Sign in to follow this  
Followers 0
Timoshenko

Útvarp Saga, skrúfan er laus

156 posts in this topic

Þú ert endalaust með að Pétur niðurlægir einhvern..hefur greinilega ekkert fyrir þér í þessu..blaðrar eitthvað út í loftið..ég hef hlustað á sögu í nokkur ár..og hef gaman af...þessi stöð ber af öðrum útvarpsstöðvum..þessi málflutningur þinn er ömurlegur í alla staði.

Já, hann tafsar endalaust um einhvern aðila sem hringdi inn með kjaftinn stútfullan af kruðeríi sem olli því að honum svelgdist á og að hann gat ekki tjáð sig sem skildi. Það er bara bráðfyndið og skiljanlegt að grín sé gert að því. :rolleyes:

Það eina slæma sem ég sé við þessa símatíma hjá útvarpi Sögu er að það er þarna ákveðinn hópur af hvimleiðum kverólöntum sem hringja daglega inn, án þess að hafa nokkuð að segja.

Að öðru leyti er ég bara þó nokkuð sáttur við þessa stöð.

ÍNN er hinsvegar alveg skelfileg fyrir utan stöku matreiðsluþætti. Föstu gestirnir í Hrafnaþingi eiga allir heima uppstoppaðir á safni ásamt stjórnandanum og síðan er þessi þáttur með Tryggva Þór, Sigmundi Erni og Birki mun skelfilegri. Þarna eru sjálfumglaðir og veruleikafirrtir trúðar á ferð sem hafa ekkert fram að færa annað en að opinbera eigin fáfræði og heimsku.

Edited by Socrates

Og finnst þér ekki frábært að þessir viðvaningar kjósi að gera þetta á opinberum vetvangi? Í hvert skipti sem ég sé Vilhjálm Egilsson tala í rafvarpinu þá skelli ég uppúr, hann er eins og besti trúður, engin leið að taka hann alvarlega.

Hvað varðar Sögu þá hef ég sama og ekkert hlustað, eru þetta ekki bara gróusögur og upplaup þarna?

Villi er bara lobbýisti og frekar lélegur sem slíkur. Það dettur engum hugsandi manni í hug að taka eitthvað alvarlega sem það viðrini lætur út úr sér. Það er með ólíkindum hvað þetta gerpi fær mikinn tíma í fjölmiðlum. Hann hefur aldrei neitt að segja nema eitthvað síendurtekið smámælt og súrealískt væl um sömu hlutina.

Þú sér þá ekkert að því þó að útvarpsmaður niðurlægi innhringjanda í beinni útsendingu og svo trekk í trekk næstu daga á eftir?

Og að útvarpsmaður geri ítrekað 'grín' að logoi samtaka sem höfðu verið stofnuð?

Finnst þér þetta eðlilegt?

Það er eðlilegt að gera grín að því sem er skondið. Það er hinsvegar ekki eðlilegt að vera með um það bil 10 innlegg á dag að meðaltali eins þú hefur Timo frá því að þú byrjaðir hér á málefnunum fyrir ca. 3 árum síðan :rolleyes: . Það er reyndar mjög óeðlilegt og bendir til þess að þú gangir nú kannski ekki alveg heill til skógar og ættir kannski að fara að íhuga þinn gang :dangersign:

Það er eðlilegt að gera grín að því sem er skondið. Það er hinsvegar ekki eðlilegt að vera með um það bil 10 innlegg á dag að meðaltali eins þú hefur Timo frá því að þú byrjaðir hér á málefnunum fyrir ca. 3 árum síðan :rolleyes: . Það er reyndar mjög óeðlilegt og bendir til þess að þú gangir nú kannski ekki alveg heill til skógar og ættir kannski að fara að íhuga þinn gang :dangersign:
Gamla góða trixið.

Þú getur ekki svarað gagnrýninni og þá er ráðist á manninn. Ert þú nokkuð þessi svokallaði 'pétur'? Þetta er akkúrat trixið sem hann notar.

