Sign in to follow this  
Followers 0
Roxanne

Arnþrúður eina ferðina enn - hvað er að þessari konu?

73 posts in this topic

Hún er greinilega með mikið ensku complex þessi kona því svo stingur hún uppá að setja það í stjórnaskránna að hafa íslensku sem þjóðarmál á Íslandi. :)

Það yrði góður skattstofn og hægt að beita sektum ef önnnur túngumál en íslenskan yrðu brúkuð á Skerinu stóra.

Ætli Skattgrímur viti af þessu

Hvað með íslenskupróf í Leifstöð?

Yfirskriftin gæti verið "Ef þú ert á Íslandi, þá skaltu tala íslensku!"

Þeir sem ekki tala íslensku geta valið um að greiða háa sekt eða fara tafarlaust aftur til heimalands síns.

Hvað með íslenskupróf í Leifstöð?

Yfirskriftin gæti verið "Ef þú ert á Íslandi, þá skaltu tala íslensku!"

Þeir sem ekki tala íslensku geta valið um að greiða háa sekt eða fara tafarlaust aftur til heimalands síns.

Sæll.

Ertu rúmfastur???

kv

Spinni

Svo gæti léleg málfræðikunnátta og röng málnotkun líka varðað sektum. Ég óttast raunar að málhreinsistefnan muni gera Útvarp Sögu gjaldþrota ef af svoleiðis yrði.

Sæl.

Þetta er úrkynjuð nesjamennska í ykkur og einhver undirlægjuháttur gagnvart útlendingum. Ég hef búið í þrem löndum og get fullyrt að ég hefði hvergi komist upp með að hringja í útvarpsstöð þar og viljað tala íslensku. Vertu viss þeir hefðu bara skellt á mig og hana nú.

kv

Spinni

Sæl.

Þetta er úrkynjuð nesjamennska í ykkur og einhver undirlægjuháttur gagnvart útlendingum. Ég hef búið í þrem löndum og get fullyrt að ég hefði hvergi komist upp með að hringja í útvarpsstöð þar og viljað tala íslensku. Vertu viss þeir hefðu bara skellt á mig og hana nú.

kv

Spinni

Það vill svo til að flestir íslendingar skilja ensku þokkalega og ef Arnþrúður skilur ensku hefði henni verið í lófa lagið að túlka það sem konan hafði að segja. Hún virðist hins vegar engan áhuga hafa haft á að tala við konuna enda telur hún eflaust að kona sem er ekki fullnuma í íslensku geti tæpast haft neitt mikilvægt að segja. Það er nú það sem ég skil helst af þessum viðbrögðum hennar. Nesjamennska segir þú? Ég held nú það lýsi nú meiri nesjamennsku að hafna fólki af þeirri ástæðu einni að það talar ekki nesjamálið fullkomlega.

Sæl.

kv

Spinni

Er mikið verið að nota íslensku í alþjóðlegum samskiptum?

Þessi samanburður er fáránlegur.

Er mikið verið að nota íslensku í alþjóðlegum samskiptum?

Þessi samanburður er fáránlegur.

Ekki bara fáránlegur, heldur líka óheiðarlegur. Spinni er óheiðarlegur.

Ekki bara fáránlegur, heldur líka óheiðarlegur. Spinni er óheiðarlegur.

Sælir.

La-place litli það er alveg hægt að ræða málin án þess að vera með svona barnalegt innlegg.

kv

Spinni

Það vill svo til að flestir íslendingar skilja ensku þokkalega og ef Arnþrúður skilur ensku hefði henni verið í lófa lagið að túlka það sem konan hafði að segja. Hún virðist hins vegar engan áhuga hafa haft á að tala við konuna enda telur hún eflaust að kona sem er ekki fullnuma í íslensku geti tæpast haft neitt mikilvægt að segja. Það er nú það sem ég skil helst af þessum viðbrögðum hennar. Nesjamennska segir þú? Ég held nú það lýsi nú meiri nesjamennsku að hafna fólki af þeirri ástæðu einni að það talar ekki nesjamálið fullkomlega.

