Sign in to follow this  
Followers 0
Roxanne

Arnþrúður eina ferðina enn - hvað er að þessari konu?

73 posts in this topic

http://www.dv.is/frettir/2010/11/17/arnthr...islensku-herna/

"neita að læra íslensku og neita að koma til móts við okkur" - eins og svona hrokakjaftháttur sé til þess fallinn að láta fólki finnast það velkomið (sem er drifið á bakvið það að aðlagast nýrri menningu). Hefði verið gaman að sjá Arnþrúði fara til Frakklands eða Japans og reyna að læra tungumálið. Hvað veit hún nema að konugreyið sé búin að vera að læra en að hún sé ekki komin það langt að geta tjáð sig almennilega? Hefur hún þá engan rétt á að tjá sig opinberlega?

Þoli ekki svona andskotans þjóðernishroka <_<

Edited by Roxanne

Hvað er að henni? Hún kann greinilega ekki ensku.

Til að leyna því sagði hún skömmustuleg

"Ef þú ætlar að vera á Íslandi talaðu þá íslensku, það er bara þannig"

Manneskjan skilur greinilega islensku fyrst hun hringdi i utvarpsthatt sem fer fram a islensku. Hefur eflaust bara ekki treyst ser til ad rokraeda a islensku.

Arnthrudur er helvitis doni, thad er greinilegt.

Sælir.

Arnþrúður er hörkukona og ég bara dái hana. Málið er að það er leiðinlegt að hlusta á útlendinga vera að tala bjagaða íslensku. Það verður bara að hafa það að það er skylda að túlka fyrir þá eða setja teksta ( í sjónvarpi ) sem ekki er hægt í beinni. Arnþrúður fer rétt að þessu og ég er henni hundrað prósent sammála. Konur eru konum verstar, það sannar hið fornkveðna.

kv

Spinni.

Á fólk að kunna tungumálið daginn sem það lendir? Má það ekkert tala ensku í millitíðinni á meðan það er að læra?

Á fólk að kunna tungumálið daginn sem það lendir? Má það ekkert tala ensku í millitíðinni á meðan það er að læra?

Sæll.

Þú skilur ekki málið með að það er samkvæmt landslögum um fjölmiðla að þeim ber að texta eða þíða á íslensku, annars kemur vondur kall og slær þig í hausinn, eða þannig.

kv

Spinni.

Fyrir utan thad a konan skildi greinilega noga islensku til ad vita um hvad utvarpsthatturinn snerist. Ekki eins og hun hafi aetlad ad bulla bara ut i loftid. Finnst bara mjog gott ad hun se thad virk greinilega i islensku samfelagi ad hringja i utvarpid - eg er ensk og hef buid herna nuna i 5 ae og thori ALDREI ad hringja svona tho eg hlusti mikid. Tok mig endalausan tima ad thora ad hringja t.d og panta mat, eda leigubil, hvad tha redda reikningum og thess hattar. Samt olst eg upp a enskumaelandi heimili.

Svo ja, Arnthrudur er doni og ma skammast sin.

Arnþrúður er hlægileg og að mínu mati ákaflega illa gefin.

Þar fyrir utan er hún óþolandi sem útvarpskona þar sem hún flissar eins og smástelpa í tíma og ótíma.

Þessi útvarpsstöð er á leið í ræsið, hún var það sem hún var vegna Sigga G. Nú er þetta samansafn af kuklurum og vitleysingum. Þessi þáttur þar sem fólk getur hringt inn nafnlaust og sagt nánast hvað sem er er einnig algjört djók.

Sæll.

Þú skilur ekki málið með að það er samkvæmt landslögum um fjölmiðla að þeim ber að texta eða þíða á íslensku, annars kemur vondur kall og slær þig í hausinn, eða þannig.

kv

Spinni.

