Sign in to follow this  
Followers 0

Þegar skrif manna eru fjarlægð

27 posts in this topic

Posted (edited)

Ég sakna eins innleggs feu frá því í fyrradag að mig minnir. Þau skrif hans voru snérust um mína persónueiginleika og mat hans á mér. Þetta voru svona hefðbundin feu-skrif þegar hann vill ræða félaga sína hér á vefnum. Mér láðist að taka afrit af þessu tiltekna bréfi hans og sé nú að því hefur verið eytt. Það pirrar mig smá þar sem ég ætlaði einmitt að fara að safna gullkornum feu um mig og aðra. Þetta er mögnuð heimild um sið-og vitþroska umrædds málverja og tilreunir hans til að hafa áhrif á þá. Er sjens að fá þetta sent eða sett aftur á sinn stað svo ég geti sett það í kategotíuna "Skrif Feu um Óradís" ? Ég vil að stjórnendur bregðist við þessu sem ég ræði í fyrra innleggi. Mig vantar þessi skrif feu. Ég ætla að halda þessu á lofti þangað til ég fæ viðbrögð. Fyrri bréfin mín urðu að einu. Kannski verður það líka með þetta en það verður allavega ofarlega á síðunni.

Edited by Óradís

Posted

Enn og aftur. Er sjens á að fá ummælin aftur?

Enn og aftur. Er sjens á að fá ummælin aftur?
Áðan sendi ég bréf til stjórnenda um þetta mál. Það væri frábært að fá svar.

Posted

Enn og aftur. Er sjens á að fá ummælin aftur? Áðan sendi ég bréf til stjórnenda um þetta mál. Það væri frábært að fá svar.
Og aftur. Engin svör frá stjórnendum og ekki heldur frá feu. Ég ítreka að ég vil fá þessi ummæli feu aftur.

Posted

Ertu búin að athuga hvort þú finnir þetta á Google?

Posted

Ertu búin að athuga hvort þú finnir þetta á Google?
Neibb. Kannski ég skoði það.
Neibb. Kannski ég skoði það.
Finn það ekki þar í fljótu bragði og það ætti að vera óþarfi. Stjórnendur hér hafa örugglega aðganga að þvi.

Posted

Ég hef aldrei vitað alveg hvernig stjórnendur hér haga sínum málum eða um vaktaskipti þeirra. Bíð bara enn eftir svari við þessu frá þeim. Fyrirspurnin er bæði á stjórnenda svæðinu og hér á opnum vef.

Posted

Það er möguleiki að þetta sé vistað ennþá í vafranum og þyrfti þá að velja offline mode í honum til að geta lesið þetta og þá með því að fara í history eða eitthvað sambærilegt. Mér tókst þetta stundum sjálfum þegar eitthvað hafði verið fjarlægt.

Posted

Það er möguleiki að þetta sé vistað ennþá í vafranum og þyrfti þá að velja offline mode í honum til að geta lesið þetta og þá með því að fara í history eða eitthvað sambærilegt. Mér tókst þetta stundum sjálfum þegar eitthvað hafði verið fjarlægt.
Stjórnendur hér eiga að geta séð þetta og græjað trúi ég. Magnað samt en enginn þeirra virðist vera viðlátinn til að ræða málið.

Posted

Þú þarft bara að bíða. Feu á ftir að missa sig aftur.

Posted

Þú þarft bara að bíða. Feu á ftir að missa sig aftur.
:) Þessi orð voru bara svo mergjuð. Mig langar að sjá þau aftur enda voru þau ætluð mér.

Posted

Ég fjarlægði þessi ummæli Óradís, ég gerði það vegna þess að mér fannst þau ómakleg til þín. Þau brutu líka gegn málverjaboðorðunum. Það er endanlegt frá minni hálfu. Og ég gerði það í fyrsta lagi vegna þín. En sé að það er annar flötur á þessu, og þess vegna munu þau liggja í þagnargildi.

Posted

Ég fjarlægði þessi ummæli Óradís, ég gerði það vegna þess að mér fannst þau ómakleg til þín. Þau brutu líka gegn málverjaboðorðunum. Það er endanlegt frá minni hálfu. Og ég gerði það í fyrsta lagi vegna þín. En sé að það er annar flötur á þessu, og þess vegna munu þau liggja í þagnargildi.
Ég virði það Cesil enda voru þessi orð ekki sérstaklega smekkleg. Þau voru bara svo einstaklega lýsandi fyrir þann sem skrifaði þau að það er synd að eyða svo mergjuðum minnisvörðum og heimildum.

Posted

Þetta umrædda innlegg var ritað vegna þessa innleggs:

Já uss bara. Verum ekkert að tala um nauðganir. Þær eru smámál sko í huga allavega karlmanna einsog feu. Hann mun eflaust taka því af æðruleysi þegar dætur hans lenda í nauðgun. Koma heim haltar og skakkar með góðaraugu og skorna píku og komast ekki fra undan sænginni sinni mánuðum saman. Það er auðvitað ekkert tiltökumál og fáránlegt að vera að ræða svoleiðis hluti. Djöfull býður mér við sumu fólki og viðhorfum þess mad.gif mad.gif mad.gif mad.gif
Þetta fékk að standa og standa óáreitt en sé að búið er að eyða því núna. Mitt var hins vegar sárasaklaust og aðeins lýsing á því sem fyrir augu ber og engum er hulið. Tek það fram að þegar þarna var komið til sögu, þá hafði ég kannski ritað tvö eða þrjú innlegg inn á þennan þráð.