Þetta er ágæt sönnun fyrir því að ég hef rétt fyrir mér.

Þeir sem hæla þessari útvarpsstöð hafa líklega ekki hugsað þetta til enda. Þeim er sama um þó útvarp rusl jarði málefnalega umræða á íslandi, svo framarlega sem það gagnast þeirra málflutningi aðeins. Og þeirra málflutningur er yfirleitt; á móti Icesave samning, á móti ESB og á móti útlendingum almennt.

Og nú er þessi þjóðarflokkur farinn að auglýsa grimmt á stöðinni. Miðað við nafnið og málflutninginn þá er þarna á ferðinni einhverskonar þjóðernisflokkur sem vil einangra ísland. Svo stöðin er komin í bullandi pólitík. Væri gaman að vita hvað þeir fá mikinn afslátt á þessar auglýsingar, eða ef þeir þurfa að borga eitthvað yfir höfuð.

Jæja, morgunn tvö. Pétur fékk lítilsháttar mótrök, en það voru engin læti. Allir fengu að tjá sig. Einhver/einhverjir "djókarar" voru að hringja inn og halda línunni, án þess að segja stakt orð. Manni grunaði ósjálfrátt einhverja "svokallaða málverja" um græsku, hehe, svona miðað við það sem á undan er gengið...

Edited by jenar

Hafiði heyrt um könnun útvarps sögu þar sem spurt var: Er RUV hlutlaust í umfjöllun sinni um icesavemálinu.

Þeim sögumönnum til mikillar armæðu var útkoman að 80% sagði Já og 20 nei. því að könnun var sett upp til fá niðurstöður sem henta málflutningnu þarna á sögu sem kunnugt er.

Stuttu seinna er símatími. Hriiing, hriiing Jón Valur hérna o.s.frv.

Eg bara heyrði ekki ræðuna nógu vel sko en það var mjög fyndið :D

Edited by Brodd-Helgi

Eg bara heyrði ekki ræðuna nógu vel sko en það var mjög fyndið :D
Ég ætla að giska á að hann hafi talað um að könnunin væri fölsuð :LOL

Allar kannanir sem ekki sýna það sem honum finnst að þær eiga að sýna eru falsaðar, svo segir Jón Valur :lol:

Já, hann tafsar endalaust um einhvern aðila sem hringdi inn með kjaftinn stútfullan af kruðeríi sem olli því að honum svelgdist á og að hann gat ekki tjáð sig sem skildi. Það er bara bráðfyndið og skiljanlegt að grín sé gert að því. :rolleyes:

Það eina slæma sem ég sé við þessa símatíma hjá útvarpi Sögu er að það er þarna ákveðinn hópur af hvimleiðum kverólöntum sem hringja daglega inn, án þess að hafa nokkuð að segja.

Að öðru leyti er ég bara þó nokkuð sáttur við þessa stöð.

Sammála..fín stöð..og er í þróun..og þarna er símatími..þar sem þjóðin talar, ekki spurning um að Saga er besta stöðin í töluðu máli..eða kannski sú eina..veit ekki með Rás1..annað er algjört drasl..haldið úti með almenningsfé...og eins og vanalega..þá er í lagi að sóa fjármunum.

Sammála..fín stöð..og er í þróun..og þarna er símatími..þar sem þjóðin talar, ekki spurning um að Saga er besta stöðin í töluðu máli..eða kannski sú eina..veit ekki með Rás1..annað er algjört drasl..haldið úti með almenningsfé...og eins og vanalega..þá er í lagi að sóa fjármunum.

Peningar í fjölmiðlum komu einmitt fram í símatímanum í morgun. Það var einn innhringjandi, sem var að velta því fyrir sér, hvað það kostaði Bylgjuna að senda Reykjavík síðdegis út frá Brussel síðastliðinn föstudag. Pétur Gunnlaugsson tjáði þá hlustendum Sögu það, að ákveðinn aðili hefði komið að máli við Arnþrúði Karlsdóttur og boðið þeim svona díl - þ.e.a.s. að kosta útsendingu frá evrópskri borg, skilst að hann hafi verið að meina Brussel, auk gistingar og uppihalds meðan á utanferð stæði.

