Sign in to follow this  
Followers 0

Kolbeinsey

15 posts in this topic

Posted

Er Kolbeinsey enn á sínum stað? Er ekki tími til kominn að móðir náttúra gjósi rækilega þarna með eyju svo landhelgin skerðist ekki? Einmitt -bara til þess sko.

Posted

Nú það þarf bara að bora niður í kviku, þá verður gos.

Posted (edited)

Er Kolbeinsey enn á sínum stað? Er ekki tími til kominn að móðir náttúra gjósi rækilega þarna með eyju svo landhelgin skerðist ekki? Einmitt -bara til þess sko.
Tembe spáði mikið í Kolbeinsey á sínum tíma. Flestir halda að Kolbeinsey sé aðeins toppur á títuprjóni sem kemur þarna upp en svo er alls ekki. Möguleikar á landfyllingu þarna eru stórkostlegir. Landgrunnið þarna í kring eru tugir ferkílómetra. Mikill jarðhiti einnig til staðar. Forsteypt ker sem yrðu dregin frá landi og þangað norður og sökkt er ekki galinn hugmynd. Þarna má hafa flugbraut ásamt góðri höfn. Olíubyrgðarstöð með alles. Jafnvel olíuhreinsunarstöð sem engir vilja nálægt sér. Ekki var hlustað á mig forðum og sendi ég þó erindi til DO sem þá var forsætisráðherra. Edited by Tembe

Posted

Já, sæll!

Posted

Tembe spáði mikið í Kolbeinsey á sínum tíma. Flestir halda að Kolbeinsey sé aðeins toppur á títuprjóni sem kemur þarna upp en svo er alls ekki. Möguleikar á landfyllingu þarna eru stórkostlegir. Landgrunnið þarna í kring eru tugir ferkílómetra. Mikill jarðhiti einnig til staðar. Forsteypt ker sem yrðu dregin frá landi og þangað norður og sökkt er ekki galinn hugmynd. Þarna má hafa flugbraut ásamt góðri höfn. Olíubyrgðarstöð með alles. Jafnvel olíuhreinsunarstöð sem engir vilja nálægt sér. Ekki var hlustað á mig forðum og sendi ég þó erindi til DO sem þá var forsætisráðherra.
Samkvæmt sjókorti mælist 20m dýptarlínan vera ellipsulaga, um 1,8km lengst og 1,2km breiðust. Er ekki að tala um 5m línu heldur 20m dýptarlínu. Flugbraut? Höfn? Olíuhreinsunarstöð?

Posted

Samkvæmt sjókorti mælist 20m dýptarlínan vera ellipsulaga, um 1,8km lengst og 1,2km breiðust. Er ekki að tala um 5m línu heldur 20m dýptarlínu. Flugbraut? Höfn? Olíuhreinsunarstöð?
Því miður hef ég glatað öllum mínum frumheimildum. Ég var með allar nýjustu mælingar á dýpi þarna og voru þær glænýjar þá. Man þetta því miður ekki og get ekki nálgast kortin hérna núna. En þarna er margra ferkílómetra svæði svo grunnt að það er hættulegt skipum. Hafnir sem þurfa yfir 30 m dýpi verða að vera í útjaðri þessa svæðis.

Posted

Já það mæðir á þessu. Svaka kraftur í öldunum. Það væri líka rosa verk að stækka eða byggja upp eyjuna.

Posted

Nú er þetta frétt, Kolbeinsey horfin eftir nokkur ár, skv. Jarðfræðingi. http://www.ruv.is/frett/kolbeinsey-ad-hverfa "Ef fer sem horfir verður Kolbeinsey, nyrsti punktur Íslands, horfin með öllu árið 2020 og verður aðeins blindsker. Þetta segir Árni Hjartarson jarðfræðingur en hann var gestur Morgunútvarpsins á Rás 2 í morgun. Eyjan, sem er 74 kílómetra norður af Grímsey, hefur minnkað hratt undanfarin ár enda er berggrunnur hennar afar gljúpur svo sjór vinnur auðveldlega á henni. Á sínum tíma gegndi Kolbeinsey mikilvægu hlutverki í deilum um landhelgi og landgrunnsréttindi og því var steyptur þar upp þyrlupallur í kringum 1990. Þar sem búið er að semja um miðlínu á milli Íslands og Grænlands hefur eyjan glatað þessu mikilvægi sínu. Heimildir frá 17. öld benda til að Kolbeinsey hafi þá verið um 700 metrar á lengd. Um aldamótin 1900 hafði hún minnkað niður í 100 metra og undir lok 20. aldarinnar var eyjan aðeins 30 x 40 metrar. Síðan þá hefur kvarnast töluvert úr henni. Þyrla Landhelgisgæslunnar flaug þar yfir á dögunum og var þá harla lítið eftir af henni. frettir@ruv.is"

