Sign in to follow this  
Followers 0

kjosum.is

108 posts in this topic

Posted (edited)

Þegar ég skráði kennitöluna mína í undirskriftalistan, þá tók ég eftir að það var engin staðfestingarkóði, eða neitt gert til að koma í veg fyrir bota. Þegar ég kaus í gær þá var hraðin á þessu gífurlegur, meiri en eðlilegt er klukkan ellefu um kvöldið. Er einhver sem kaus á sama tíma og ég í gær? Man einhver töluna? Nú er talan um 37734... Þetta er sérstaklega hættulegt þar sem mjög auðvelt er að búa til trojan sem sér um vinnuna. Fyrst dreifa þeir sér á milli tölva og framkvæma svo upprunarlega áætlunarverkið frá síktu tölvunni. Kennitölu er hægt að falsa og til að kanna lögmæti þess þá eru ákveðnir útreikningar notaðir. Þá ætti að vera nóg að bera saman við þjóðskrá og netumferð samhliða við skráningar, ef tryggt hefði verið að manneskja hefði skráð upplýsingarnar á síðuna. Það er hægt að hanna trojan sem nær í upplýsingar sem hann þarf áður en hann framkvæmir áætlunina sína. Þannig gætu þeir dreifst á milli tölva, sent fyrirspurn, náð í löglega kennitölu og nafn fyrir sinn upphaflega tilgang. Einfaldast væri þó og með öllu órekjanlegra að láta þá geyma um 10000-20000 nöfn og kennitölur sem væri aðeins um eitt megabæt og minna. Það er enginn staðfestingarkóði og þess vegna verður trúverðuleiki enginn. Það verður alltaf að kanna hvort um raunverulega manneskju sé að ræða! Mjög létt hefði verið að hafa léttar spurningar sem aðeins menn skilja! Þetta er álíka og að skilja eftir bílinn sinn, stútfullan að verðmætum, opin upp á gátt, í iðnaðarhverfi þar sem enginn sér til. Jafnvel bloggsíður eru með staðfestingarkóða.... Klúður, frá A - Ö. Nú eru þeir ekki einu sinni með email frá notendanum sem hefði getað bjargað trúverðuleika skráningarnar með því að biðja alla að senda sér bréf til staðfestingar. Nú getur vel verið að þú lesandi góður, hafir ómeðvitandi skráð notenda inn á þessa kostningu í gegnum tölvuna þína.

Edited by skilekkineitt

Posted

Þegar ég kaus sjálfur þá tók ég eftir að það var engin staðfestingarkóði, eða neitt gert til að koma í veg fyrir bota. Þegar ég kaus í gær þá var hraðin á þessu gífurlegur, meiri en eðlilegt er klukkan ellefu um kvöldið. Er einhver sem kaus á sama tíma og ég í gær? Man einhver töluna? Nú er talan um 37734... Þetta er sérstaklega hættulegt þar sem mjög auðvelt er að búa til trojan sem sér um vinnuna. Fyrst dreifa þeir sér á milli tölva og framkvæma svo upprunarlega áætlunarverkið frá síktu tölvunni. Kennitölu er hægt að falsa og til að kanna lögmæti þess þá eru ákveðnir útreikningar notaðir. Þá ætti að vera nóg að bera saman við þjóðskrá og netumferð samhliða við skráningar, ef tryggt hefði verið að manneskja hefði skráð upplýsingarnar á síðuna. Það er hægt að hanna trojan sem nær í upplýsingar sem hann þarf áður en hann framkvæmir áætlunina sína. Þannig gætu þeir dreifst á milli tölva, sent fyrirspurn, náð í löglega kennitölu og nafn fyrir sinn upphaflega tilgang. Einfaldast væri þó og með öllu órekjanlegra að láta þá geyma um 10000-20000 nöfn og kennitölur sem væri aðeins um eitt megabæt og minna. Það er enginn staðfestingarkóði og þess vegna verður trúverðuleiki enginn. Það verður alltaf að kanna hvort um raunverulega manneskju sé að ræða! Mjög létt hefði verið að hafa léttar spurningar sem aðeins menn skilja! Þetta er álíka og að skilja eftir bílinn sinn, stútfullan að verðmætum, opin upp á gátt, í iðnaðarhverfi þar sem enginn sér til. Jafnvel bloggsíður eru með staðfestingarkóða.... Klúður, frá A - Ö. Nú eru þeir ekki einu sinni með email frá notendanum sem hefði getað bjargað trúverðuleika skráningarnar með því að biðja alla að senda sér bréf til staðfestingar. Nú getur vel verið að þú lesandi góður, hafir ómeðvitandi skráð notenda inn á þessa kostningu í gegnum tölvuna þína.
Virðist vera algjört klúður.

