Sign in to follow this  
Followers 0
Timoshenko

Útvarp Saga, skrúfan er laus

156 posts in this topic

Óradís viltu nefna mér einn miðil sem er frjáls og áháður? Þetta er allt sama eitt alsherjar samsæri, og Útvarp Saga og Moggin eru eina mótvægið við Rúv, Dv, 365 miðlum, Eyjunni og Birni Inga svo maður tali ekki um Það sem hét Háskóli Íslands en hefur stimplað sig inn sem málpíða Samfylkingarinnar.

Er virkilega meira virði að þjóna sínum flokki eða fylkingu en að horfa á raunveruleikann eins og hann blasir við?

Er ekki hægt að lyfta sér upp fyrir flokkspólitík og horfa hlutlaust yfir sviðið, og láta skynsemina ráða?

Hafið þið hlustað á símatímann 'skrúfan er laus' á Útvarpi Sögu?

Þessi þáttur heitir reyndar línan er laus. Jú ég hlusta oft á útvarp sögu og líkar bara vel þó ég sé ekki alltaf samála því sem sagt er þar en ég hlusta reyndar líka oft á aðrar ónefnd útvörp og það er sama sagan. En ég veit að það er til fólk sem þolir ekki að Jón og Gunna af götunni fái að tjá skoðannir sína óáreitt í útvarpi án þess að hafa blessun frá stjórnmálaelítunni. Svo er það svona fífl sem þurfa að gera sig breiða og afbaka nafnið á þættinum, en það er önnur saga.

Var þetta lið á Sögunni ekki að hóta málverjum málsókn um daginn af því þeir voguðu sér að gagnrýna stöðina?

Teljast það meðmæli með Sögunni?

Óradís viltu nefna mér einn miðil sem er frjáls og áháður? Þetta er allt sama eitt alsherjar samsæri, og Útvarp Saga og Moggin eru eina mótvægið við Rúv, Dv, 365 miðlum, Eyjunni og Birni Inga svo maður tali ekki um Það sem hét Háskóli Íslands en hefur stimplað sig inn sem málpíða Samfylkingarinnar, og sorri mín kæra eftir að Lubbi eða hvað hann kallast var rekinn af Sögu þá hefur þú haft þessa stöð á hornum þér.

Er virkilega meira virði að þjóna sínum flokki eða fylkingu en að horfa á raunveruleikann eins og hann blasir við?

Er ekki hægt að lyfta sér upp fyrir flokkspólitík og horfa hlutlaust yfir sviðið, og láta skynsemina ráða?

Nokkurn vegin allar útvarpsstöðvar sem yfirleitt fjalla um þjóðmál eru málefnalegri en Útvarp Saga og koma skipulega fleiri en einu sjónarmiði á framfæri. Mér finnst undarlegt að sjá hvernig fólk virkilega er tilbúið að umbera og afsaka nánast hvað sem er á þessari tilteknu útvarpsstöð EINUNGIS VEGNA ÞESS AÐ ÞAR ER HARÐUR ÁRÓÐUR FLUTTUR FYRIR TILTEKNU MÁLEFNI SEM HINUM UMBURÐARLYNDU LÍKAR. Cesil skoðaðu nú eigin orð sem ég feit og rauðletra.

Cesil. Það að Lobbi var rekinn af stöðinni kemur því ekki við að ég fór að gagnrýna stöðina, það gerði ég löngu fyrir þann tíma. Fannst raunar eini þátturinn á útvarpsstöðinni sem hlustandi vera þátturinn með honum og Sigurði G.

Á sama hátt gagnrýni ég harðlega ótalmargt sem kemur fram á sjónvarpsstöðinni inntv.is þar sem þeir félagar eru nú með þátt. Sú sjónvarpsstöð er um margt ekki ósvipuð Sögunni, ekki sýst þegar eigandinn sjálfur, Ingvi Hrafn stýrir þáttum.

Var þetta lið á Sögunni ekki að hóta málverjum málsókn um daginn af því þeir voguðu sér að gagnrýna stöðina?

Teljast það meðmæli með Sögunni?

