Sign in to follow this  
Followers 0
Timoshenko

Útvarp Saga, skrúfan er laus

156 posts in this topic

Hafið þið hlustað á símatímann 'skrúfan er laus' á Útvarpi Sögu?

....er þetta lið ekki ennþá þarna: Pétur, Arnþrúður, Vigdís, Jón Valur, Eiríkur reiði, Alvar og hvað þeir heita aftur allir snillingarnir með hinar lausu skrúfur?

Þeir verða að fá að þenja sig einhversstaðar, svo geta þeir skammast út í bölvaða nafnleysingjanna á netinu osfrv. Þeir gömlu sögðu: ,,einhversstaðar verða vondir að vera" .

Það virðast nokkrir málverjar vera með þráhyggju yfir útvarpi sögu. Eru alveg að springa úr vandlætingu yfir þessari stöð, en eru líklegu hörðustu hlustendur stöðvarinnar.

Útvarp Saga .. hvað?

Edited by Tembe

Haha, já þeir tala mikið um nafleysingjana á netinu.

Og svo hringir inn maður og segir "Ég heiti Sigurður", og þá er hann ekki lengur nafnleysingi :)

Næsti maður heitir Jón, og kvartar undan nafnleysingjunum á netinu.

Spaugilegt.

Það virðast nokkrir málverjar vera með þráhyggju yfir útvarpi sögu. Eru alveg að springa úr vandlætingu yfir þessari stöð, en eru líklegu hörðustu hlustendur stöðvarinnar.
Helvíti er stöðin í slæmum málum ef að ég er í hóp hörðustu hlustenda.

Þegar ég er á Íslandi stilli ég alltaf útvarpið í bílnum á Útvarp Sögu. Þarna jarmar misjafn sauður, en yfir höfuð er stöðin fróðleg og skemmtileg. Þessi tegund útvarps er alveg ómissandi í hverju þjóðfélagi.

Arnþrúður og Pétur eru starfi sínu vel vaxin, en ég vil benda úrtölumönnum á að það er ekki auðvelt að vera í beinni marga tíma á dag. Þið ættuð að reyna það sjálfir. Gamla Ríkisútvarpið er ágætt til síns brúks, en aðrar stöðvar hafa ekkert fram að færa nema léttmeti, sem er svo sem ágætt fyrir þá sem það kjósa. Útvarp Saga er eini vettvangur hins almenna borgara sem vill koma skoðunum sínum á framfæri.

Það er haldið að fólki þarna allskyns ranghugmyndum og fullyrt að hlutirnir séu svona og svona og allir aðrir vinklar séu ,,áróður" eða ættaðir úr ranni SJS eða Samfylkingar og þá vegna einhverrar sérstakar illsku áðurnefndra. Og enginn möguleiki er gefinn á öðrum vinkli en þeirra skötuhjúa.

Ennfremur er allt eitthvað ..landráð" sem ekki samræmist skoðunum þeirra hjúa.

Einnig tekur maður eftir að auglýsingar fara vaxandi þarna. þeim er augljóslega borgað fyrir að halda uppi þessum vitleysismálflutningi sem er fyrir neðan hellur og til stórskammar.

Margt fólk þarna gerir sér augljóslega enga grein fyrir einu né neinu og er í engri stöðu til að greina rétt frá röngu. Svona stöð er fólki hættuleg og í sumum tilfellum getur slíkt verið samfélaginu stórskaðlegt.

Auðvitað samt mun þetta jafn sig út á einhverjum árum. Smá saman missir flest fólk áhugann fyrir svona vitleysismálflutningi. En samt... skamtímaskaðinn getur verið þarna.

Svo er stutt í útlendingafordóma þarna. það er ansi oft undirliggjandi.

Skömm að þessu.

Edited by Brodd-Helgi

Arnþrúður og Pétur eru starfi sínu vel vaxin, en ég vil benda úrtölumönnum á að það er ekki auðvelt að vera í beinni marga tíma á dag.

Og þetta á að vera viðeigandi gagnvart hvaða úrtölumönnum segjandi hvað?

Framan af fannst manni þetta stundum nægilega bilað til að enginn tæki mark á stöðinni og stundum fékk maður hreinlega hláturskast af vitleysunni sem veður uppi á Sögunni.