Posted

Ofstækið er svo mikið að trúverðugleikinn er mjög brothættur. Bara það að einhver skuli hafa fengið síðunni fyrir "Icesave já takk" eytt með hasti sýnir það að það er lítið tolerance fyrir lýðræðislegum vilja fólks og umræðu. Þegar svo er er brotaviljinn einbeittur. Ég ber lítið traust til þessa. Það er lítið mál að gera samþykktarferli (með email) og það er aldrei gert í svona undirskriftasíðum. Sem er furðulegt reyndar.

Posted

Ofstækið er svo mikið að trúverðugleikinn er mjög brothættur. Bara það að einhver skuli hafa fengið síðunni fyrir "Icesave já takk" eytt með hasti sýnir það að það er lítið tolerance fyrir lýðræðislegum vilja fólks og umræðu. Þegar svo er er brotaviljinn einbeittur. Ég ber lítið traust til þessa. Það er lítið mál að gera samþykktarferli (með email) og það er aldrei gert í svona undirskriftasíðum. Sem er furðulegt reyndar.
Hvað sannar email?

Posted

Hvað sannar email?
Þú skrifar undir með nafni og kennitölu. Þú gefur upp email og færð sendan póst með link sem er staðfestingalinkur, þú verður að smella og fara á síðu með þessum link til að undirskrift þín sé samþykkt. Þangað til er nún ekki valid. Þetta er ekki sönnun, en þetta torveldar þeim sem vilja spamma svona undirskrift. Þetta, og skráning IP tölu, getur dregið fram ef mynstur myndast við undirskriftir, t.d. ef sama ip talan er á bak við margar undirskriftir, og þá ef netföngin eru grunsamleg, eða það sama alltaf. Eins og ég segi, þetta sannar ekkert, en gefur vissa erfileikahindrun gegn þeim sem vilja skemma eða hafa óeðlileg áhrif á.

Posted (edited)

Þú skrifar undir með nafni og kennitölu. Þú gefur upp email og færð sendan póst með link sem er staðfestingalinkur, þú verður að smella og fara á síðu með þessum link til að undirskrift þín sé samþykkt. Þangað til er nún ekki valid. Þetta er ekki sönnun, en þetta torveldar þeim sem vilja spamma svona undirskrift. Þetta, og skráning IP tölu, getur dregið fram ef mynstur myndast við undirskriftir, t.d. ef sama ip talan er á bak við margar undirskriftir, og þá ef netföngin eru grunsamleg, eða það sama alltaf. Eins og ég segi, þetta sannar ekkert, en gefur vissa erfileikahindrun gegn þeim sem vilja skemma eða hafa óeðlileg áhrif á.
Þetta hindrar, engin spurning. En það er vonlaust að gera svona sérstaklega í þeim tilgangi að hnekkja samþykktum lagafrumvörpum nema það sé sönnun á því að þeir sem séu á listanum séu virkilega þeir sömu og skrifuðu undir. Annað er bara bull. Hvaða land heldurðu að myndi taka mark á einhverju internet survey sem er opið hverjum sem er í heiminum. Ein auðveld leið hefði verið að senda út í alla heimabankana staðfestingarkóða pr. nafn eins og skatturinn gerir. Þá ertu strax búinn að stoppa það að menn giski á 10 tölustafi á opinni síðu á internetinu. Eða senda staðfestingarkóða í pósti á lögheimili allra sem tóku þátt. Þeir sem slá kóðann inn á síðuna telja með, ekki hinir. Nota rafrænu skilríkin. Kanski of snemmt en það væri fullkomin lausn á þessu "authentication" vandamáli Edited by jukn

Posted

Kanski of snemmt en það væri fullkomin lausn á þessu "authentication" vandamáli
Rafræn skilríki. Ekki spurning. Er byrjaður að nota þetta.

