Sign in to follow this  
Followers 0
Timoshenko

Útvarp Saga, skrúfan er laus

156 posts in this topic

Verst að hann afhjúpaði vitlausa Kristínu
Þessi svokallaði 'pétur' er að mestu heitt loft.

Skil ekki hvað fólk var að hugsa með að kjósa þennan jólasvein inn á stjórnlagaþing.

Þá er óhætt að loka þessum þráð.

Ertu óvanur að vera tekinn í gegn í einelti þínu?

Hvar er fylgihjörðin?

Er eina leiðin að loka þráðum þar sem þú færð mótrök gegn einelti þínu og bíða eftir að menn með mótrök yfirgefi geðdeildina fyrir þarfari mál?

Þessi svokallaði 'pétur' er að mestu heitt loft.

Skil ekki hvað fólk var að hugsa með að kjósa þennan jólasvein inn á stjórnlagaþing.

Jæja já - heitt loft?

Þorðirðu í rökræður við Pétur um ESB ofl?

Ertu kjarkaður nafnlaus að uppnefna menn þér fremri "jólasveina" en þorir ekki að mæta þeim?

Edited by Víðförli

Ef komið er í heimsókn á lokaða geðdeild - þá spretta upp samsæriskenningar vistmanna.

Annars er svarið nei - bæði með Kína og Sögu.

Já - sammála - pínlegt hvernig Pétur afhjúpaði Kristínu og hlutdræga veru hennar í Rannsóknarnefndinni.

Ég vann eitt sinn á geðdeild um mánaðartíma. Margir snillingar þar.

Kannski þú einn af þeim, ég veit ekki, sjúklingar voru ekki með svona nikk í þá daga eins og hér og svo er ég bundin trúnaði.

Vona að þér gangi annars vel Víðförli að höndla lífið.

;)

Edited by Tembe

Það verður gaman að fylgjast með þessum svokallaða 'pétri' á stjórnlagaþinginu.

Hvað verður um þennan svokallaða 'pétur' þegar hann getur ekki niðurlægt þá sem hann ræðir við eins og hann gerir í beinni útsendingu (og næstu daga á eftir)?

Jæja já - heitt loft?

Þorðirðu í rökræður við Pétur um ESB ofl?

Ertu kjarkaður nafnlaus að uppnefna menn þér fremri "jólasveina" en þorir ekki að mæta þeim?

Man eftir sem strákur að kraftadellustrákar í hverfinu voru að bjóða manni í sjómann. Það voru skemmtilegir tímar. En síðan hafa þeir flestir þroskast.

Og menn hafa misjafna hæfileika. Sumir eru hlédrægir en hafa samt mikið til fram að bera og hæst bylur í tómri tunnu og allt það sko.

Alltaf þegar ég hlusta á Sögu er ég búinn að slökkva eftir holl2 af auglýsingum, hátt stillt og passar engan veginn í almennilega umræðu.

Það verður gaman að fylgjast með þessum svokallaða 'pétri' á stjórnlagaþinginu.

Hvað verður um þennan svokallaða 'pétur' þegar hann getur ekki niðurlægt þá sem hann ræðir við eins og hann gerir í beinni útsendingu (og næstu daga á eftir)?

Timo.

Þetta er orðið nokkuð þreytt hjá þér því það er ekkert loft í þér, hvorki heitt né kalt. Þú virðist vera hálfgerður þurfalingur með óbragð í munninum. Þau voru í viðtali núna á Útvarpi Sögu þau Lilja Mosesdóttir og Atli Gíslason sem var mjög fróðlegt í alla staði. Málið er að Útvarp Saga er frítt útvarp og frjálst öllum að hlusta á eða ekki. Þú ert bara ekki sá kaliber til að níða eigendurna niður. Skilið????

kv

Spinni

Skilið????
Nei, mér gæti varla verið meira sama um hvað þér finnst eða þessum sjönikkung.

Ég níð þennan svokallaða 'pétur' bara eins og mér sýnist. Hann gaf sjálfur skotleyfi á sig með því að niðurlægja innhringjanda í beinni útsendingu, og þar sem það var ekki nóg þá gerði hann það mörgum sinnum á dag næstu daga á eftir.

Þið einfeldningarnir megið stunda hóprúnk yfir þessari áróðursstöð eins og þið viljið, en aðdáun ykkar á þessum svokallaða 'pétri' kemur ekki í veg fyrir að ég gagnrýni hann.

Er hægt að fá Adblock fyrir þessa stöð?

Ég níð þennan svokallaða 'pétur' bara eins og mér sýnist.

