Sign in to follow this  
Followers 0
Roxanne

Arnþrúður eina ferðina enn - hvað er að þessari konu?

73 posts in this topic

Gaman að vita hvort Arnþrúður fylgi þessu eftir og taki héreftir ekki viðtöl við útlenskumælandi fólk.

Arnþrúður á eftir að setja þessa stöð á hausinn með píkuskrækjum, flissi og almennu bulli.

Neibb, það virðist vera mikil eftirspurn eftir einmitt píkuskrækjum, flissi og almennu bulli á Íslandi. Eins og ég sagði áður þá lifa a.m.k. þrír ljósvakamiðlar ágætu lífi þrátt fyrir að spúa bara rugli; ómega, ínn og útvarp saga. Þetta er athyglisvert í ljósi þess að hér búa aðeins rúmlega 300.000 manns

kv Laplace

Sæl.

Þetta er úrkynjuð nesjamennska í ykkur og einhver undirlægjuháttur gagnvart útlendingum. Ég hef búið í þrem löndum og get fullyrt að ég hefði hvergi komist upp með að hringja í útvarpsstöð þar og viljað tala íslensku. Vertu viss þeir hefðu bara skellt á mig og hana nú.

kv

Spinni

Já það er sko alveg rétt hjá þér, en að sama skapi skal ég lofa þér að ef þú hefðir hringt inn í svipaðan þátt í Danmörku, Noregi, Svíðþjóð eða nánast öllum löndum sem við berum okkur saman við og beðið um að fá að tala ensku hefði þér verið hleypt í loftið, þáttastjórnandi hefði síðan þýtt fyrir þig. Enska er alþjóðatungumál sem í flestum tilvikum fólk grípur til ef það þarf að koma einhverju á framfæri en er ekki fært til þess á því máli sem er þjóðtungu þess lands sem það er í. Þetta veistu vel, og þess þá heldur ef það er rétt að þú hafir búið í þremur löndum.

Málefnarotturnar verða að fara sætta sig við að Útvarp Saga er vaxandi útvarp.

Pétur Gunnlaugsson hdl sló í gegn í júní sl þegar Siggi G. tók sér 3 mán sumarfrí og var óþarfur að því loknu. Pétur er lögfræðingur, málefnalegur, rökfastur og kemur vel út í spjallþættinum.

Lög eru í gildi að bannað er að senda ótextað erlent sjónvarpsefni og sama á við um útvarpsefni, enda er málefnaliðið vel geymt á þessari lokuðu geðdeild.

Er ekki margbannaði fjölnickungurinn mættur.

Og enn vellur þvælan upp úr honum.

8. gr. Tal og texti á íslensku.

Efni á erlendu máli, sem sýnt er á sjónvarpsstöð, skal jafnan fylgja íslenskt tal eða texti á íslensku eftir því sem við á hverju sinni. Það á þó ekki við þegar fluttir eru erlendir söngtextar eða þegar dreift er viðstöðulaust um gervitungl og móttökustöð fréttum eða fréttatengdu efni sem sýnir að verulegu leyti atburði sem gerast í sömu andrá. Við þær aðstæður skal sjónvarpsstöð, eftir því sem kostur er, láta fylgja endursögn eða kynningu á íslensku á þeim atburðum sem orðið hafa. Skal lögð áhersla á að allt tal og texti sé á lýtalausu íslensku máli.

Hvaða andskotans móðursýki er þetta ? Skiljið þið þetta ekki eða þarf að stafa þetta ofan í ykkur? V-i-ð t-ö-l-u-m í-s-l-e-n-s-k-u -á -í-s-l-a-n-d-i.

En auðvitað elskum við útlendinga ,sérstaklega ef þeir sýna okkur þá virðingu að tala smá mörlensku. Þó það væri bara "farðu í rassgat helvítis fávitinn þinn" þá liði okkur betur .

Svo regla númer 1 aldrei að hringja í beina útsendingu í útvarp og byrja á því að segja "Speak english please "

Þetta er náttúrulega bara laumurasismi hjá kellingunni.

Manneskjan skilur greinilega islensku fyrst hun hringdi i utvarpsthatt sem fer fram a islensku. Hefur eflaust bara ekki treyst ser til ad rokraeda a islensku.

Arnthrudur er helvitis doni, thad er greinilegt.

Arnþrúður er ekkert nema dóni og hrokakerling. Tilfellið er ... ef einhver nennir að kynna sér hlutina að unga konan talaði íslensku að hluta. Treysti sér ekki að klár viðtalið þannig. Arnþrúður hreytti í hana: "„Ef þú ert á Íslandi, þá skaltu tala íslensku. Hefur ekkert gengið að læra það? Það er dagur íslenskrar tungu í dag og það er algjört lágmark að sýna okkur þá virðingu að tala íslensku á þeim degi,“ sagði Arnþrúður og bætti við að íslenskir fjölmiðlar væru skyldugir samkvæmt lögum til að hafa efni á íslensku. Áður en Arnþrúður sleit samtalinu sagði hún nokkuð hvöss: „Ef þú ætlar að vera á Íslandi, talaðu íslensku. Það er nú bara þannig.“

Mér fannst Arnþrúður gera alveg rétt í því að segja konunni að hún yrði að tala íslensku.

Síðan má spyrja. Ef viðtalið hefði nú farið fram á ensku. Hvað með alla þá hlustendur stöðvarinnar sem ekki skilja ensku. Skipta þeir engu máli.

Veistu ... þetta er að verða ansi þreytt. Óttalegt bull ... sé okkur fyrir mér í Japan ... ef, sem væri samt ólíklegt, við vildum tjá okkur eitthvað í útvarpi þar, hvaða tungumál myndum við nota? ... auðvitað ensku.

