfselsk þegar kemur að því að halda í ástvini okkar. Og það er ekki liðið ár frá því sonur minn fór, svo sárin eru ennþá opinn, sem gerir allt svona frekar verra. Takk kæru málverjar, líka fyrir að leyfa mér að hafa þessa viku í friði og spekt, til að einbeita mér að því sem við systkinin þurftum að gera í sambandi við jarðarförina. :love: http://asthildurcesil.blog.is/blog/asthild...#comment2966298

Posted

Ég votta þér samúð mína. Hann Tóti Júll eins og hann var kallaður fyrir vestan var mikill maður og dugnaðar forkur, þú mátt vera mikið stolt honum.