Sign in to follow this  
Followers 0
Krissimar

Mannshvörf

327 posts in this topic

Rakst á frétt inná DV um fjölskylduna í San Diego sem hvarf sporlaust. Í commentunum fyrir neðan segir Jóhann Gunnarsson: ,,5 manna íslensk fjölskylda hvarf í Kanada fyrir 12 árum. Ekkert hefur til hennar spurst. Alþjóðadeild íslensku lögreglunnar hefur yfirheyrt vini & vandamenn hér heima án árangurs." Hvaða fjölskyldu er hann að tala um?

Rakst á frétt inná DV um fjölskylduna í San Diego sem hvarf sporlaust. Í commentunum fyrir neðan segir Jóhann Gunnarsson: ,,5 manna íslensk fjölskylda hvarf í Kanada fyrir 12 árum. Ekkert hefur til hennar spurst. Alþjóðadeild íslensku lögreglunnar hefur yfirheyrt vini & vandamenn hér heima án árangurs." Hvaða fjölskyldu er hann að tala um?

Þegar maður reynir að skoða þessi mál þá Gúgglar maður mannshvörf á íslandi, fyrst.

Það er getið um nokkra og sagt að 3 teljist hugsanlega hafa farist vegna glæpa. Geirfinnur, Guðmundur og hver er sá þriðji?

Þá tíndust tveir ungir piltar af suðurnesjum og veit ég ekki hvað þeir eru flokkaðir en á sínum tíma voru varnarliðsmenn sagðir tengjast því. Ekki var það samt rannsakað á þann hátt. Reyndar fór það mál allt undarlega hljótt. Man einhver eftir því?

Þá voru það strákarnir sem fundust látnir í bíl við slippinn í Reykjavík. Sennilega talið upplýst því yfirvöld hafa hafnað frekari rannsókn.

Sama á við um ótal mannslát í fangaklefum lögreglu. Engin rannsókn ef undan er skilin skýrsla krufninglæknis sem er á samning hjá embættinu.

Hvernig á að leita að Íslendingum sem tínast erlendis á netinu?

Held að þessi þriðji sé strákurinn sem hvarf minnir mig 1994, Það er talið að það mál tengist fíkniefnaheiminum. Hann hefur aldrei fundist en það er talið að honum hafi verið ráðinn bani.

Man ekki eftir að hafa heyrt um ísl. fjölsk. sem hafi horfið í Kanada.

Um 40 hafa horfið á ísl. síðan 1944.

http://www.althingi.is/altext/125/s/0286.html

þarna veit maður ekki hvort líkur sé á að farist hafi af slysförum.

Ég man eftir ungu strákunum á Suðurnesjum. Það var óhugnanlegt. Það var leitað og leitað en það fannst hvorki tangur né tetur af þeim.

Ég man eftir ungu strákunum á Suðurnesjum. Það var óhugnanlegt. Það var leitað og leitað en það fannst hvorki tangur né tetur af þeim.

Hvaða ár var það?

Var ekki talið að alda hefði tekið þá í sjóinn?

Jú það var ein tilgátan en líkin rak ekki að landi og hafa ekki fundist eftir því sem ég best veit. Svo voru tilgátur um að þeir hefðu dottið í sprungu eða lokast inni einhversstaðar í náttúrunni. Þetta var hræðilega óhugnanlegt.

Hvaða ár var það?

Man það ekki. Líklega áttatíu og eitthvað ef ég rata á réttan stað í minninu.

Hvað með útlendinginn sem bjó við Háleitisbraut og ætlaði út í hraðbanka? Kannski einhver boðið honum far?

Mig rámar í að það hafi verið talað um að þeir hefðu verið mikið við einhverja kletta við sjóinn og gætu hafa farið í sjóinn, annar dottið og hinn reynt að bjarga honum eða svoleiðis.

Man hins vegar einhver eftir málinu þar sem íslenskur námsmaður hafði horfið í Texas, FBI leitað að honum án árangurs, verið lýstur látinn og kom svo aftur 10 árum seinna og vildi sem minnst um það tala hvar hann hefði verið? Það var fjallað um þetta í DV á sínum tíma og hann lofaði að segja sögu sína seinna þegar hann væri tilbúinn til þess en ég hef ekki heyrt neitt meira um það.

Ég man líka eftir máli þar sem ungur maður hvarf með jeppa og var búið að leita að honum í 2 eða 3 ár og fannst loksins í Sundahöfn með bílnum. Þetta hefur verið 86 eða 87 sem hann fannst.

Það geta verið alla vega ástæður fyrir því að fólk hverfur. Slys eða glæpur eða bara lætur sig hverfa.