:LOL

Já og það hefur bara aaaaaldrei gerst að einhver hefur talað útlensku í útvarpi. :lol:

Fyrir utan thad a konan skildi greinilega noga islensku til ad vita um hvad utvarpsthatturinn snerist. Ekki eins og hun hafi aetlad ad bulla bara ut i loftid. Finnst bara mjog gott ad hun se thad virk greinilega i islensku samfelagi ad hringja i utvarpid - eg er ensk og hef buid herna nuna i 5 ae og thori ALDREI ad hringja svona tho eg hlusti mikid. Tok mig endalausan tima ad thora ad hringja t.d og panta mat, eda leigubil, hvad tha redda reikningum og thess hattar. Samt olst eg upp a enskumaelandi heimili.

Svo ja, Arnthrudur er doni og ma skammast sin.

Ætli hún sé mjög mótiveruð að læra íslensku eftir þessa útreið hjá Arnþrúði á Útvarpi Gaga? Hugsa ekki. Hugsanlega ætlaði hún að leggja orð í belg og gera sitt besta til að taka þátt í umræðunni á Íslandi en var skotin niður fyrir að tala ekki nógu vel fyrir Arnþrúði.

Þar fyrir utan er hún óþolandi sem útvarpskona þar sem hún flissar eins og smástelpa í tíma og ótíma.

Þessi útvarpsstöð er á leið í ræsið, hún var það sem hún var vegna Sigga G. Nú er þetta samansafn af kuklurum og vitleysingum. Þessi þáttur þar sem fólk getur hringt inn nafnlaust og sagt nánast hvað sem er er einnig algjört djók.

Já og það hefur bara aaaaaldrei gerst að einhver hefur talað útlensku í útvarpi. :lol:

Magnað samt hvernig svona skítaklúbbur eins og þessi útvarpsstöð heldur lífi, það merkir bara að eftirspurn er eftir vitleysunni. Svo er auðvitað ÍNN önnur lágkúran. Ekki gleyma Ómega. Fullt af þessu rusli.

kv Laplace

Edited by Laplace

Sæll.

Jú það er stundum töluð útlenska í Silfri Egils en taktu nú eftir því þátturinn er alltaf endursýndur og þá tekstaður samkvæmt lögum.

kv

Spinni Áfram Arnþrúður.

Ótrúlegt......Ég segi ekki meir ;(

Sælir.

Arnþrúður er hörkukona og ég bara dái hana. Málið er að það er leiðinlegt að hlusta á útlendinga vera að tala bjagaða íslensku. Það verður bara að hafa það að það er skylda að túlka fyrir þá eða setja teksta ( í sjónvarpi ) sem ekki er hægt í beinni. Arnþrúður fer rétt að þessu og ég er henni hundrað prósent sammála. Konur eru konum verstar, það sannar hið fornkveðna.

kv

Spinni.

Merkilegt með þessa hallærisklisju, maður heyrir aldrei konu segja þetta. Bara kalla.

Arnþrúður er auðvitað rakinn dóni og ef hún ætti ekki þessa aumu útvarpsstöð sjálf væri hún örugglega ekki með þátt. Annars er ágætt að fá stöku sinnum svona fréttir, það kemur í veg fyrir að maður slysist til að stilla á þessa rás.

Merkilegt með þessa hallærisklisju, maður heyrir aldrei konu segja þetta. Bara kalla.

Arnþrúður er auðvitað rakinn dóni og ef hún ætti ekki þessa aumu útvarpsstöð sjálf væri hún örugglega ekki með þátt. Annars er ágætt að fá stöku sinnum svona fréttir, það kemur í veg fyrir að maður slysist til að stilla á þessa rás.

Sæl.

Já við kallmennirnir erum miklum fágaðri en þið því kvenkynið er með drápseðlið innbyggt.

kv

Spinni

Mér fannst Arnþrúður gera alveg rétt í því að segja konunni að hún yrði að tala íslensku.

Síðan má spyrja. Ef viðtalið hefði nú farið fram á ensku. Hvað með alla þá hlustendur stöðvarinnar sem ekki skilja ensku. Skipta þeir engu máli.

Mér fannst Arnþrúður gera alveg rétt í því að segja konunni að hún yrði að tala íslensku.

Síðan má spyrja. Ef viðtalið hefði nú farið fram á ensku. Hvað með alla þá hlustendur stöðvarinnar sem ekki skilja ensku. Skipta þeir engu máli.