Ekki nýjar fréttir "Timó-níð"

Tímó kom sér m.a. í stjórnenda hóp til að geta pönkast á málefna.com skoðana andstæðingum sínum.

Eg var að hlusta á ruslið áðan.

Allir þessir vanalegu hringdu inn með sitt þvaður etc.

Þá kemur allt einu einhver nýr ... og fer að finna að framgangi Péturs. Hvort honum þætti í lagi að hann og aðrir væru með svívirðingar í þættinum hjá honum um þekktar pesónur og nefndi orð sem oft eru viðhöfð þarna, og ég ætla ekki að rekja hér.

Heyrðu! þessi ,,Pétur" trylltist bara. Hann kjaftaði bara yfir innhringjandann og gaf honum ekki séns. Að lokum segir innhringjandinn: Æ ,,pétur" ég nenni þessu ekki lengur því mér finnst bæði leiðinlegt að hlusta á þig og tala við þig.

Þá nánast öskrar kallinn: ÞÚ SKALT BARA HRINGJA EITTHVAÐ ANNAÐ! :D

Meira ruslið þessi stöð. Alveg hryllingur.

Edited by Brodd-Helgi

Ekki nýjar fréttir "Timó-níð"

Tímó kom sér m.a. í stjórnenda hóp til að geta pönkast á málefna.com skoðana andstæðingum sínum.

Stundum verður maður að leiða fólk hjá sér og akta eins og það sé hreinlega ekki til. Þannig er lífið...

Þá kemur allt einu einhver nýr ... og fer að finna að framgangi Péturs. Hvort honum þætti í lagi að hann og aðrir væru með svívirðingar í þættinum hjá honum um þekktar pesónur og nefndi orð sem oft eru viðhöfð þarna, og ég ætla ekki að rekja hér.

Heyrðu! þessi ,,Pétur" trylltist bara. Hann kjaftaði bara yfir innhringjandann og gaf honum ekki séns. Að lokum segir innhringjandinn: Æ ,,pétur" ég nenni þessu ekki lengur því mér finnst bæði leiðinlegt að hlusta á þig og tala við þig.

Áhugavert.

En þetta er stíllinn hjá þessum svokallaða 'pétri'.

Þeir sem hafa 'réttu' skoðunina fá að tala út í eitt og þurfa ekki að rökstyðja neitt, og svo hringir einhver inn sem er ósammála og þá verður hann alveg brjálaður. Og ef hann fær tækifæri til þá niðurlægir hann hlustendur í beinni útsendingu og næstu daga á eftir. Þetta lið er ekki í lagi.

Það verður nú ljóst hverjir hér hlusta á Sögu.

:lol: Greinilega þörf fyrir sálfræðing eins og mig. Hvað er þessi Pétur með í laun?

þetta er það sem hefur verið sagt sko, í samb. við umrædda stöð, að það er bara einstefna. Sumir segja til réttlætingar að stöðin gefi ,,almenningi kost á að tjá sig" o.s.frv. En það er þá bara ef sá hinn sami ,,alennigngur" er sammála þeim arnþrúði.

Það fer allt í háaloft um leið og einhver er ósammála. Sérstaklega hjá þessum ,,Pétri". Sem er furðulegur karakter og er svona með hríðskotabyssutalanda líkt og er mjög algengur hjá sjöllum eða svona frjálshyggjuguttum. Það bara: Babb babb babb, bla bla bla.... og svo aftur og aftur. Alltaf sömu frasarnir.

Svo þegar þeir hringja sem eru með fastmótaða rullu sem er í samhljómi við frasa ,,Péturs", þá gefur hann þeim gott næði og tóm þar að lútandi.

Og ef einhver hringir sem er ekki alveg viss um hvað hann ætlar að segja, þá snýr ,,pétur" öllu talinu í sína átt og talar í raun bara fyrir fólkið o.s.frv.

En ef einhver hringir sem alveg er ákveðinn í að vera á öndverðri skoðun við pétur... þá er ekkert amen og hallelúja neitt!

Þannig verður þessi stöð algjör einstefna og ekkert annað en hard core áróður. Einfeldingslegir frasar og fullyrðingar endurteknar aftur og aftur.

Núna eru þau þarna á sögunni orðin mjög upptekin af því að nýju fjölmiðlalögin sé sérstaklega beint að þeim. Mér heyrist það. Voru mikið að tala um það í gær. Skidist að vonda jóhanna og illi SJS ætluðu að stoppa sögunna... eða æsingurinn var það mikill á köflum að mér heyrðist þau slá því bara nánast á fast. Að það væri tilgangur fjölmiðlalaganna.