Posted (edited)

þessi er að safna udirskriftum
Ég tók mig til og gerði síðu sem lítur út fyrir að vera undirskriftasöfnun en skráir í rauninni ekki neitt. Eina sem síðan gerir er að birta teljara, sem er í raun php-skrifta sem telur bara gesti og margfaldar þá upp (1-5). Svona til þess að vera ekki með neitt rugl, þá er það misjafnt eftir því á hvaða tíma dags fólk heimsækir síðuna hversu marga hann telur. ... Ef ég væri í alvöru að safna undirskriftum í alvöru væri hægt að senda eftirfarandi tilkynningar frá sér í dag. Að sjálfsögðu myndi ég ekki gera það í einni tilkynningu enda væri það sóun á góðu efni til að tilkynna að fá eina birtingu í stað tveggja hjá fjölmiðlum: 1. Undirskriftarsöfnunin gengur vel, en á þessum hálfa sólarhring sem hún er búin að vera í gangi hafa safnast um 2400 undirskriftir (+ þessar 10 þúsund sem ég byrjaði með). 2. Gerð hefur verið árás á vefin en hann lá niðri um 30 mín skeið í nótt. Vefurinn lá reyndar niðri af eðlilegum ástæðum en ég sé samt á loggum að hann lá niðri. Ég sé reyndar að það er galli í skriftunni þegar það eru margir að skoða í einu (eða af öðrum ástæðum), enda ef ég hefði ætlað að gera þetta í alvöru hefði kóðinn verið aðeins meira testaður (og ég hefði ekki haft hann dýnamískan).
Annars held ég að þetta skipti engu máli úr þessu. þ.e. undirskriftir þetta og hitt. Forsetinn skrifar náttúrulega undir. Það er örugglega búið að ræða það allt. Annað væri bara rugl. Edited by Brodd-Helgi

Posted

http://visir.is/kvartar-til-personuverndar...e/2011617276758 Það er nokkuð ljóst að þetta fyrirkomulag á undirskriftarsöfnun er alveg ótækt og niðurstaðan ómarktæk. Væntanlega verður sú gagnrýni sem hefur komið á það til þess að fagleg vinnubrögð verða viðhöfð í framtíðinni við slíkar safnanir.

Posted (edited)

http://visir.is/kvartar-til-personuverndar...e/2011617276758 Það er nokkuð ljóst að þetta fyrirkomulag á undirskriftarsöfnun er alveg ótækt og niðurstaðan ómarktæk. Væntanlega verður sú gagnrýni sem hefur komið á það til þess að fagleg vinnubrögð verða viðhöfð í framtíðinni við slíkar safnanir.
Þetta fyrirkomulag er algjörlega út úr kú. Svo kaupa þeir sér Marinó HH sem einhvern gæðastimpil þar sem bestu rökin hans eru "það hefði verið svo mikið vesen að gera þetta betur" http://mbl.is/frettir/innlent/2011/02/17/e..._ad_sofnuninni/ http://marinogn.blog.is/blog/marinogn/entry/1143457/ Edited by jukn

Posted (edited)