- Arnþrúður er athyglissjúk fígúra, af sömu gerð og Jónína Ben.

Það er virðingarvert af Arnþrúði að hafa getað haldið uppi þessum fjölmiðli í allan þennan tíma, ekki hefur umhverfið verið henni alltaf hagstætt.

Edited by Moran

Arnþrúður er hrokafullur rasisti og svo er spurning hvort að hún hafi verið edrú í útsendingunni. <_<

- Arnþrúður er athyglissjúk fígúra, af sömu gerð og Jónína Ben.

Sæll.

Þetta er nú af og frá, þú hefur bara ekkert vit á kvenfólki.

kv

Spinni

Sælir.

La-place litli það er alveg hægt að ræða málin án þess að vera með svona barnalegt innlegg.

kv

Spinni

Það er óheiðarleiki að ætla sér að bera saman það að tala ensku í útvarpi á Íslandi og að tala íslensku í útvarpi á Bretlandi. Það sér hvert mannsbarn, ja, nema kanski þú. :)

Edited by Laplace

Arnþrúður er hrokafullur rasisti og svo er spurning hvort að hún hafi verið edrú í útsendingunni. <_<

Sæll.

Ef þú hefur ekkert betra til málanna að leggja þá er nú best fyrir þig að hoppa upp í rassgatið á þér.

kv

Spinni

Sæll.

Ef þú hefur ekkert betra til málanna að leggja þá er nú best fyrir þig að hoppa upp í rassgatið á þér.

kv

Spinni

Talandi um barnaleg innlegg :D

Það er málið, hún á stöðina nefnilega sjálf.

Hörkukona Arnþrúður.

Það getur vel verið að hún sé hörkukona, ég þekki það ekki. Er það að eiga útvarpsstöð mælikvarði á svoleiðis? Hvaða lýsingarorð myndir þú þá nota á Jón Ásgeir?

Mér hefur aldrei líkað þessi stöð og hlusta þar af leiðandi aldrei. Í þau fáu skipti sem ég hef slysast til að heyra þetta eru yfirleitt einhverjir sem ég flokka sem rugludalla að láta móðann mása. Svona af svipuðu kaliberi og Ingvi Hrafn.

Það er óheiðarleiki að ætla sér að bera saman það að tala ensku í útvarpi á Íslandi og að tala íslensku í útvarpi á Bretlandi. Það sér hvert mannsbarn, ja, nema kanski þú. :)

Sæll aftur.

Ég tók mig sem dæmi en það væri sama hverrar þjóðar menn reyndu þetta. Það er þannig að nær allar þjóðir vernda sitt mál enda er það forsenda þess að vera þjóð. Þið talið um þessa konu sem einstakt tilfelli en á eftir myndu koma fólk af öðru þjóðerni og þá vandaðist málið. Ég er hlynntur fólki af erlendi bergi ef það lagar sig að okkar siðum og venjum. Einnig vil ég að það fólk þurfi að vinna hér í það minnsta 6-8 ár áður en það kemst inná kerfið en á þessu þarf að taka af hörku.

kv

Spinni.

Það getur vel verið að hún sé hörkukona, ég þekki það ekki. Er það að eiga útvarpsstöð mælikvarði á svoleiðis? Hvaða lýsingarorð myndir þú þá nota á Jón Ásgeir?

Mér hefur aldrei líkað þessi stöð og hlusta þar af leiðandi aldrei. Í þau fáu skipti sem ég hef slysast til að heyra þetta eru yfirleitt einhverjir sem ég flokka sem rugludalla að láta móðann mása. Svona af svipuðu kaliberi og Ingvi Hrafn.

Sæl.

Hvað ertu að rugla? Hún er allt annað en Jón Ásgeir. Rugludallar eru hérna í miklum mæli ef þú hefur ekki tekið eftir því.

kv

Spinni

Arnþrúður á eftir að setja þessa stöð á hausinn með píkuskrækjum, flissi og almennu bulli.

Arnþrúður á eftir að setja þessa stöð á hausinn með píkuskrækjum, flissi og almennu bulli.

Sæll.

Hún hefur þó ekki ráðið þig í vinnu?

kv

Spinni.