Sign in to follow this  
Followers 0

Á hvað ertu að horfa?

52 posts in this topic

Posted (edited)

Þættir, bíó, heimildarefni.. Síðasta mynd sem ég horfði á var The full mounty

Edited by Búkolla

Posted

Já þessi er góð :) Nú er ég að horfa á last comic standing Hér er skets úr eldri þáttaröð

Posted (edited)

Mæli með þessari. Hægt að sjá hana á netinu

Edited by thokri

Posted

Veit ekki hvort ég þori að segja þetta - en ég fylgist með ANTP :stressed:

Posted

ég var að horfa á animataða mynd sem heitir Beowulf og skemmti mér bara bærilega

Posted

ég sá Reykjavik - Rotterdam í gær, fann hana á torrent.com, hún er tær snilld þessi mynd, vel leikin, vel skotin, góðar staðsetningar og gott leikaraval, og meira að segja hljóðið gott líka en það hefur oft verið akkilesarhæll íslenskra bíómynda. Eina augljósa sem ekki var vel framkvæmt var þegar Vogarfoss er rétt siglt uppá bryggju ytra. Það var ekki vel gert þó smá spenna hafi þó skapast.

Posted

Ég er búin að vera að horfa á http://www.bbc.co.uk/sn/humanbody/truthaboutfood/ - skemmtilegir þættir, eru sex talsins :)

Posted

Police academi - skemmtilegar myndir :)

Posted

Var að ná í fyrstu þáttaröðina af Cheers, æðislegir þættir :)

Posted

Málefnin, hvað annað? :huh:

Posted

Málefnin, hvað annað? :huh:
Já málefnin eru það þennan laugardagsmorguninn, auk þess dv.is, eyjan.is, smugan.is, facebook.com og samtímis er ég að hlusta á vikulokin á ruv.is En það besta og mikilvægasta er að sólargeislarnir eru að brjóta sér leið gegnum skýin og þetta er svona hamingjumorgunn, bara þess vegna.

Posted

Ég ætla fljótlega að eyða einhverju kvöldinu í að horfa á þessa mynd :B:

Posted

Á maður að fá sér mótorhjól? Svolítið fyndið vídeo.

Posted (edited)

Cannibal Ferox, kominn nokkur ár síðan ég sá þessa klassík, það eru ekki myndir í dag sem innihalda senur af alvöru dýradrápum, leikstjóri þessara mynda lét drepa á annan tug dýra í alvöurni(um 7 mínótur af myndini eru alvörusenur af dýradrápum) til að bæta inn meira ógeði í hana -Cannibal-Ferox.jpg386px-Cannibal_ferox_1_1981.jpg

Edited by Butcer

Posted

Cannibal Ferox, kominn nokkur ár síðan ég sá þessa klassík, það eru ekki myndir í dag sem innihalda senur af alvöru dýradrápum, leikstjóri þessara mynda lét drepa á annan tug dýra í alvöurni(um 7 mínótur af myndini eru alvörusenur af dýradrápum) til að bæta inn meira ógeði í hana Er frá 1981 , og þessi mynd er mun grófari en Saw,Hostel,Antichrist eða Serbian Film eru Svona myndir með háau fjármagni á bakvið sig eru ekki gerðar lengur, bíómyndir í dag eru ofbeldiskenndari en bíómyndir á 90s en aftur á móti þá urðu myndir minna ofbeldiskenndar eftir miðjan áttunda áratuginn og minnkaði ofbeldið í þeim stanslaust á 90´s og í raun myndinn sem breyti þessu ferli var wrong turn sem kom út árið 2003 og kom hryllingsmyndum aftur á réttan ról með því að innihalda ofbeldi
Mæli með kvikmyndinni "The Girl With the Dragon Tattoo" fyrir þig. Mér fannst parturinn á milli 1:04:30 og 1:08:10 sérstaklega ánægjulegur. Ekki oft sem ég segi "go girl" en verð víst að viðurkenna að ég gerði mig seka um þá klisju í þetta skiptið. Og líklega hef ég hljómað eins og allra verstu fótboltaáhugamennirnir með "yes!" og "muwahahaha" hljóðunum inn á milli líka..... :flower4: (arse. pun intended). <_<

Posted

Armstrong and Miller. British comedy.

Posted (edited)

Mæli með kvikmyndinni "The Girl With the Dragon Tattoo" fyrir þig. Mér fannst parturinn á milli 1:04:30 og 1:08:10 sérstaklega ánægjulegur. Ekki oft sem ég segi "go girl" en verð víst að viðurkenna að ég gerði mig seka um þá klisju í þetta skiptið. Og líklega hef ég hljómað eins og allra verstu fótboltaáhugamennirnir með "yes!" og "muwahahaha" hljóðunum inn á milli líka..... :flower4: (arse. pun intended). <_<
Búinn að sjá han fannst hún ágætt, mynti mig gífurlega á arða sænska mynd sem er eldri ) (Thriller Cruel Picture sem er líka umdeild og gróf frá sem fjallar um konu sem er haldið af nauðgara og er seld til vændis og hún hefnir sig síðan á þeim (rape revenge mynd, frægasta myndinn í þeim flokki er i spit on your grave) Sé ekkerth hvað er svona svakalega sérstakt við "The Girl With the Dragon Tattoo" þar sem hún er basicly rape revenge mynd vafinn í sakamálagír Mér finnst Thriller A Cruel Picture mun betri mynd en The Girl With the Dragon Tattoo thriller_en_grym_film_74.jpg Edited by Butcer

Posted

Er að rifja upp þátt sem ég horfði á í sænska sjónvarpinu fyrir allmörgum árum og heitir Future Fantastic. Gillian Anderson úr X-Files segir frá í þeim og er þetta fyrsta myndskeiðið í Space Pioneers hlutanum. Þetta allt í lagi að horfa á, hefur ákveðið afþreyingargildi.

Posted