Ójú. Mér var hótað málsókn. Það varð að sjálfsögðu ekkert úr því enda ekkert handfast nema þeirra eigin pirringur. Fólk sem hamast á persónu annarra í kringum sig þolir yfirleitt verst allra gagnrýni.

Edited by Óradís

Skrúfan er laus er fínt nafn á þessum bilaða þætti á þessari biluðu stöð.

Það er stundaður þarna bullandi áróður, versta sem ég hef nokkurntíma séð eða heyrt. Skelfilegt alveg hreint. Þessi svokallaði 'pétur' er á svo lágu plani að manni hreinlega blöskrar. Fox News er eins og saumaklúbbur við hliðiná þessari áróðursvél.

Svo á þessi svokallaði 'pétur' að vera lögfræðimenntaður... vá.

Þetta skot hjá Cesil á Óradís er ferlega ómerkilegt. Það vita það allir sem vilja að Óradís var löngu farin að gagnrýna byttuna áður en Lobbi hætti, en skiljanlega jókst gagnrýnin eftir að Sigurði var sagt upp þar sem stöðin tók þá djúpa dífu, sem enn sér ekki fyrir endann á.

Þetta sem Cesil er að segja er alveg í stíl við Sögu og þennan svokallaða 'pétur'.

Þeir sem hringja inn og eru ekki sammála þessum svokallaða 'pétri' fá allt aðra meðferð en þeir sem eru sammála.

Grófasta dæmið er líklega þegar maður hringdi inn um daginn og sagðist ekki vera sammála, þessi svokallaði 'pétur' bað hann um að koma með rök og sagðist maðurinn ekki hafa áhuga á því (vil benda á að þessi svokallaði 'pétur' biður aldrei þá sem eru honum sammála um að koma með rök). Svo augljóslega stóð eitthvað í manninum þar sem hann byrjaði að hósta, fór ekkert á milli mála hvað var að gerast. Þessi svokallaði 'pétur' sá þá leik á borði og fór að spyrja manninn hvað væri eiginlega að honum, spyr hann hvort hann sé að troða einhverju í sig og hvort að málið standi svona í honum. Maðurinn afsakaði sig og lagði á. Þessi svokallaði 'pétur' hafði greinilega unnið stórsigur með rök og ræðusnilld þar sem þeir spiluðu þetta mörgum sinnum á dag marga daga eftir atburðinn, augljóslega til að hefja þennan svokallaða 'pétur' upp á kostnað innhringjandans.

Og aðdáendur þessa svokallaða 'péturs' roðna af aðdáun og glefsa í alla þá sem voga sér að gagnrýna stöðina.

Einusinni var ég stór aðdáandi stöðvarinnar og hlustaði á hana hvenær sem ég gat. Sérstaklega á þættina hjá Sigurði G. Er það ekki lengur, í dag hlusta ég á stöðina í svona 10-20 mínútur á dag, þoli ekki meira. Skipti yfirleitt fljótt á BBC, DR, hljóðbók frá Libri Vox eða eitthvað podcast.

Það er alveg magnað að fólk ætli að sætta sig við áróðurinn á þessari stöð á þeirri einu forsendu að áróðurinn beinist gegn andstæðingunum. Fólk sættir sig við að umræðan er sett niður á skítaplan ef þeirra málstaður hagnast eitthvað ofurlítið á því. Held að fólk sé ekki að gera sér grein fyrir hvaða afleiðingar þetta getur haft.

Þeir sem hringja inn og eru ekki sammála þessum svokallaða 'pétri' fá allt aðra meðferð en þeir sem eru sammála.

Grófasta dæmið er líklega þegar maður hringdi inn um daginn og sagðist ekki vera sammála, þessi svokallaði 'pétur' bað hann um að koma með rök og sagðist maðurinn ekki hafa áhuga á því (vil benda á að þessi svokallaði 'pétur' biður aldrei þá sem eru honum sammála um að koma með rök). Svo augljóslega stóð eitthvað í manninum þar sem hann byrjaði að hósta, fór ekkert á milli mála hvað var að gerast. Þessi svokallaði 'pétur' sá þá leik á borði og fór að spyrja manninn hvað væri eiginlega að honum, spyr hann hvort hann sé að troða einhverju í sig og hvort að málið standi svona í honum. Maðurinn afsakaði sig og lagði á. Þessi svokallaði 'pétur' hafði greinilega unnið stórsigur með rök og ræðusnilld þar sem þeir spiluðu þetta mörgum sinnum á dag marga daga eftir atburðinn, augljóslega til að hefja þennan svokallaða 'pétur' upp á kostnað innhringjandans.

