Sign in to follow this  
Followers 0

Íslensk tunga úrelt?

26 posts in this topic

Posted

Það er orðið soldið þreitandi að þurfa að útskíra fyrir útlendingum allt þetta bull sem er á íslensku. Miklu hagkvæmra og betra væri ef íslendingar tækju upp ensku sem ríkismál. íslenska gæti bara verið kent í háskólanum fyrir þá sem endilega vilja læra þetta bull. ísland myndi spara hellings peninga að kaupa bara enskar skóla bækur og svoleis. So er annar góður punktur sem er sá að íslenska elur á þjóðrembu og rasisma. Svo er fullt af útlendingum sem hafa búið hér í mörg ár og geta ekki lært þetta bull mál því það er svo fáramlegt. Miklu einfaldara að við tölum bara ensku. eg vil að fólk fái að kjósa um hvort þa á að taka upp ensku sem aðal mál á íslandi! Fá að KJÓSA TAKK!!!

Posted

Þú hefðir átt að skrifa þetta á ensku.

Posted

:D

Posted

Þú hefðir átt að skrifa þetta á ensku.
þetta er ætlað íslendingum til lesnings

Posted

Þetta er góð byrjun, en samt mjög líkt Íslensku.

Posted

Ætlar þú þá fyrst að nota ensku þegar búið er að banna íslensku, fáránlegu tunguna sem elur á rasisma og þjóðrembu? Því ekki að skipta strax? Why not?

Posted

Ætlar þú þá fyrst að nota ensku þegar búið er að banna íslensku, fáránlegu tunguna sem elur á rasisma og þjóðrembu? Því ekki að skipta strax? Why not?
Ég er að reina að tala við íslendinga um þetta ert einhva fattlaus?

Posted (edited)

SKilja íslendingar ekki ensku? Því sýnir þú ekki gott fordæmi og skiptir alveg yfir? Þorir því kannski ekki? Hræddur um að gera þig að fífli? Kannski jafn slæmur í ensku og íslensku? Edited by Timoshenko

Posted

Við skiljum flest ensku, hinir geta bara notað google translate

Posted

SKilja íslendingar ekki ensku? Því sýnir þú ekki gott fordæmi og skiptir alveg yfir? Þorir því kannski ekki? Hræddur um að gera þig að fífli? Kannski jafn slæmur í ensku og íslensku?
Okei herra fattlaus ég skal mata þetta ofaní þig. Ég er að tala um þetta við íslendinga og ég er ekkert á móti því að fólk tali íslensku. Ég vil bara að íslenska sé meira svona fræðimál fyrir þá sem vilja nota þetta. Ég get alveg notað íslensku og ensku.get vel skift yfir í english ef fólk óskar formlega eftir því. Ef íslenska verður enn aðalmál þá neiðast þeir sem ekki vilja læra þetta bull mál að læra þa. Og það ELUR á fordómum og rasisma? Ertu núna að fatta þetta drengur?

Posted

Okei herra fattlaus ég skal mata þetta ofaní þig. Ég er að tala um þetta við íslendinga og ég er ekkert á móti því að fólk tali íslensku. Ég vil bara að íslenska sé meira svona fræðimál fyrir þá sem vilja nota þetta. Ég get alveg notað íslensku og ensku.get vel skift yfir í english ef fólk óskar formlega eftir því. Ef íslenska verður enn aðalmál þá neiðast þeir sem ekki vilja læra þetta bull mál að læra þa. Og það ELUR á fordómum og rasisma? Ertu núna að fatta þetta drengur?
Því sýnir þú ekki gott fordæmi svo við sjáum kostina við það að íslendingar tjái sig eingöngu á ensku?

Posted

Því sýnir þú ekki gott fordæmi svo við sjáum kostina við það að íslendingar tjái sig eingöngu á ensku?
Maybe I will dear sir. English is far more simple than icelandic witch nobody from a foreign country has time to learn anyway. I how ever like using icelandic when having conversations with neanderthals from Iceland. Also the name of Iceland needs to be changed to something that most foreigners can relate to. like Natureland. Something that has nothing to do with barbarian vikings!

Posted

Enska stafsetningin hjá þér er miklu betri en sú Íslenska, svo það væri ekki vitlaust hjá þér að gera eins og Timo leggur til.

Posted (edited)

Maybe I will dear sir. English is far more simple than icelandic witch nobody from a foreign country has time to learn anyway. I how ever like using icelandic when having conversations with neanderthals from Iceland. Also the name of Iceland needs to be changed to something that most foreigners can relate to. like Natureland. Something that has nothing to do with barbarian vikings!
Hefði verið hoppandi hissa ef þú hefðir skrifað þennan pistil þinn, á svona miklu auðveldara tungumáli, villulaust. En svo var auðvitað ekki. Fljótt á litið ertu með 5-6 villur þarna. Anyway, gaman að þessu. Ef það á að skifta um nafn þá vil ég bæta enni á undan, Niceland. Ódýrt því það væri hægt að uppfæra flest allar bækur með einföldum límmíða með stóru enni. Edited by Timoshenko

Posted

Þá hefðirðu átt að skrifa þetta á íslensku, en ekki einhverju hrognamáli.

Posted

Þá hefðirðu átt að skrifa þetta á íslensku, en ekki einhverju hrognamáli.
Dóni :angry:

Posted

Dóni :angry:
Þú ert óskrifandi á íslensku.

Posted

Þú ert óskrifandi á íslensku.
það er bara þín skoðun

Posted (edited)

Það er orðið soldið þreitandi að þurfa að útskíra fyrir útlendingum allt þetta bull sem er á íslensku. Miklu hagkvæmra og betra væri ef íslendingar tækju upp ensku sem ríkismál. íslenska gæti bara verið kent í háskólanum fyrir þá sem endilega vilja læra þetta bull. ísland myndi spara hellings peninga að kaupa bara enskar skólabækur og svoleis. So er annar góður punktur sem er sá að íslenska elur á þjóðrembu og rasisma. Svo er fullt af útlendingum sem hafa búið hér í mörg ár og geta ekki lært þetta bull mál því það er svo fáramlegt. Miklu einfaldara að við tölum bara ensku. eg vil að fólk fái að kjósa um hvort þa á að taka upp ensku sem aðal mál á íslandi! Fá að KJÓSA TAKK!!!
það er bara þín skoðun
Edited by krókur annar

Posted

Hvernig væri annars að leggja metnað í að tala og skrifa fallega íslensku. Mér finnst æðislegt að kunna svona fallegt mál sem fáir kunna.