En með tímanum fóru renna á mann tvær grímur. Þegar maður sá að það er til fólk sem virkilega tekur mark á þeim. Illmælgin, ósannindin og bara óforskömmugheitin þarna ríða ekki við einteiming. Það eru ekki bara Arnþrúður og Pétur sem við er að sakast því þarna er líka einhver maður sem heitir Franklín eitthvað og ég held ég hafi bara aldrei hlustað á fjölmiðlamann sem leyfir sér sambærilegt orðbragð. Arnþrúður og Pétur eru einsog englar í samaburði.

Ef málflutningurinn þarna sem og innhringjenda flestra er til marks um hugsanagang almennings þá hreinlega setur að manni hroll.

Innhringjendur sem hugsanlega hafa aðra skoðun eða vilja gagnrýna eitthvað eru baulaðir snarlega í kaf svo þetta endurspeglar á engan hátt skoðanir almennings einsog Jóhannes Björn segir. Einungis þeir sem taka undir orð þáttastjórnenda fá að tala. Hinum er hent út eftir að hafa fengið reiðilestur sem hefst um leið og þáttastjórnendur átta sig á að viðkomandi er ekki sammála þeim.

Þau bísnast yfir nafnleysingjum á netinu sem gagnrýna en svo getur maður bara hringt á Söguna og sagst heita Jón eða Gunna og er þá ekki lengur nafnleysingi að þeirra mati. Þetta fólk er sannarlega ekki að mínu skapi og ég tel mig hafa rétt á að segja þetta. Ég hef reyndar gert það áður og fékk þá hótun um málsókn á hendur mér. Minn málflutningur var þó einsog sálmasöngur í samanburði við það hvernig þau úthúða fólki hér og þar algerlega að ástæðulausu og fullkomlega rakalaust.

Mig langar að nota ákveðin ópen orð yfir þetta lið en geri það ekki, bæði af háttvísi og ekki síður af ótta við að fá á mig málsókn.

Það er að verða hálft ár síðan ég hlustaði síðast á Útvarp Sögu og kannski hefur tónninn breyst eitthvað. Það sem þið eruð að segja kemur mér ákaflega spánskt fyrir sjónir, en ég hlusta við næsta tækifæri og skrifa þá væntanlega nýtt innlegg (þráður um Sögu virðist birtast hér með stuttu millibili).

Ég hlusta ekki mikið á Útvarp Sögu, því ég þarf að gera það gegnum netið. En ég tel að þarna sé mótvægi við endalausum áróðri fjölmiðla við ákvarðanir ríkisstjórnarinnar. Ég er nefnilega orðin dálítið þreytt á þeirri misnotkun sem sem viðgengst til að smjaðra fyrir yfirvöldum á hverjum tíma hjá útvarpi allra landsmanna og svo endalausum áróðri miðlana sem eru ær og kýr Samfylkingarinnar. 365 það er. Ég vil heldur fá orð í eyra og að talað sé áhreinni íslensku um málin og það sé ekki um neina tengingu að ræða heldur skoðanir viðkomandi. Þar er hægt að sortera úr.

Ég hlusta ekki mikið á Útvarp Sögu, því ég þarf að gera það gegnum netið. En ég tel að þarna sé mótvægi við endalausum áróðri fjölmiðla við ákvarðanir ríkisstjórnarinnar. Ég er nefnilega orðin dálítið þreytt á þeirri misnotkun sem sem viðgengst til að smjaðra fyrir yfirvöldum á hverjum tíma hjá útvarpi allra landsmanna og svo endalausum áróðri miðlana sem eru ær og kýr Samfylkingarinnar. 365 það er. Ég vil heldur fá orð í eyra og að talað sé áhreinni íslensku um málin og það sé ekki um neina tengingu að ræða heldur skoðanir viðkomandi. Þar er hægt að sortera úr.

Gallinn er bara að það er varla sagt satt orð á úrvarpsstöðinni og það fá engir að tjá sig nema jásystkyni þáttastjórnenda. Ef það er eitthvert mótvægi þar að finna er það þá helst mótvægi við sannleika og trúverðugleika.