Pétur sagði að Arnþrúður hefði afþakkað herlegheitin og sagði að aldrei skildi útvarp Saga þiggja fé frá Evrópusambandinu. Hvað svo sem hann meinti með því.

Svo afneita sumir því að það sé stundaður bullandi Evrópuáróður. Það verður greinilega að fara að rífa einhverja veggi, svo fólk hætti að vera stöðugt að labba á þá... :rolleyes:

Það er satt og rétt að þetta er eina útvarpsstöðin sem opnar rækilega fyrir raddir hlusteenda. Það væri frábært ef það væru fleiri stöðvar sem gerðu það. Gallinn við US er að það eru í rauninni bara svona sirka 10 manns sem hringja inn og það er nánast allt fólk sem hefur sama mentalited og stjrnendur enda eeru allir aðrir hættir að hlusta hvað þá hringja.

Það er satt og rétt að þetta er eina útvarpsstöðin sem opnar rækilega fyrir raddir hlusteenda. Það væri frábært ef það væru fleiri stöðvar sem gerðu það. Gallinn við US er að það eru í rauninni bara svona sirka 10 manns sem hringja inn og það er nánast allt fólk sem hefur sama mentalited og stjrnendur enda eeru allir aðrir hættir að hlusta hvað þá hringja.

Ég viðurkenni að það eru langmest sömu innhringjendur dag eftir dag. Þó eru komnir einhverjir nýir, kannski eru þeir orðnir fastakúnnar, veit það ekki. Og það er líka satt og rétt, að 95% innhringjenda eru sammála Pétri Gunnlaugssyni. Þó kemur einn og einn sem er það ekki og ég bara verð að segja það, að þessa tvo morgna sem ég hef hlustað, þá hef ég ekki heyrt að Pétur sé að niðurlægja þá sem eru ósammála honum, né að þeir fái eitthvað síður að tjá sig.

Ekki hef ég heyrt útlendingahatur þessa tvo morgna sem ég hef hlustað. Þó eru þarna auglýsingar frá Þjóðarflokknum, sem er jú víst einhver útlendingahatursflokkur og persónulega finnst mér það fyrir neðan virðingu útvarpsstöðvar að birta slíkar auglýsingar, vilji hún láta taka sig alvarlega. En eins og ég segi, sé það vilji þeirra skötuhjúa að útvarp Saga verði lítil útvarpsstöð með þröngan hóp hlustenda, þá er það þeirra mál. Þau hljóta þá að vera trú sinni sannfæringu og tilgangurinn er augljóslega sá að koma á framfæri ákveðnum skoðunum. En það má alveg.

Og horfið á árangurinn; útrásarvíkingarnir sem eyddu milljörðum í að koma sínum boðskap á framfæri, með ljósasjói og látum, berjast nú í bökkum (eða svo er sagt). Arnþrúður, Pétur og útvarp Saga lifa hinsvegar góðu lífi og þau virðast geta lifað ágætlega af þessari starfssemi sinni. Þau eru allavega enn sprelllifandi...

Er ekki bara ráð að fleiri taki sit til og hringi inn, málverjar geta örugglega hringt og tjáð sig þarna, og þannig breytt þessum einhliða innhringingum.

Ég ætla bara rétt að vona að þetta nýja fjölmiðlafrumvarp geri ekki það að verkum að ÚS þurfi að minnka sína þjónustu...hef bara allt gott um stöðina að segja.