Sæl.

Þetta er úrkynjuð nesjamennska í ykkur og einhver undirlægjuháttur gagnvart útlendingum. Ég hef búið í þrem löndum og get fullyrt að ég hefði hvergi komist upp með að hringja í útvarpsstöð þar og viljað tala íslensku. Vertu viss þeir hefðu bara skellt á mig og hana nú.

kv

Spinni

Þetta bull er með ólíkindum ... ungu konunni var hent út, hún var hædd og sýndur ótrúlegar dónaskapur og hroki. Hún var augljóslega búin að læra íslensku að einhverju leiti ... en hædd fyrir heimsku. Reyndi að bjarga sér á enskunni ... en hvað? Áfram hædd og og ótrúlegur dónaskapur í gangi hjá Arnþrúði. Það að láta sér detta í hug að bera saman það að hringja í erlenda útvarpsstöð og ætla að tala á íslensku, sem íslendingur ... eða tala ensku sem erlendur borgari ... er auðvitað ekki til samans að jafna.

- Arnþrúður er athyglissjúk fígúra, af sömu gerð og Jónína Ben.

Sammála.

Já það er sko alveg rétt hjá þér, en að sama skapi skal ég lofa þér að ef þú hefðir hringt inn í svipaðan þátt í Danmörku, Noregi, Svíðþjóð eða nánast öllum löndum sem við berum okkur saman við og beðið um að fá að tala ensku hefði þér verið hleypt í loftið, þáttastjórnandi hefði síðan þýtt fyrir þig. Enska er alþjóðatungumál sem í flestum tilvikum fólk grípur til ef það þarf að koma einhverju á framfæri en er ekki fært til þess á því máli sem er þjóðtungu þess lands sem það er í. Þetta veistu vel, og þess þá heldur ef það er rétt að þú hafir búið í þremur löndum.

Takk, satt og rétt.

Þetta er náttúrulega bara laumurasismi hjá kellingunni.

Ef það væri nú laumurasismi ... lauman er engin.

Ef Jónína Ben og Arnþrúður Karls eru dæmi um greindar persónur.. þá pant vera illa gefinn!

Held að Arnþrúður sé mjög gott dæmi um þá lensku hér á landi sem kristallast í því að miður gefið fólk valtar yfir þá sem meira vit hafa. Frekja er oftast farmiðinn, innistæður oftast mjög rýrar.

Svona fólk fær gríðar athygli. Það virðist finna farveg hjá fjöldanum. Kannski rökrétt.

Það að banna þessari manneskju að tala ensku er eitt og klárlega umdeilanlegt, en að svara henni eins og hún gerði, það er, að spyrja hana hvort henni gengi ekkert að læra Íslensku, lýsir manneskjunni sem mjög miður gefinni, því hversu lengi var þessi nýbúi búinn að vera hér á landi? Var hún búin að spyrja hana að því?

Nei. Það gerði hún ekki. Heldur stundaði hún persónulegar árásir á hana algjörlega upp úr þurru. Ef Arnþrúður væri nafnleysiningi, þá mundi ég geta bent á hana umhendis.. eðlið lætur ekki að sér hæða!

Málefnarotturnar verða að fara sætta sig við að Útvarp Saga er vaxandi útvarp.

Pétur Gunnlaugsson hdl sló í gegn í júní sl þegar Siggi G. tók sér 3 mán sumarfrí og var óþarfur að því loknu. Pétur er lögfræðingur, málefnalegur, rökfastur og kemur vel út í spjallþættinum.

Lög eru í gildi að bannað er að senda ótextað erlent sjónvarpsefni og sama á við um útvarpsefni, enda er málefnaliðið vel geymt á þessari lokuðu geðdeild.

mér fannst nú Arnþrúður bara frekar kurteis. Reyndar voru örfá orð þarna sem hún hefði getað sleppt, semsagt hún hefði mátt orða þetta betur. En það eru nú einu sök hennar í þessu máli.

Þetta útvarp er vaxandi, ég held að það sé ekki spurning.

mér fannst nú Arnþrúður bara frekar kurteis. Reyndar voru örfá orð þarna sem hún hefði getað sleppt, semsagt hún hefði mátt orða þetta betur. En það eru nú einu sök hennar í þessu máli.

Þetta útvarp er vaxandi, ég held að það sé ekki spurning.

Ef þu kallar þetta kurteisi væri fróðlegt að vita hvað þú kallar ókurteisi.

Ef þu kallar þetta kurteisi væri fróðlegt að vita hvað þú kallar ókurteisi.

Þetta var kurteist miðið við hana þ.e.a.s. ef menn heyrðu í henni í kringum Byrgismálið, sorinn sem vall upp úr henni þá verður sjálfsagt seint endurtekinn í útvarpi á Íslandi.

Þú ert aumari en ég hélt. Hún hafði valdið sem eigandi til að hafna þeirri sem talaði ensku, þarf að skanna þetta fyrir þig?

kv

Spinni

Reyndar held ég að þetta gæti verið umdeilanlegt. Þó ég styðji tjáningarfrelsi fjölmiðla, þá má auðvitað ekki segja hvað sem er. Hvort sem Arnþrúður var að brjóta lög eða ekki, þá setti hana gríðarlega niður við þetta. Sem er synd, því hún er með gullegg í höndunum. Þessi stöð gæti haft alla burði til að verða alvöru rödd í umræðunni, en svona ruddaháttur laðar auðvitað ekki þúsundirnar að viðtækjunum...