Jú það var ein tilgátan en líkin rak ekki að landi og hafa ekki fundist eftir því sem ég best veit. Svo voru tilgátur um að þeir hefðu dottið í sprungu eða lokast inni einhversstaðar í náttúrunni. Þetta var hræðilega óhugnanlegt.

Man það ekki. Líklega áttatíu og eitthvað ef ég rata á réttan stað í minninu.

Þetta var að mig minnir 1993 og ef ég man rétt þá var slóð þeirra rakin að hamri við sjó. Þeir hafa sennilega farið í sjóinn :(

Þetta var að mig minnir 1993 og ef ég man rétt þá var slóð þeirra rakin að hamri við sjó. Þeir hafa sennilega farið í sjóinn :(

Já ég man að sjórinn var nærri. Þetta var hræðilegt.

Undarlegt því slóð Geirfinns var rakin af sporhundi (blóðhundur) hjálparsveitar skáta í Hafnarfirði beint frá söluskálanum þar sem hann hringdi og niður að sjó þar sem einmitt eru klettar og mikið útsog.

Held að þessi þriðji sé strákurinn sem hvarf minnir mig 1994, Það er talið að það mál tengist fíkniefnaheiminum. Hann hefur aldrei fundist en það er talið að honum hafi verið ráðinn bani.

Valgeir Víðisson hvarf sporlaust 1994.

Undarlegt því slóð Geirfinns var rakin af sporhundi (blóðhundur) hjálparsveitar skáta í Hafnarfirði beint frá söluskálanum þar sem hann hringdi og niður að sjó þar sem einmitt eru klettar og mikið útsog.

Valgeir Víðisson hvarf sporlaust 1994.

Það er bara stundum að marka þessa hunda. Geirfinnur þekkti sjóinn og hefði ekki hætt sér í tvísýnu að gamni sínu.

Valgeir já. Man aðeins eftir honum.

Edited by Tembe

Það var leitað alveg rosalega að strákunum tveim sem hurfu. Það fanst hvorki tangur né tetur af þeim. Valgeir var á kafi í fíkniefnaheiminum, og honum örugglega verið komið fyrir kattarnef. Síðan er strákurinn sem átti rússajeppann sem fannst brunninn í vetur. Hann hefur ekki fundist enn.

Það var leitað alveg rosalega að strákunum tveim sem hurfu. Það fanst hvorki tangur né tetur af þeim. Valgeir var á kafi í fíkniefnaheiminum, og honum örugglega verið komið fyrir kattarnef. Síðan er strákurinn sem átti rússajeppann sem fannst brunninn í vetur. Hann hefur ekki fundist enn.

Þær tölur sem við erum að skoða ná ekki til dagsins í dag. Útlendingar hafa verið iðnir við að tínast hér. Einn í Fjörðum nyrðra og svo tveir á skriðjökli sunnan í Vatnajökli.

Eflaust fleiri en gullfiskar muna illa svona nánd.

Man eftir að hafa heyrt af mjög dularfullu mannshvarfi þegar ég var yngri en þá týndist maður sem var í berjamó með fjölskyldu sinni.

Ég man ekki söguna alveg en hún er einhvernveginn á þessa leið:

Í kringum 1973 þá var fjölskylda að tína ber í hrauninu við snæfellsjökul, þegar fólkið var að búa sig til heimferðar fór fjölskyldufaðirinn fyrstur að bílnum um c.a 200m leið, restin af fjölskyldunni fór að bílnum nokkrum mínútum á eftir, en þegar þau komu að bílnum þá var fjölskyldufaðirinn ekki sjáanlegur.

Eftir að þau höfðu leita í kring var leitarflokkur kallaður út og var leitað í nokkra daga en ekkert fannst.

Vissulega geta hættulegar gjótur leynst í hrauninu, en það sem gerir þetta svo merkilegt er að tíminn frá því að fjölskyldufaðirinn fór að bílum og þar til restin af fjölskyldunni fór var ekki mikill, vegalengdin var ekki löng og leitarflokkararnir fóru mjög vel yfir svæðið.

Ég var staddur í partýi u.þ.b. ári eftir að þessir strákar týndust og þar talaði ég við mann sem var alveg sannfærður um að ákveðinn trillukarl á suðurnesjum bæri ábyrgð á hvarfi strákanna.

Ég man ekki nákvæmlega hvað hann sagði eða hversvegna hann var svona viss um að þessi aðili væri ábyrgur fyrir hvarfi þeirra.

Ég man ekki hver þessi aðili var og held að ég hafi aldrei séð hann aftur, en ég hef oft hugsað út í það eftir á hvað er það hefði verið eitthvað sannleikskorn í þessu, hvort að hann hafi farið með sögu sína til lögreglu og að hvort að þessi trillukarl hafi verið eitthvað rannsakaður.