Útvarp Saga hefur verið kölluð ,,musteri heimskunnar". Það eru orð að sönnu.

Hlustið og þér munuð heyra.

Gallinn er bara að það er varla sagt satt orð á úrvarpsstöðinni og það fá engir að tjá sig nema jásystkyni þáttastjórnenda. Ef það er eitthvert mótvægi þar að finna er það þá helst mótvægi við sannleika og trúverðugleika.

Þegar ég las þetta innlegg, varð mér hugsað til þessara orða sem þú lést falla í umræðu um Samfylkinguna í gær:

"Og ef við erum sammála um að það þurfi rök til að vera marktækur, ættum við þá ekki að taka upp alvöru rökræðu í stað rakalausra ásakana á fólk?"

Ég veit að ég er örugglega alveg ferlega leiðinlegur við þig núna, gat bara ekki stillt mig... :)

Og sumir eru búnir að stofna fleiri en einn og fleiri en tvo þræði um þessa útvarpsstöð, þannig að einhver er hlustunin, hehe...

Edited by jenar

Þegar ég las þetta innlegg, varð mér hugsað til þessara orða sem þú lést falla í umræðu um Samfylkinguna í gær:

"Og ef við erum sammála um að það þurfi rök til að vera marktækur, ættum við þá ekki að taka upp alvöru rökræðu í stað rakalausra ásakana á fólk?"

Ég veit að ég er örugglega alveg ferlega leiðinlegur við þig núna, gat bara ekki stillt mig... :)

Og sumir eru búnir að stofna fleiri en einn og fleiri en tvo þræði um þessa útvarpsstöð, þannig að einhver er hlustunin, hehe...

Fyrst þú svarar svona hefur þú klárlega ekki hlustað mikið á stöðina. Gerir þú það þarf ekki frekar vitnanna við.

Æðislegur málflutningur hér hjá sumum. Þeir sem eru ekki sammála okkur eru bara fávitar með lausa skrúfu. Þetta eru orðin einkennisorða Samfylkingarfólks.

Fyrst þú svarar svona hefur þú klárlega ekki hlustað mikið á stöðina. Gerir þú það þarf ekki frekar vitnanna við.

Það skal viðurkennt, að ég hlusta ekki oft núorðið, hætti eiginlega alveg eftir að Arnþrúður skellti á útlensku konuna á degi íslenskunnar hér um árið. Hinsvegar, þegar ég hlustaði á Sögu, þá voru öndverðir pólar þarna, t.d. í ESB umræðunni.

Aðalatriðið er hinsvegar, að tjáningarfrelsi sé til staðar og ég á ekki í vandræðum með að styðja þessa stöð, þó ég kunni mögulega að vera ósammála flestu sem þar sé sagt. Með tjáningafrelsi á ég við málflutning sem brýtur ekki lög eða fer út fyrir öll velsæmismörk...

Edited by jenar

Það skal viðurkennt, að ég hlusta ekki oft núorðið, hætti eiginlega alveg eftir að Arnþrúður skellti á útlensku konuna á degi íslenskunnar hér um árið. Hinsvegar, þegar ég hlustaði á Sögu, þá voru öndverðir pólar þarna, t.d. í ESB umræðunni.

Aðalatriðið er hinsvegar, að tjáningarfrelsi sé til staðar og ég á ekki í vandræðum með að styðja þessa stöð, þó ég kunni mögulega að vera ósammála flestu sem þar sé sagt. Með tjáningafrelsi á ég við málflutning sem brýtur ekki lög eða fer út fyrir öll velsæmismörk...

Já en kæri Jenar. Það er nefnilega ekkert tjáningarfrelsi þar. Um leið og einhver lætur á sér heyra að hann / hún vilji ræða annan vinkil en þá sem þáttastjórnendur vilja halda á lofti er talað ofaní þá eða öllu heldur gargað og samtalinu líkur án þess að fólkið fái að láta ljós sitt skína.

En mikið er ég sammála þér að það væri frábært að hafa útvarpsstöð sem er talmálsstöð og þáttastjórnendur væru þokkalega málefnalegir og sæmilega áttaðir. Ekki sakaði að almenn háttvísi ríkti þar líka sem og sannleiksást.

