Sign in to follow this  
Followers 0

Hvernig í fjandanum nær maður sér í konu?

260 posts in this topic

Posted

Hvernig nær maður sér í konu?

Posted

Fer það ekki eftir til hvers brúks þú þarft á henni að halda?

Posted

Fer það ekki eftir því hvar hún er á einkunnaskalanum 0 - 9.9 ( Bo Derek á 10,0 )

Posted

Langar þig í lífsförunaut Kimble?

Posted

Auðvelt mál, ákveðinn hvort þú vilt bara ríðufélaga eða eitthvað annað? :P

Posted

Auðvelt mál, ákveðinn hvort þú vilt bara ríðufélaga eða eitthvað annað? :P
Já ef hann vill ríðufélaga fer hann og gerir sig sætan á djamminu, reynir við konu og ef vel gengur þá fær hann ríðufélaga. Ef vel gengur hjá þeim að tengjast gætu þau orðið lífsförunautar, annars bara ríðufélagi í bili eða um tíma. Ef hann langar bara í lífsförunaut fer hann helst ekki þessa leið því hún er frekar ólíkleg til árangurs. Þá er betra að ganga í eitthvert félag sem bæði kyn sækja og gáir hvort honum lýst á einhverja konu þar sem lífsförunaut. Ef engin er álitleg að hans mati er bara að fara í annað félag. Svo er til vefur sem heitir einkamal.is. Þar getur fólk verið heiðarlegt og sagt frá því að hverju það leitar.

Posted

Á Kimble seðla í bankanum?

Posted

Fer það ekki eftir því hvar hún er á einkunnaskalanum 0 - 9.9 ( Bo Derek á 10,0 )
Hvaða einkunn er það? Snoppa? Bak og lend? Geðslag?
Finnur álitlega konu. Nálgast hana, ekki skemmir ef þú hefur eitthvað að segja. Ekki bulla. Efnafræðin sér um afganginn.

Posted

Venjulega er fólk svo ofurölvi á kjötmarkaðnum um helgar, að engin eiginleg samskipti eru möguleg. Þess vegna dugar slíkt sjaldan til annars en að skaffa þinku og móral morguninn eftir, þar sem margir eru svo ölvaðir að þeir muna lítið hvað gerðist deginum áður. Ef þú villt eitthvað annað en drátt sem ekkert skilur eftir sig (ef þú ert heppinn) þá myndi ég reyna þetta: Vertu sannur, sjálfsöruggur og edrú. Vertu forvitinn um hana og reyndu að hlusta (og skilja) ef hún vill segja þér eitthvað. Þú getur hitt hana hvar sem er, úti á götu, í hagkaup eða bónus, í sundi osfrv. Þegar þú sérð einhverja sem þér líkar, findu einhverja afsökun til að spjalla við hana. Temdu þér hugarfar af að þú hafir eitthvað að gefa, og sjáðu til þess að það sé satt. (skildu mig rétt ég er ekki að tala um ytri gjafir, heldur að þú sem persóna ert stór). Feldu ekki að þú sért hrifinn af henni, en findu gott augnablik til að segja það. Flestum er hafnað mörgum sinnum áður en þeir finna elskuna sína, svo þú verður að venjast höfnun og láta hana ekki á þig fá. Ekki frekar en þú myndir láta það fá á þig ef einhver vinur nennti ekki í bíó með þér. Miklu frekar fá nei strax en að fara í bíó þegar þú nennir ekki, til að sjá mynd sem passar þér ekki. Ef þér er hafnað haltu þá reisn þinni og mundu að það er heldur ekki auðvelt fyrir konur að hafna einhverjum sem sýnir þeim virðingu og kærleik. Svo ef þær gera það þá hafa þær oftast ærna ástæðu. Bara rólegur, þið hafið allavegana vináttu sem gæti jafnvel gefið ykkur meira en ástarsmband. Þá er bara að halda ótrauður áfram þar til þú finnur einhverja sem opnar sig fyrir þér. Gangi þér vel. :flower4: Ef þér finnst þetta frekar vera ráðleggingar um sjálfsrækt, þá er ég sammála, en við erum bara ekki komnir lengra svo það er hérna sem við verðum að byrja.