Þetta fyrirkomulag er algjörlega út úr kú. Svo kaupa þeir sér Marinó HH sem einhvern gæðastimpil þar sem bestu rökin hans eru "það hefði verið svo mikið vesen að gera þetta betur" http://mbl.is/frettir/innlent/2011/02/17/e..._ad_sofnuninni/ http://marinogn.blog.is/blog/marinogn/entry/1143457/
Úff... ég á varla orð, það þarf ekki nema einn mann til að bjóða sig fram að hann hefði verið skráður þarna inn óumbeðin og allt fyrirkomulagið er marklaust. Ég veit ekki hvort að þetta sé vefsíðuforritarinn og er alveg gáttaður. Kaldhæðnin í þessu að ef maður fer í view source þá sér maður að tungumál síðunar er stillt á ensku fyrir stóra bretland (en-gb). En ef forritarinn er að tengja skráningu við gagnagrunn og rekja ipaddressu, þá hefði verið auðvelt að smella saman einföldum spurningum sem aðeins menn skilja og loka svo fyrir eftir meira en þrjár tilraunir. þá hefði trúverðuleikinn haldist. IP rakning er ekki nóg ein og sér, ef svo væri, þá væri tilgangur staðfestingarkóða gjörsamlega tilgagnslaus. Örruggasta leiðin er eins og einn tók fram hérna, í gegnum heimabankann! Þannig er staðfestingarlykill fyrir utan tölvuna og nær útilokað að rengja niðurstöðurnar... þó gæti hæstiréttur verið ósammála :huh: Hann þarf að athuga hve miklar skráningar eru á nóttunni og þegar netumferð er sem minnst. Það þýðir ekki að bera þetta saman sem hlutfall þar sem margir slökkva á tölvunum sínum þegar þeir fara að sofa, þannig að það ætti að vera hlutfallslega minna en samt nógu mikið til að hægt sé að greina hvort eitthvað óvenjulegt sé á ferðinni. Ef allt er eðlilegt þá ættu skráningarnar að vera sveiflukendar að nóttu til. Jöfn skráning bendir til þess að um sé að ræða sjálfvirkar skráningar. Ef þær reynast óvenjulegar miklar og jafnar, þá þarf að taka úrtak(5-10% ætti að duga) og bera saman iptölurnar við heimili og athuga hvort manneskjan sem þar á heima þekki þann sem var skráður. Ef það kemst svo í ljós að það séu þó nokkrir sem kannast ekki við að hafa skráð viðkomandi frá þessu heimili, þá bendir það til þess að sjálfvirk skráning sé á ferðinni og er þá öll kosninginn gjörsamlega ómarktæk. Edited by skilekkineitt

Posted (edited)

Jesús kristur ef það er satt að það séu 500 skráningar yfir nóttu til þá verður að kanna hvort að ip tala skráningar sé tengd raunverulega við skráningu! Það mætti halda að þetta væri gert viljandi. Með trojan er búið að búa til backdor í guð-má-vita-hvað margar tölvur og þaðan væri hægt að stjórna internet kosningum í framtíðinni með þessum hætti... Þetta er engan vegin örruggt og það verður að kanna þetta og gagnagrunnurinn á að vera opinn! Ef það reynist vera trojan, þá er ekki hægt að laga grunnin, því jafnvel þó að það sé bara ein skráning á ip-tölu, þá gæti það verið frá sýktri tölvu.

Edited by skilekkineitt

Posted (edited)

Það eru yfir 40 þúsund búnir að skrifa undir núna. Kennitölurnar verða keyrðar saman við nöfn í þjóðskránni til þess að staðfesta að rétt nafn sé við rétta kennitölu og aðeins ein kennitala notuð. Auðvitað eru einhverjir sem vilja skemma þessa kosningu og þá vegna þess að þeir eru á móti því að málið fari í þjóðaratkvæðagreiðslu. Við verðum að hafa það í huga að það eru mjög margir sem hafa skoðun á IceSave samningnum og vilja fá að kjósa um hvort við eigum að taka á okkur þessa skuldbindingu. 30 þingmenn sögðu já við því að senda málið í þjóðaratkvæðagreiðslu og forsetinn hefur áður látið þjóðina ákveða niðurstöðuna með góðum árangri. Það er því ekkert óeðlilegt við það að forstetinn vísi málinu aftur til þjóðarinnar og vonandi gerir hann það. Ef þessi IceSave samningur er eins góður og af er látið þá geri ég ráð fyrir því að ráðamenn séu þegar búnir að sannfæra þjóðina um að besta leiðin sé að samþykkja samninginn en þeir eru ekki búnir að sannfæra mig og ég vildi gjarnan fá að kjósa um þetta.

Edited by thokri

Posted (edited)