Posted

Því miður hef ég glatað öllum mínum frumheimildum. Ég var með allar nýjustu mælingar á dýpi þarna og voru þær glænýjar þá. Man þetta því miður ekki og get ekki nálgast kortin hérna núna. En þarna er margra ferkílómetra svæði svo grunnt að það er hættulegt skipum. Hafnir sem þurfa yfir 30 m dýpi verða að vera í útjaðri þessa svæðis.
Er einhver sem veit eitthvað um jarðhitann undir og umhverfis Kolbeinsey? Er þetta lághitasvæði <150C eða háhitasvæði >200C? Ég skil ekkert í mönnum að gera ekki meira til að halda eyjunni yfir sjávarborði, þetta voru hálf máttleysislegar steypuframkvæmdir á sínum tíma og hafa greinilega ekki haldið.

Posted

Það er fyrirfram tapað stríð við úthafsölduna. Hún eyrir engu og hættir aldrei. Það væri helst stórt eldgos sem gæti reist hana við.

Posted

Þetta var aðeins lauslega kannað hjá mér síðast. Var ég þó búin að fá vilyrði frá Statoil um stuðning. Gróf áætlun var til og gerði hún ráð fyrir að forsteypt ker yrðu dregin þarna norður og notuð sem undirstaða. Jarðefni notuð sem fylling. Þá skeður það bara að HÁ og DO afsala okkur Kolbeinsey sem grunnlínupunkti. Er það versti samningur sem Íslendingar hafa gert.

Posted

Er einhver sem veit eitthvað um jarðhitann undir og umhverfis Kolbeinsey? Er þetta lághitasvæði <150C eða háhitasvæði >200C? Ég skil ekkert í mönnum að gera ekki meira til að halda eyjunni yfir sjávarborði, þetta voru hálf máttleysislegar steypuframkvæmdir á sínum tíma og hafa greinilega ekki haldið.
Það hefur dugað á tíma þorskastríðanna. Nú eru 200 mílurnar komnar í höfn og hlutverki kanans lokið.

Posted

Ekki séns að halda þessum eyjuræfli við. Það hefði orðið að flytja allt efni frá íslandi í hana, og það hefði kostað skriljónir og ekki haft neitt uppá sig.

Posted (edited)

Og sanddælur til að fylla í ker osfrv... Skip sem strandað er þarna með fullan farm af þungi steypudóti... Ég myndi halda að það sé töluvert mikils virði að halda í eyju sem stækkar lögsögu Íslands. Þegar eyjan hverfur er í framtíðinni hægt að segja að landhelgi Íslands sé of stór! Leiðtogi í Bretlandi eða Noregi eða Grænlandi gæti gert veður út af þessu, eða eitthvað alþjóðlegt hafsumráð. Missa Íslendingar af olíuvinnslu af því þer eiga ekki Kolbeinsey til að hafa afgerandi yfirráð yfir einhverju Drekasvæði 2? Kommon. Þetta er þjóðþrifamál! Maurar bera eitt sandkorn í einu og búa til stóra sandhrúgu. Mennirnir geta líka. Siglt með björg, steyptar einingar og smátt og smátt dömpað á staðnum. Maður finnur ekki einu sinni almennilega lýsingu á eyjunni sem er að hverfa. Hvað eru það mörgþúsund ferkílómetrar af hafsvæði sem getur verið spurningamerki í framtíðinni þegar eyjunni er leyft að hverfa. Haldiði að það bara reddist þá? :D Væri alveg dæmigerður kjánaskapur! Rockall er 31m á lengd. Hann stækkar lögsögu Bretlandseyja svo um munar. 1943:

post-44-1330280808_thumb.jpg

Edited by drCronex