Man eftir að hafa heyrt af mjög dularfullu mannshvarfi þegar ég var yngri en þá týndist maður sem var í berjamó með fjölskyldu sinni.

Ég man ekki söguna alveg en hún er einhvernveginn á þessa leið:

Í kringum 1973 þá var fjölskylda að tína ber í hrauninu við snæfellsjökul, þegar fólkið var að búa sig til heimferðar fór fjölskyldufaðirinn fyrstur að bílnum um c.a 200m leið, restin af fjölskyldunni fór að bílnum nokkrum mínútum á eftir, en þegar þau komu að bílnum þá var fjölskyldufaðirinn ekki sjáanlegur.

Eftir að þau höfðu leita í kring var leitarflokkur kallaður út og var leitað í nokkra daga en ekkert fannst.

Vissulega geta hættulegar gjótur leynst í hrauninu, en það sem gerir þetta svo merkilegt er að tíminn frá því að fjölskyldufaðirinn fór að bílum og þar til restin af fjölskyldunni fór var ekki mikill, vegalengdin var ekki löng og leitarflokkararnir fóru mjög vel yfir svæðið.

Ég var staddur í partýi u.þ.b. ári eftir að þessir strákar týndust og þar talaði ég við mann sem var alveg sannfærður um að ákveðinn trillukarl á suðurnesjum bæri ábyrgð á hvarfi strákanna.

Ég man ekki nákvæmlega hvað hann sagði eða hversvegna hann var svona viss um að þessi aðili væri ábyrgur fyrir hvarfi þeirra.

Ég man ekki hver þessi aðili var og held að ég hafi aldrei séð hann aftur, en ég hef oft hugsað út í það eftir á hvað er það hefði verið eitthvað sannleikskorn í þessu, hvort að hann hafi farið með sögu sína til lögreglu og að hvort að þessi trillukarl hafi verið eitthvað rannsakaður.

Ég hef einhverntíman séð innihaldsríkari innlegg en þetta

Edited by krókur annar

Það er spurning hversu vel er hægt að fara yfir í svona hrauni. Ég þekkti gaur sem hafði verið í björgunarsveit og sagði hann mér að þeir hefðu verið kallaðir út að leita að 13 ára stúlku sem var talin geta verið týnd í hrauni. Þeir fóru þar yfir í breiðfylkingu og leituðu og fundu hana ekki. Hún fannst svo seinna í gjótu á svæði sem þeir höfðu verið búnir að leita á.

Það er spurning hversu vel er hægt að fara yfir í svona hrauni. Ég þekkti gaur sem hafði verið í björgunarsveit og sagði hann mér að þeir hefðu verið kallaðir út að leita að 13 ára stúlku sem var talin geta verið týnd í hrauni. Þeir fóru þar yfir í breiðfylkingu og leituðu og fundu hana ekki. Hún fannst svo seinna í gjótu á svæði sem þeir höfðu verið búnir að leita á.

Sem betur fer hefur leitartækni batnað mikið frá þeim dögum sem breiðleitin var eina leitartæknin sem var notuð. Núna er mikið lagt upp úr að kortleggja hegðun hins týnda og reyna að finna líklegustu svæðin til að leita á. Þau er þá hægt að hraðleita, slóðir, skálar, staðir sem hin týndi hafði áhuga osfrv. Oft dugar það og hægt er að slá leitina af í flýti þegar hinn týndi finnst. Ef fyrsta leit skilar ekki árangri er byrjað að þauleita svæði og sömu svæðin jafnvel margleituð ef ástæða þykir til.

Um leitartækni má lesa hér: http://landsbjorg.is/assets/bjorgunarskoli...t-fr-lowrez.pdf

Miðað við hvað það eru mörg svæði á klakanum sem er erfitt að leyta á, hraun, gil, gjótur, skriður, strandir, jöklar er mesta furða að það skuli ekki vera fleiri óleyst mannshvörf. Eins og félagi þinn Leon uppgvötaði er gríðarlega erftitt að finna manneskju sem liggur fyrir eða hefur fallið niður í ójöfnu landslagi. Það er nánast ekki nema það sé gengið beint ofan að þeim týnda sem þeir sjást, annars geta þeir falist í seilingarfjarlægð frá björgunarmanni.

Verstu leitirnar eru þar sem fáar sem engar vísbendingar eru. Til dæmis Mattías sem týndist í vetur þar eða strákarnir sem týndust í Keflavík. Engar haldbærar vísbendingar til að fara eftir, leitarsvæði ekki afmarkað, óþekkt hvort glæpur gæti hafa átt sér stað. Í þeim tilfellum er eiginlega bara tilviljun háð hvort þeir munu nokkurn tímann finnast, lítið sem hjálparsveitir geta gert sama hversu vel þjálfaðar og viljugar þær eru.