Edited by Brodd-Helgi

Skidist að vonda jóhanna og illi SJS ætluðu að stoppa sögunna... eða æsingurinn var það mikill á köflum að mér heyrðist þau slá því bara nánast á fast.
Haha, þetta er spaugilegt lið.

Svona fer þegar fólk er haldið bæði mikilmennskubrjálæði og ofsóknarbrjálæði í senn.

þetta er það sem hefur verið sagt sko, í samb. við umrædda stöð, að það er bara einstefna. Sumir segja til réttlætingar að stöðin gefi ,,almenningi kost á að tjá sig" o.s.frv. En það er þá bara ef sá hinn sami ,,alennigngur" er sammála þeim arnþrúði.

Það fer allt í háaloft um leið og einhver er ósammála. Sérstaklega hjá þessum ,,Pétri". Sem er furðulegur karakter og er svona með hríðskotabyssutalanda líkt og er mjög algengur hjá sjöllum eða svona frjálshyggjuguttum. Það bara: Babb babb babb, bla bla bla.... og svo aftur og aftur. Alltaf sömu frasarnir.

Svo þegar þeir hringja sem eru með fastmótaða rullu sem er í samhljómi við frasa ,,Péturs", þá gefur hann þeim gott næði og tóm þar að lútandi.

Og ef einhver hringir sem er ekki alveg viss um hvað hann ætlar að segja, þá snýr ,,pétur" öllu talinu í sína átt og talar í raun bara fyrir fólkið o.s.frv.

En ef einhver hringir sem alveg er ákveðinn í að vera á öndverðri skoðun við pétur... þá er ekkert amen og hallelúja neitt!

Þannig verður þessi stöð algjör einstefna og ekkert annað en hard core áróður. Einfeldingslegir frasar og fullyrðingar endurteknar aftur og aftur.

Núna eru þau þarna á sögunni orðin mjög upptekin af því að nýju fjölmiðlalögin sé sérstaklega beint að þeim. Mér heyrist það. Voru mikið að tala um það í gær. Skidist að vonda jóhanna og illi SJS ætluðu að stoppa sögunna... eða æsingurinn var það mikill á köflum að mér heyrðist þau slá því bara nánast á fast. Að það væri tilgangur fjölmiðlalaganna.

Það er greinilegt að þú hlustar mikið á útvarp Sögu, allavega mun meira en ég. Ég vil þó minnast þess, gegnum mína stopulu hlustun, að Pétur Gunnlaugsson (án gæsalappa :) ) hafi hleypt fólki með öndverðar skoðanir við sínar eigin, í loftið. Ég minnist þess líka að hann hafi sagt í þessum símatímum sínum, að hann væri langt frá því að vera hlutlaus í málum.

Þetta kallast tjáningafrelsi. Deal with it or die... :flower4::B:

Það er greinilegt að þú hlustar mikið á útvarp Sögu, allavega mun meira en ég. Ég vil þó minnast þess, gegnum mína stopulu hlustun, að Pétur Gunnlaugsson (án gæsalappa :) ) hafi hleypt fólki með öndverðar skoðanir við sínar eigin, í loftið. Ég minnist þess líka að hann hafi sagt í þessum símatímum sínum, að hann væri langt frá því að vera hlutlaus í málum.

Þetta kallast tjáningafrelsi. Deal with it or die... :flower4::B:

Hvernig er það tjáningarfrelsi ef Pétur fer að rífast við og talar gegn þeim innhringjendum sem eru honum ósammála?

Hvernig er það tjáningarfrelsi ef Pétur fer að rífast við og talar gegn þeim innhringjendum sem eru honum ósammála?

Hann er ekkert að sigla undir fölsku flaggi, viðurkennir að hann sé ekki hlutlaus o.sv.frv. Þannig vita innhringjendur hvar þeir hafa hann. En hvernig færð þú það út að þetta sé EKKI tjáningafrelsi. Bara svona forvitni...

Hann er ekkert að sigla undir fölsku flaggi, viðurkennir að hann sé ekki hlutlaus o.sv.frv. Þannig vita innhringjendur hvar þeir hafa hann. En hvernig færð þú það út að þetta sé EKKI tjáningafrelsi. Bara svona forvitni...

Það er ekkert tjáningarfrelsi ef aðeins þeir sem eru sammála þáttastjórnanda fá að tjá sig án þess að verða skammaðir eða niðurlægðir, eins og Timoshenko nefnir dæmi um.