Já en kæri Jenar. Það er nefnilega ekkert tjáningarfrelsi þar. Um leið og einhver lætur á sér heyra að hann / hún vilji ræða annan vinkil en þá sem þáttastjórnendur vilja halda á lofti er talað ofaní þá eða öllu heldur gargað og samtalinu líkur án þess að fólkið fái að láta ljós sitt skína.

En mikið er ég sammála þér að það væri frábært að hafa útvarpsstöð sem er talmálsstöð og þáttastjórnendur væru þokkalega málefnalegir og sæmilega áttaðir. Ekki sakaði að almenn háttvísi ríkti þar líka sem og sannleiksást.

Ég skil ekki að fólk sjái ekki áróðurinn sem er á öllum hinum miðlunum. Hann er ekkert skárri, þó hann kunni að vera meira falinn. Settu þig bara í hlutleysisgírinn (ég veit að þú getur það) og lestu/hlustaðu/horfðu á hina miðlana.

Ef skrúfan er laus á útvarpi Sögu, eða að hún sé musteri heimskunnar eins og einhversstaðar var sagt, þá mun hlustunin hverfa ef Íslendingar eru gáfað og vel upplýst fólk upp til hópa. Ef hlustunin er mikil, hvað má þá segja um Íslendinga? Og af hverju er fólk þá svona hrætt um að þessi stöð hafi áhrif? Af því að það heldur að Íslendingar séu illa upplýstir og miður gáfaðir?

Hvað er málið?

Framan af fannst manni þetta stundum nægilega bilað til að enginn tæki mark á stöðinni og stundum fékk maður hreinlega hláturskast af vitleysunni sem veður uppi á Sögunni.

En með tímanum fóru renna á mann tvær grímur. Þegar maður sá að það er til fólk sem virkilega tekur mark á þeim. Illmælgin, ósannindin og bara óforskömmugheitin þarna ríða ekki við einteiming. Það eru ekki bara Arnþrúður og Pétur sem við er að sakast því þarna er líka einhver maður sem heitir Franklín eitthvað og ég held ég hafi bara aldrei hlustað á fjölmiðlamann sem leyfir sér sambærilegt orðbragð. Arnþrúður og Pétur eru einsog englar í samaburði.

Ef málflutningurinn þarna sem og innhringjenda flestra er til marks um hugsanagang almennings þá hreinlega setur að manni hroll.

Innhringjendur sem hugsanlega hafa aðra skoðun eða vilja gagnrýna eitthvað eru baulaðir snarlega í kaf svo þetta endurspeglar á engan hátt skoðanir almennings einsog Jóhannes Björn segir. Einungis þeir sem taka undir orð þáttastjórnenda fá að tala. Hinum er hent út eftir að hafa fengið reiðilestur sem hefst um leið og þáttastjórnendur átta sig á að viðkomandi er ekki sammála þeim.

Þau bísnast yfir nafnleysingjum á netinu sem gagnrýna en svo getur maður bara hringt á Söguna og sagst heita Jón eða Gunna og er þá ekki lengur nafnleysingi að þeirra mati. Þetta fólk er sannarlega ekki að mínu skapi og ég tel mig hafa rétt á að segja þetta. Ég hef reyndar gert það áður og fékk þá hótun um málsókn á hendur mér. Minn málflutningur var þó einsog sálmasöngur í samanburði við það hvernig þau úthúða fólki hér og þar algerlega að ástæðulausu og fullkomlega rakalaust.

Mig langar að nota ákveðin ópen orð yfir þetta lið en geri það ekki, bæði af háttvísi og ekki síður af ótta við að fá á mig málsókn.

Þessi hegðun sem þú þarna nefnir (feitletrað). Staðreyndin er að þetta fólk hagar sér svona líka internetinu. Jón Valur og fleiri sem tala á Útvarp Sögur stunda þöggun á andstæðunum skoðunum alveg í botni á sínum bloggvefjum. Ef þetta fólk leyfir athugasemdir til þess að byrja með.

Það er ennfremur staðreynd að það á ekki að hleypa Jóni Vali í útvarp eða sjónvarp. Maðurinn er ekki hæfur í hvorugan miðilinn.