Sign in to follow this  
Followers 0
Timoshenko

Sprenging í Oslo

291 posts in this topic

Mikil sprenging í Oslo fyrir skömmu.

_SCC-AIPub_G-Titte_1514826x.jpg

Flere skadede

Både vinduer i regjeringskvartalet og VG-bygget er blåst ut ifølge Aftenpostens rapportere på stedet. De ser flere skadede.

- Politiet forteller oss at vi må komme oss oss av gårde, vi må komme oss av gårde. Det kan være flere bomber, forteller reporterne.

De forteller at det er glasskår overalt, det brenner fra bygninger.

- Jeg ser mennesker med blod i ansiktet og hendene, forteller Aftenposten.nos reporter.

Hele fasader blåst ut

Vår reporter i passerte Torggata og der er det fullt kaos folk løper rådville rundt. Flere steder går brannalarmen.

Det lukter svovelrøyk .

Butikken Denim Gallery har fått hele fasaden blåst ut

En svær røyksy steg flere hundre meter opp i været. Store deler av Oslo hørte en enorm eksplosjon som blant annet førte til at Postgirobygget formelig ristet da eksplosjonen skjedde

klokken fem på halv fire i ettermiddag.

Stenger av områder

Vaterlandstunnelen er stengt. Nå stenger de Stortorget og Youngstorvet er allerede stengt, sannsynligvis fordi politiet frykter at nye eksplosjoner kan skje.

http://www.aftenposten.no/nyheter/iriks/article4180673.ece

Edited by Timoshenko

Ég spái því að nú skríði rasistar undan hverjum steini og heimti höfuð múslima, því þeir eru jú þeir einu sem sprengja byggingar.

Edited by Laplace

Ég spái því að nú skríði rasistar undan hverjum steini og heimti höfuð múlsima, því þeir eru jú þeir einu sem sprengja byggingar.

Mér finnst nú skrítið að það sé enginn byrjaður að tala um þetta sem hluta af innlimun ESB

Hvernig gat þessi sprenging orðið í Noregi, þeir eru ekki einusinni með evru!!!

En að öllu gríni slepptu þá er þetta svakalegt!

Hrikalegt.

Eins og öll byggingin sé undirlögð.

Ég gruna ESB.

Af því að Norðmenn er skynsamt fólk, og vill ekki framselja auðæfin sín til elítunnar í Brussel.

En það er nú bara mín skoðun.

Þetta voru víst tvær sprengingar.

So far er einn látinn. Maður er ekki bjartsýnn á að talan verði svona lág...

Sökudólgar?

Íslamistar... og svo eru jú norðmenn búnir að vera með orrustuþotur sínar á fullu í Líbýu.

Sprengingu eins og þessari er ætlað að fylla almenning skelfingu og hræða hann frá því að efast um rétt múslíma til þess að gera kröfur um breytingu vestrænna þjóðfélaga. Unnið er markvisst með öllum tækum og tólum til þess að ná heiminum undir þessa ómanneskjulega heimssýn sem á ekkert skylt við vestrænt lýðræði og frelsi einstaklingsins eða yfirleitt nokkra mennsku.
http://valdimarjohannesson.blog.is/blog/va.../entry/1180656/ Edited by jukn

Ynet news segir bílasprengja (fleiri en ein segja sumir) og haft eftir BNA heimildarmanni:

,,US sources: Oslo blast result of car bomb

The explosion that rocked a Norwegian government building Friday was the result of a car bomb, US government sources in Norway were quoted as saying. (News agencies)"

http://www.ynetnews.com/articles/0,7340,L-4098834,00.html

Edited by Brodd-Helgi

Mér datt fyrst í hug múslímskir hryðjuverkamenn. Sérstaklega af því að þetta eru jú tvær sprengingar. Er það eitthvað skrítið að manni detti það í hug? Er ég þá orðinn rasisti?

Kæmi mér ekkert á óvart svosem. En bíðum og sjáum til hvað verður...

Mér datt fyrst í hug múslímskir hryðjuverkamenn. Sérstaklega af því að þetta eru jú tvær sprengingar. Er það eitthvað skrítið að manni detti það í hug? Er ég þá orðinn rasisti?

Kæmi mér ekkert á óvart svosem. En bíðum og sjáum til hvað verður...

Það er ekkert athugavert við að draga ályktanir, mis gáfulegar, en það er munur á því og að vilja höfuð allra múslima eins og fyrirsjáanlegt er að viðbrögðin verða.

Það eru allar líkur á því að þetta séu hryðjuverk.

Edited by Laplace

Noregur er í stríði, kannski ekki við öðru að búast.

Er þetta hryðjuverk ef þetta eru Talibanar eða Líbýskir hermenn? Edited by Timoshenko

Nákvæmlega. Er það ekki undarleg hugsun að moka sprengjum yfir fólk í Lýbíu og Afganistan og verða svo voða hissa þegar það springjur sprengja heima hjá þér?

Nákvæmlega. Er það ekki undarleg hugsun að moka sprengjum yfir fólk í Lýbíu og Afganistan og verða svo voða hissa þegar það springjur sprengja heima hjá þér?
Akkúrat.

Þetta var það fyrsta sem mér datt til hugar.

Er þetta hryðjuverk ef þetta eru Talibanar eða Lýbískir hermenn?

Hehe, það er alveg gild spurning. Ég hefði kanski ekki átt að nota orðið hryðjuverk. Fyrir mér er það samt alltaf hryðjuverk þegar almennir borgarar eru skotmarkið, hvort sem það eru hryðjuverk framin af Noreg í Afganistan og Lýbíu, USA eða NATO eða hverjum sem er.

Ég veit ekki hverjir voru skotmarkið í þessari sprengingu.

Edited by Laplace

Það er ekkert athugavert við að draga ályktanir, mis gáfulegar, en það er munur á því og að vilja höfuð allra múslima eins og fyrirsjáanlegt er að viðbrögðin verða.

Það eru náttúrlega bara bjálfar sem hugsa svoleiðis...

Skil ég þetta nokkuð rétt hjá þér, að það eru fífl sem halda því fram að það séu múslimar sem sprengja, en ef svo líklega vill til að þetta fólk hafi rétt fyrir sér, þá eru þetta eðlileg viðbrögð vegna þess að Norðmenn moka sprengjum yfir aðra?

Þetta er eiginlega tær snilld. Þú tæklar báða möguleika, ásakar "andstæðinginn" um rasisma á hvorn veginn sem þetta fer.

Það er semsagt vonlaust að "vinna" þig í rökræðum. Andstæðingurinn er bara rasisti.