Það eru yfir 40 þúsund búnir að skrifa undir núna. Kennitölurnar verða keyrðar saman við nöfn í þjóðskránni til þess að staðfesta að rétt nafn sé við rétta kennitölu og aðeins ein kennitala notuð. Auðvitað eru einhverjir sem vilja skemma þessa kosningu og þá vegna þess að þeir eru á móti því að málið fari í þjóðaratkvæðagreiðslu. Við verðum að hafa það í huga að það eru mjög margir sem hafa skoðun á IceSave samningnum og vilja fá að kjósa um hvort við eigum að taka á okkur þessa skuldbindingu. 30 þingmenn sögðu já við því að senda málið í þjóðaratkvæðagreiðslu og forsetinn hefur áður látið þjóðina ákveða niðurstöðuna með góðum árangri. Það er því ekkert óeðlilegt við það að forstetinn vísi málinu aftur til þjóðarinnar og vonandi gerir hann það. Ef þessi IceSave samningur er eins góður og af er látið þá geri ég ráð fyrir því að ráðamenn séu þegar búnir að sannfæra þjóðina um að besta leiðin sé að samþykkja samninginn en þeir eru ekki búnir að sannfæra mig og ég vildi gjarnan fá að kjósa um þetta.
Ég er ekki að reyna skemma þessa kosningu, en það verður að gera listan opinberan eftir að búið sé að bera hann saman við þjóðskrá svo að fólk geti athugað hvort nafnið sé skráð þarna óumbeðið. Ef það verður svo áberandi mikið af nöfunum, skráð óumbeðið, þá er ég 99% viss um að um sjálfvirkaskráningu sé að ræða sem vinnur í gegnum sýktar tölvur. Þá er nokkuð ljóst að Ólafur sé með ómarktækan lista og hvað segir það þér??? Þá er raunverulega búið að skemma kosninguna með algjöru vanhæfni(fáranlega auðvelt hefði verið að koma í veg fyrir þetta) Fjölmiðlar ættu að athuga með netumferðina og hvort að skráningin sé jöfn á nóttu til. En ég held að það ætti að gera aðra kosningu í snatri og þá kanna hvort að það sé ekki hægt að gera það í gegnum netbanka í gegnum rafræn skjöl. Á meðan gæti Ólafur einfaldlega tafið og sagts bíða til að gefa fólki tækifæri fyrir annan lista. Edited by skilekkineitt

Posted (edited)

Ég er ekki að reyna skemma þessa kosningu, en það verður að gera listan opinberan eftir að búið sé að bera hann saman við þjóðskrá svo að fólk geti athugað hvort nafnið sé skráð þarna óumbeðið. Ef það verður svo áberandi mikið af nöfunum, skráð óumbeðið, þá er ég 99% viss um að um sjálfvirkaskráningu sé að ræða sem vinnur í gegnum sýktar tölvur. Þá er nokkuð ljóst að Ólafur sé með ómarktækan lista og hvað segir það þér??? Þá er raunverulega búið að skemma kosninguna með algjöru vanhæfni(fáranlega auðvelt hefði verið að koma í veg fyrir þetta) Fjölmiðlar ættu að athuga með netumferðina og hvort hún sé jöfn á nóttu til. En ég held að það ætti að gera aðra kosningu í snatri og þá kanna hvort að það sé ekki hægt að gera það í gegnum netbanka í gegnum rafræn skjöl.
Undirskriftarlistinn er ekki kosning. Það er verið að skora á forsetann að láta fara fram kosningu um málið. Sú kosning verður framkvæmd á löglegan hátt. Afhverju eru menn að berjast svona hart á móti því að senda málið í þjóðarafkvæðagreiðslu ef það er alveg borðleggjandi að betra sé að samþykkja samninginn? Ég held að íslendingar séu það skynsamir að þeir mundu einfaldlega samþykkja samninginn ef hann er eins góður og sumir tala um. Edited by thokri

Posted

Í áratugi hefur ekki verið gerðar mikið af athugasemdum um undirskrifatsafnanir. Ég man eftir að hafa séð blaðalista í sjoppum landsins þar sem gangandi vegfarendur gátu bætti við nöfnum sínum (eða Mikka Mús) til stuðnings einhverju málefni. Það vita allir að einhvað brot af undirskriftunum eru rugl en aldrei fór fólk af límingunum yfir því. Við skulum hafa það í huga að það er verið að byðja um að þjóðin fái að kjósa um málið en ekki einhvern endanlegan dóm um Icesave. Ef þjóðin er æst að borga skuldir bankanna þá bara flykkjast þeir á kjörstað og kjósa þannig. Aðstandendur þessara undirskriftasöfnunar ætla að samkeyra hana þjóðskrá og láta eitthvað fyrirtæki (sem ég man ekki hvað heitir) sjá um að hringa í hluta fólksins og sannreina undirskriftirnar. Betra verður það varla eins og er.

Posted (edited)

Já það er spurning um að hringja í t.d. þúsund manns af listanum og fá prósentutölu til að bera saman við heildartöluna.