Ég viðurkenni að það eru langmest sömu innhringjendur dag eftir dag. Þó eru komnir einhverjir nýir, kannski eru þeir orðnir fastakúnnar, veit það ekki. Og það er líka satt og rétt, að 95% innhringjenda eru sammála Pétri Gunnlaugssyni. Þó kemur einn og einn sem er það ekki og ég bara verð að segja það, að þessa tvo morgna sem ég hef hlustað, þá hef ég ekki heyrt að Pétur sé að niðurlægja þá sem eru ósammála honum, né að þeir fái eitthvað síður að tjá sig.

Ekki hef ég heyrt útlendingahatur þessa tvo morgna sem ég hef hlustað. Þó eru þarna auglýsingar frá Þjóðarflokknum, sem er jú víst einhver útlendingahatursflokkur og persónulega finnst mér það fyrir neðan virðingu útvarpsstöðvar að birta slíkar auglýsingar, vilji hún láta taka sig alvarlega. En eins og ég segi, sé það vilji þeirra skötuhjúa að útvarp Saga verði lítil útvarpsstöð með þröngan hóp hlustenda, þá er það þeirra mál. Þau hljóta þá að vera trú sinni sannfæringu og tilgangurinn er augljóslega sá að koma á framfæri ákveðnum skoðunum. En það má alveg.

Og horfið á árangurinn; útrásarvíkingarnir sem eyddu milljörðum í að koma sínum boðskap á framfæri, með ljósasjói og látum, berjast nú í bökkum (eða svo er sagt). Arnþrúður, Pétur og útvarp Saga lifa hinsvegar góðu lífi og þau virðast geta lifað ágætlega af þessari starfssemi sinni. Þau eru allavega enn sprelllifandi...

Jamm þau lifa þrátt fyrir allt. Mig grunar að gagnrýnin sem þau hafa fengið hafi haft áhrif á frammistöðu þeirra undanfarið úr því þú hefur ekki fundið neitt athugavert síðustu daga. Ég er nenfilega sannfærð um að ef þú hefðir hlustað á stærstu skandalana þarna myndir þú bregðast við Jenar. Sjálf hef ég ekki nennt að fylgjast með undanfarið af því að fyrri reynsla veldur mér vanlíðan. Ekki af því að ég sé ósammála heldur vegna þessa furðulega andrúmsloft fjandskapar og illkvittni sem ég greindi meðan ég nennti að hlusta. Eigum við að segja að fyrst þú finnur ekkert athugavert sé batnandi fólki best að lifa.

Jæja, morgunn þrjú. Heldur fleiri þennan morguninn sem voru á öndverðri skoðun við Pétur Gunnlaugsson. Hann var hinn kurteisasti við alla, enginn innhringjandi niðurlægður né meinað að tjá sig. Ég gat ekki heyrt að neitt af þessum umkvörtunarefnum á þessum þræði eigi við rök að styðjast, alltént ekki þessa vikuna.

Svo verður auðvitað að viðurkenna, að á útvarpi Sögu koma fram ýmsar upplýsingar sem ekki koma fram í öðrum fjölmiðlum, þannig að þessi útvarpsstöð á fullan rétt á sér. Því miður get ég sjaldan hlustað á síðdegisþátt þeirra Arnþrúðar og Péturs, ekki nema á strjáli. Hann er sendur út akkúrat þegar ég er að sækja litlu skæruliðana á leikskólann. En af því litla sem ég hef þó heyrt (upp á síðkastið) þá heyrist mér að hann sé mjög fínn. Þyrfti kannski einhverntíma að taka mig til og hlusta í endurflutningi.

Og bara svo það sé á hreinu, þá er ég ekki að meta hlustun mína út frá því hvort ég sé sammála þessari útvarpsstöð eður ei, enda finnst mér tjáningarfrelsi ekki ganga út á að það eigi bara að gilda þegar einhver sé sammála MÉR... ;)

Sæll.

Þetta er svosem það sem mér hefur fundist um dagská Sögu þ.e að hún er fjölbreitt, stundum fróðleg og mjög vinsæl. Það er bara svo að hælbítar eru allstaðar með sín leiðindi en við því er fátt að gera nema sniðganga þá.

kv

Spinni.