1 person likes this

Posted

Venjulega er fólk svo ofurölvi á kjötmarkaðnum um helgar, að engin eiginleg samskipti eru möguleg. Þess vegna dugar slíkt sjaldan til annars en að skaffa þinku og móral morguninn eftir, þar sem margir eru svo ölvaðir að þeir muna lítið hvað gerðist deginum áður. Ef þú villt eitthvað annað en drátt sem ekkert skilur eftir sig (ef þú ert heppinn) þá myndi ég reyna þetta: Vertu sannur, sjálfsöruggur og edrú. Vertu forvitinn um hana og reyndu að hlusta (og skilja) ef hún vill segja þér eitthvað. Þú getur hitt hana hvar sem er, úti á götu, í hagkaup eða bónus, í sundi osfrv. Þegar þú sérð einhverja sem þér líkar, findu einhverja afsökun til að spjalla við hana. Temdu þér hugarfar af að þú hafir eitthvað að gefa, og sjáðu til þess að það sé satt. (skildu mig rétt ég er ekki að tala um ytri gjafir, heldur að þú sem persóna ert stór). Feldu ekki að þú sért hrifinn af henni, en findu gott augnablik til að segja það. Flestum er hafnað mörgum sinnum áður en þeir finna elskuna sína, svo þú verður að venjast höfnun og láta hana ekki á þig fá. Ekki frekar en þú myndir láta það fá á þig ef einhver vinur nennti ekki í bíó með þér. Miklu frekar fá nei strax en að fara í bíó þegar þú nennir ekki, til að sjá mynd sem passar þér ekki. Ef þér er hafnað haltu þá reisn þinni og mundu að það er heldur ekki auðvelt fyrir konur að hafna einhverjum sem sýnir þeim virðingu og kærleik. Svo ef þær gera það þá hafa þær oftast ærna ástæðu. Bara rólegur, þið hafið allavegana vináttu sem gæti jafnvel gefið ykkur meira en ástarsmband. Þá er bara að halda ótrauður áfram þar til þú finnur einhverja sem opnar sig fyrir þér. Gangi þér vel. :flower4: Ef þér finnst þetta frekar vera ráðleggingar um sjálfsrækt, þá er ég sammála, en við erum bara ekki komnir lengra svo það er hérna sem við verðum að byrja.
Glæsilegt innlegg hjá þér Frater Dov.

Posted

Fyrir slysni kynnist ég konu alveg óvart á fb :) Kona þessi er sú fallegasta sem ég hef séð og haldið utanum og nota bene, hún er líka skemmtileg :)

Posted (edited)

Fyrir slysni kynnist ég konu alveg óvart á fb :) Kona þessi er sú fallegasta sem ég hef séð og haldið utanum og nota bene, hún er líka skemmtileg :)
:flower4: Skemmtilegt. Flestir eiga nóg af "vinum og vinkonum" á fb og það jafnvel fólk sem það þekkir ekki baun, bara einhver sem tengist einhverjum sem tengist einhverjum öðrum. Því ekki að gá hvort fólk nær ekki að kynnast þar öðruvísi líka. :) Edited by Óradís

Posted

:flower4: Skemmtilegt. Flestir eiga nóg af "vinum og vinkonum" á fb og það jafnvel fólk sem það þekkir ekki baun, bara einhver sem tengist einhverjum sem tengist einhverjum öðrum. Því ekki að gá hvort fólk nær ekki að kynnast þar öðruvísi líka. :)
Ég fékk að prufa það alveg óvart :) :) :)

Posted

Ég fékk að prufa það alveg óvart :) :) :)
Til hamingju með það Spitfire. :flower4: Endist ykkur ástin vel og lengi. :) Kannski finnur Kimble líka góða vinkonu á fb.

Posted

Til hamingju með það Spitfire. :flower4: Endist ykkur ástin vel og lengi. :) Kannski finnur Kimble líka góða vinkonu á fb.
Og þú vin :)

Posted

Og þú vin :)
Ég þarf ekki nýjan vin. Er í ferli með að skila þeim sem hefur verið minn um árabil og ætla að njóta þess að vera án nýrra vina í bili en þetta er samt frábær hugmynd. :)

Posted

Ég þarf ekki nýjan vin. Er í ferli með að skila þeim sem hefur verið minn um árabil og ætla að njóta þess að vera án nýrra vina í bili en þetta er samt frábær hugmynd. :)
Þegar þetta gerist svona alveg óvart eins og í okkar tilfelli, vorum hvorugt að hugsa um neitt svona í byrjun :)

Posted

Ég á ekki í erfiðleikum að ná mér í konu. Bara að ná mér góða konu.

Posted

Hér á þræðinum er eitthvað af góðum ráðleggingum Kimble minn.

Posted

Semsagt, engin nógu góð?