Sign in to follow this  
Followers 0

Málefnin.com tekin niður

6 posts in this topic

Posted

Sæl verið þið Málefnin verða tekin niður í nokkra tíma í kvöld á meðan ég flyt vefinn á milli vefþjóna hjá okkur. - Kerfisstjóri

Posted

Sæl verið þið Málefnin verða tekin niður í nokkra tíma í kvöld á meðan ég flyt vefinn á milli vefþjóna hjá okkur. - Kerfisstjóri
Fyrir hvern er þetta gert? CIA, bandaríska sendiráðið í Reykjavík, Wikileaks, Jón Ásgeir, Jónínu Ben, Ástþór Magnússon eða einhvern annan?

Posted

Þakka kærlega fyrir fyrirvaran, þá þarf ég ekki að fá hland fyrir hjartað í vissu minni að nú hafi þeim loksins tekist að loka vefnum. Og þá spyr þú hverjir þeir eru, flókið mál en öruggast að vefja sig allan í álpappír svo þeir viti ekki hvar maður er, við Feu gerum það báðir. Veit ekki með Loftslag enda gæti hann verið einn af þeim.

Posted (edited)

Hvert er verið að flytja serverinn og hvaðan? Hverjir eru "hjá okkur"?

Edited by Víðförli

Posted (edited)

Þakka kærlega fyrir fyrirvaran, þá þarf ég ekki að fá hland fyrir hjartað í vissu minni að nú hafi þeim loksins tekist að loka vefnum. Og þá spyr þú hverjir þeir eru, flókið mál en öruggast að vefja sig allan í álpappír svo þeir viti ekki hvar maður er, við Feu gerum það báðir. Veit ekki með Loftslag enda gæti hann verið einn af þeim.
Skemmtileg samsæriskenning :rolleyes: Edited by loftslag.is

Posted

Við er Netheimur ehf. Málefnin er tæknimaður fyrirtækisins. Það er ekki verið að fara neitt með vefinn, einungis uppfæra hann.