Sign in to follow this  
Followers 0
Timoshenko

Sprenging í Oslo

291 posts in this topic

Ekki að það sé sambærilegt.. en hvað með Geir Haarde? Ætlar hann að tjá sig í réttarsal?

Manndjöfull sem hefur rústað lífi tugþúsunda Íslendinga.

Hvað með áhangendur hans hér á vefnum?

Hvers vegna eru þeir að tjá sig í ljósi þessa afreka?

Vitaskuld tjáir hann sig í réttarsal. Það er réttarríki í Noregi einsog á Íslandi, í það minnsta í orði.

Ekki vil ég bera blak af Geir H. Haarde en satt að segja finnst mér fjarri lagi að bera hans gerðir saman við það sem gerðist í Noregi.

AD Hominem heitir þetta kæri vin..

Smá andsvar á sömu línu..

Ég var í bland bara að fíflast í þér, finnst þessi umræða hér reyndar bjóða upp á lítið annað.

Mikið hlýtur að vera skrítin staða að vera verjandi þessa manns.

Verjandi Breivik sagði í gær að skjólstæðingur segði gjörðir hans hafa verið hryllilegar en nauðsynlegar.

Já heldur betur. En er þetta ekki einhvers sem hann bað sérstaklega um? Er hann hluti af plottinu? Sjáðu maður fer strax að fabúlera um hann.

Edited by Kimble

Þarna er verjandinn aðeins að segja frá því sem ódæðismaðurin sagði sjálfur. Það er, hann er að bera orð hans á milli sem skilaboð.

Einstaklingur sem gerir svona hluti er á einhverju sérstökum stað í sínu eigin helivíti. Siðblindur, bitur. Evil. Enn eina ferðina er "the other" skotmarkið, í þetta sinn múslimar í mosku við bænir. Og hann streymir þetta út í beinni á Facebook! 

Hann tekur sínar hugmyndir frá Breivík. Sendir út manifesto og allt. Þetta er ógeðslegt.

Það væri núna fróðlegt að skoða æsku þessa manns, fyrst hann er svona skemmdur einstaklingur og evil to the core.

Það verður líka fróðlegt að sjá hversu langt þetta nær. Var þetta einstaklingur, einn að verki, eða voru aðilar í samsæri um að gera þetta?

PS: Athyglisverð lesning um skrif þessa manns, sem við skulum ekki nefna á nafn (ekki gera hann frægari en hann er)

https://www.bellingcat.com/news/rest-of-world/2019/03/15/shitposting-inspirational-terrorism-and-the-christchurch-mosque-massacre/

Þessi einstaklingur sem hefur verið handtekinn vitnar í það að Candice Owens hafi valdið því að hann hafi gerst evil ofstækis morðingi. Og fjölmiðlar eru doldið uppteknir að taka fram hvaða nöfn þessi útsendari hiðs illa hafi tilgreint. Auðvitað Trump en Owens líka og alls kyns aðrir mass shooters eins og Dylan Roof og Breivík.

Þessir stóru mass shooters vildu verða frægir. Að nafn þeirra yrði frægt. Narcissistic siðblindir aðilar. Í því ljósi þá þótti mér pínu vænt um að Kjartan Kjartanson, hard core PC leftý "fréttamaður" (áróðuragent) á Fréttablaðinu passaði sig á því að nefna ekki nafn þessa manns. Því það er einmitt það sem við þurfum að gera. Gerum þennan viðbjóð ekki frægan. Nefnum ekki nafn hans. Ekki frekar en Valdimort..... Æ ég sagði það.

1 hour ago, fleebah said:

Smá athugasemd, þessi bellingcat grúbba hefur ítrekað verið staðin að staðreyndafölsunum og ósannindum. Liggur undir grun sem einhverskonar áróðurs-tankur á vegum breskra stjórnvalda / MI6.

Tek fram að ég veit ekkert um málið sem þeir fjalla um hér.

54 minutes ago, MR-V said:

Smá athugasemd, þessi bellingcat grúbba hefur ítrekað verið staðin að staðreyndafölsunum og ósannindum. Liggur undir grun sem einhverskonar áróðurs-tankur á vegum breskra stjórnvalda / MI6.

Tek fram að ég veit ekkert um málið sem þeir fjalla um hér.

Má vera, ég fann þessa tilvísun hjá The Guardian. Sem ég treysti jafn mikið og ég get hent fíl. So.... Kannski eitthvað til í þessu hjá þér, takk fyrir það.

En þessum gaur treysti ég 100%. Tim Pool. Hann kemur inn á þá sundrung sem þessi tilræðismaður reynir að blása upp með svona árásum. Hans útgáfa af Helter Skelter eins og hinn illi Charles Manson reyndi að koma af stað milli hvítra og svartra.

Magnað að sjá analísu Tims. Hann er svo spott on. Hann sér alveg hvað gaurinn er að gera: Sá fræjum sundrungar í þjóðfélagið, umfram það sem hann var að gera. Fá hópa til að rísa upp á móti hvor öðrum, koma á frekari átökum. 

Helter Skelter. Og það lítur út sem að the ususal suspect, fjölmiðlar og blaðamenn, dansi eftir hans tón eins og strengjabrúður. Strax farið að apa upp eftir honum um Candace Owens og PewDiePie. Þessi fjöldamorðingi er að spila á fjölmiðla eins og synfóníu. Þeir láta hann stjórna sér til að spila hans lag: Helter Skelter.

1 user likes this

Fljótt á litið virðist þessi maður vera einn þeirra sem telur útrýmingu hins hreina hvíta kynstofns yfirvofandi. Innflytjendur að breyta löndum hvíta mannsins í skítaholur og svo framvegis. Og greinilega verulega uppsigað við múslima. Þessi hefði passað meðal sumra í Charlotteswille göngunni frægu, augljós tenging við Breivik líka.

Það sem verður úr þessu er ný ritskoðunarbylgja á netinu - gegn "hatursáróðri" Þessi fjöldamorð verða notuð sem sleggja í þeirri baráttu og vafalaust verða margir útskúfaðir og útilokaðir sem hafa ekkert með þau að gera á nokkurn hátt. Það styttist í að jaðarvefirnir verði teknir fyrir, ekki bara stóru samfélagsmiðlarnir.

1 user likes this