Sign in to follow this  
Followers 0
drCronex

RUV leiðinda vefsíða

85 posts in this topic

Hann Páll okkar Magnússon hefur aldrei verið sleipur tölvumaður.

Hann varð gjaldgengur sem blaðamaður út á tveggjaputta ritvélakunnáttu og hefur sennilega ekkert fylgst með síðan.

Lengi lét hann vafasama pólitíkusa segja sér alfarið fyrir verkum og gerir það kannski ennþá.

Óhæfur maður. Eða öllu heldur hæfur maður á röngum stað sem útvarpsstjóri.

Hann Páll okkar Magnússon hefur aldrei verið sleipur tölvumaður.

Hann varð gjaldgengur sem blaðamaður út á tveggjaputta ritvélakunnáttu og hefur sennilega ekkert fylgst með síðan.

Lengi lét hann vafasama pólitíkusa segja sér alfarið fyrir verkum og gerir það kannski ennþá.

Óhæfur maður. Eða öllu heldur hæfur maður á röngum stað sem útvarpsstjóri.

Ertu semsagt að skipta um umræðuefni?

Fæ RÚV ekki til að virka á iPhone. Kannast einhver við þetta mál og virkar RÚV á Android?

Mér finnst öll uppsetning síðunnar ruglingsleg og flókin. Maður getur þvælst inni á síðunni fram og aftur án þess að finna það sem maður er að leita að.

Ég nefndi þetta einu sinni við einn yfirmann RÚV en hann yppti bara öxlum og sagði að þetta væri ekki sitt mál.

Svona er þetta nú.

RÚV:

"No plug-in available to display this content."

RÚV:

"No plug-in available to display this content."

Nákvæmlega sama sem ég er að lenda í og samt með nýjasta flash, java og reyndar allt það nýjasta í plugin.

Veit hreinlega ekki hvað í veröldinni þeir eru að nota sem gerir þetta að verkum en dettur helst í hug realplayer draslið.

Ég hef alltaf þurft að opna ruv með Firefox til að eitthvað virki á þeirri síðu. Eina síðan sem ég þarf að standa í slíkum hundakúnstum.

Annars spurði einhver um hlutverk rúv, og mér skilst að það sé að veita ákveðnum aðilum þægilegri innivinnu með bílafríðindum.

Ég hef alltaf þurft að opna ruv með Firefox til að eitthvað virki á þeirri síðu. Eina síðan sem ég þarf að standa í slíkum hundakúnstum.

Annars spurði einhver um hlutverk rúv, og mér skilst að það sé að veita ákveðnum aðilum þægilegri innivinnu með bílafríðindum.

Veistu, ég hef ekkert á móti að menn hafi þægilega innivinnu og jafnvel fríðindi alls konar.

Svo lengi sem þeir standa sig í starfi af áhuga og eljusemi. Vefsíður eru orðnar aðal andlit flestra og ekki seinna vænna en RÚV geri skúrk í þessu máli öllu.

Já ég hef reynt að downloada myndböndum frá þeim en það virkar aldrei sama hvaða forrit maður notar.

Kannski það sé bara málið... þeir eru með skrýtin codec svo að fólk sé ekki að "stela" efninu. Ég skil samt ekki hvernig hægt er að stela því sem þjóðin á í sameiningu og allir hafa aðgang að.

Ertu semsagt að skipta um umræðuefni?

Hvað áttu við Ed Wood?

Það er þessi Páll Magnússon sem er æðsti yfirmaður RÚV og algjörlega vanhæfur sem slíkur.

Það verða að koma boð frá honum til að síðan batni.

Annars er RÚV slík afturhaldsstofnum að það tekur eina kynslóð og allt upp í mannsaldur að breyta hlutum þar.

Þrýstingur frá almenningi gæti hjálpað.

No no, RÚV bara komnir með Quick Time plug in!!!!

En ekki nema á einhverjum fréttalink. Fréttirnar og allt hitt við sama heygarðshorn: No plug in available bla bla. Þvílík mæða.

Halló það er ELDGOS!! No plug in available. Kannski er eitthvað svona plug fast í stað sem ekki má ræða nánar.

Edited by drCronex

Hvað áttu við Ed Wood?

Það er þessi Páll Magnússon sem er æðsti yfirmaður RÚV og algjörlega vanhæfur sem slíkur.

Það verða að koma boð frá honum til að síðan batni.

Annars er RÚV slík afturhaldsstofnum að það tekur eina kynslóð og allt upp í mannsaldur að breyta hlutum þar.

Þrýstingur frá almenningi gæti hjálpað.

Þessu liðu sem "vinnur" þarna er alveg sama. Við hverjur býstu.

Ætlaði að horfa á fréttir að gamni en gafst upp. Ekkert skeði! No news eða neitt...

Er það s.s. starfsfólkið þarna sem er eintómir eymingjar?

Hvað er málið að halda úti topp vefsíðu í dag?

Hvernig getur það gerst að ríkisútvarp er ekki með fína vefsíðu?

Af hverju er aðgengi að efni svona erfitt og takmarkað?

Sparnaður, það er lykilorðið.

Vefsíðan ku vera Íslensk samsuða, komin nokkuð til ára sinna.

Búið er að fjarlægja nafn þeirra sem suðu hana saman á sínum tíma, af vef Rúv, sem bendir til þess að Rúv nýti sér ekki lengur þeirra þjónustu.

Það bendir líka til þess, að Rúv geti ekki lengur nýtt sér nýja plögga, enda þurfa menn að vera mjög kunnugir kóðanum til að bæta nýjum fídusum við, án þess að fokka síðunni upp.

Og augljóslega eru menn þar innandyra ekki færir um að breyta dálkaskipun eða annarri uppsetningu.

Niðurstaðan er því steingeldur og leiðinlegur vefur, sem þótti o.k. fyrir 5 árum.

Barnaefnið! Af hverju eru ekki fleiri barnasögur aðgengilegar?

Það hlýtur að vera það einfaldasta.

Er ekki hægt að hlusta á RÚV í iPhone? Þ.e. beint? :huh:

Er ekki hægt að hlusta á RÚV í iPhone? Þ.e. beint? :huh:

RUV eru núna komnir með allt í flash. Þannig að svarið er NEI.

RUV eru núna komnir með allt í flash. Þannig að svarið er NEI.

Sem sagt iPad út úr kortinu líka? :unsure:

Sem sagt iPad út úr kortinu líka? :unsure:

Spurning hvort þeir séu með html5 fyrir þá sem eru ekki með Flash. Það er möguleiki. Þessi JWPlayer sem þeir eru að nota býður uppá það

http://www.longtailvideo.com/players

Ef svo er þá eiga iPad og iPhone séns.

Edited by jukn