Og aðdáendur þessa svokallaða 'péturs' roðna af aðdáun og glefsa í alla þá sem voga sér að gagnrýna stöðina.

Þetta er ágætis dæmi um hvernig þáttastjórnendur þarna haga sér. Fyrir minn smekk er þetta ólíðandi framkoma sem á lítið skilt við að almenningur fái að koma sjónarmiðum sínum á framfæri eða að talað sé á mannamáli

Edited by Óradís

Óradís mín ég ætla að biðja þig afsökunar á því að hafa sagt þetta í hita leiksins í gær. Það er rétt hjá þér og kemur þessu máli ekkert við.

Hitt er svo annað mál að það er rekinn endalaus áróður fram og til baka á öllum miðlum, þar eru þrír fjölmiðlar nei og allir hinir já. Hlutlaus fjölmiðlun er brandari á Íslandi. Manni finnst samt að rúv ætti að sjá sóma sinn í því að tala fyrir öllum sjónarmiðum, en því miður er það ekki þannig.

Nokkurn vegin allar útvarpsstöðvar sem yfirleitt fjalla um þjóðmál eru málefnalegri en Útvarp Saga og koma skipulega fleiri en einu sjónarmiði á framfæri. Mér finnst undarlegt að sjá hvernig fólk virkilega er tilbúið að umbera og afsaka nánast hvað sem er á þessari tilteknu útvarpsstöð EINUNGIS VEGNA ÞESS AÐ ÞAR ER HARÐUR ÁRÓÐUR FLUTTUR FYRIR TILTEKNU MÁLEFNI SEM HINUM UMBURÐARLYNDU LÍKAR. Cesil skoðaðu nú eigin orð sem ég feit og rauðletra.

Cesil. Það að Lobbi var rekinn af stöðinni kemur því ekki við að ég fór að gagnrýna stöðina, það gerði ég löngu fyrir þann tíma. Fannst raunar eini þátturinn á útvarpsstöðinni sem hlustandi vera þátturinn með honum og Sigurði G.

Á sama hátt gagnrýni ég harðlega ótalmargt sem kemur fram á sjónvarpsstöðinni inntv.is þar sem þeir félagar eru nú með þátt. Sú sjónvarpsstöð er um margt ekki ósvipuð Sögunni, ekki sýst þegar eigandinn sjálfur, Ingvi Hrafn stýrir þáttum.

Ójú. Mér var hótað málsókn. Það varð að sjálfsögðu ekkert úr því enda ekkert handfast nema þeirra eigin pirringur. Fólk sem hamast á persónu annarra í kringum sig þolir yfirleitt verst allra gagnrýni.

Skrúfan er laus er fínt nafn á þessum bilaða þætti á þessari biluðu stöð.

Það er stundaður þarna bullandi áróður, versta sem ég hef nokkurntíma séð eða heyrt. Skelfilegt alveg hreint. Þessi svokallaði 'pétur' er á svo lágu plani að manni hreinlega blöskrar. Fox News er eins og saumaklúbbur við hliðiná þessari áróðursvél.

Svo á þessi svokallaði 'pétur' að vera lögfræðimenntaður... vá.

Þetta skot hjá Cesil á Óradís er ferlega ómerkilegt. Það vita það allir sem vilja að Óradís var löngu farin að gagnrýna byttuna áður en Lobbi hætti, en skiljanlega jókst gagnrýnin eftir að Sigurði var sagt upp þar sem stöðin tók þá djúpa dífu, sem enn sér ekki fyrir endann á.

Þetta sem Cesil er að segja er alveg í stíl við Sögu og þennan svokallaða 'pétur'.

Einusinni var ég stór aðdáandi stöðvarinnar og hlustaði á hana hvenær sem ég gat. Sérstaklega á þættina hjá Sigurði G. Er það ekki lengur, í dag hlusta ég á stöðina í svona 10-20 mínútur á dag, þoli ekki meira. Skipti yfirleitt fljótt á BBC, DR, hljóðbók frá Libri Vox eða eitthvað podcast.

Það er alveg magnað að fólk ætli að sætta sig við áróðurinn á þessari stöð á þeirri einu forsendu að áróðurinn beinist gegn andstæðingunum. Fólk sættir sig við að umræðan er sett niður á skítaplan ef þeirra málstaður hagnast eitthvað ofurlítið á því. Held að fólk sé ekki að gera sér grein fyrir hvaða afleiðingar þetta getur haft.

Sæll.

Af hverju ert þú að svívirða Pétur og kalla hann svokallaðan pétur, kanntu ekki mannasiði??? Maðurinn heitir Pétur ef þú kannski skilur það ekki.

kv

Spinni

Ég hélt á tímabili að aðeins útvaldir fengju að hringja inn á Söguna. Þetta voru alltaf sömu aðliarnir, dag eftir dag. Ég hef einhverntíma reynt að hringja þarna inn, en gafst fljótlega upp, því það var ekki séns að ná sambandi.

Þessi kenning er þó í augnablikinu að hrynja. Akkúrat í þessum töluðu orðum, er ég með kveikt á Rás 2, þar sem Sirrý, sú ágæta fjölmiðlakona er með innhringingarþátt. Ég er búinn að hlusta á þrjá eða fjóra hlustendur og viti menn! Þetta eru allt góðkunningjar Sögunnar, þarna er Baldur í Gautaborg búinn að hringja inn, Eiríkur Stefánsson, Alvar og einhverjir fleiri.

Eru þessir gæar með einhverja sérstaka tegund af símum? :)

Sæll.

Af hverju ert þú að svívirða Pétur og kalla hann svokallaðan pétur, kanntu ekki mannasiði??? Maðurinn heitir Pétur ef þú kannski skilur það ekki.

kv

Spinni

Það eru nokkrar ástæður fyrir því.

Ef þú lest restina af innlegginu þá kannski kemst þú í nágrenni við það að skilja hversvegna ég vel að svívirða þennan svokallaða 'pétur', og ef þú hlustar á þennan svokallaða 'pétur' þá skilur þú hugsanlega hversvegna ég vel að svívirða hann með því að kalla hann svokallaðann 'pétur'.

Sæll.

kv

Spinni

aðdáendaklúbburinn mættur?

Útvarp Saga er að koma til. Þarna er fótboltaþáttur, stjörnufræðiþáttur, ESB þáttur og margt fleira. Svo er þáttur þarna sem heitir konurnar á stöðinni sem maður slysast stundum til að stilla á kl 16 á föstudegi. Ekki skemmtilegur þáttur, en er örugglega spennandi fyrir suma.

Fjölbreytileikinn er ágætur. Það eru fáir sem hringa inn og alltaf þeir sömu, það er rétt. En þarna fær maður fréttir sem maður fær ekki annarsstaðar. Það er virði í því.

En þarna fær maður fréttir sem maður fær ekki annarsstaðar.
Getur þú nefnt dæmi?

Áttunda grein í nýju icesavelögunum (vona að ég vitni í rétta grein) þar sem ekki á að sækja stjórnendur bankana til saka /fría þá ábyrgð.

Svo var ýmislegt fjallað um þetta á stöðinni sem var ekki fjallað um annarsstaðar, nema að mjög takmörkuðu leiti.

Áttunda grein í nýju icesavelögunum (vona að ég vitni í rétta grein) þar sem ekki á að sækja stjórnendur bankana til saka /fría þá ábyrgð.

Semsagt bull bara

Ok, hef ekki heyrt neitt um þetta hjá þeim. Enda hlusta ég frekar lítið.

Synd að þetta fólk er búið að jarða trúverðugleika stöðvarinnar. Gætu komið umræðu á íslandi upp á annað plan, en þau eru á góðri leið með að ganga frá skynsamlegri og hlutlausri umræðu með áróðri og vitleysu á mælikvarða sem sjaldan, eða aldrei, hefur sést áður á Íslandi.

Munið þið eftir að útvarpsstöð hafi áður ráðist að innhringjanda með þessum hætti sem ég lýsi hér á síðunni á undan? Sjá aðdáendur stöðvarinnar virkilega ekkert að þessu?

Semsagt bull bara

Ég hef ekkert sagt til um það. Einfaldlega að fjölbreytileikinn er mikill og þarna fær maður upplýsingar sem maður fær ekki annarsstaðar. Að fá upplýsingar þarf ekki að þýða að maður sé sammála þeim eða ósammála. En upplýsingar eru alltaf til bóta.

Við þurfum aðeins að geta beitt gagnrýnni hugsun. Um daginn var Ragnar Önundarson tekinn í viðtal. Hann fékk ekki þægilegar spurningar. Ég verð þó að viðurkenna að ég hlustaði bara með öðru.

Hefur Ragnar Önundarson komið annarsstaðar í klukkutíma viðtal?

Nei Kjósandi, fjölbreytileikinn er einfaldlega ekki til staðar.

Það er aðeins ein stefna og hún er rekin áfram í áróðursstíl. Það er fjöldinn allur af dæmum, til dæmis þetta sem ég nefndi þar sem innhringjandi var niðurlægður því hann var á annari skoðun en þessi svokallaði 'pétur'. Annað dæmi er hvernig niðurstaða skoðanakönnunar, reyndar tveggja, var dregin í efa því hún sýndi aðra niðurstöðu en þau áttu von á. Talað var um að könnunin væri líklega fölsuð. Jafnvel var gengið svo langt að gefa í skyn að Jóhanna og Steingrímur væru að undirbúa að falsa niðurstöðu Icesave kosninganna.

Svo birtist könnun sem er aðeins meira í átt að þeirra skoðun þá er ekki lengur talað um fölsun. Samkvæmt þeirri skoðanakönnun þá var kvenfólk aðeins meira á móti Icesave en karlar, og þá töluðu þau um að konur væru að hafa vit fyrir karlmönnum, einni konu var óskað til hamingju (hún hringdi inn).

Svona er þetta í gegn hjá þeim.

Þessi Útvarpsstöð fór úr því að vera fín í það að vera algjört áróðurssorp.

Ég hef ekkert sagt til um það. Einfaldlega að fjölbreytileikinn er mikill og þarna fær maður upplýsingar sem maður fær ekki annarsstaðar. Að fá upplýsingar þarf ekki að þýða að maður sé sammála þeim eða ósammála. En upplýsingar eru alltaf til bóta.

Við þurfum aðeins að geta beitt gagnrýnni hugsun. Um daginn var Ragnar Önundarson tekinn í viðtal. Hann fékk ekki þægilegar spurningar. Ég verð þó að viðurkenna að ég hlustaði bara með öðru.

Hefur Ragnar Önundarson komið annarsstaðar í klukkutíma viðtal?

http://utvarpsaga.is/index.php?option=com_...2&Itemid=47

Það eru nokkrar ástæður fyrir því.

Ef þú lest restina af innlegginu þá kannski kemst þú í nágrenni við það að skilja hversvegna ég vel að svívirða þennan svokallaða 'pétur', og ef þú hlustar á þennan svokallaða 'pétur' þá skilur þú hugsanlega hversvegna ég vel að svívirða hann með því að kalla hann svokallaðann 'pétur'.

Sæll.

Það var af umhyggju fyrir þér og Málefnunum að ég spurði þig. ´Eg vildi koma þér upp úr þessum danska skítahaug sem þú virðist liggja í. Í annan stað er Pétur að standa sig mjög vel í sínu starfi og þarna er kallað eftir fólki með ólíkar skoðanir og er það vel. Ef fólki líkar ekki við dagskrána getur það bara slökkt á og sofið í friði, hún kostar ekki neitt ólíkt RUV beyglunni.

kv

Spinni.