Sign in to follow this  
Followers 0
drCronex

RUV leiðinda vefsíða

85 posts in this topic

Ford Explorer? Hvað er það?

Ég hef ekki notað Explorer í fleiri ár. Á maður s.s. að nota Explorer til að geta horft á rúf?

Ég var bara jerk að segja þetta að því ég var móðgaður.

Veistu, ég sagði að RSS feed fyrir fréttirnar væru tómar hjá mér, en ég er að nota Firefox 10 - en í Opera birtast þær, þannig að Það er spurning hvort eitthvað af þessum vandamálum mætti rekja til vafrans sem notaður er, og ef til vill plugins í leiðinni.

Það gæti síðan kannski hjálpað að uppfæra iPhone eða annan búnað til að fá media til að virka almennilega ef uppfærsla sé í boði. Það segir nefnilega hjá þeim að tæki sem ekki styðji flash, eins og iPhone og iPad, geti spilað efnið með HTML5 staðlinum sem eigi að vera sjálfgefin í Safari vafranum, og kannski er þetta ekki til staðar eða ekki uppfært næglilega.

Ég var bara jerk að segja þetta að því ég var móðgaður.

Veistu, ég sagði að RSS feed fyrir fréttirnar væru tómar hjá mér, en ég er að nota Firefox 10 - en í Opera birtast þær, þannig að Það er spurning hvort eitthvað af þessum vandamálum mætti rekja til vafrans sem notaður er, og ef til vill plugins í leiðinni.

Nú ég afsaka ef ég móðgaði þig. Ég er ekki í þeim bransa en sagði kannski eitthvað sem mér fannst fyndið en ekki ætlað til að móðga.

Nú held ég hafi komið fram á þræðinum hverjar séu eðlilegar kröfur með viðmót. Uppfærslur eru (oftast) góðar en ekki allir alltaf að uppfæra. Ég er enn með sama XP og ég setti upp fyrir 8 árum og það virkar bara ágætlega. Mér sýnist viðmót RÚV eiga að vera það sem gagnast uppfærslutossum jafnt sem uppfærslunördum.

En það skal segjast eins og er að uppsetning síðanna skánaði mikið í haust og auðveldara að finna efni. En ég held síðurnar eigi töluvert í land ennþá og það er ábyggilega mikil vinna að laga allt, en þetta virkar ekki neitt vel á flest tækin hér á heimili.

Edited by drCronex

Mér sýnist ruv.is vera að nota Drupal.

RÚV á bara að vera eins og sambærilegar síður hjá siðuðum þjóðum. Hvað varðar okkur um hvernig N-Korea hefur þetta og hví er verið að apa upp eftir þeim?

Góð síða hjá Ríkisútvarpinu er KRAFA og aðgengi á að vera öllum frjálst. Við greiðum nefskatt fyrir þetta apparat.