Hvað með alla þá hlustendur sem vildu heyra hvað þessi kona vildi segja?

Hefði kerlingin ekki getað farið yfir þetta í aðalatriðum á íslensku eftir að þessi kona var búin að ljúka af sér?

Sigurður G tók einhverntíma viðtal við einhvern útlending og hann bara þýddi yfir á íslensku eins og þurfti.

Þessi kerling er hlægileg, og þessi nafnlausi innhringingaþáttur er enn hlægilegri.

Sálfræðilegt rannsóknarefni.

Maður spyr sig að því; hvað ætli valdi því að fólk sem þolir

ekki Ú.S., virðist samt sem áður fylgjast með öllu sem fram

fer þar.

Bylgjan finnst mér t.d. viðbjóður. Hlusta ekki á hana þess vegna.

Manni er bara stundum nauðgað með óhljóðum ættuðum þaðan,

þegar maður rekur einhverstaðar nefið inn þar sem hún er í gangi.

Við erum að tala um eina manneskju það er ekki eins og allur þátturinn átti að fara fram á ensku. Og þeir sem skilja ekkert í ensku eru orðnir frekar fámennir, jafnvel færri en þeir sem skilja ekkert í íslensku.

Ef Obama Bandaríkjaforseti hefði mætt á svæðið hefði honum verið hafnað viðtali á sömu forsendum? Ég efast um það.

Auðvitað er sjálfsagt að fólk læri íslensku ef það ætlar að búa hérna til lengri tíma en á sama tíma er mikilvægt að allir íbúar landsins fái að taka þátt í samfélagslegri umræðu. Íslenska er mjög erfitt tungumál og það tekur innflytjendur oft mörg ár eða jafnvel áratugi að ná góðum tökum á því.

Edited by Chrolli

Er ekki kominn tími til að fólk fari að leggja sig frekar fram um að skilja hvað fólk er að reyna að segja þegar það tjáir sig en hamast á hvort það talar svona eða hinsegin. Meira að segja ufsilon aðdáandinn ég, var til í að reyna að skilja hvað Ingimundur vildi sagt hafa um aðskiljanlegustu málefni þegar hann var á einfalda-i tímabilinu og þó er ég næstum lesblind þegar ég les svoleiðis texta. Þó ég sé mikill aðdáandi fallegs íslensks máls, sem og annarra fallegra tungumála þá er það nú yfirleitt innihald þess talaða máls sem öllu máli skiptir.

Það er málið, hún á stöðina nefnilega sjálf.

Hörkukona Arnþrúður.

Já Arnþrúður er nagli, hörkukona. Ég efa að nokkur geti neitað því. En hana skortir allmargt og mikið í skilningi á í hverju það felst að eiga samskipti við fólk (NB. Að mínu mati) Hana skortir að vísu margt fleira, einnig að mínu mati ehhhh...Ég segi ekki meira um það á þessum vettvangi í bili)

Ég hlustaði raunar ekki á þennan þátt en hef stundum hlustað á Arnþrúði, bæði á góðum og vondum stundum og ég get alveg heyrt til hennar í huganum. Þessi afstaða til annars fólks sem svo oft skín í gegn er aldeilis furðuleg. Hvernig ætli það sé annars hjá henni, þar sem hún færði að sögn sérstaklega í tal að á "degi íslenskrar tungu" væri ekki við hæfi að útlendingar sem ekki eru fullnuma í íslensku láti í sér heyra í útvarpi, skyldi hún þá sjálf hafa vandað málfar sitt sérstaklega og brínt starfsfólk sitt til að gera slíkt hið sama þennan dag, annars væri lokað á það? Það væri forvitnilegt að skoða það.

ÆÆÆÆÆ arrrgggg.... Ef það er eitthvað heitir að fjandskapast út í allt og alla og vera virkilega í galtómum sandkassaleik, fullkomlega án nokkurrar ígrundunar á hegðun sinni og orðum þá er það akkúrat eitthvað í stíl við svona framkomu.