Edited by Chrolli

Posted (edited)

Undirskriftarlistinn er ekki kosning.
Þurfturu að taka það fram? <_<
Það er verið að skora á forsetann að láta fara fram kosningu um málið. Sú kosning verður framkvæmd á löglegan hátt. Afhverju eru menn að berjast svona hart á móti því að senda málið í þjóðarafkvæðagreiðslu ef það er alveg borðleggjandi að betra sé að samþykkja samninginn? Ég held að íslendingar séu það skynsamir að þeir mundu einfaldlega samþykkja samninginn ef hann er eins góður og sumir tala um.
Ég skráði mig sjálfur og er ekki að berjast á móti þjóðaratkvæðagreiðslu! Ég vil þjóðaratkvæðagreiðslu! En ég veit líka að það er vel hægt að sýna fram á og telja undirskriftalistan ótrúverðugan ef listin verður ekki byrtur eða athugaður. Þeir sem sjá um þetta ,hljóta að sjá það strax ef um trojan hjá skráðum clientum sé að ræða - allavega sjá það ef vísbendingar eru sterkar. Ef þeir vita það, og eru að lesa þetta, þá verða þeir að viðurkenna það strax og byrja aftur! Það tæki lítið og ég er viss um að allir sem hafa skráð sig vilja hjálpa til við að staðfesta sitt skráð nafn!!! Það er það sem ég er að reyna segja hérna!
Já það er spurning um að hringja í t.d. þúsund manns af listanum og fá prósentutölu til að bera saman við heildartöluna.
Það þarf nefnilega ekki meira :) , eða bara byrta gruninn eftir að það sé búið að keyra hann við þjóðskrá. Edited by skilekkineitt

Posted

Þegar ég kaus sjálfur þá tók ég eftir að það var engin staðfestingarkóði, eða neitt gert til að koma í veg fyrir bota. Þegar ég kaus í gær þá var hraðin á þessu gífurlegur, meiri en eðlilegt er klukkan ellefu um kvöldið. Er einhver sem kaus á sama tíma og ég í gær? Man einhver töluna? Nú er talan um 37734... Þetta er sérstaklega hættulegt þar sem mjög auðvelt er að búa til trojan sem sér um vinnuna. Fyrst dreifa þeir sér á milli tölva og framkvæma svo upprunarlega áætlunarverkið frá síktu tölvunni. Kennitölu er hægt að falsa og til að kanna lögmæti þess þá eru ákveðnir útreikningar notaðir. Þá ætti að vera nóg að bera saman við þjóðskrá og netumferð samhliða við skráningar, ef tryggt hefði verið að manneskja hefði skráð upplýsingarnar á síðuna. Það er hægt að hanna trojan sem nær í upplýsingar sem hann þarf áður en hann framkvæmir áætlunina sína. Þannig gætu þeir dreifst á milli tölva, sent fyrirspurn, náð í löglega kennitölu og nafn fyrir sinn upphaflega tilgang. Einfaldast væri þó og með öllu órekjanlegra að láta þá geyma um 10000-20000 nöfn og kennitölur sem væri aðeins um eitt megabæt og minna. Það er enginn staðfestingarkóði og þess vegna verður trúverðuleiki enginn. Það verður alltaf að kanna hvort um raunverulega manneskju sé að ræða! Mjög létt hefði verið að hafa léttar spurningar sem aðeins menn skilja! Þetta er álíka og að skilja eftir bílinn sinn, stútfullan að verðmætum, opin upp á gátt, í iðnaðarhverfi þar sem enginn sér til. Jafnvel bloggsíður eru með staðfestingarkóða.... Klúður, frá A - Ö. Nú eru þeir ekki einu sinni með email frá notendanum sem hefði getað bjargað trúverðuleika skráningarnar með því að biðja alla að senda sér bréf til staðfestingar. Nú getur vel verið að þú lesandi góður, hafir ómeðvitandi skráð notenda inn á þessa kostningu í gegnum tölvuna þína.
Þú ert að tala um kosningu og því vildi ég taka það fram að undirskriftalistinn væri ekki kosning.

Posted

Þú ert að tala um kosningu og því vildi ég taka það fram að undirskriftalistinn væri ekki kosning.
Okey, ég skal laga þetta til að varna að enginn misskilji þetta og haldi að kosningn sé búin... :unsure: