Sign in to follow this  
Followers 0
Timoshenko

Útvarp Saga, skrúfan er laus

156 posts in this topic

Það var af umhyggju fyrir þér og Málefnunum að ég spurði þig. ´Eg vildi koma þér upp úr þessum danska skítahaug sem þú virðist liggja í. Í annan stað er Pétur að standa sig mjög vel í sínu starfi og þarna er kallað eftir fólki með ólíkar skoðanir og er það vel. Ef fólki líkar ekki við dagskrána getur það bara slökkt á og sofið í friði, hún kostar ekki neitt ólíkt RUV beyglunni.
Já þessi svokallaði 'pétur' á auðvitað marga aðdáendur, enda fjöldinn allur af andlegum aumingjum sem fíla svona áróður. Sumir skilja bara áróður, sérstaklega einfeldningar. Vilja hlutina matreidda ofaní sig, þá þurfa þeir ekki að hugsa.

Sumir fíla einfaldlega ofbeldi og ofbeldismenn, eins og hvernig þessi hlustandi var niðurlægður af þessum svokallaða 'pétri'. Það er ekkert annað en ofbeldi, þessi svokallaði 'pétur' því ofbeldismaður.

Fyndið samt hvernig andlegir aumingjar flykkjast um þennan svokallaða 'pétur' til að verja hann þegar þegar hann fær sjálfur á sig eitthvað af þessum meðölum sem hann sjálfur beitir.

Kannski ekki við öðru að búast.

Edited by Timoshenko

Já þessi svokallaði 'pétur' á auðvitað marga aðdáendur, enda fjöldinn allur af andlegum aumingjum sem fíla svona áróður. Sumir skilja bara áróður, sérstaklega einfeldningar. Vilja hlutina matreidda ofaní sig, þá þurfa þeir ekki að hugsa.

Sumir fíla einfaldlega ofbeldi og ofbeldismenn, eins og hvernig þessi hlustandi var niðurlægður af þessum svokallaða 'pétri'. Það er ekkert annað en ofbeldi, þessi svokallaði 'pétur' því ofbeldismaður.

Fyndið samt hvernig andlegir aumingjar flykkjast um þennan svokallaða 'pétur' til að verja hann þegar þegar hann fær sjálfur á sig eitthvað af þessum meðölum sem hann sjálfur beitir.

Kannski ekki við öðru að búast.

Það fyndna er hve þú virðist hlusta mikið á stöðina, kannski finnur þú jafningja þína þarna eða svo virðist vera.

kv

Spinni

Ef ég er einn harðasti hlustandinn þá er stöðin í slæmum málum, ég hlusta á stöðina kannski í 10-20 mínútur á dag. Þoli ekki meira.

Fulla kúin og þessi svokallaði 'pétur' hafa slæm áhrif á mig. Mér verður óglatt þegar ég heyri fólk stunda grímulausann áróður í útvarpi, einnig þegar hlustendur með rangar skoðanir eru ítrekað niðurlægðir.

Þegar Sigurður G var þarna þá hlustaði ég að meðaltali á stöðina í 3-4 tíma á dag.

Verst að Arnþrúður er svo andskoti illa gefin að hún skilur ekki svona gagnrýni. Meðal annars fólki eins og þér að þakka, fólk sem ver áróður af þeirri einu ástæðu að áróðurinn styður að einhverju leiti við þinn málstað. Sá þetta einnig í ESB umræðunni þar sem sæmilega vel gefnir menn sáu ekkert athugavert við bull áróður frá ungum bændum í sambandi við þennan meinta ESB her, semsagt andstæðingar ESB hrósuðu ungum bændum þó þeir vissu vel að þetta var kjaftæði frá upphafi til enda.

Útvarp rusl er að færa umræðu á Íslandi niður á nýtt, áður óþekkt, plan.

Það fyndna er hve þú virðist hlusta mikið á stöðina, kannski finnur þú jafningja þína þarna eða svo virðist vera.

kv

Spinni

Af hverju ættu það að vera jafningjar?

Ég hlusta á ýmislegt og les allsk hluti. Það þýðir ekki að ég sé á sömu bylgjulengd. Ef ég væri á þeirri bylgjulengd sem stöð eða bók "stillti mig inn á" þá bæri það vott um undirliggjandi persónuleg mál. Best er að gagnrýna það sem fyrir kemur, meira að segja Jóhannes Björn, Andra Snæ, Hannes Hólmstein og Gísla Martein. Fólk sem stendur upp í þjóðfélaginu og segir sínar skoðanir verður að gagnrýna af sanngirni og ekki meðtaka "boðskapinn" eins og rolla. Saga er engin undantekning frá gagnrýnireglunni.

Stundum horfi ég á Fox. Maður verður að skoða hluti til að vita hvað þeir eru, ekki satt?

Margir segja þetta sama um Málefnin.

Kannski er málið að venjulegur daglegur kjaftavaðall fólks er að komast á útvarpsbylgjur og á blogg/netchat?

Kannski er nauðsynlegt að lagskipta fjölmiðlum þannig að við ræðum um kjaftagang annars vegar og svo faglega umfjöllun hins vegar.

Edited by drCronex

Ef ég er einn harðasti hlustandinn þá er stöðin í slæmum málum, ég hlusta á stöðina kannski í 10-20 mínútur á dag. Þoli ekki meira.

Fulla kúin og þessi svokallaði 'pétur' hafa slæm áhrif á mig. Mér verður óglatt þegar ég heyri fólk stunda grímulausann áróður í útvarpi, einnig þegar hlustendur með rangar skoðanir eru ítrekað niðurlægðir.

Þegar Sigurður G var þarna þá hlustaði ég að meðaltali á stöðina í 3-4 tíma á dag.

Verst að Arnþrúður er svo andskoti illa gefin að hún skilur ekki svona gagnrýni. Meðal annars fólki eins og þér að þakka, fólk sem ver áróður af þeirri einu ástæðu að áróðurinn styður að einhverju leiti við þinn málstað. Sá þetta einnig í ESB umræðunni þar sem sæmilega vel gefnir menn sáu ekkert athugavert við bull áróður frá ungum bændum í sambandi við þennan meinta ESB her, semsagt andstæðingar ESB hrósuðu ungum bændum þó þeir vissu vel að þetta var kjaftæði frá upphafi til enda.

Það kemur margt skrítið og vitlaust frá þér en þetta toppar allt. Þú segist hlusta í ca 10-20 mínútur á dag og það með hléum og þykist vera dómbær á efnið. Ég hélt fyrst að þú værir með lausa skrúfu en nú er komið á daginn að það er bara engin skrúfa. Líði þért sem allra best og mest áríðandi er að snúa sér nógu oft.

kv

Spinni.

Kannski er málið að venjulegur daglegur kjaftavaðall fólks er að komast á útvarpsbylgjur og á blogg/netchat?

Kannski er nauðsynlegt að lagskipta fjölmiðlum þannig að við ræðum um kjaftagang annars vegar og svo faglega umfjöllun hins vegar.

Það eðlismunur á útvarpsstöð og vefspjallsíðu eins og Málefnin.

Útvarp rusl fann ekki upp það að taka á móti símtölum í beinni útsendingu. En þeir fundu upp að nota þetta í áróðursherferð.

Það er mér alveg óskiljanlegt að aðdáendur stöðvarinnar sjá ekkert athugavert við hvernig þessi svokallaði 'pétur' niðurlægði innhringjanda sem hafði sér það til saka unnið að vera ósammála þessum svokallaða 'pétri'. Sannar þetta sem ég hef verið að tala um að fólki er nákvæmlega sama um áróður og á hvaða plani umræðan er, svo framarlega sem það hentar þeirra málstað.

Já. Þetta er nefnilega ótrúlegt. Þetta er alveg áhugavert útfrá félags-sálfræðilegu perspektífi.

Sko, það er enginn að tala um að það megi ekki fólk hringja og sona og segja skoðun o.s.frv.

Málið er hvernig þetta er gert þarna. Í stuttu máli, það er ákveðin lína og allt sem er andstætt við hana er barið niður. Sem leiðir til þess að þeir sem hafa andstætt sjónarmið veigra sér smám saman við að hringja þarna inn og lenda í hakkavél.

Stjórnandi þáttarins er alltaf í miklu mikli sterkari stöðu en innhringjandinn. Hann ræður. Hann getur td. snúið alveg sér í hag óákveðnum eða þeim sem hringja afþvíbara og fengið það þannig út eins og þeir séu sammála málstað hans o.s.frv. Stjórnandi slíkra þátta hefur mikil völd.

Nú síðan safnast á línuna aðallega Jónar Valir og álíka í röðum... og þá verður þetta bara barsmíðar. Stanslaust sami söngurinn. Auk þess sem eitthvað er kynnt undir utan venjulegs símatíma o.s.frv.

Þetta magnar síðan upp bara histeríu. Fólkið sem fastast er þarna verður alltaf reiðara og reiðara.

Talandi um símatíma, þá var Sirrý á Rás 2 með símatíma í morgun. Hvað skeður? Heyðu! Koma þeir ekki í röðum þarna af sögunni, alvarar og eiríkar og veit ekki hvað og hvað ... og alveg brjálaðir! Eitthvað: Já þú ert bara í samspillingunni og þú ætlar ekki að leyfa mðér að tala og bla bla og babb babb. Alveg geltandi.

Edited by Brodd-Helgi

Saga er það sem var kallað "menningarkimi" í gamla daga

fyrir aðra gæti þetta verið "költ" að fara á Sögu og fylgjast með Sögu er ákveðin upplifun,

gefa mætti út myndir af Eiríki reiða, Pétri (petri), Arnþrúði að skála, Alvari með alvarlega svipinn, Baldri í Gautaborg,

Jóni Val með hitlerskegg osfrv. Þetta gætu verið ,,leikaramyndir".

Svei mér þá ef manni hlýnar ekki um hjartarætur við að hugsa um Söguna :D

Nei Kjósandi, fjölbreytileikinn er einfaldlega ekki til staðar.

...

Ég átti við fjölbreytileikann í fjölmiðlum almennt. Þetta er fín stöð til að auka þann fjölbreytileika. Þeir sem eru á þessari stöð eru í sjálfu sér á svipuðu róli. Of oft sama fólkið sem hringir inn það er reyndar rétt. Ég hlusta af og til á þessa stöð. Stundum hlusta ég bara mjög stutt. Síðdegisútvarpið er oft á ágætt.

Kosturinn við þessa stöð er þó sá að sá sem hringir inn fær sinn tíma. Það er heldur ekkert gaman að hlusta á síðdegisútvarp Bylgjunnar og fólk fær að hrósa eða lasta. Þá hringir fólk og lastar ríkisstjórnina og aðrir hringja til að hrósa henni. Semsagt það skilar engu.

Útvarp rusl fann ekki upp það að taka á móti símtölum í beinni útsendingu. En þeir fundu upp að nota þetta í áróðursherferð.

Það er mér alveg óskiljanlegt að aðdáendur stöðvarinnar sjá ekkert athugavert við hvernig þessi svokallaði 'pétur' niðurlægði innhringjanda sem hafði sér það til saka unnið að vera ósammála þessum svokallaða 'pétri'. Sannar þetta sem ég hef verið að tala um að fólki er nákvæmlega sama um áróður og á hvaða plani umræðan er, svo framarlega sem það hentar þeirra málstað.

Það er eðlismunur annars vegar á vefsíðu tímarits þar sem er ritstjóri og faglega farið með efni. Eða þá hins vegar chat vefsíðu eða persónulegu bloggi þar sem hvað sem er flakkar.

Og það er eðlismunur annars vegar á faglegri útvarpsstöð þar sem vel upplýstir stjórnendur fara yfir efnið og vega og meta hvað er gott og velja vandlega (ritstjórn) eða þá útvarpsstöð þar sem sá sem galar hæst fær mestu athyglina innan um allskonar auglýsingabull.

En að mörgu leyti er um samskonar diametrically-opposed vandamál að ræða því það minna máli í hvaða formi miðillinn er. Sama er t.d. í blaða og sjónvarpsgeiranum og meira að segja bókaútgáfu.

Sögulega séð var útvarp í BNA besti miðill 20 aldar. En eftir því sem leið fram yfir miðja öld var RCA búið að rústa útvarpinu (monopoly) og í dag er það alment séð bara auglýsingarusl.

Edited by drCronex

Og svo hringir inn maður og segir "Ég heiti Sigurður", og þá er hann ekki lengur nafnleysingi :)

Nafn og símanúmer er skilyrði á Sögu. Númeraleynd er ekki leyfð. Allt rekjanlegt og Timó þorir ekki að tjá sig.

Svo er stutt í útlendingafordóma þarna. það er ansi oft undirliggjandi.

Mestu útlendingafordómarnir eru hjá ríkisstofnunum eins og Útlendingastofnun - enda hefur Katrín Theodórsdóttir hdl verið að raða upp töpuðum stjórnsýslubrotsmálum Útlendingastofnunar í héraði.

"Vísa ætti Útlendingastofnun úr landi"........... jónas.is

Svona stöð er fólki hættuleg og í sumum tilfellum getur slíkt verið samfélaginu stórskaðlegt.

Já - hættulegt að almenningur fái að tjá sig - en sé ekki matreiddur.

Það er haldið að fólki þarna allskyns ranghugmyndum og fullyrt að hlutirnir séu svona og svona og allir aðrir vinklar séu ,,áróður" eða ættaðir úr ranni SJS eða Samfylkingar og þá vegna einhverrar sérstakar illsku áðurnefndra.

Já - áttu erfitt með að ljúga í kappi við Útvarp Sögu um ESB - ertu spældur yfir 70% hlustun Sögu á höfuðborgarsvæðinu.

Og enginn möguleiki er gefinn á öðrum vinkli en þeirra skötuhjúa.

Geturðu rökstutt þessa fullyrðingu með dæmum?

Framan af fannst manni þetta stundum nægilega bilað til að enginn tæki mark á stöðinni og stundum fékk maður hreinlega hláturskast af vitleysunni sem veður uppi á Sögunni.

En með tímanum fóru renna á mann tvær grímur. Þegar maður sá að það er til fólk sem virkilega tekur mark á þeim. Illmælgin, ósannindin og bara óforskömmugheitin þarna ríða ekki við einteiming.

Saga lagaðist þegar Þrúða henti Lobba öfugum út fyrir baktal.

Mig langar að nota ákveðin ópen orð yfir þetta lið en geri það ekki, bæði af háttvísi og ekki síður af ótta við að fá á mig málsókn.

Nú - ertu hætt að þora að vera með skítkast vegna meiðyrðalaga?

Eru lögin þá ekki að virka?

Ertu með fráhvarfseinkenni?

Gallinn er bara að það er varla sagt satt orð á úrvarpsstöðinni og það fá engir að tjá sig nema jásystkyni þáttastjórnenda. Ef það er eitthvert mótvægi þar að finna er það þá helst mótvægi við sannleika og trúverðugleika.

Lobbi hrósaði sér af því í beinni á Rás 2 að hafa hætt að ljúga 2005.

Hann lýgur því.

En "Útvarp Lygasaga" breyttist í Útvarp Sögu - þegar Lobbi hætti.

Það er ennfremur staðreynd að það á ekki að hleypa Jóni Vali í útvarp eða sjónvarp. Maðurinn er ekki hæfur í hvorugan miðilinn.

Ritskoðun eru rökþrot.

Jón Valur hefur aðrar ESB skoðanir en Pro. F. - þess vegna vill P.F. hefta tjáningarfrelsi JVJ.

Þegar rökin þrýtur - tekur vöðvaaflið við.

Fólk sem hamast á persónu annarra í kringum sig þolir yfirleitt verst allra gagnrýni.

Já - þú þekkir einkennin?

Edited by Víðförli

Getur þú nefnt dæmi?

Pétur Gunnlaugsson Útvarpi Sögu var eini fjölmiðlamaðurinn sem gagnrýndi Rannsóknarskýrslu Alþingis fyrir að Krístín Ástgeirsdóttir fv Kvennalistaþingkona - fv flokkssystir Ingibjargar Sólrúnar væri að rannsaka vinkonu sína - enda kom ISG óeðlilega vel út og þöggun ríkti um hennar þátt.

Munið þið eftir að útvarpsstöð hafi áður ráðist að innhringjanda með þessum hætti sem ég lýsi hér á síðunni á undan? Sjá aðdáendur stöðvarinnar virkilega ekkert að þessu?

Innhringjandinn byrjaði með persónulegt skítkast á Pétur sem jarðaði hann snyrtilega.

Gott ef þetta var ekki Tímó sjálfur?

Allavega virðist Tímó þurfa áfallahjálp umfram innhringjandan.

Jafnvel var gengið svo langt að gefa í skyn að Jóhanna og Steingrímur væru að undirbúa að falsa niðurstöðu Icesave kosninganna.

Sporin hræða.

Steingrímur J varð uppvís að því að ljúga að þingi og þjóð 3, júní 2009 þegar hann sagði engan Icesave II samning til - en reynir síðan að lauma Svavars samningnum óséðum í gegnum þingið 5. júní 2009 skv Lilju Móses.

Landsdómur bíður Steingríms þegar hann missir meirihluta á þingi.

Einusinni var ég stór aðdáandi stöðvarinnar og hlustaði á hana hvenær sem ég gat. Sérstaklega á þættina hjá Sigurði G. Er það ekki lengur, í dag hlusta ég á stöðina í svona 10-20 mínútur á dag, þoli ekki meira.

Pétur er með 3 klst/dag í beinni.

Tímó hlustar í 10 - 20 mín daglega og dæmir hinar 160 - 170 mín daglega sem hann heyrir ekki og veit ekkert um.

Eins og strútur með hausinn ofan í sandi með beina útsendingu á því sem er að gerast ofanjarðar.

Er doktorinn að segja að Málefnin sé lokuð geðdeild en Saga opin?

Einusinni var ég stór aðdáandi stöðvarinnar og hlustaði á hana hvenær sem ég gat. Sérstaklega á þættina hjá Sigurði G. Er það ekki lengur, í dag hlusta ég á stöðina í svona 10-20 mínútur á dag, þoli ekki meira.

Er ekki vandamálið persónuleg geðröskun hjá þér?

Einkennilegt óþol hjá þér bundið skoðunum útvarpsmannsins Péturs sem byrjaði í sumarfríi Sig G Tómas í júní 2010. Hefurðu leitað hjálpar? T.d. talað við mömmu þína um vandamál þitt?

Málið er hvernig þetta er gert þarna. Í stuttu máli, það er ákveðin lína og allt sem er andstætt við hana er barið niður. Sem leiðir til þess að þeir sem hafa andstætt sjónarmið veigra sér smám saman við að hringja þarna inn og lenda í hakkavél.

Helgi - ég skil minnimáttarkennd þína.

Pétur er ekki hefðbundinn lgfræðingur. Pétur hefur barist við kerfið á mörgum vígvöllum gegn kerfinu m.a. skrifaði bókina "Handan marka réttlætis" um óréttlæti í barnaverndamálum. Einnig er Pétur með háskólapróf í lögfr - sögu og heimspeki.

Helsti munurinn er að málefnin er lokuð geðdeild með sömu vistmönnum sem hafa sömu skoðanir í sömu málum í sömu skotgröfunum og persónulega skítkastinu ár eftir ár og samtals um 50 manns á meðan 2 - 3000 manns taka þátt í daglegum skoðanakönnunum Sögu.

Edited by Víðförli

Ooo, er ekki sjönikkungurinn mættur. Þá er óhætt að loka þessum þráð.

Því var verið að hleypa þessum manni úr banni???

Pétur Gunnlaugsson Útvarpi Sögu var eini fjölmiðlamaðurinn sem gagnrýndi Rannsóknarskýrslu Alþingis fyrir að Krístín Ástgeirsdóttir fv Kvennalistaþingkona - fv flokkssystir Ingibjargar Sólrúnar væri að rannsaka vinkonu sína - enda kom ISG óeðlilega vel út og þöggun ríkti um hennar þátt.

Sami Pétur og skoraði svakalegt sjálfsmark þegar hann vissi ekki einu sinni um hvaða Kristínu hann var að tala?

Sami Pétur og skoraði svakalegt sjálfsmark þegar hann vissi ekki einu sinni um hvaða Kristínu hann var að tala?

">

Edited by Víðförli

Vissulega kallaði Pétur Kristínu Ásgeirsdóttur - "Árnadóttir" sem var það eina sem hún svaraði og leiðrétti við réttmæta athugasemd hans - en hún lét ósvarað gagnrýni hans á þöggun Kristínar Ástgeirsdóttur kvennalistakonu á málefnum ISG vinkonu sinnar.

Ekki laust við að jukn sé sjálfur að skora sjálfsmark hér og nú með því að horfa fram hjá þessu.

Aumur þessi Timó.

Ad Homien er eina svarið. Ekkert málefnalegt. Enda maðurinn rökþrota eins og fyrri daginn haldinn áráttuhegðun og skoðanaóþoli á háu stigi.

Það var til góður vefur einusinni sem hét "rokvillur. ???". Já man ekki hvort það var .is eða .com en þrælgóður sem kennsluvefur.

Veit nokkur um hann?

Kannski þráðarrán þetta en biðst afsökunar á því.

Getur annars verið að Víðförli sé tengdur Útvarp Sögu?

Man eftir þessu. Hrikalega pínlegt atriði.

Getur annars verið að Víðförli sé tengdur Útvarp Sögu?

Ef komið er í heimsókn á lokaða geðdeild - þá spretta upp samsæriskenningar vistmanna.

Annars er svarið nei - bæði með Kína og Sögu.

Man eftir þessu. Hrikalega pínlegt atriði.

Já - sammála - pínlegt hvernig Pétur afhjúpaði Kristínu og hlutdræga veru hennar í Rannsóknarnefndinni.

Já - sammála - pínlegt hvernig Pétur afhjúpaði Kristínu og hlutdræga veru hennar í Rannsóknarnefndinni.

Verst að hann afhjúpaði vitlausa Kristínu

Verst að hann afhjúpaði vitlausa Kristínu

Nei það var nú ekki svo - ef þú hlustar á myndskeiðið þá segir Pétur "Ásgeirsdóttir" en hvorki Ástgeirsdóttir né Árnadóttir fv aðstoðarkona ISG. Eini misskilningurinn hjá Pétri var að Kristín Ástgeirsdóttir var ekki aðstoðakona ISG - allt annað var rétt hjá Pétri og léleg tilraun hér að reyna dreifa umræðunni um aukaatriði.