Posted

Það var kvartað við mig yfir þessu innleggi frá Óradísi Feu, og ég taldi mig hafa tekið það út. Þá fór ég að fylgjast betur með umræðunni, og þess vegna var þitt innlegg tekið út fyrr en þetta. Það voru reyndar fleiri en einn sem létu vita af þessu innleggi hennar. En eigum við ekki bara að reyna að leggja niður svona væringar og taka upp betri umræður, meiri virðingu fyrir hvort öðru og láta af svona hroða á hvorn veginn sem er.

Posted

Það var kvartað við mig yfir þessu innleggi frá Óradísi Feu, og ég taldi mig hafa tekið það út. Þá fór ég að fylgjast betur með umræðunni, og þess vegna var þitt innlegg tekið út fyrr en þetta. Það voru reyndar fleiri en einn sem létu vita af þessu innleggi hennar. En eigum við ekki bara að reyna að leggja niður svona væringar og taka upp betri umræður, meiri virðingu fyrir hvort öðru og láta af svona hroða á hvorn veginn sem er.
Þér finnst með öðrum orðum svona athæfi bara í lagi. Fyrst að byrja á svona svívirðingum á þræði sem ég hafði lítið sem ekkert skipt mér af, síðan að stofna til svona þráðs og stunda svona leiðindi? Og nota bene, þótt mitt innlegg væri vissulega harðort og jafnvel dómhart, þá var það ekki neitt í líkingunni líkt þessum sora sem þessi armi málverji og hrunverji setti þarna inn og þannig átti ein og sér upptökin að þessum viðbrögðum.

Posted

Þér finnst með öðrum orðum svona athæfi bara í lagi. Fyrst að byrja á svona svívirðingum á þræði sem ég hafði lítið sem ekkert skipt mér af, síðan að stofna til svona þráðs og stunda svona leiðindi? Og nota bene, þótt mitt innlegg væri vissulega harðort og jafnvel dómhart, þá var það ekki neitt í líkingunni líkt þessum sora sem þessi armi málverji og hrunverji setti þarna inn og þannig átti ein og sér upptökin að þessum viðbrögðum.
Nei Feu mér fannst það ekki í lagi.

Posted

Ég hafði nú ekki hugmynd um að þessi skrif mín hefðu verið fjarlægð og í ljósi þess að þau voru svör við ömurlegum málflutningi feu finnst mér að þau hefðu mátt standa. Voru skrif hans sem ég var að svara þarna kannski fjarlægð líka? Þeim þurfti nefnilega nauðsynlega að svara.

Posted

Ég hafði nú ekki hugmynd um að þessi skrif mín hefðu verið fjarlægð og í ljósi þess að þau voru svör við ömurlegum málflutningi feu finnst mér að þau hefðu mátt standa. Voru skrif hans sem ég var að svara þarna kannski fjarlægð líka? Þeim þurfti nefnilega nauðsynlega að svara.
Og áfram heldur lygavélin... Hvaða ömurlega málflutning hafði ég viðhaft í þessari umræðu?

Posted (edited)

Og áfram heldur lygavélin... Hvaða ömurlega málflutning hafði ég viðhaft í þessari umræðu?
Þetta var þráður um baráttu gegn nauðgunum og hvernig væri hægt að haga þeirri baráttu. Mig minnir að Chrolli eða Victor Laslo hafi stofnað til umræðunnar sem var fínt. Umræðan hefði getað orðið málefnaleg og góð. En auðvitað var því ekki að heilsa. Ég man ekki orðrétt hvað þú sagðir en meiningin var að það væri vitleysa að eyða orku í svoleiðis baráttu, við ættum að beina athyglinni að baráttu gegn morðum í Bandaríkjunum. Það væri verðug barátta. Mitt svar var við þessu og því var ætlað að benda þér á að sú stund gæti komið að dóttir þín lenti í nauðgun og velti fyrir mér hvort þér myndi þá þykja baráttan gegn nauðgunum jafn fáfengileg. ................................................................................ ....... Sko. Ég fann bréfið þitt sem ég var að svara feu. Þetta var þitt innlegg í umræðuna um hvernig við ættum að haga baráttunni gegn nauðgunum.
Hvernig væri að hefja áróður gegn voða glæpum eins og morðum? Meiri hluti dæmdra afbrotamanna eru litaðir í henni Ameríku, sem er langt yfir hlutfall hörundsdökkra þar (13%), held að ég hafi lesið að þetta hlutfall sé eitthvað í kringum 60% eða svo. Þarf ekki að segja hörundsdökkum að hætta að myrða og fremja aðra voða glæpi. Þessir glæpamenn og morðingjar verða að fara að hugsa sinn gang. Hvernig ætli slíkur málabúnaður myndi leggjast í umræðunni eins og í USA og víðar þar sem hörundsdökkir einstaklingar fylla að mestu fangelsin?
En heyrðu feu. Ég sé að þú hefur tekið afrit af mínum ummælum. Tókstu afrit af þínum? Ég myndi gjarna vilja fá afrit. Edited by Óradís

Posted

Þú ert svo hlægilega takmörkuð að þetta er meir en brjóstumkennanlegt. Þetta innlegg mitt var aðeins til að feitletra hversu illa ykkar áróður femínista samræmist nútímanum. Ég er með þessu innleggi að líkja baráttu ykkar gegn okkur karlmönnum, við svipaðri baráttu og KKK mundi beita gegn Svörtum glæpamönnum, það er, alhæfa um alla út frá örfáum. Það að þú hvorki sjáir þessi líkindi né skiljir var eiginlega nokkuð innihaldi þess innleggs sem þú saknar voða mikið í þessari sjálfsvorkunn þinni.

This topic is now closed to further replies.
Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.